͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
บริษัทห้างร้านและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างต้องการทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อที่จะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถมารู้จักกับบริการของตัวคุณเอง โดยไม่ต้องเน้นแต่วิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นเจอได้จากแค่เพียงใน Google แล้วค้นเจอในเว็บไซต์โดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นเพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจขึ้นมา ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น เฟสกันทุกวันค้นเจอเพจแล้วมาจนถึงเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่ถึงนั้นแล้ว ประเด็นอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะช่วยให้คนค้นเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของแฟนเพจและเว็บต่างๆได้บ้าง ?” มันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเช่นกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับคนที่มาชมเพจได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งจะเพิ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจไม่ได้เป็นวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็มีความน่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เทคนิคในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน ซึ่งสำหรับแนวทางที่เราใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับแฟนเพจหลายแห่งมาแล้วจนพวกเขาประสบความสำเร็จและสามารถที่จะต่อยอดที่จะทำให้มีคนมากมายเข้ามาไลค์กันเองแบบเป็นธรรมชาติและทำการขยายกิจการไปได้ไกลนั้น ก็เกิดขึ้นมาจากการที่ เราจะทำการสมัครอีเมล์เอาไว้จำนวนหนึ่ง ซึ่งอีเมล์ที่ว่านี้ เราก็จะเอาไปใช้ในการสมัครอีเมลล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อการเพิ่มความเชื่อถือมากกว่าเดิมได้อีกด้วยนั่นเอง
และหลังจากนั้นเราก็จะทำการสร้างเฟสขึ้นมาอีเมลล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง และก็เริ่มเข้าไปกดไลค์แฟนเพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนกึ่งธรรมชาติก็เพราะเฟสที่กดไลค์นั้นมีตัวตนจริงๆ จึงสามารถเพิ่มความน่าเชื่อได้และเฟสบุ๊คยังไม่มองว่าเป็นสแปมอีกด้วยนั่นเอง สำหรับค่าบริการนั้นก็ถือว่าอยู่ในระดับที่มีราคาถูกมากอีกด้วย การเริ่มลงทุนหน้าม้าเหมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้กันทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางเราได้ โดยมีอยู่หลากหลายโปรด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยเป้นหลักพันไปแล้ว หลังจากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
2
ตลาดทั่วประเทศ / อยากเพิ่มไลค์แฟนเพจ เลือกบริการจากเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 03:05 »
คุณกำลังเริ่มทำธุรกิจอยู่บนแฟนเพจของ Facebook ใช่ไหม และคุณกำลังเจอกับปัญหาในการที่โพสต์อะไรลไปมากเท่าไหร่ ก็ไม่มีใครมากดไลค์เยอะ ๆ สักทีใช่ไหม ? แถมยังเสียเงินโปรโมทไปเยอะก็แล้ว จ้างเขียนคอนเทนต์มาลงก็แล้ว ยังไม่มีการกระเตื้องใด ๆ ขึ้นเลย กลุ่มลูกค้าก็ไม่สนใจเพราะเห็นเพจมียอดไลค์น้อย กลัวจะถูกโกงเมื่อโอนเงินแล้ว ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยง่ายโดยการบริการดังต่อไปนี้
ขอแนะนำบริการปั๊มไลค์แฟนเพจ ของเรา เพื่อการโปรโมทธุรกิจการค้าของคุณได้ง่ายดายในราคาที่ไม่แพงและใช้เวลาเพียงสั้นๆ เพื่อให้ธุรกิจการค้าของคุณได้เป็นที่รู้จักในเวลาอันรวดเร็ว เพราะการโปรโมทสินค้า ก็คือการแพร่กระจายสินค้าและบริการให้กลุ่มผู้บริโภครู้จักนั่นเอง โดยกลยุทธ์ที่มีความสำคัญอย่างมากในการทำการตลาดแบบออนไลน์ และมีการขับเคี่ยวกันไม่แพ้ในเรื่องคุณภาพของสินค้าเลย โดยผู้ที่มีความรู้ในการนำเทคนิคและกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ใช้กับการโปรโมทสินค้ามาก ก็มักจะได้เปรียบกว่าผู้ที่ไม่มีความรู้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจ ซึ่งเป็นวิธีโปรโมทสินค้าที่ง่ายและตรงเป้าหมายที่สุด โดยนอกจากจะทำให้จำนวนของผู้กดไลค์แฟนเพจของคุณมากขึ้นแล้วนั้น  ยังส่งผลให้เกิดความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าใหม่ ๆ ที่แวะเข้ามาชมแฟนเพจของคุณมากขึ้น สามารถเพิ่มโอกาสการซื้อขายสินค้าทางธุรกิจของคุณได้มากถึง 70%
ซึ่งการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรานั้น  เป็นการเพิ่มไลค์ที่ได้จากคน หรือผู้ที่ใช้งาน Facebook จริง ๆ ไม่ใช่ Bot และไม่ใช่ Imacro แต่อย่างใด คุณจึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีปัญหาการแบนหรือการลดจำนวนไลค์อย่างฮวบฮาบอย่างแน่นอน และที่สำคัญ การปั๊มไลค์แฟนเพจของเรา เป็นการปั๊มไลค์โดยคนไทย 100% หากมีการตรวจพบว่าไม่ใช่ เรายินดีชดเชยด้วยการเพิ่มไลค์ให้ฟรี ๆ ทันที และถ้าหากคุณต้องการการเพิ่มไลค์แฟนเพจโดยเร่งด่วนในเวลาไม่กี่วัน เราก็มีบริการเพิ่มไลค์ โดยอาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่อยากได้บริการดีๆ เพื่อพิ่มยอดไลค์ให้กับเพจของคุณล่ะก็ ลองมาใช้บริการปั๊มไลค์ของเรากันดูสิ รับรองว่าจะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ขายของบนเพจ การันตีเลยว่าจะช่วยทำให้ยอดขายให้กับคุณได้น่าพอใจแน่นอน เพราะเมื่อแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงขึ้นก็ย่อมมีผู้สนใจมาซื้อสินค้ากับแฟนเพจของคุณมากขึ้น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจแบบคูณสองเลยใช่ไหม ดังนั้นอย่าพลาดเด็ดขาด กับบริการเพิ่มไลค์เพจของเรา
 

