͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ  (อ่าน 433 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

seo888

  • บุคคลทั่วไป
ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ
« เมื่อ: 23 2020-08-23 2020 19:%i:1598186939 »
ฟีร์มีโน่ซัด-ซิมิคาสเปิดซิง! ลิเวอร์พูลอุ่นสวยอัดม้าขาว ประเดิมปรีซีซั่น



ก่อนจะรู้เกี่ยวกับข่าวกีฬา เราขอแนะนำ เว็บเล่นเกมส์มีเกมให้เลือกเล่นเยอะแยะมากมายคือเว็บ http://www.classifiedsciti.com/jobs/advertising-media-pr/-1859574.htm นั้นเอง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ประเดิมเสื้อเหย้าตัวใหม่ ภายใต้แบรนด์ใหม่หลัง ลงลับแข้งนัดแรกด้วยการไล่ถลุงเอาชนะ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท ทีมจากบุนเดสลีกาไปแบบไม่ยาก 3-0 เกมนี้ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายตัวใหม่ได้โชว์ลีลาลงสนามเป็นนัดแรก ในเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศออสเตรีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา กลับมาลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมไว้ป้องกันแชมป์ลีกในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ และลูกทีม ได้ยกทัพมาเก็บตัวที่ประเทศออสเตรีย ส่วนโปรแกรมลับแข้งนั้นจะพบกับ สตุ๊ดการ์ท น้องใหม่หน้าเดิมที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับมาเล่นบุนเดสลีกาในวันเสาร์ที่ 22 ส.ค.นี้ ก่อนในวันอังคารที่ 25 ส.ค. จะดวลกับ เร้ด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก
สำหรับเกมเจอกับ "ม้าขาว" สตุ๊ดการ์ท นั้น เจอร์เก้น คล็อปป์ แบ่งผู้เล่นเป็นสองชุด โดยเล่นกันคนละ 45 นาที โดยในชุดแรก "หงส์แดง" มาชุดใหญ่เต็มสูบจะขาดแค่ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ไม่ได้เดินทางมาเก็บตัวเนื่องจากมีอาการเจ็บ แนวรับคู่เซ็นเตอร์แบ็กยังเป็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ และโจ โกเมซ ส่วนแผงมิดฟิลด์ใช้ นาบี เกอิต้า, เคอร์ติช โจนส์ และฟาบินโญ่ ส่วนสามประสานแดนหน้ายังเหมือนเดิมทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่