kidsaraburi.com # The name of your forum.

หมวดหมู่ทั่วไป => ตลาดทั่วประเทศ => ข้อความที่เริ่มโดย: kajaikao1 ที่ 14 2022-11-14 2022 17:%i:1668423550

หัวข้อ: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 14 2022-11-14 2022 17:%i:1668423550
ทำไมต้องเรียน IELTS ออนไลน์กับเรา ? การเลือกเรียน IELTS กับทางจุฬาติวเตอร์จะมีให้พิจารณาถึง 3 รูปแบบ ประกอบไปด้วย การเรียน IELTS ตัวต่อตัว หรือคอร์สเรียน IELTS Private เลือกได้ทั้งแบบเรียนสดในสถาบันเป็นห้องส่วนตัวหรือเรียนออนไลน์ผ่านโปรแกรม Zoom, คอร์สติว ielts ด้วยตัวเอง

(https://img.kapook.com/u/soisuda/f1/Untitled-1.jpg)

ติว IELTS Online คอร์สติวจากจุฬาติวเตอร์ รู้แนวการอ่าน ผ่านทุกด่าน เก็ททุกข้อ ! เจาะลึกแนวข้อสอบ IELTS Reading

ถ้าเรียน IELTS แล้วก็ยังสอบไม่ผ่านล่ะ ทำยังไงดี? การเรียนคอร์สสด รับรองผล-กลุ่มย่อย รับรองผลที่ MBK ชั้น 4 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสถาบัน กรณีนักเรียนไม่สะดวกสามารถเลือกเรียนสดออนไลน์ผ่านทาง Zoom ได้ และคอร์สเรียน IELTS ออนไลน์ รับรองผล เป็นวิธีเรียนผ่านคลิปวิดีโอซึ่งผู้เรียนสามารถย้อนกลับไปทบทวนได้ตลอดหากมีข้อสงสัยในจุดใดก็ตาม ทุกคอร์สติวโดยมืออาชีพตัวจริง ศักยภาพชั้นยอดที่ทุกคนควรได้รับกลับไป ติว ielts จุฬาติวเตอร์

ติวสอบ IELTS จุฬาติวเตอร์  ,ติวIELTS CHULA TUTOR
ติว IELTS ออนไลน์ สมัครแล้ว สามารถ Login เรียนได้ทันที

คลิ๊กดูเพิ่มเติม ..👇

https://www.lazada.co.th/products/ielts-i4256604469-s16851190108.html


ติว IELTS ออนไลน์ ติวสอบเข้าอินเตอร์ เรียน IELTS ที่ไหนดี โอ้โห เทคนิคเยอะจริงอะไรจริงนะคะ ชนิดที่เรียกว่าบอก ติว IELTS หมดเปลือก ครอบคลุมทุกรูปแบบเลย สุดท้ายนี้ พี่จุฬาติวเตอร์มีอะไรอยากจะฝากถึงน้อง ๆ ที่กำลังเตรียมตัวไหมคะ การทำข้อสอบ Reading น้อง ๆ ควรฝึกอ่านบทความทางวิชาการให้มาก ๆ ค่ะ เราจะได้คุ้นเคยกับบทความยาว ๆ ส่วนตัวพี่คิดว่าการฝึกให้คุ้นเคยกับโครงสร้างประโยค หรือมีคำศัพท์ไว้ในหัวเยอะ ๆ จะช่วยพัฒนาการอ่านให้ดีขึ้น และอ่านได้เร็วขึ้นกว่าเดิมค่ะ ดังนั้นฝึก ๆ และเอาเทคนิคพวกนี้ไปลองใช้นะคะ ขอให้น้อง ๆ โชคดีค่ะ

ติว IELTS สำหรับเตรียมสอบ IELTS General Training ติว IELTS ที่ไหนดี

คลิ๊กดูเพิ่มเติม ..👇




วิธีเตรียม สอบ IELTS สำหรับคนที่มีพื้นฐานน้อย ต้องติวสอบ IELTS จุฬาติวเตอร์ จะใช้ คะแนน IELTS ไปเรียนต่อ ออสเตรเลีย ( REVIEW)

