͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ปรอทวัดไข้ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B มีติดบ้านไว้ดีสุด  (อ่าน 3 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ damonshoppu

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 639
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
สำหรับปรอทวัดไข้ปัจจุบันมีหลากหลาย หนึ่งในนั้นคือระบบดิจิทัลที่มีให้เลือก อย่าง 3CMEDICAL DTK-11B ที่การันตีมีติดบ้านไว้ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติ การใช้งาน รวมถึงราคาที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งาน กระนั้นบางคนอาจจะเกิดความลังเลอยากศึกษาคุณสมบัติ ราคาว่าเป็นอย่างไรบ้าง เราไปติดตามรายละเอียดพร้อม ๆ กันได้เลย



คุณสมบัติปรอทวัดไข้ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B

3CMEDICAL DTK-11B เป็นปรอทวัดไข้ดิจิตอลที่ช่วยวัดอุณหภูมิร่างกายด้วยตัวเองแบบเบื้องต้น โดยจะเป็นเครื่องปรอทเทอร์โมมิเตอร์วัดไข้สามารถประมวลผล โดยที่จะมีความรวดเร็ว ใช้งานง่ายมากแค่เข้าเครื่องมาใช้งานกับปาก หรือรักแร้ก็เพียงพอแล้ว รอจนกว่าเครื่องจะดังเตือนและหน้าจอ LED ก็จะแสดงผลรูปแบบตัวเลข ทำให้ง่ายต่อการอ่านข้อมูล สามารถพกพาระหว่างการเดินทางได้เลย ประหยัดแบตเตอรี่ได้ดี ด้วยระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ

- ช่วงอุณหภูมิที่วัดอยู่ 32.0 – 43.0 องศาเซลเซียส สามารถคลาดเคลื่อนได้ +/- 0.1 องศาเซลเซียส
- เหมาะกับการใช้งานวัดได้ทั้งทางปาก รักษาที่มีความสะดวกสบายให้ผู้ใช้งานสุด
- มีหน้าจอที่แสดงผลแบบ LED ขนาด 20 x 7.5 มม.
- มีระบบบันทึกข้อมูลที่มีการวัดครั้งสุดท้าย เพื่อให้อ่านค่าด้านหน้าได้ง่ายมากขึ้น
- มีระบบเครื่องปิดอัตโนมัติ ไม่เปลืองแบตเตอรี่
- สามารถวัดค่าทศนิยมได้ 1 ตำแหน่ง ส่งเสียงเตือนเมื่อมีการวัดเสร็จเรียบร้อยให้เราได้รู้

วิธีการใช้งาน คำแนะนำ และข้อควรระวัง 3CMEDICAL DTK-11B

ในการใช้งาน 3CMEDICAL DTK-11B เป็นเครื่องวัดอุณหภูมิรูปแบบปรอทดิจิทัล ที่มีการใช้งานง่ายมาก ใช้เพื่อวัดอุณหภูมิร่างกาย เริ่มต้นใช้งานเพียงกดปุ่มเปิด/ปิดได้ ใส่เครื่องวัดในตำแหน่งที่ต้องการทั้งปาก หรือรักแร้ รอประมาณ 19 วินาทีจนกว่าจะมีเสียงปี๊บดังออกมา แล้วก็ค่อยดึงออก อ่านค่าที่หน้าจอ LCD ได้เลย แสดงผลไว้อย่างดี

แนะนำว่าก่อนใช้งานให้อ่านคำเตือนในฉลากและเอกสารกำกับเครื่องมือการแพทย์ด้วยเสมอ และในการวัดอุณหภูมิไม่ควรวัดในช่วง 30 นาที หลังจากกินอาหาร อาบน้ำ หรือออกกำลังกาย ส่วนข้อควรระวังในการใช้งาน สภาพแวดล้อมโดยรอบมีผลต่อการตรวจวัดอุณหภูมิ ห้ามมีการดัดแปลง แก้ไข หรือใช้งานแบบผิดประเภท หลีกเลี่ยงการวางที่ที่มีสภาพอากาศรุนแรง อย่างความชื้นสูง กลางแดดจัด หรืออุณหภูมิต่ำ เพื่อป้องกันเครื่องไม่ให้ชำรุดเสียหายได้ง่าย ๆ

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริง ๆ ว่าปรอทวัดไข้ระบบดิจิทัล 3CMEDICAL DTK-11B มีความน่าสนใจอย่างมาก ด้วยความโดดเด่นของคุณสมบัติที่มีให้เราใช้งานเพิ่มความสะดวกสบายอย่างหลากหลาย ทั้งยังมีการใช้งานที่ตอบสนองสุด ๆ รวมถึงมีข้อควรระวังให้คุณได้ศึกษาอย่างละเอียดป้องกันเครื่องชำรุดเสียหาย ยืดอายุยืนยาว ไม่จำเป็นต้องหาซื้อใหม่ ซึ่งเครื่องนี้มีราคาอยู่ที่ 179 บาทเท่านั้น จากปกติ 239 บาท ซึ่งถือว่าถูกมากเลยจริง ๆ