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.postsabuy.com

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
การบำบัดน้ำเสีย คือการกำจัดหรือทำลายสิ่งปนเปื้อนในน้ำเสียให้หมดไป หรือเหลือน้อยที่สุด เพื่อให้ได้มาตรฐานที่กำหนดและไม่ทำให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม 4 ขั้นตอนในการบำบัดน้ำเสีย 1.ช่วงเติมน้ำเสีย คือการนำน้ำเสียเข้าระบบ 2.ช่วงทำปฏิกิริยาเป็นการลดสารอินทรีย์ในน้ำเสีย 3.ช่วงตกตะกอน ทำให้ตะกอนจุลินทรีย์ตกลงก้นถัง 4.ช่วงระบายน้ำทิ้ง ระบายน้ำที่ผ่านการบำบัด โดยระบบบำบัดน้ำเสียทั่วไปมี 3 วิธีคือ             

1. กระบวนการทางเคมี (chemical process) เป็นวิธีการบำบัดน้ำเสียโดยการแยกสารต่างๆ หรือสิ่งปนเปื้อนในน้ำเสียที่บำบัด เช่น โลหะหนัก สารพิษ สภาพความเป็นกรด ด่างสูงๆ ที่ปนเปื้อนอยู่ด้วยการเติมสารเคมีต่าง ๆ ลงไปเพื่อให้เข้าไปทำปฏิกิริยาซึ่งจะมีประโยชน์ในการแยกสาร แต่วิธีนี้มีข้อเสียคือ เมื่อเติมสารเคมีลงในน้ำเสียแล้ว ทำให้เกิดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและวิธีนี้จะมีค่าใช้จ่ายสำหรับสารเคมีค่อนข้างสูง ดังนั้นกระบวนการทางเคมีจะเลือกใช้ก็ต่อเมื่อน้ำเสียไม่สามารถบำบัดได้ด้วยกระบวนการทางกายภาพหรือชีวภาพ

2. กระบวนการทางชีววิทยา (Biological Process) กระบวนการทางชีววิทยา (biological process) เป็นการอาศัยหลักการใช้จุลินทรีย์ต่าง ๆ มาทำการย่อยสลายเปลี่ยนอินทรีย์สารไปเป็นก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์และแอมโมเนีย เป็นการบำบัดน้ำเสียที่ดีที่สุดในแง่ของการลดปริมาณสารอินทรีย์ในแหล่งน้ำ