ติวสอบ IELTS จุฬาติวเตอร์ จะใช้ คะแนน IELTS ไปเรียนต่อ ออสเตรเลีย ( REVIEW นักศึกษา ม.เกษตรศาสตร์)

สถาบัน #ติวielts  มีทั้งติว IELTS  สอบ IELTS สำหรับคนที่มีพื้นฐานน้อย
1. ติวสดที่สถาบัน
2. ติว IELTS ออนไลน์
3. ติว IELTS ตัวต่อตัว

เตรียมตัวสอบ IELTS ออนไลน์ รู้ทันข้อสอบ IELTS Writing #ติวสอบielts#เรียนieltsออนไลน์ #เรียนielts #ติวieltsจุฬาติวเตอร์

คลิ๊กดูเพิ่มเติม ..👇เรียน IELTS ออนไลน์ จุฬาติวเตอร์




เรียนไอเอล ติว IELTS ออนไลน์ การันตีผล ติว IELTS Online จุฬาติวเตอร์ (REVIEW) ครูหนุ่ย รีวิว คอร์ส ติว IELTS Online จุฬาติวเตอร์

คอร์ส IELTS Online #ติวIELTS  #ติวIELTSOnline  #ติวIELTSOnlineจุฬาติวเตอร์

ติว IELTS ออนไลน์ เทคนิคพิชิตข้อสอบ ielts แบบเจาะลึกแล้วจะรู้ทันทีว่าเนื้อหาต่าง ๆ ไม่ได้ยากอย่างที่คิดใครก็สามารถเริ่มต้นได้

เทคนิคดี ๆ ให้เราเตรียมตัวสอบ IELTS ได้ใน 20 วัน! พร้อมแล้ว เริ่มลุยกันเลย Let's go!

ก่อนอื่นต้องแนะนำการสอบ IELTS ก่อนนะว่า มันคือการสอบวัดความสามารถการใช้ภาษาอังกฤษทุกทักษะเลย ได้แก่ Listening Reading Writing และ Speaking โดยคะแนนที่เราจะได้เค้าจะให้มาเป็น Band Score หรือพูดง่าย ๆ ก็คือระดับการใช้ภาษา ตั้งแต่ 1 ถึง 9 นะจ๊ะ โดยเฉลี่ยแล้ว ถ้าต้องการเรียนต่อปริญญาโท มหาวิทยาลัยในประเทศและเมืองนอก เฉลี่ยคะแนนที่ต้องการอยู่ที่ 6.5 ขึ้นไป

ใน 20 วันของการเตรียมตัว ทักษะที่ต้องฝึกทุกวันคือ Listening และ Speaking จะฝึกจากการฟังคลื่นวิทยุที่มีภาษาอังกฤษ หรือดูหนัง หรือจาก Youtube หรือดูข่าว BBC มีหลายวิธีมากมาย และปัจจุบันมี Application ในมือถือช่วยฝึกฟังและพูดภาษาอังกฤษ คือทำยังไงก็ได้ ให้ 20 วันนี้เราคุ้นเคยกับสำเนียงภาษาอังกฤษมากที่สุด โดยเฉพาะสำเนียงแบบอังกฤษแท้ ๆ เพราะ ติว IELTS จะสอบฟัง และสอบพูด จากฝรั่งสำเนียงอังกฤษแท้แม่ให้มา ส่วน Speaking ไม่ยาก ลองพูดตาม เอาเท่าที่เราจะพูดตามได้ สิ่งที่เราจะได้ฝึกคือ Intonation หรือการพูดเสียงหนักเบา ในภาษาอังกฤษ

หากใครก็ตามที่ยังไม่รู้ว่าจะติว IELTS ที่ไหนดี ไม่เคยมีพื้นฐานมาก่อน  เรียน IELTS Online ที่ไหนดี จุฬาติวเตอร์*พร้อมเป็นคำตอบสำหรับผู้เรียนทุกคน ติวIELTS  เรียนIELTS ที่ไหนดี? ติวสอบ IELTS เนื้อหาแน่นครบทุกทักษะ รับรองผล

