͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10
21
รู้ไหมว่าการโปรโมทสินค้าและบริการมีความสำคัญอย่างไรในการตลาดออนไลน์ การโปรโมทสินค้าและบริการ เป็นอีกวิธีหนึ่งทางการตลาดที่จะช่วยให้กลุ่มลูกค้าของคุณได้รู้จักสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่ต้องการโปรโมทโดยเร็วที่สุด ยิ่งมีคนรู้จักมากขึ้นเท่าไหร่ ก็ยิ่งเป็นการเพิ่มโอกาสที่สินค้าจะขายได้มากยิ่งขึ้นเท่านั้น โดยปัจจุบันการโปรโมทสินค้าสามารถทำได้หลายช่องทางมาก เช่นสื่อต่างๆ ทางโทรทัศน์ การโฆษณา รวมไปถึงสื่อออนไลน์แบบต่างๆ เช่น Youtube , Facebook หรือ Instragram ดังนั้น การโปรโมทสินค้าและบริการจึงไม่มีกฎตายตัว ว่าต้องทำแบบไหน ลงสถานที่ใด โดยขึ้นอยู่กับความสามารถและความชำนาญของผู้โปรโมทล้วน ๆ ที่รู้ดีว่าจะต้องทำการโปรโมทสินค้าและบริการอย่างไรจึงจะมีประสิทธิภาพดีที่สุด และราคาถูกที่สุด
หากว่าคุณทำธุรกิจบนเพจ วิธีการโปรโมทที่ดีที่สุดคือการปั๊มไลค์แฟนเพจนั่นเอง นั่นก็เพราะยิ่งมีคนมาไลค์มากเท่าไร หรือยิ่งมีผู้เข้าชมมากแค่ไหน ก็ยิ่งทำให้มีผู้สนใจซื้อสินค้าและบริการของคุณมากขึ้นเท่านั้น แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่เจ้าของธุรกิจจะทำการเพิ่มไลค์ด้วยตัวเองได้ ถ้าสินค้าของคุณไม่โดดเด่นจริง และแฟนเพจของคุณไม่น่าสนใจเท่าที่ควร ดังนั้นการปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะช่วยโปรโมทสินค้าและบริการบนแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักได้ในเวลาอันรวดเร็ว
แต่รู้ไหมว่า ถ้าหากคุณใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจกับผู้ที่ไม่เป็นมืออาชีพ แม้ว่ายอดไลค์ของคุณจะขึ้นไวมากภายในวันเดียว แต่คุณมีโอกาสถูกตรวจสอบและเพจอาจจะถูกแบนจากFacebook ได้ ดังนั้นจึงควรเลือกสรรผู้ให้บริการในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจเช่นเรา ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ของเรานี้ เป็นการกดไลค์ที่มาจากคนไทยจริง 100% สามารถตรวจสอบได้ทุกไลค์ การรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเราไม่ได้ใช้ Bot และไม่ได้ใช้ Imacro จึงอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงในการทำ รับรองว่าปลอดภัยอย่างแน่นอน ซึ่งผลจากการปั๊มไลค์แฟนเพจที่เป็นคนจริง ๆ นั้น จะช่วยให้โอกาสในการซื้อขายสินค้าและบริการของคุณมีจำนวนที่มากขึ้นด้วย
ดังนั้นหากใครที่อยากให้แฟนเพจของคุณกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นและสามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้ดี ก็ลองมาใช้บริการรับปั๊มไลค์แฟนเพจของเรากันดู แล้วคุณจะได้ใช้การบริการและผลลัพธ์ที่โดนใจอย่างแน่นอน และนอกจากปั๊มไลค์แฟนเพจจะเหมาะกับแฟนเพจขายของแล้ว เพจในรูปแบบอื่นๆ ที่อยากเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้น ก็สามารถมาใช้บริการเพิ่มไลค์เพจของเราได้เช่นกัน รับรองว่าไม่มีผิดหวัง
 

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
22
ตลาดทั่วประเทศ / Auto Post Facebook อีกหนึ่งบริการที่จำเป็นสำหรับเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 02:33 »
เมื่อเอ่ยถึงการขายสินค้าสักชิ้นบนโลก ออนไลน์ มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของเราออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้เห็น ได้อ่านสินค้าสิ่งของของเรา ซึ่งแน่นอนว่าในทุกวันนี้การใช้โลกออนไลน์เพื่อที่จะโฆษณาสินค้า มีให้เห็นเยอะไม่น้อยและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค บุคคลนั้นย่อมเหนือกว่าเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่มากและที่สำคัญเมื่อมีคนรู้จักสินค้าของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นเลือกสินค้าจากเราก็จะมากขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของของเราจะเป็นสินค้าที่ค่อนข้างจะบ้านๆเมื่อวางข้างๆกับสินค้าแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักการใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนอื่นๆเห็นสิ่งของจากเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆบนมือ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและมีการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ดังนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มปริมาณการขายได้อย่างมากเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสินค้าต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส โดยเพียงเปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆเท่านั้นเอง เราสามารถตั้งค่าให้โพสได้ทุกแหล่งเลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสิ่งของลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสินค้าของเราไปยังกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงในเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเปรียบกับการที่เรามีคนโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวกนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีช่วงเวลาโอกาสทองอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่ว่างช่วงเวลาโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ รับรองได้ว่า Auto Post Facebook จะโพสแทนเรา โพสโฆษณาสินค้าต่างๆแทนเราตามที่เรากำหนดและโพสได้ถี่ต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ อยากเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่ว่าง ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : ระบบออโต้โพส
