͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กองปราบ ค้นบ้าน เสี่ยบอย ไม่พบหน้ากากอนามัย ยึดคอมพิวเตอร์ตรวจสอบ  (อ่าน 298 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Fern751

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15940
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
จนท.กองปราบปราม พร้อมหมายเข้าค้นบ้าน "เสี่ยบอย ศรสุวีร์" ที่ชลบุรี ไม่พบหน้ากากอนามัย ยึดคอมพิวเตอร์ 1 ชุด ตรวจสอบ แฟนสาวยันไม่ได้เกี่ยวข้องธุรกิจขายหน้ากากอนามัย

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. นางสาวภาอภิภา ช่วงชัยวัทน์ อายุ 39 ปี หรือแป้ง แฟนสาวของนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศมี หรือเสี่ยบอย เดินทางมาถึงที่บ้านบ้านเลขที่ 149/30 ม.พัททา วิลเลจ ซ.หนองไม้แก่น 15 ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม และตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้แสดงหมายค้นกับนางสาวแป้ง จากการตรวจค้นไม่พบหน้ากากอนามัยและสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดคอมพิวเตอร์ 1 ชุด เพื่อตรวจสอบ ซึ่งใช้เวลาตรวจค้นประมาณ 30 นาที โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพภายในบ้านแต่อย่างใด


จากการสอบถาม น.ส.แป้ง เล่าว่า จากข่าวที่ออกมาขอยืนยันเลยว่า ตัวเองและสามีไม่ได้ขายdteesood ดีที่สุดหน้ากากอนามัย ที่บ้านยังไม่มีใช้เลยสักอัน ที่ไลฟ์ขายในเฟซบุ๊ก เขาอยากเป็นนายหน้าขายก็เท่านั้น น.ส.แป้ง ยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยบอกเตือนเสี่ยบอยแล้วว่า จะโพสต์เรื่องแมสก์ก็ให้ระวัง เพราะเป็นสินค้าควบคุม จะโพสต์ก็คิดให้ดี แต่แฟนหนุ่มก็ไม่ได้สนใจอะไร จนมาเกิดเหตุนี้ขึ้น


จากการสอบถามเพื่อนบ้านคนหนึ่งของนายศรสุวีร์ ภู่รวีร์รัศมี กล่าวอ้างว่า เสี่ยบอยเป็นคนนิสัยชอบพูดจาเสียงดัง โอ้อวดว่าตัวเองร่ำรวย และเคยมีปัญหากับครอบครัวของตัวเองครั้งหนึ่ง โดยเสี่ยบอยเปิดเพลงเสียงดังลั่นบ้านช่วงกลางดึก ทางครอบครัวเข้าไปบอกว่าลดเสียงเพลงหน่อยต้องการพักผ่อน แต่กลับถูกด่ากลับมา และชกต่อยลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่เสี่ยบอยจะนำปืนมาขู่ บอกว่า หากมีเรื่องจะเจอดีแน่.dteesood ดีที่สุด สินค้าออนไลน์ถูกที่สุด