͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไม่อยู่เฉย สรยุทธ เข้าโครงงานฝึกอาชีพในเรือนจำ เรียนทำ ปาท่องโก๋ บอกถ้าอร่อยจะทำขาย  (อ่าน 332 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Jessicas

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 18531
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
จากกรณีที่ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ได้พิพากษาผู้ประกาศข่าวคนดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 6 ปี 24 เดือน โดยไม่รอลงอาญาไปแล้วนั้น

ล่าสุดทีมงานของ "สรยุทธ" ได้มีการอัฟเดตความเคลื่อนไหวล่าสุดrubzab หารายได้พิเศษหลังเข้ารับโทษในเรือนจำ ให้แฟนข่าวได้ทราบกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยได้โพสต์เป็นภาพ "ปาท่องโก๋" พร้อมกับข้อความ..

"วันเกิดแอดมินมีโอกาสไปเยี่ยมพี่ยุทธ พี่ยุทธเล่าว่ากำลังจะเรียนทำปาท่องโก๋ ซึ่งเป็นโครงการฝึกอาชีพของ "กองงานปาท่องโก๋" พี่ยุทธไปดูเขาทำแล้วชอบ อยากเรียน

แอดมินฟังแล้วเข้าใจเลย เพราะรู้ว่าชอบจริง ขนาดในไตเติ้ลรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ภาพบังคับที่พี่ยุทธสั่งว่าต้องมีคือภาพปาท่องโก๋ พี่ยุทธให้เหตุผลว่า มันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของการเริ่มชีวิตในทุกเช้าของคนทั่วไป แล้วอาหารเช้าของพี่ยุทธตอนทำรายการก็ต้องมีปาท่องโก๋ พี่ยุทธชอบแบบกรอบๆ มีรสเค็มหน่อย กินทุกเช้า จนตอนหลังทีมงานต้องคอยสกัดไม่ให้แม่บ้านซื้อ

พี่ยุทธบอกว่า ถ้าเรียนแล้วทำออกมาอร่อย อาจจะrubzab รับทรัพย์ทำขาย ใครมีสูตรดีๆ หรือมีเคล็ดลับเด็ดๆ ในการทำปาท่องโก๋ บอกมาทางนี้หน่อยนะครับ อ่อ พี่ยุทธสงสัยด้วยว่า ในสูตรของปาท่องโก๋มีว่าต้องใส่แอมโมเนีย ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่ เพราะบางเจ้ามีกลิ่นเหม็น แต่บางเจ้าไม่มีกลิ่น ใครรู้บอกแอดมินหน่อยนะครับ ถ้ามีโอกาสแอดจะเก็บไปเล่าให้พี่ยุทธฟัง"