คลิ๊กดูเพิ่มเติม ..👇



สมัครสอบ ติว IELTS กับเราได้เลย เราสรุปเรื่องที่ต้องรู้ IELTS คืออะไร ข้อสอบออกอะไรบ้าง ค่าสอบเท่าไร คอร์ส ติว IELTS รับรองผล และ คอร์สเรียน ออนไลน์ พร้อมทั้ง ติวตัวต่อตัว วิธีสมัครสอบ , เตรียมตัวสอบ และ เรื่องอื่นๆ ควรรู้ก่อน สอบไอเอล

(http://files.unigang.com/content/uploads/pic/4/IELTS_03.jpg)

IELTS คืออะไร    IELTS คือ ข้อสอบทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษโดยจะทดสอบทั้ง 4 ทักษะ คือ Listening, Reading, writing และ Speaking ค่าสอบ 6,900 บาท สามารถสมัคร ได้ที่ British Council หรือ IDP โดยสนามสอบจะมีเปิดสอบทุกเดือน ทั้งนี้การ สอบ มีหลายแบบดังนี้

IELTS คือ ข้อสอบทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษโดยจะทดสอบทั้ง 4 ทักษะ คือ Listening, Reading, writing และ Speaking ค่าสอบ 6,900 บาท
สอบ IELTS Academic คือ การสอบเพื่อนำคะแนนไปศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา หรือใช้สมัครงานในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ค่าสมัครสอบ 6,900 ฿ โดยส่วนมาก คนที่ใช้เรียนต่อ จะสอบ Academic

สอบ IELTS General คือ การสอบเพื่อนำคะแนนไปอบรม สมัครงาน ย้ายถิ่นฐาน หรือศึกษาต่อในระดับต่ำกว่าปริญญาตรีในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ค่าสมัคร 6,900 ฿

ติวIELTS  4 ทักษะ คือ Listening, Reading, writing และ Speaking ค่าสอบ 6,900 บาท
(https://www.chulatutor.com/wp-content/uploads/2021/07/IELTS-Academic-VS-IELTS-General-Training.jpg.webp)

ติวielts ที่ไหนดีช่วยให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนเพิ่มเทคนิคทั้ง 4 ทักษะ
เรียน IELTS ที่ไหนดี? คำถามคาใจของใครหลายคนที่กำลังมองหาสถาบันคุณภาพเพื่อเรียน IELTS เพิ่มโอกาสในการสอบได้คะแนนตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ จากนั้นจึงนำคะแนนไปใช้ประโยชน์ให้เกิดผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจไม่ว่าจะเป็นการสมัครเรียน การทำงาน หรือการย้ายถิ่นฐาน ซึ่งปัจจุบันมีทั้งการเรียน IELTS ออนไลน์, เรียน IELTS ตัวต่อตัว ไปจนถึงการเรียน IELTS ด้วยตัวเอง ในคลิปนี้ก็จะมีการบอกข้อมูลที่มั่นใจเลยว่าเป็นประโยชน์กับผู้เรียนทุกคนอย่างแน่นอน เพราะบทสัมภาษณ์เป็นของจริงจากผู้ที่เลือกเรียน IELTS CHULA TUTOR ช่วยเพิ่มตัวเลือกและการตัดสินใจไม่ยากอย่างที่คิด

(https://www.chulatutor.com/wp-content/uploads/2021/07/%E0%B8%95%E0%B8%B4%E0%B8%A7-ielts-300x214.png)

คอร์สติว ielts วัดความสามารถของภาษาอังกฤษ
ติวielts รับรองผล ไม่มีพื้นฐานก็ #เรียนielts ได้ ( รีวิว )

เรียน IELTS กับทางสถาบันเพื่อต้องการนำคะแนนไอเอลที่ได้ไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทที่ประเทศอังกฤษ ตั้งเป้าคะแนนของตนเองเอาไว้ประมาณ IELTS Band Score 7.0 เมื่อมีข้อซักถามว่าระหว่างติว IELTS ด้วยตัวเองผ่านการอ่านหนังสือกับการเลือกเรียน IELTS CHULA TUTOR แบบไหนดีกว่ากัน?

