͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ประโยชน์แบบล้นเหลือของการใช้งาน พัดลมติดผนัง  (อ่าน 150 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ guupost

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 855
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด


ด้วยสภาพอากาศของเมืองไทยทุกคนรู้ดีว่าร้อนอบอ้าวแค่ไหน การมีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างพัดลมจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้จริง ๆ ปัจจุบันตัวเลือกของอุปกรณ์ชนิดนี้ก็มีเยอะมาก ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมและความพึงพอใจของผู้ใช้งาน “พัดลมติดผนัง” จึงเป็นอีกอุปกรณ์ดี ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความเย็นสบายให้กับทุกพื้นที่ แต่ทราบหรือไม่ว่าทำไมพัดลมลักษณะนี้จึงได้รับความนิยม มาดูประโยชน์อันสุดเหลือล้นไปพร้อมกันได้เลย
ประโยชน์ของการใช้งานพัดลมแบบติดผนัง
1. ประหยัดพื้นที่ภายในบ้าน
สำหรับบ้านไหนมีขนาดพื้นที่แคบ หรือเล็ก การเลือกใช้ พัดลมติดผนัง จะช่วยเพิ่มพื้นที่บริเวณพื้นให้เยอะมากขึ้น เพราะว่าแทนที่จะวางพัดลมไว้ปกติก็จับเอาขึ้นไปแขวนผนังที่ไม่ได้ถูกใช้งานอะไรอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นการขยายขนาดบ้านให้ดูกว้างขึ้น สามารถเก็บสิ่งของในมุมอื่นได้เยอะกว่าเดิมอีกด้วย หรือออฟฟิศไหนที่มีพนักงาน มีของเยอะ แต่ต้องเบียดเสียดกัน พัดลมประเภทนี้จะช่วยเพิ่มพื้นที่ได้จริง

2. ไม่เป็นอันตรายกับเด็กเล็ก
บ้านไหนที่มีเด็กเล็กวัยกำลังซุกซน การเลือกใช้พัดลมแบบนี้จะสบายใจกว่า ไม่ต้องกลัวว่าเด็กจะเอานิ้วเข้าไปแหย่ใบพัดจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้ อีกทั้งในกรณีที่เสียบปลั๊กทิ้งเอาไว้ก็ไม่ต้องห่วงว่าเด็ก ๆ จะเผลอไปกดเปิดพัดลมทิ้งไว้โดยที่พ่อแม่ไม่รู้ นอกจากไม่เปลืองไฟ ยังลดความเสี่ยงต่อการลัดวงจรของมอเตอร์ที่ต้องทำงานอย่างหนักอีกด้วย

3. กระจายลมได้ทั่วถึงมากกว่า
ด้วยมุมของตัวพัดลมที่อยู่ด้านบนจึงช่วยให้กระจายลงไปในมุมกว้างได้เยอะกว่า เป็นการเป่าจากด้านบนลงมาด้านล่างทุก ๆ คนได้รับความเย็นสบายแบบทั่วถึง ยิ่งบ้านไหนใช้ พัดลมติดผนัง 18 นิ้ว ที่มีหน้ากว้างก็จะช่วยเพิ่มกำลังในการพัดให้เย็นและสบายมากกว่าเดิม แบบนี้เป็นใครก็ต้องชอบแน่ ๆ

4. ทำความสะอาดบ้านได้ง่ายขึ้น
ปิดท้ายด้วยความชอบใจของบรรดาแม่บ้านเมื่อเลือกใช้ พัดลมผนัง เมื่อถึงตอนทำความสะอาดบ้านก็ไม่ต้องเปลืองเวลามายกพัดลมเก็บทีละตัวให้วุ่นวาย หรือบางคนข้ามไปไม่ได้ทำความสะอาดตรงที่พัดลมตั้งอยู่ก็กลายเป็นแหล่งรวมสิ่งสกปรก ดังนั้นการติดตั้งพัดลมลักษณะนี้จะช่วยทำให้บ้านสะอาดขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

เห็นประโยชน์สุดคุ้มขนาดนี้แล้ว บ้านไหนกำลังมองหาพัดลมดี ๆ สักตัวที่ช่วยให้ความเย็นทั่วถึง ปลอดภัย ไร้กังวล เลือก พัดลมติดผนัง การันตีความคุ้มค่า ช่วยลดความร้อน และยังประหยัดพื้นที่ จะติดตั้งในบ้าน โรงงาน ออฟฟิศ หรือที่ไหนก็ไม่มีปัญหา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Website : https://www.homepro.co.th/c/APP0511