23
ถ้าหากคุณกำลังรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง โปรแกรมโพส group จะเป็นเครื่องมือที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้ดี นั่นก็เพราะโปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมที่ทำให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถที่จะเลือกได้ด้วยว่าต้องการให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
โดยปกติหากว่าเป็นการโพสบนไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนของคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าเป็นการโพสในแฟนเพจผู้ที่จะเห็นโพสของคุณก็คือกลุ่มผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับออโต้โพส facebook จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสของคุณได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
Auto Post Facebookเป็นโปรแกรมที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะช่วยจัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆโดยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือจำนวนยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นแฟนเพจสูงขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณ
นอกจากนี้แล้วหากคุณอยากที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาของการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย โดยหน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วทำการแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นหนทางในการทำธุรกิจของคุณและอยากโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebookก็เป็นเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook,ระบบออโต้โพส
24
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บไซต์หลายๆแห่งนั้นต่างต้องการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อที่จะได้ทำให้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อให้คนหาเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วค้นเจอในเว็บไซต์โดยตรง ซึ่งหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการของ Facebook ขึ้นมาด้วย ส่งผลให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น Facebookกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วลากยาวมายังเว็บได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นหลักอยู่ที่ว่า “จะทำอย่างไรถึงจะทำให้คนหาเจอแฟนเพจ หรือมีความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างหินเอาเรื่องเช่นกัน และหากว่าเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับคนที่มาชมได้นั้น โอกาสที่แฟนเพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็เป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติสักเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถที่จะต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราจะทำการสมัครเมลล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อที่จะเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งแอคเคาท์นั่นเอง แล้วก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เรานิยมทำอยู่ ซึ่งก็เป็นวิธีการเพิ่มยอดไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งก็เพราะเฟสที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถที่จะเพิ่มเติมความเชื่อถือได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง โดยค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีที่แฟนเพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถจะต่อยอดการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
25
            เรื่องของการได้มาของเพิ่มไลค์นั้นบางคนอาจจะเกิดความสงสัยไหมค่ะว่าการได้มานั้นหลายท่านได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไรกัน สิ่งหนึ่งที่หลายคนนั้นต้องมีความตระหนักคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของคุณที่เพิ่มเข้าไปในหน้าแฟนเพจวันนี้เรามากันเลยนะค่ะว่าการเพิ่มlike การปั้มไลค์ที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไร ซึ่งเราจะมีวิธีการที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากว่าหากเพื่อนๆทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะหรือเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติaccountของเพื่อนๆอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มlikeด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดlikeให้กัน