เรียน ielts ที่ไหนดี 2022 เตรียมสอบ IELTS ในระยะเวลาที่คุณต้องการ คำตอบที่ได้คือ เมื่อตัดสินใจเลือกลงเรียนกับทางจุฬาติวเตอร์ ทางอาจารย์ผู้สอนจะลงรายละเอียดไม่ใช่แค่เนื้อหาทั่วไปที่ใช้ในการสอบเท่านั้น แต่พยายามสอดแทรกเทคนิคต่าง ๆ เข้ามาเสริมเพิ่มเติม ส่งผลให้เกิดการเรียนรู้อย่างมีระบบ ติว IELTS ที่จุฬาติวเตอร์ มีกระบวนการคิดวิเคราะห์อย่างถูกต้อง สำหรับนักเรียนในคลิปนี้ปัจจุบันประกอบอาชีพ Commercial Engineering มีความตั้งใจเข้ามาเลือก

สนใจ🙋🙋เรียนIELTS สดรับรองผล 👩‍🎓

ติว ielts  คลาสเรียนนอกเวลาเหมือนเป็นการติวเข้ม
🙋🙋คอร์สเรียน IELTS online 👩‍🎓

คอร์ส ielts ด้วยตัวเองสอบเข้าคณะอินเตอร์
🙋🙋คอร์สเรียนIELTS ตัวต่อตัว 👩‍🎓🎓

คลิ๊กดูเพิ่มเติม ..👇



ติวIELTS คือ ติวข้อสอบทดสอบความสามารถทางภาษาอังกฤษโดยจะทดสอบทั้ง 4 ทักษะ ,เรียน IELTS ออนไลน์ IELTS Speaking and Writing Workshop, IELTS Clinic

ติว IELTS ตัวต่อตัว เรียนเตรียมสอบ IELTS คอร์สติวไอเอลออนไลน์ ที่ไหนดี เป็นอีกคำถามว่าครูที่ Chulatutor สอนเป็นอย่างไรบ้าง? คำตอบคือ มีรูปแบบการสอนที่เป็นกันเองสูงมาก พยายามเข้าหานักเรียนและเน้นย้ำในเรื่องเทคนิคต่าง ๆ สำหรับนำไปสอบเพื่อคะแนนตามเป้าหมายที่คาดหวังเอาไว้ เรื่องที่ครูจะฝึกฝนกันบ่อย เช่น เรื่อง Grammar ไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ, การอ่านออกเสียงซึ่งส่วนตัวผู้เรียน IELTS มองว่าจำเป็นมาก ๆ โดยเฉพาะกับพาร์ท Speaking ตรงนี้อาจารย์ช่วยให้เกิดความคุ้นชินและสร้างความรู้ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา

(https://www.chulatutor.com/wp-content/uploads/2021/07/IELTS-Academic-VS-IELTS-General-Training.jpg.webp)


ติวIELTS ออนไลน์ การันตีผล, ติว IELTS Online จุฬาติวเตอร์ (REVIEW)
ครูหนุ่ย รีวิว คอร์ส ติว IELTS Online จุฬาติวเตอร์
ดูรายละเอียดคอร์ส IELTS Online #ติวIELTS  #ติวIELTSOnline  #ติวIELTSOnlineจุฬาติวเตอร์

IELTS คืออะไร  คลิ๊กดูเพิ่มเติม ..👇



IELTS คืออะไร สมัครสอบ ติว IELTS Test โดย แนวข้อสอบ 2565

IELTS Test แนวข้อสอบ 2565 เรียน IELTS ที่ไหนดี? ติวสอบ IELTS เนื้อหาแน่นครบทุกทักษะ แนวข้อสอบ IELTS Listening Test  พาร์ทนี้จะเหมือนกันทั้งแบบ General และ Academic มีทั้งหมด 40 ข้อ ให้เวลา 40 นาที คะแนนเต็ม 9.0 คะแนน สำหรับคนที่เลือกสอบกับ British Council สำเนียงในการสอบจะเป็นแบบ United Kingdom ส่วนคนที่เลือกสอบ IDP สำเนียงในการสอบจะเป็นแบบ Australia โดยข้อสอบจะมีทั้งหมด 4 แบบ คือ

