͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: วิจารณ์หนัง GUNS AKIMBO ( 2019)  (อ่าน 205 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Chigaru

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 13685
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
วิจารณ์หนัง GUNS AKIMBO ( 2019)
« เมื่อ: 26 2020-07-26 2020 11:%i:1595739545 »
วิจารณ์หนัง

- ไมล์ ผู้ชายที่ตื่นยามเช้ามาพบว่ามืออีกทั้ง 2 ข้างมีปืน 2 กระบอกที่ถูกผ่าตัดกระทั่งเย็บใกล้กับฝ่ามืออีกทั้ง 2 แถมเจออีกว่าเขาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของรายการใต้ดินที่ถ่ายทอดสดโดยภารกิจของเขาเป็นจำต้องปราบมือสังหารสาวที่ไม่เคยมีผู้ใดกันฆ่าคุณได้มาก่อน!

- ถูกใจมากมายๆงานใหม่ของผู้กำกับการ deathgasm ที่ครั้งนี้มาสไตล์หนังแอคชั่นตลกโปกฮาท่าทางเหวี่ยงกล้องถ่ายภาพแบบ crank ผสมวิชวลการ์ตูนๆแบบ scott plgrim vs the world ซึ่งผสมกันได้พอดีเลย ถึงแม้ภาพรวมพวกเราถูกใจความดิบแบบ deathgasm มากยิ่งกว่าหน่อยๆ

- เป็นหนังที่ถูกใจครึ่งแรกมากมายๆมันบันเทิงใจด้วยสไตล์แล้วก็ไอเดียจริงๆสไตล์ลีลาท่าทางเหวี่ยงกล้องถ่ายรูปในฉากแอคชั่นแบบ crank/gamer แต่ว่าดูดีมาหน่อย ถูกใจทุกฉากยิงในครึ่งแรกมากมายๆพอเพียงไอเดียที่ผู้แสดงนำชายมีปืน 2 กระบอกใกล้กับมือแล้วมันจำกัดลูกกระสุนอย่างละ 50 นัดหมาย
ต่อนี้ไปตัวร้ายเลยดีกว่ามีปืนมีลูกปืนครบมือไล่ยิงผู้แสดงนำชายไปเรื่อยแต่ว่าผู้แสดงนำชายก็จำเป็นต้องทำเช่นไรก็ได้ให้ยิงมือสังหารสาวให้ตายด้วยจำเป็นต้องอดออมลูกกระสุนปืนไปด้วย ซึ่งถูกใจมากมายๆเลยเป็นซีน shootout ที่ผู้แสดงนำชายจะเป็นข้างยิงน้อยมากๆตอนที่ตัวร้ายยิงแหลกเลย 5555555

- daniel radcliffe ดีเลย จริงๆพวกเราถูกใจพี่เค้าในหน้าที่แบบงี้มากยิ่งกว่าตอนเป็น harry potter อีกนะ พวกเราว่าเค้าเป็นดาราคนนึงที่เล่นหนังแนวสติไม่ดีๆแล้วขึ้นกว่ามากมาย ตั้งแต่ swiss army men และก็หัวข้อนี้พี่เอ็งเล่นฮาสัสเลย

แต่ว่าส่วนที่ดีสัสๆเลยเป็น samara weaving กับบทมือสังหารสาวตัวร้ายของเรื่องกับการแสดงที่เสมือนมิได้แสดงแม้กระนั้นเล่นเป็นตัวเองพร้อมด้วยคิดสคริปกล่าวเองด้วย 55555555 ไอมุก minion กับ มุกนิ้วขาดนี่เป็นอย่างไรครับผมพี่สาว 55555555

- จริงๆที่มิได้ถูกใจมากมายขนาดนั้น บางทีก็อาจจะเป็นเพราะว่าช่วงหลังของหนังที่มีความคิดว่ามันดคอยปๆลงอ่ะ จริงๆมันก็มีซีเควนส์ฉากยิงที่มันแล้วก็หรูสัสๆเลยจ๊า แม้กระนั้นพอเพียงต่อจากนั้นแล้วมันก็มิได้พีคสุดเท่าครึ่งแรก

แถมดูในรูปภาพรวมแล้ว พวกเราว่างานอปิ้ง mayhem, the babysitter, ready or not เป็นเป็น samara weaving ที่พวกเราจำได้มากกว่า