͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Summoners War update ครั้งใหญ่ ยอดเยี่ยมเกมโทรศัพท์มือถือมาแรง  (อ่าน 221 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

vxgamers

  • บุคคลทั่วไป
Summoners War สุดยอดเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่แนว RPG แจก ITEM update เอาใจเหล่าเกมเมอร์ ของรางวัลมากไม่น้อยเลยทีเดียว
วันนี้ทาง Com2uS ผู้ให้บริการเกมชั้นเยี่ยมชนชาติประเทศเกาหลีใต้ได้ออกมาประกาศข่าว update ใหญ่ของเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่ตัวแรงอย่าง Summoners War สุดยอดเกมโทรศัพท์เคลื่อนที่แนว RPG ที่มีผู้เล่นทั่วทั้งโลกกำลังจะมีการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่จะมีรายละเอียด Content ใหม่มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันมากมายๆซึ่งเดี๋ยวนี้สามารถผู้เล่นสามารถเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าโดยในเวลานี้ได้มีการประกาศเปิดให้ผู้เล่นสมัครสมาชิกล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษได้แล้ววันนี้
สำหรับเพื่อนพ้องๆที่ลงทะเบียนเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วอย่าลืมไปร่วมบันเทิงใจในกิจกรรมชวนเพื่อนพ้องๆให้มาเล่นเกม Summoners War ก่อน แนวทางร่วมก็ไม่ได้ยากอะไรภายหลังที่สมัครสมาชิกเสร็จแล้วสร้าง URL ของตัวเองเพื่อนำไปใช้สำหรับการเชื้อเชิญเพื่อนมาลงทะเบียนเป็นสมาชิก เท่านี้ก็จะได้รับรับไอเทมเป็นแบบเรียนคาถาไปใช้เพิ่มฟรี ลิงก์ชวนสหายสามารถเชิญเพื่อนพ้องได้สูงสุด 3 คน บอกเลยว่าถ้าทำครบทุกขั้นตอน จะได้รับไอเทมตัวอย่างมากมายแน่ๆ

ท้ายที่สุดแต่ว่าไม่ท้ายสุดก็คือวันที่ 26 ก.ค. เวลา 11.00น.(เวลาไทย) ทางช่องยูทูป Summoners War ASEAN ของค่าย Com2uS ก็มีการจัดอีเว้นท์ Summoners War Meetup แบบออนไลน์ให้แฟนคลับได้ทราบเนื้อหารายละเอียดการอัปเดตครั้งใหม่เป็นที่แรก ได้รู้ข่าวก่อนใครกันแน่น้อยเกินไปยังมีแจกรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้เล่นอีกด้วย บอกเลยว่างานนี้ใครกันแน่เป็นสาวก ของเกม Summoners War ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.vxgamers.com
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เกม PC มาแรง

Tags : เกมมือถือมาแรง,รีวิวเกม,วงการเกมออนไลน์