ติวIELTS (International English Language Testing System) เป็นข้อสอบวัดความสามารถของภาษาอังกฤษ บทสนทนาของคน 2 คน พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องราวในชีวิตประจำวัน
บทพูดของคน 1 คน ซึ่งยังคงพูดเรื่องราวในชีวิตประจำวันอยู่
บทสนทนาแบบกลุ่ม โดยเรื่องราวที่พูดคุยจะเป็นแนววิชาการ
บทพูดเชิงวิชาการของคน 1 คน

เรียน IELTS  ออนไลน์ การันตีผลข้อสอบ Academic และ General จะไม่เหมือนกัน มีคำถามทั้งหมด 2 ข้อ ให้เวลาทำข้อสอบ 60 นาที คะแนนเต็ม 9.0

แบบ Academic จะให้เขียนอธิบายเกี่ยวกับข้อมูลที่แสดงอยู่ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น Line Graph, Bar Chart, Pie Chart, Flow Chart, Diagram, Table, Map และการเขียนต้องไม่น้อยกว่า 150 คำ

IELTS Writing Task 2

ให้เขียนเรียงความแสดงความคิดเห็นไม่ต่ำกว่า 250 คำ ซึ่งคำถามมีหลายแบบ เช่น Agree or Disagree, Advantages and Disadvantages, Cause and Effect เป็นต้น  แบบ General ข้อสอบ Task 1 จะเป็นการเขียนจดหมาย 1 ฉบับ โดยจะต้องเขียนไม่ต่ำกว่า 150 คำ ส่วน Task 2 โจทย์จะให้เขียนเรียงความ ความยาวไม่ต่ำกว่า 250 คำ

เรียน IELTS ช่วยให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนเพิ่มเทคนิคทั้ง 4 ทักษะ เสริมด้วยคลาสเรียนนอกเวลาเหมือนเป็นการติวเข้ม เกณฑ์คะแนน ดูจาก Task Response คือ การตอบตรงคำถาม มีเหตุผลสนับสนุนที่สอดคล้องกับหัวข้อที่เขียน, Coherence and Cohesion คือการวางลำดับการเขียนอย่างเหมาะสม มีการใช้คำเชื่อมต่าง ๆ ได้อย่างถูกต้อง, Lexical Resource คือความสามารถในการใช้คำศัพท์ที่หลากหลาย สะกดคำถูกต้อง และ Grammatical range and accuracy ซึ่งก็คือความถูกต้องทางไวยกรณ์นั่นเอง

เรียน ielts ที่ไหนดี 2022 สามารถ ติว IELTS ตัวต่อตัว
ติวIELTS ช่วยให้ผู้เรียนได้ฝึกฝนเพิ่มเทคนิคทั้ง 4 ทักษะ เสริมด้วยคลาสเรียนนอกเวลาเหมือนเป็นการติวเข้ม ข้อสอบส่วนนี้ใน Academic และ General จะไม่เหมือนกัน โดยคำถามมีทั้งหมด 40 ข้อ ให้เวลาทำข้อสอบ 40 นาที คะแนนเต็ม 9.0 คะแนน คำถามของพาร์ทการอ่าน มีหลายแบบทั้ง Multiple choice, True/False/Not given, Yes/No/ Not given, Matching, Sentence completion, Short-answer questions, Diagram label completion

คอร์สติวIELTS คอร์สเรียน เข้มข้น 4 ทักษะ จากทีมครูผู้เชี่ยวชาญ การันตีผล แบบ Academic ข้อสอบจะมีบทความยาวทั้งหมด 3 บทความ ซึ่งเนื้อหาของบทความก็จะเป็นข้อมูลเชิงวิชาการ และอาจมีแผนภาพ กราฟ หรือรูปภาพประกอบอยู่ด้วย

