͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดเกรด 11นักเตะเชลซีเปิดรังถล่มเอฟเวอร์ตัน4-0 ยึดที่4เหนียว  (อ่าน 315 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Joe524

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15799
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เม้าน์ท,เปโดร,วิลเลี่ยนและชิรูด์ ทำคนละประตูช่วยให้ เชลซี เปิดรังไล่ถล่มเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 4-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมรั้งอันดับ 4 แบบเหนียวแน่น มีแต้มทิ้งห่าง แมนฯยูไนเต็ด อันดับ 5 เป็น 3 คะแนน
เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า : แทบไม่มีจังหวะต้องออกแรงเซฟใดๆ เพราะฝั่งทีมเยือนหาจังหวะยิงตรงกรอบได้น้อยเอามากๆ แถมยังยืนจังหวะได้ดีบีบมุมซะหาช่องยิงได้ยาก 7 คะแนน

เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า : ทำหน้าที่ทางฝั่งขวาได้ดีขยับขึ้นไปเชื่อมเกมรุกสวยๆได้หลายครั้ง แถมยังสามารถเปลี่ยนบอลทำชิ่งได้ดี 7.5 คะแนน

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ : แทบไม่มีอะไรต้องทำมากหนักในเกมรับ เพราะตามประกบกองหน้าทีมเยือนได้ดีเยี่ยม แถมเอาชนะลูกกลางอากาสได้ดีมากๆ 8 คะแนน

คัวร์ท ซูม่า : ทำบอลพลาดจนเกือบทำให้ทีมเสียประตู แต่นอกนั้นก็ไม่มีอะไรผิดพลาด ตามประกบทำหน้าที่ได้ดี 7 คะแนน

มาร์กอส อลอนโซ่ : วันนี้งานในเกมรับแทยไม่มีอะไรทำ งานหลักจึงขยับขึ้นไปเปิดบอลและเชื่อมเกมทำเกมรุกให้ทีม แถมทำหน้าที่ได้ดี จนมีส่วนร่วมกับเกมหลายครั้ง 8 คะแนน

รอสส์ บาร์คลี่ย์ : เป็นตัวหลักในแดนกลาง ทั้งตามบดตามบี้ แย่งบอลได้หลายครั้ง แถมยังสามารถจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูไปถึง 2 ครั้งในเกมนี้ 8.5 คะแนน

บิลลี่ กิลมัวร์ : วันนี้ทำหน้าที่ตรงกลางสนามได้ดี ทั้งขยันไล่บอลแล้ว สามารถเปลี่ยนบอลเป็นเกมรุกให้ทีมได้ดี แถมช่วงหลังสามารถขยับไปเติมเกมรุกได้ดีในช่วงหลัง 8 คะแนน

วิลเลี่ยน : โดดเด่นที่สุดในเกมรุกวันนี้ หลังมีส่วนร่วมตลอดทั้งยิงทั้งจ่าย ในเกมนี้ แถมรับหน้าที่เปิดลูกตั้งเตะให้ทีมตั้งหลายครั้ง 9 คะแนน

เมสัน เม้าน์ท : พลิกบอลเข้าไปยิงประตูแรกให้ทีม ช่วยปลดล็อคให้ทีมเล่นง่ายขึ้น แถมมีจังหวะสร้างสรรค์โอกาสในเกมรุกหลายครั้งได้ดีมากๆ 8 คะแนน

เปโดร โรดริเกซ : ทำประตุแรกในฤดูกาลนี้ได้ในเกมนี้ แถมยังจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตูได้ด้วย วันนี้ขยับตามช่องได้ดี แถมเกือบยิงประตูเพิ่มเติมได้ 8.5 คะแนน

โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ : ยิงประตุในเกมนี้ได้ด้วย แถมคอยหาจังหวะพักบอลสวยๆได้หลายครั้ง ทำให้แดนหน้าของทีมเล่นง่าย หลังมีเจ้าตัวคอยปักหลักอยู่ 8 คะแนน

ตัวสำรอง

รีซ เจมส์ ลงสนามแทนที่ เมสัน เม้าน์ท นาทีที่ 60 : ทำให้เกมตรงกลางสนามแน่นขึ้น หลังจากทีมนำห่างแล้ว แต่ฝั่งทีมเยือนแทบทำอะไรไม่ได้ 6.5 คะแนน

โฟติโน่ ฮโยริน ลงสนามแทนที่ วิลเลี่ยน นาทีที่ 71 : มีจังหวะเลี้ยงบอลลากเลื้อยทำเกมรุกให้ทีมได้บ้าง แต่ยังไร้ประสิทธิภาพ แต่มีจังหวะวูบวาบใช้ได้ 6.5 คะแนน

อมานโด โบรฆา ลงสนามแทนที่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 86 : มีเวลาในสนามน้อยเกินไป ไม่มีคะแนนวิเคราะห์บอลล่าสุดวันนี้