͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ตลาดทั่วประเทศ / เพิ่มไลค์ไอจี เพื่อเป็นคนดังในโซเชียล
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 08:50 »
หากคุณต้องการจะเป็นคนมีชื่อเสียง ผู้ทรงอิทธิพลในโซเชียล สิ่งแรกที่ต้องมีก็คือ ‘จำนวนไลค์’ ที่มากจนสะดุดตาเมื่อยามเลื่อนผ่าน ยอดไลค์อาจกินไม่ได้ แต่ช่วยให้คุณเป็นที่รู้จักได้และเมื่อคุณเป็นที่รู้จักงานโฆษณาต่างๆก็จะเข้ามาหาคุณเพื่อจ้างลงโฆษณา จากนั้นรายได้ก็จะเข้ามาหาคุณแบบต่อเนื่อง
จะ ปั้มไลค์ไอจี[/url]ได้ยังไง ?
ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณมีของ การเสนอตัวเองของคุณเจ๋งพอ และภาพของคุณโดดเด่น หากแต่ยอดไลค์ในIGยังน้อยอยู่ อาจเป็นเพราะผู้คนยังมองไม่เห็นคุณอย่างกว้างขวาง หรือ ยอดไลค์ในรูปแบบของคุณสร้างความเด่นสะดุดตาไม่มากพอ เพราะฉะนั้นรีบดังและปังตั้งแต่ตอนนี้ ด้วยการใช้บริการ รับเพิ่มไลค์ไอจี[/i]!! ซึ่งในปัจจุบันนี้มีให้เลือกหลากหลายราคา หลายยอดไลค์ หรือหากคุณกังวลว่าจะเพิ่มไลค์ได้จริงเหรอ หรือ เป็นการหลอกลวง แล้วจะใช้บริการดีไหม จำนวนไลค์จะเพิ่มช้าหรือเปล่า เราขอแนะนำให้คุณลองดูด้วยจำนวนเงินที่น้อยก่อนก็ได้ แล้วจะตกใจ ! กับบริการที่ได้รับ
เหนื่อยใจไลค์แล้ว เขาไม่ไลค์กลับ
คุณผู้อ่านบางคนอาจใช้กลยุทธ์นี้ คือ ตามกดไลค์ให้ผู้อื่นเสียเวลาหลายชั่วโมง หากแต่สุดท้ายเขาไม่ไลค์กลับ ! ทำให้เซ็งเหมือนกัน แต่ถ้าคุณใช้บริการ ปั๊มไลค์ไอจีคุณจะไม่ต้องมานั่งเสียเวลาและอารมณ์เสียเช่นนี้อีกต่อไป เมื่อรูปภาพของคุณมีจำนวนไลค์เยอะ ใครเลื่อนผ่านเห็นก็ต้องสะดุดตา เผลอๆได้ผู้ติดตามเพิ่มขึ้นไปอีก เรียกได้ว่ายิงปืนทีเดียวได้นกถึงสองตัว ไม่เพียงเท่านี้ ถ้าหากเจ้าของผลิตภัณฑ์ต่างๆมาเห็น ก็ย่อมให้ความสนใจ และถ้าคุณถูกใจเขา เขาก็ต้องอยากจ้างคุณให้ลงโฆษณา หรือ รีวิวผลิตภัณฑ์ให้แน่นอน !
อยากจะโชว์ผลงาน ก็ต้องมียอดไลค์
หากคุณเป็นคนชอบถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นรูปตึกรามบ้านช่อง รูปธรรมชาติ ป่าไม้ต่างๆ ต้องการโชว์ฝีมือและผลงานให้โลกได้ประจักษ์ การมีจำนวนไลค์เยอะๆก็ดีกว่าแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ลงรูปใหม่ๆที่ยังไม่ค่อยมีคนรู้จัก การเพิ่มยอดไลค์นี้ก็เป็นอีกหนึ่งหนทางลัดในการชักชวนคนอื่นๆมาทำความรู้จักกับผลงานของคุณได้เร็วขึ้น
ถ้ารู้อย่างนี้แล้วจะรออะไรอยู่ เข้ามาสมัครใช้บริการได้เลย ถ้าคุณมีทุนมากก็ได้ไลค์จำนวนมหาศาล แต่หากคุณมีทุนน้อยก็ไม่เป็นไรได้ไลค์จำนวนมากไม่แพ้กัน ชอบแบบไหนเลือกราคานั้น ไม่มีบังคับ แล้วคุณจะชอบใจว่า รู้อย่างนี้มาใช้บริการตั้งนานแล้ว!