            การใช้แนวทางการโพสต์ลงในfanpageของเราเองโดยการโปรโมทและ boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายท่านอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทfanpage แต่ท่านรู้หรือไม่ค่ะว่าการที่คุณโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดคนอ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าแฟนเพจเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ดีพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทเพจเลยนะครับสำหรับปริมาณี่likeที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะถ้าหากว่ามีการแชร์ต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรกันให้ได้ราคาถูกบางคนอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดลองการใส่ภาพและก็ข้อความ เนื่องจากเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางfacebookนั้นคิดจากอะไรแต่หากว่าเราลองทดสอบลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และอัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันแค่ใดคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโปรโมทจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโฆษณาที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและน้อยเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้พสต์ที่จะสร้างlike ปั้มไลค์ให้เพื่อนๆอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของคนที่คุณจะทำการปั้มlike เพิ่มlike เพราะว่าหากเราลงโฆษณาแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่เพื่อนๆจะได้จำนวนคนเข้ามาไลค์์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}ท่านกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดlike์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่ไหม หากท่านกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโปรโมทนั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโฆษณาก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกไลค์นั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับท่านมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของคนนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียแฟนเพจไปเลยก็ได้เช่นกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ
26
การเลือกไอจีเป็นช่องทางในการทำธุรกิจนั้น จำนวนไลค์และผู้ติดตามเป็น follower ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากทีเดียว เพราะไอจีที่มีจำนวนไลค์และผู้ติดตามสูงย่อมจะทำให้เป็นที่สนใจทำให้คนมากมายเข้ามาดูเข้ามากดไลค์กดติตามและทำการสั่งซื้อสินค้าและบริการจากร้านนั้นๆ กันเพิ่มขึ้น
อย่างไรก็ตามการค้าขายบนไอจีก็ยังต้องพบกับปัญหาต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการโพสรูปสินค้าและบริการลงไปแล้วแทบจะไม่มีใครมากดไลค์ให้เลยหรืออัพวีดีโอลงไปก็มากมายแต่ก็ดูเหมือนว่าไม่มีใครมาสนใจมากนัก ทำให้ยอดผู้ติดตามไอจีก็ยังคงอยู่ในระดับต่ำเตี้ยเรี่ยดินแม้ว่าจะพยายามทำทุกอย่างแล้วก็ตาม ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านี้จะหมดไปด้วยวิธีง่าย ๆ อย่างเช่นการเลือกใช้รับเพิ่มไลค์ไอจีโดยเป็นบริการที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ยอดผู้ติดตามบน IGของคุณมากขึ้น เป็นบริการที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคนที่ทำธุรกิจขายของผ่านไอจีที่จำเป็นต้องโพสโปรโมทสินค้าอยู่เสมอหรือจะเป็น IGส่วนตัวที่ต้องขยันโพส บ่อยๆ ก็ตาม
การเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่ช่วยให้รูปและวีดีโอที่คุณทำการโพสมีจำนวนไลค์เพิ่มขึ้นในทันที และไม่ว่าคุณจะทำการโพสเท่าไหร่โพสเยอะแค่ไหนก็จะมีการเพิ่มไลค์ทุกรูปอย่างไม่จำกัด เป็นบริการดี ๆ ที่จะทำให้คุณมีจำนวนไลค์ยอดผู้ติดตามไอจีตามจำนวนที่ต้องการและทำให้คุณไม่ต้องเสียเวลาไปกับการเพิ่มไลค์คนอื่นก่อนเพื่อที่จะได้จำนวนไลค์บนIGของคุณอีกต่อไป โดยมีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมากด้วยประสบการณ์ดูแลจัดการให้ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าจำนวนไลค์ ยอด follower บนไอจีจะเพิ่มสูงขึ้นแน่นอนเมื่อคุณเลือกใช้บริการบริการเพิ่มไลค์ไอจี
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่สามารถรับรองได้ว่าข้อมูลต่าง ๆ ของลูกค้าจะถูกเก็บไว้เป็นความลับไม่นำออกมาเผยให้ได้รับรู้กันอย่างแน่นอน และท่านก็ไม่ต้องให้รหัสผ่านกับทางเราด้วย เพียงแค่แจ้งชื่อไอจีแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำการขายสินค้าทางอินสตาแกรมและอยากจะเพิ่มยอดขายให้มากขึ้นด้วยการเพิ่มยอดไลค์จำนวนผู้ติดตามในไอจี บริการปั๊มไลค์ไอจีก็เป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยคุณได้แน่นอน ทั้งยังช่วยให้ไอจีของคุณมีผู้ที่สนใจและเข้ามากดติดตามมากขึ้น เพราะฉะนั้นห้ามพลาด
 
 
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ไอจี

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
27
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
28
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
29
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
30
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 10