จะสอบ IELTS แล้ว!!! แต่ยังไม่ได้เตรียมตัวเลย พื้นฐานไม่ค่อยแน่น ไม่ค่อยเก่งภาษาอังกฤษ แต่ไม่มีเวลาไปเรียนคอร์สยาวๆ เวลาในการเตรียมตัวมีไม่มาก ไม่สอบก็ไม่ได้ เพราะจำเป็นต้องใช้คะแนน จะทำยังไงดี กลุ้มใจมากๆ  หยุดความกังวลเหล่านั้นไปได้เลยค่ะ เพราะวันนี้เรามีคอร์สเรียน IELTS สุดพิเศษที่จะช่วยให้ปัญหาต่างๆหมดไป ไม่ว่าจะเป็น ฟังไม่ทัน ฟังไม่ออก ไม่ถนัดสำเนียงอังกฤษ มีปัญหาเรื่องการอ่าน อ่านทีไรก็จับใจความไม่ค่อยได้ เรื่องการเขียนยิ่งแล้วใหญ่ ต้องใช้ทักษะหลายอย่างกว่าจะได้งานเขียนที่เต็มไปด้วยคุณภาพ พูดไม่ค่อยเก่ง ไม่ค่อยได้ใช้ภาอังกฤษ  หรือบางคนใช้ภาษาอังกฤษบ่อย แต่ไม่มีเทคนิคการพูดให้เหมาะกับข้อสอบ ไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาแบบไหน ให้เราเป็นตัวช่วยให้คุณพิชิตคะแนนสอบ IELTS ดีกว่า จะอ่อนพาร์ทไหน อยากเรียนทักษะใด ก็สามารถทำได้ง่ายมากๆ

(https://www.chulatutor.com/wp-content/uploads/2017/02/%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A-TOEFL-TU-GET-CU-TEP-SAT-IELTS.jpg)

