͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก  (อ่าน 451 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

seo888

  • บุคคลทั่วไป
ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก
« เมื่อ: 22 2020-08-22 2020 16:%i:1598089841 »
เก่งจริง!มูรินโญ่อวย "คิมมิช" แข้งมหัศจรรย์



คนนี้ยอมเลย... โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยก โยชัว คิมมิช แข้งสตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค เป็นนักเตะที่ไม่ว่าเล่นในตำแหน่งไหนก็แจ่ม พร้อมชี้เป็นนักฟุตบอลที่ฉลาดสุดๆ ด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชื่นชม โยชัว คิมมิช แข้งกำลังสำคัญของ บาเยิร์น มิวนิค ว่า เป็นนักเตะสุดมหัศจรรย์ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทุกในบทบาท หลังจากที่เห็น ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับต้นสังกัดตลอดทั้งฤดูกาลนี้

     คิมมิช ถือเป็นหนึ่งในแข้งกำลังหลักของทัพ "เสือใต้" โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 50 นัด ทำได้ 7 ประตู และกำลังอยู่บนเส้นทางลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เนื่องจาก บาเยิร์น มีคิวดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รองชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

     "ผมมองเห็นเขาเป็นนักเตะระดับท็อปทั้งในบทบาทแบ็กขวา, แบ็กซ้าย, เซนเตอร์แบ็ก, นักเตะตำแหน่งเบอร์ 6 , เบอร์ 8, เบอร์ 10... เขามีศักยภาพที่จะทำได้ทุกอย่างเลย! ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ฉลาดมากๆ, เข้าใจเกม, และเข้าใจถึงความแตกต่างในแต่ละตำแหน่งที่เล่น เข้าใจว่าต้องทำอะไรเมื่อยืนอยู่ตรงนี้ และเข้าใจว่าจะต้องทำอะไรหากไปยืนอยู่ตรงนั้น ผมว่า เขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์มากๆ คนหนึ่งเลยล่ะ" ยอดกุนซือชาวโปรตุกีสวัย 57 ปี กล่าวกับ DAZN

ข่าวกีฬาฟุตบอลอัปเดตใหม่ทุกวันสนใจ เข้าไปอ่านได้ที่  https://gamblinggoodorevil.blogspot.com/2020/08/ufa888.html