͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: กลัวที่ไหน!แฟร์นันด์สโชว์ตอบโต้เป๊ปข้างสนามขณะแข่ง  (อ่าน 282 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Cindy700

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก๋าไม่ใช่เล่นหลังโชว์พฤติกรรมตอบโต้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะที่โต้เถียงกัน ในเกมที่ "ผีแดง" จัดการหอน "เรือใบสีฟ้า" 2-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
    บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงพฤติกรรมตอบโต้ได้ใจสาวก "เร้ด อาร์มี่" หลังมีภาพโต้เถียงกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา

    เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยในเวลานั้น สโมสรเจ้าของแชมป์ลีกสูงสุด 20 สมัย มีสกอร์นำ "เรือใบสีฟ้า" 1-0 โดย ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ดูเหมือนกำลังโต้เถียงอะไรบางอย่างกับ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    ในช่วงที่ กวาร์ดิโอล่า กำลังพูดจาดุเด็ดเผ็ดร้อนใส่ แฟร์นันด์ส แต่งานนี้ อดีตสตาร์สปอร์ติ้ง ลิสบอน แสดงพฤติกรรมได้ใจแฟน "ผีแดง" ทั่วโลก ด้วยการใช้นิ้วชี้ปิดที่ปากของเขาซึ่งเป็นการบ่งบอกให้ ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช เงียบๆ เลิกโวยวายได้แล้ว

    ทั้งนี้ แฟร์นันด์ส ทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการโชว์ทักษะเหนือชั้นในการเล่นลูกตั้งเตะโดยยกบอลข้ามกำแพงให้ อองโตนี่ย์ มาร์กซิยาล วอลเลย์เต็มข้อเข้าประตูอย่างงดงามให้ทีมนำ 1-0 ก่อนที่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะยิงประตูงามหยดช่วงทดเจ็บครึ่งหลังตอกฝาโลง "เรือใบสีฟ้า" คา "โรงละครแห่งความฝัน"ผลบอลล่าสุดวันนี้