แหล่งข้อมูลอื่น จุฬาติวเตอร์

https://www.dailyenglish.in.th/ielts/

https://www.unigang.com/Article/26008

https://www.unigang.com/Article/24867

https://www.unigang.com/Article/24759

https://education.kapook.com/view101376.html

https://education.kapook.com/view106001.html

https://education.kapook.com/view107164.html

https://education.kapook.com/view109682.html

https://education.kapook.com/view87440.html

https://www.thaijobsgov.com/jobs/14568

https://www.sorbdee.net/ielts

https://taladpanya.com/ielts/

ติว IELTS Onlineช่วยให้คุณพิชิตคะแนนสอบ IELTS


หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 15 2022-11-15 2022 13:%i:1668492955
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2022-11-16 2022 11:%i:1668572293
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 17 2022-11-17 2022 13:%i:1668665300
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2022-11-18 2022 10:%i:1668743003
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2022-11-19 2022 12:%i:1668835279
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 20 2022-11-20 2022 13:%i:1668925250
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2022-11-21 2022 11:%i:1669004882
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2022-11-22 2022 11:%i:1669092965
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2022-11-23 2022 10:%i:1669173128
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 24 2022-11-24 2022 11:%i:1669265392
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 25 2022-11-25 2022 12:%i:1669353840
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2022-11-26 2022 11:%i:1669436468
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 27 2022-11-27 2022 11:%i:1669523235
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 28 2022-11-28 2022 11:%i:1669609258
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 29 2022-11-29 2022 11:%i:1669697693
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 30 2022-11-30 2022 12:%i:1669784795
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 01 2022-12-01 2022 09:%i:1669861623
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 02 2022-12-02 2022 10:%i:1669953388
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 03 2022-12-03 2022 12:%i:1670044578
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 04 2022-12-04 2022 12:%i:1670133209
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 05 2022-12-05 2022 11:%i:1670212995
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2022-12-06 2022 13:%i:1670307436
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 07 2022-12-07 2022 12:%i:1670390153
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2022-12-08 2022 08:%i:1670464428
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 09 2022-12-09 2022 12:%i:1670565143
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 10 2022-12-10 2022 11:%i:1670645459
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 11 2022-12-11 2022 12:%i:1670735740
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 12 2022-12-12 2022 11:%i:1670818174
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2022-12-13 2022 12:%i:1670908094
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 14 2022-12-14 2022 12:%i:1670996157
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 15 2022-12-15 2022 12:%i:1671080964
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2022-12-16 2022 11:%i:1671163571
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 17 2022-12-17 2022 08:%i:1671241891
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2022-12-18 2022 13:%i:1671345928
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2022-12-19 2022 09:%i:1671417952
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 20 2022-12-20 2022 12:%i:1671513150
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2022-12-21 2022 11:%i:1671595502
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2022-12-22 2022 09:%i:1671677222
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2022-12-23 2022 09:%i:1671762933
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 24 2022-12-24 2022 10:%i:1671851779
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 25 2022-12-25 2022 10:%i:1671938051
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2022-12-26 2022 10:%i:1672026941
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 27 2022-12-27 2022 10:%i:1672111177
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 28 2022-12-28 2022 10:%i:1672198905
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 30 2022-12-30 2022 09:%i:1672368259
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 31 2022-12-31 2022 09:%i:1672453485
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 01 2023-01-01 2023 18:%i:1672572441
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 02 2023-01-02 2023 09:%i:1672627299
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 03 2023-01-03 2023 10:%i:1672715055
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 04 2023-01-04 2023 10:%i:1672802436
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 05 2023-01-05 2023 11:%i:1672893272
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2023-01-06 2023 09:%i:1672970656
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 07 2023-01-07 2023 18:%i:1673092290
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2023-01-08 2023 09:%i:1673145467
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 09 2023-01-09 2023 09:%i:1673232749
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 10 2023-01-10 2023 12:%i:1673329355
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 11 2023-01-11 2023 10:%i:1673407213
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 12 2023-01-12 2023 10:%i:1673493757
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2023-01-13 2023 09:%i:1673578602
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 14 2023-01-14 2023 10:%i:1673665775
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 15 2023-01-15 2023 13:%i:1673763060
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2023-01-16 2023 10:%i:1673839132
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 17 2023-01-17 2023 11:%i:1673928120
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2023-01-18 2023 09:%i:1674010798
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2023-01-19 2023 14:%i:1674112592
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 20 2023-01-20 2023 11:%i:1674190482
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2023-01-21 2023 08:%i:1674265467
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2023-01-22 2023 10:%i:1674357917
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2023-01-23 2023 10:%i:1674443614
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 24 2023-01-24 2023 09:%i:1674527739
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 25 2023-01-25 2023 09:%i:1674615017
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2023-01-26 2023 10:%i:1674702165
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 28 2023-01-28 2023 11:%i:1674880496
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 29 2023-01-29 2023 10:%i:1674963008
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 30 2023-01-30 2023 11:%i:1675054508
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 31 2023-01-31 2023 11:%i:1675139040
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 01 2023-02-01 2023 10:%i:1675223469
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 02 2023-02-02 2023 13:%i:1675319236
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 03 2023-02-03 2023 10:%i:1675393825
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 04 2023-02-04 2023 12:%i:1675488934
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 05 2023-02-05 2023 12:%i:1675576123
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2023-02-06 2023 12:%i:1675661773
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2023-02-08 2023 12:%i:1675833116
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 09 2023-02-09 2023 13:%i:1675922544
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 10 2023-02-10 2023 12:%i:1676006067
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 11 2023-02-11 2023 18:%i:1676116535
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 12 2023-02-12 2023 13:%i:1676182575