3. กระบวนการทางกายภาพ (physical process) กระบวนการทางกายภาพ (physical process) เป็นการบำบัดน้ำเสียอย่างง่ายซึ่งจะแยกของแข็งที่ไม่ละลายน้ำออก วิธีนี้จะแยกตะกอนได้ประมาณ 50-65% ส่วนเรื่องการแยกความสกปรกในรูปของสารอินทรีย์ (BOD5) ประมาณ 20-30% เท่านั้น วิธีการต่าง ๆ ในกระบวนการนี้มีหลายวิธี เช่น การดักด้วยตะแกรง (screening) เป็นการแยกเศษขยะต่าง ๆ ที่มากับน้ำเสีย เช่น เศษไม้ ถุงพลาสติก กระดาษ

 

ปรึกษาเรื่องระบบบำบัดน้ำเสียได้ที่   

คุณ วรุตม์ จารุศิริ

Tel: 086 633 5025

 

บริษัท เอ็นแคร์ อินโนเวชั่น จำกัด

157 อาคารศิริเลิส ห้อง 805 ชั้น 8 ถ. เพชรเกษม

แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ 10160


Tel: 02-101-5553

Fax: 02-101-5554

E-mail: varut.ch@encareinnovation.com   

ID Line: rut_roro    

https://www.ระบบบําบัดน้ำเสีย.net/

https://www.xn--l3ckbaaa2db3etcpke7b7kwfqcg.net


Keyword  ระบบบำบัดน้ำเสีย




4
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่สนใจอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ หรือ บริการ ตลอดจนสร้างเพจต่างๆ เพื่อให้มีตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงมากมายก็สามารถทำรายได้ด้วยงานรีวิว , งานโฆษณาได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะสร้างเพจในลักษณะไหนขอแค่มีผู้สนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น ซึ่งหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่คุณต้องใส่ใจ ก็คือ ‘ยอดไลค์’ เพราะสิ่งนี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มสร้างเพจในโลกออนไลน์ ด้วยการ ปั๊มไลค์แฟนเพจ
หากคุณตั้งเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยากมาก คือ การทำให้คนจำนวนมากรู้จักเพจ แล้วจะต้องทำยังไงล่ะผู้คนถึงจะรู้จักมากขึ้น ? ส่วนหนึ่งมีผลมาจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มียอดไลค์เยอะอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มียอดไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมียอดไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจสักเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นมาเพิ่มไลค์กันดีกว่า !
‘ปั้มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ในปัจจุบันนี้ มีบริการดีๆที่จะทำให้คุณสบายมากขึ้น นั่นคือการ ‘ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดว่าต้องการจำนวนคนไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการใช้บริการก็อยู่ที่จำนวนไลค์ที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถได้จำนวนไลค์ ใน 2-5 นาทีเท่านั้น และเสร็จสิ้นภายในเวลา 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมีจำนวนไลค์ที่มากมายอะไร เพียงแค่มีไลค์กระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจแฟนเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั้มไลค์แฟนเพจที่คุณควรรู้
เหมาะกับผู้เริ่มเปิดเพจ ยังไม่มีคนมาสนใจมากนัก ยอดไลค์จึงขึ้นช้ามาก
เพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาอันรวดเร็วแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นในเวลา 1 วัน
เมื่อมีจำนวนไลค์แล้ว แฟนเพจของคุณยังกระตุ้นให้มีคนเข้ามาไลค์แฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับการสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณใช้กันดู รับรองว่าการเปิดแฟนเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายขึ้นอีกเยอะ แม้จะสร้างอีกกี่แฟนเพจ ก็ไม่มีเรื่องให้กังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
5
ตลาดทั่วประเทศ / Auto Post Facebook อีกหนึ่งบริการที่สำคัญสำหรับเรา
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 02:40 »