Tags : รับเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,เพิ่มไลค์ไอจี
2
            ว่าด้วยเรื่องของการได้มาของปริมาณไลค์นั้นหลายๆคุณอาจจะเกิดความสงสัยไหมครับว่าการได้มานั้นหลายคนได้เป็นล้านเขาทำได้อย่างไร สิ่งหนึ่งที่บางคนนั้นต้องมีความตระหนักนั่นคือเนื้อหานั้นเองการได้มาโดยเนื้อหาของคุณที่เพิ่มเข้าไปในหน้าแฟนเพจวันนี้เรามากันเลยนะครับว่าการเพิ่มlike การปั้มไลค์ที่ดีและไม่ต้องโดนแบนเขาทำอย่างไรกัน ซึ่งเราจะมีแนวทางที่ใสสะอาดเท่านั้นนะ เนื่องจากว่าถ้าหากว่าท่านทำไม่ใสสะอาดเมื่อได้เยอะและเพิ่มขึ้นอย่างผิดปกติบัญขีของคุณอาจจะถูกปิดได้แต่การปั้มไลค์ด้วยการแลกไลด์อย่างเหมาะสมนั้นพอจะทำได้อยู่หากเกิดจากความเต็มใจกันทั้งสองฝ่ายที่จะกดไลค์ให้กัน
            การใช้แนวทางการโพสต์ลงในแฟนเพจของเราเองโดยการโปรโมทหรือ boot post เป็นเครื่องมือที่facebookนั้นมีมาให้เรียบร้อยแล้วการทำแบบนี้หลายๆคนอาจจะมองภาพไม่ออกเพราะว่าเราโปรโมทโพสต์ไม่ได้โปรโมทเพจ แต่เพื่อนๆรู้หรือไม่ครับว่าการที่ท่านโพสต์สิ่งดีๆในที่สุดผู้อ่านเขาก็จะเข้าไปยังหน้าเพจเพื่อติดตามอ่านเนื้อหาอื่นๆอย่างแน่นอน ได้ลองทดสอบมาแล้วได้ดีพอสมควร ไม่ต่างอะไรกับการโปรโมทเพจเลยนะครับสำหรับปริมาณี่ไลค์ที่ได้และบางครั้งก็มากกว่ากันเยอะหากมีการshareต่อโพสต์ที่เป็นประโยชน์ของเราการboot post ทำได้อย่างไรให้ได้ราคาถูกบางคนอาจจะสงสัยมีวิธีแนะนำดังนี้
            -ทดลองการใส่ภาพและข้อความ เนื่องจากว่าเราเองก็ไม่สามารถที่จะรู้ว่าอัตราที่แท้จริงทางเฟสบุ๊คนั้นคิดจากสิ่งใดแต่หากเราลองทดลองลงโพสต์หลายๆครั้งและโปรโมทให้เยอะโพสต์ที่สุดและก็ทำการสังเกตุว่าการปั้มlikeของเรานั้นมีการมีส่วนร่วมเยอะเท่าไหร่และก็อัตราต่อการมีส่วนร่วมต่างกันเพียงใดคิดเป็นอัตราส่วนแต่ในตัว ลงโปรโมทจะมีบอกอยู่แล้วนะอัตราที่น้อยถือว่าดีและให้เราทำการลบโฆษณาที่มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งการมีส่วนรวมเยอะออก ให้คงไว้แต่ราคาที่เราพอใจและน้อยเท่านั้น เท่านี้คุณก็จะได้พสต์ที่จะสร้างไลค์ ปั้มไลค์ให้เพื่อนๆอย่างมีคุณภาพแล้ว
            -กำหนดเป้าหมายของผู้สนใจที่ท่านจะทำการปั้มไลค์ เพิ่มไลค์ เพราะว่าหากเราลงโปรโมทแบบการใช้การกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจนโอกาสที่คุณจะได้จำนวนคนเข้ามาไลค์์นั้นมีมาก และคุ้มค่าต่อการลงทุน หลาย|บาง|หลายๆ}คนกำหนดได้เฉพาะแม้ว่าการเข้าถึงจะไม่มากนักแต่เกือบ 100%ที่เห็นจะทำการกดไลด์์แน่นอน
            พอจะเห็นแนวทางกันแล้วใช่ไหม หากคุณกำลังหาแนวทางการเพิ่มไลค์การโฆษณานั้นดีที่สุด แม้จะเสียเงินค่าโปรโมทก็ตาม ส่วนแนวทางการแลกlikeนั้นทำได้แต่คุณก็ต้งเสียเวลา สำหรับคนมีเวลาทำแบบนั้นก็ไม่เป็นปัญหา หรือไปใช้เว็บไซต์ที่เปิดบริการแลกไลค์ก็เป็นแนวทางหนึ่งแต่ไม่รับประกันความเสี่ยงในบัญชีของคนนะปริมาณคุณจะได้ก็อาจจะเสียfanpageไปเลยก็ได้เช่นกัน

Tags : ปั๊มไลค์,ปั้มไลค์,ปั้มไลค์แฟนเพจ
3
ตลาดทั่วประเทศ / ใครบ้าง!!ที่ควรใช้บริการเพิ่มไลค์เพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 08:46 »
บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจเป็นช่องทางที่จะช่วยให้คุณทำการโปรโมทธุรกิจและโฆษณาสินค้าได้อย่างแพร่หลายและรวดเร็วทันใจ ด้วยยอดกดไลค์ที่เพิ่มขึ้นจากผู้ที่เข้าชมและผู้ติดตาม หน้าแฟนเพจ facebook ของคุณ อย่างเป็นธรรมชาติ ขาวสะอาด ใช้เทคนิคในการเพิ่มโดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพโดยตรง พร้อมเพิ่มยอดกดไลค์จากคนที่มีตัวตนจริงๆ ซึ่งจำนวนยอดไลค์เพจที่เพิ่มขึ้นนอกจากจะช่วยสร้างภาพลักษณ์ให้กับเพจของคุณมีความน่าเชื่อถือแล้ว ธุรกิจและสินค้าของคุณจะได้รับการพูดถึงและมียอดขายมากขึ้น การบริการปั้มไลค์แฟนเพจ[/url][/u]จึงกลายเป็นการทำการตลาดที่กำลังเป็นที่สนใจ สำหรับเจ้าของแฟนเพจและผู้ประกอบการทางธุรกิจร้านค้าต่างๆ
กลุ่มบุคคลที่ควรใช้บริการปั๊มไลค์แฟนเพจมีใครบ้าง
เจ้าของแฟนเพจส่วนบุคคล
คนที่สร้างหน้าเพจเฟสบุ๊คขึ้นมาเพื่อใช้เป็นช่องทางในการนำเสนอสิ่งที่ต้องการ สร้างพื้นที่ที่จะทำการรวบรวมคนที่ชอบอะไรเหมือนๆกันเข้าไว้ด้วยกัน หรือในการประชาสัมพันธ์ต่างๆที่ต้องการยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น  เพื่อให้เพจเป็นที่นิยม มีจำนวนแฟนเพจเพิ่มมากขึ้น
เจ้าของเพจธุรกิจการค้า
จากการสำรวจพบว่าจำนวนยอดไลค์แฟนเพจมีอิทธิพลในการตัดสินใจของลูกค้าส่วนใหญ่ที่สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความเหมาะกับผู้ประกอบธุรกิจและขายสินค้าที่

  • อยากที่จะเพิ่มยอดขาย และเพิ่มยอดแฟนเพจใหม่ๆมากขึ้น จึงต้องเพิ่มไลค์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจมากขึ้นไปอีก
  • มีความต้องการที่จะเข้าถึงแฟนเพจแบบเจาะตรงกลุ่มเป้าหมาย ได้อย่างรวดเร็ว ทันกับกระแสความนิยมในตัวสินค้าและบริการ
  • ผู้ทำธุรกิจที่เพิ่งจะเปิดเพจใหม่ ที่ต้องการเรียกความสนใจได้แต่เริ่มต้น เพื่อให้เพจหรือสินค้าของตัวคุณเองเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น
  • ผู้ประกอบธุรกิจทีมีร้านค้าออนไลน์ อยากที่จะหากลุ่มลูกค้า โดยใช้แฟนเพจเป็นตัวช่วย ซึ่งก็จำเป็นต้องเพิ่มจำนวนไลค์ให้สูงขึ้นเหมือนกัน
  • ผู้ทำธุรกิจที่ต้องการจะเพิ่มความน่าเชื่อถือให้แบรนด์สินค้า เพราะหากจำนวนไลค์สูงเท่าไหร่ ก็จะทำให้แบรนด์สินค้าดูน่าเชื่อถือมากเท่านั้น
  • ผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการสร้างแบรนด์ของสินค้าและธุรกิจให้เป็นที่รู้จัก ติดตลาด และพูดถึงกันในวงกว้าง


การเพิ่มไลค์แฟนเพจ เป็นวิธีการประชาสัมพันธ์และการทำการตลาดออนไลน์ที่สำคัญในการทำให้การโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการต่างๆเป็นอย่างมาก โดยคุณจะพบผลได้จากยอดของผู้ติดตามที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งยอดขายที่เพิ่มขึ้นด้วย การใช้บริการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจ จึงมีความจำเป็นสำหรับคนหลายกลุ่มไม่ว่าจะต้องการจะเผยแพร่สิ่งที่อยากจะนำเสนอ กำลังเปิดเพจขายของออนไลน์ หรือต้องการโฆษณาธุรกิจผ่านแฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
4
ดันกระทู้ 
5
ตลาดทั่วประเทศ / ให้ดีที่สุดต้องโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 08:44 »