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2023-02-13 2023 17:%i:1676282447
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 14 2023-02-14 2023 18:%i:1676374978
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 15 2023-02-15 2023 21:%i:1676471046
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2023-02-16 2023 12:%i:1676527074
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 17 2023-02-17 2023 13:%i:1676614789
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2023-02-18 2023 20:%i:1676726597
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 20 2023-02-20 2023 16:%i:1676884988
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2023-02-21 2023 14:%i:1676965372
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2023-02-22 2023 14:%i:1677050343
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2023-02-23 2023 15:%i:1677141760
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 24 2023-02-24 2023 13:%i:1677219756
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2023-02-26 2023 21:%i:1677421452
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 27 2023-02-27 2023 12:%i:1677475944
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 01 2023-03-01 2023 14:%i:1677657591
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 02 2023-03-02 2023 17:%i:1677752275
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 03 2023-03-03 2023 12:%i:1677822143
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 04 2023-03-04 2023 11:%i:1677905728
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 05 2023-03-05 2023 12:%i:1677993580
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2023-03-06 2023 21:%i:1678111617
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 07 2023-03-07 2023 16:%i:1678180354
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2023-03-08 2023 21:%i:1678285594
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 10 2023-03-10 2023 22:%i:1678461041
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2023-03-13 2023 19:%i:1678711845
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 14 2023-03-14 2023 23:%i:1678809670
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2023-03-16 2023 22:%i:1678979188
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 17 2023-03-17 2023 20:%i:1679060468
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2023-03-18 2023 21:%i:1679149817
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2023-03-19 2023 20:%i:1679231733
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 20 2023-03-20 2023 20:%i:1679318261
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2023-03-21 2023 21:%i:1679410174
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2023-03-22 2023 21:%i:1679495246
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2023-03-23 2023 21:%i:1679580736
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 24 2023-03-24 2023 19:%i:1679661949
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 25 2023-03-25 2023 19:%i:1679748602
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2023-03-26 2023 23:%i:1679849699
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 27 2023-03-27 2023 20:%i:1679924388
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 28 2023-03-28 2023 20:%i:1680011628
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 31 2023-03-31 2023 20:%i:1680269070
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2023-04-06 2023 18:%i:1680780459
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2023-04-08 2023 17:%i:1680949444
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 10 2023-04-10 2023 20:%i:1681134827
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2023-04-13 2023 21:%i:1681397411
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2023-04-18 2023 18:%i:1681817533
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2023-04-19 2023 20:%i:1681911581
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2023-04-21 2023 21:%i:1682086625
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 25 2023-04-25 2023 21:%i:1682431616
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2023-04-26 2023 22:%i:1682521384
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 28 2023-04-28 2023 20:%i:1682688333
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 29 2023-04-29 2023 22:%i:1682782446
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 30 2023-04-30 2023 22:%i:1682867467
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 02 2023-05-02 2023 22:%i:1683039682
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 03 2023-05-03 2023 23:%i:1683129992
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 05 2023-05-05 2023 21:%i:1683298759
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2023-05-06 2023 21:%i:1683383288
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 07 2023-05-07 2023 23:%i:1683477283
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2023-05-08 2023 21:%i:1683555780
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 09 2023-05-09 2023 22:%i:1683646648
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2023-05-13 2023 23:%i:1683994990
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2023-05-16 2023 20:%i:1684242716
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 17 2023-05-17 2023 22:%i:1684338617
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2023-05-18 2023 17:%i:1684406475
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2023-05-19 2023 23:%i:1684512548
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 20 2023-05-20 2023 19:%i:1684587520
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2023-05-22 2023 19:%i:1684758494
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2023-05-23 2023 20:%i:1684848159
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 24 2023-05-24 2023 20:%i:1684935971
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 25 2023-05-25 2023 22:%i:1685028786
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 26 2023-05-26 2023 18:%i:1685100960
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 27 2023-05-27 2023 23:%i:1685204101
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 28 2023-05-28 2023 21:%i:1685283359
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 30 2023-05-30 2023 22:%i:1685460772
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 31 2023-05-31 2023 23:%i:1685548903
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 01 2023-06-01 2023 17:%i:1685617021
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 02 2023-06-02 2023 21:%i:1685714979
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 03 2023-06-03 2023 18:%i:1685793439
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 04 2023-06-04 2023 20:%i:1685885944
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 05 2023-06-05 2023 20:%i:1685972431
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 06 2023-06-06 2023 19:%i:1686054188
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 07 2023-06-07 2023 20:%i:1686144006
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 08 2023-06-08 2023 20:%i:1686231061
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 09 2023-06-09 2023 21:%i:1686321595
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 11 2023-06-11 2023 18:%i:1686483772
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 12 2023-06-12 2023 19:%i:1686573756
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 13 2023-06-13 2023 20:%i:1686664127
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 14 2023-06-14 2023 19:%i:1686747324
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 16 2023-06-16 2023 21:%i:1686924678
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 18 2023-06-18 2023 23:%i:1687105970
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 19 2023-06-19 2023 19:%i:1687177470
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 21 2023-06-21 2023 21:%i:1687356313
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 22 2023-06-22 2023 20:%i:1687441057
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หัวข้อ: Re: ติว IELTS online กับจุฬาติวเตอร์ดีอย่างไร ทำไมต้อง ติว IELTS ออนไลน์ กับเรา?
เริ่มหัวข้อโดย: kajaikao1 ที่ 23 2023-06-23 2023 20:%i:1687527082
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้