͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ครูหื่น ประกาศตัดขาดครู-ลูกศิษย์ ไม่ต้องมายกมือไหว้กัน ท้ามาเจอกันสักตั้ง  (อ่าน 289 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15564
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ครูหื่น / จากกรณี "ครู ซ" ครูสอนวิทยาศาสตร์ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง จ.นครพนม แชทไลน์หาลูกศิษย์เชิงชู้สาว ต่อเนื่องมาแต่ปี 2558 จนถึงปัจจุบัน ทั้งข่มขู่เพื่อนครู อ้างเป็นคนสนิทอดีตนายตำรวจใหญ่ อดีตรัฐมนตรีคนหนึ่ง ไม่มีใครทำอะไรได้ ร่วมทั้งยังส่งเว็บไซต์สวิงกิ้งหมู่ให้เด็กดู ข่มขู่เด็กสาวจนไม่กล้าไปเรียน จนผู้ปกครองนำหลักฐานร้องเรียนสื่อ ต่อมาครู ซ ออกมาเปิดเผยว่า หลังตกเป็นข่าวครอบครัวไม่สบายใจ เรื่องที่ตกเป็นข่าว ไม่ทราบว่ามีที่มาที่ไปเป็นอย่างไร ตามข่าวเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ครูหื่นโพสในเฟซบุ๊กถึง Research 5/2 ระบุว่า ประกาศจากปัญหาในการเรียนรายวิชาดาราศาสตร์ที่ผ่านมา ขอยกเลิกคลาสที่นัดนอกเวลาทั้งหมดและขอให้เข้าเรียน ในคาบ ทั้งวิชาฟิสิกส์และดาราศาสตร์ทั้งหมดที่เหลืออยู่ และด้วยการใช้ภาษากริยา ที่ต่ำช้า ขาดซึ่งการเคารพ ยำเกรงของนักเรียนหลายๆคน ก็ขอให้ขาดจากสำนึกความเป็นนักเรียนกับครูกันเสียแต่นี้ไป

ขอให้เจริญก้าวหน้าทุกท่านนะครับ เช็คชื่อทุกคาบ สอนทุกคาบ ตัดเกรดตามคะแนนจริง เมื่อต้องการแบบนี้ก็จะทำให้ งดการบอกทำความเคารพและยกมือไหว้ อย่างตอแหล หน้าไหว้ หลังหลอกอีก ไม่ขอรับการเคารพหรือยกมือไหว้อีกแม้แต่น้อย

การกระทำใดที่ล่วงเกินไป ก็ขอให้จองเวรเป็นอกุศลกรรมกันไปและหากไม่พอใจอะไร จะร้องเรียนก็ยินดีเจอกันที่กระทรวงหรือห้องผู้บริหารชั้นต้นนะครับ การศึกษาไม่ได้ช่วยพัฒนาอะไรพวกท่าน ครอบครัวพวกท่าน คงสั่งสอนอะไรท่านไม่ได้แล้ว ถ้าคิดว่าเก่ง ว่าแน่นัก ก็มาลองมีเรื่องกันสักตั้งนะ เริ่มนับคาบตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป จึงประกาศมาเพื่อทราบ

ขณะที่เรื่องราวของครูหื่นรายนี้ โผล่ขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งแหล่งข่าวthainews ข่าวด่วนเผยว่าเคยกระทำกับนักเรียนหญิงมาหลายราย บางรายก็เงียบไม่กล้าเอาเรื่อง บางรายโวยวายก็รีบเอาเงินไปยัดเรื่องก็เงียบ ทำให้ครูซอกำเริบเสิบสานไม่เกรงกลัวใคร แม้กระทั่งครูโรงเรียนเดียวกันก็เอือมระอา เพราะชอบอ้างชื่อผู้ใหญ่เสมอ

ต่อมามีอดีตข้าราชการครูท่านหนึ่ง ลงโพสต์ถึงเรื่องราวในโรงเรียนแห่งนี้ ว่า มันเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ทำอะไรไม่ได้ และอีกเรื่องหนึ่งที่ครูซอร่วมมือกับรอง ผอ.ฯ คนหนึ่ง คือร่วมกันทุจริตเงิน เช่น งานวิ่งเพื่อหาทุนสร้างหลังคาอเนกประสงค์, ตัดต้นไม้สักทองหลังบ้านพักครูเพื่อทำห้องน้ำ, เปลี่ยนหลังคาตึก โดยติดแฮชแท็กว่า คนทำผิดควรได้รับผลจากการกระทำ หรือ #…บอบช้ำมามากพอแล้ว,#SavePy ,Save ผอ และ #NoSaveมาเฟีย เป็นต้นไทยนิวส์ ข่าวด่วน