เคยไหมตั้งร้านแต่ไม่มีใครสนใจ ไม่มีคนกดไลค์ เมื่อไรก็เหมือนกำลังขายคนเดียว มันเฟล มันเหงา มันแย่ มันท้อแท้ขนาดไหนคุณเท่านั้นที่รู้ หรือบางทีร้านก็ไปได้ดีแต่ขี้เกียจโพสบ่อยๆ โพสซ้ำๆทุกวัน จนแทบไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องรัยมาโพส จะดีไหมถ้าหากวันนี้เรามีออโต้โพส facebookเข้ามาเป็นตัวช่วย ทั้งช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้เป็นอย่างมาก แบบหากใครมาเห็นก็เอ๊ะ!ลองเข้าไปดูหน่อยสิทำไมคนถึงได้ถูกใจเยอะจัง เมื่อพวกเขาเห็นสินค้าเราดีคราวนี้งานขายก็จะเข้าแล้วหรือว่าเราไม่ต้องโพสเองโดยมีตัวช่วยอัตโนมัติสบายๆโดนใจหรือเปล่า ถูกใจเลือกใช้โปรแกรมของเราเลย
                สิ่งดีๆของ Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม, โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ที่เด็ดสุดๆคือ สามารถโพสกลุ่มได้หลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้แบบไม่ต้องเสียเวลาที่จะเลือกเข้าทีละกลุ่มให้เมื่อย ให้เสียเวลา แค่คลิกเดียวก็สามารถโพส ข้อความ ลิ้งค์และรูปภาพได้เลยโดยจะเลือกโพสตามกลุ่มที่เรากำหนดไว้ ไม่ไปกระทบกับกลุ่มหลักที่ไม่อยากโพสเป็นอันขาด คุณจึงสามารถที่จะลืมวิธีการเก่าๆที่เหนื่อยแสนเหนื่อยกับการโพสมือได้เลย โดยนั่งสบายๆ โดยให้โปรแกรมจัดการทุกอย่างแทนคุณ ด้วยกลุ่มของเป้าหมายที่มีให้หลัก 1,000 กลุ่ม ยอดกดไลค์ของคุณจึงจะไม่ใช่หลักสิบร้อยอีกต่อไป แต่มันจะคือหลักพัน หลักหมื่น หรืออาจเป็นหลักแสน สินค้าหรือธุรกิจของคุณจะได้ผ่านสายตาผู้คนมากมายในกลุ่มเฟสบุคอย่างแน่นอน
                ยังไม่หมดแค่นั้นก็เพราะคุณไม่สามารถเพิ่มหรือทำการลบกลุ่มได้ตามต้องการ สามารถเปลี่ยนข้อความลิ้งค์หรือรูปภาพได้ด้วยตัวเองง่ายๆ ตั้งเวลาโพสได้ สามารถเพิ่มกลุ่มหรือทำการลบกลุ่มก็ได้ไม่ยุ่งยาก มีความสะดวก ติดตั้งโปรแกรมครั้งเดียวสบายๆตลอดชีพ แม้ไม่เก่งคอมก็สามารถทำได้ เรามีไฟล์การสอนและวีดีโอการสอนอย่างครบครันทำตามได้เลย ดีขนาดนี้อย่ามัวลังเลเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่มได้เลย ทีนี้ไม่ต้องมาอิจฉาว่าเพราะอะไรของคนอื่นเขาถึงขายของดี๊ดี เพราะอะไรยอดขายของเขาถึงพุ่ง เพราะต่อไปนี้คุณจะมีเวลาแค่ขายของ รับเงินและส่งของเท่านั้น
                สนใจติดตั้ง โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค, Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group, ออโต้โพส facebook, ระบบออโต้โพส, โปรแกรมโพสกลุ่ม ในวันนี้จะไม่มีคำว่าเสียใจ แต่มีคำว่าเสียดาย เสียดายที่เข้ามาใช้ช้าเกินไป ทำไมก็คงรวยไปนานแล้ว ทำไมยอดกดไลค์ก็มากมาย แบบว่าคนดูถล่มทลายไปนานแล้ว ทั้งสามารกระตุ้นยอดขาย ทำการเปิดตัวสินค้า ส่งเสริมการขาย หรือหาผู้เข้าร่วมกิจการ อย่ามัวช้ามาใช้โปรแกรมของเราเร็วไว ด่วนๆโอกาสดีๆมาถึงหน้าบ้านของท่านแล้ว ที่สำคัญเลยเข้าโปรแกรมได้แล้ว ก็บอกต่อเพื่อนๆด้วยล่ะจะได้รวยๆๆๆด้วยกัน
 

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook,โปรแกรมโพสกลุ่ม
8
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10