เมื่อพูดถึงการขายสินค้าสักชิ้นบนโลก ออนไลน์ มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะขาดไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสิ่งของของตัวเองออกไปเพื่อให้คนทั่วไปได้ผ่านตา ได้รู้จักสินค้าจากเรา ซึ่งแน่นอนว่าในปัจจุบันนี้การใช้โลกออนไลน์เพื่อที่จะโฆษณาสิ่งของ มีให้เห็นเยอะอย่างมากและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ตัวช่วยต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค บุคคลนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีกลุ่มคนรู้จักสิ่งของของเราที่เยอะและที่สำคัญเมื่อมีคนรู้จักสินค้าของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นเลือกสินค้าของเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของของเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะธรรมดาเมื่อเทียบกับสิ่งของแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักเลือกใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนทั่วไปเห็นสิ่งของของเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆบนมือ จะเป็นที่นิยมอย่างมากและมีการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ดังนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างมากเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราตลอดเวลา ตามช่วงเวลาต้องการ โดยเพียงเปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆเท่านั้นเอง เราสามารถกำหนดให้โพสได้ทุกแหล่งเลยล่ะไม่ว่าจะเป็นโพสโฆษณาสินค้าลงบนเพจ โพสโฆษณาสินค้าลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องใช้ โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะทำการโพสโฆษณาสิ่งของของเราไปในกลุ่มต่างๆ หรือแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงในเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ เรียกได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวกได้เป็นอย่างดีเปรียบกับการที่เรามีคนโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างนะ
บ่อยครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกโซเชียลนั้นก็จะมีช่วงเวลาโอกาสทองอยู่เวลาหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นช่วงเวลาที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะทำการโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่ว่างช่วงเวลาโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสิ่งของต่างๆแทนเราตามที่เราตั้งค่าและโพสได้บ่อยต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความเหนือกว่าในการแข่งขันทางด้านการตลาดออนไลน์ ต้องการเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในจังหวะที่เราไม่ว่าง ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะรู้ได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมโพส group
6
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ตัวช่วยดีๆ ที่ต้องลองใช้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 02:30 »
ไม่ใช่เรื่องง่ายใช่ไหมที่จะทำให้สินค้าและแฟนเพจของคุณให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แค่คิดว่าในวันนี้จะโพสอะไรดี จะอัพเดตด้วยรูปอะไรก็เป็นสิ่งที่ยากในระดับหนึ่งแล้ว แต่ว่าการต้องโพสจริงๆ กลับเป็นเรื่องที่ยากกว่า เพราะในบางครั้งเราอาจติดธุระอื่น ๆ ที่[สำคัญมาก|สำคัญ} แต่ก็ต้องรีบมาเฝ้าหน้าจอ ยิ่งหากใช้การโปรโมทสินค้าด้วยการโพสไปตามกลุ่มต่างๆ  ยิ่งเป็นเรื่องที่วุ่นวายเข้าไปใหญ่ ไหนจะต้องหากลุ่มใหม่ ๆ และถ้าหากโพสติด ๆ กัน แฟนเพจก็อาจโดนแบนได้อีก สารพันปัญหาที่จะเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้แก้ไขได้โดยง่าย เพียงคุณใช้บริการโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) กับเราเพียงเท่านั้น
สำหรับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค (Auto Post Facebook) ของเรา สามารถแบ่งได้เป็น 2 แบบ คือออโต้โพสอัพเดตเรื่องราวทั่วไปในแฟนเพจ ซึ่งคุณสามารถที่จะตั้งเวลาได้ตามต้องการ และโปรแกรมโพสกลุ่ม ที่จะช่วยให้คุณตั้งค่าได้เองว่า ต้องการโพสของคุณไปโปรโมทที่ไหนบ้าง ทั้งยังขอเข้ากลุ่มใหม่ ๆ และยังดันโพสในกลุ่มต่าง ๆ ของคุณที่ตกไปอยู่ด้านล่างให้ขึ้นมาเป็นที่สนใจได้อีกครั้ง นอกจากนี้ความพิเศษของโปรแกรมโพส group ของเรา ยังให้คุณสามารถทำการโพสลงในกลุ่มพร้อมกันกี่โพส กี่ Facebook ก็ได้ ซึ่งเรามีกลุ่มตัวอย่างให้คุณเลือกมากถึง 2,000 กลุ่ม จะเลือกโพสทั้งหมด หรือเลือกโพสเฉพาะกลุ่มที่ชอบก็ทำได้โดยง่ายและสะดวก กลุ่มไหนไม่ชอบก็ลบออก หรือถ้าอยากได้กลุ่มใหม่ ๆ ก็แค่เพิ่มลงโปรแกรมเท่านั้น แค่นี้โปรแกรมออโต้โพสก็จะปฏิบัติงานแทนคุณแล้ว
และเนื่องจากโปรแกรมมีการอัพตลอดทั้งในแฟนเพจและในกลุ่มเฟสบุ๊ค ก็ทำให้ผู้ที่เล่น Facebook มีโอกาสเห็นโพสสินค้าและบริการของคุณ ซึ่งอาจนำไปสู่การซื้อสินค้า หรือการเข้าชมเพจได้ในที่สุด นอกจากนี้ข้อดีของโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คือมีประหยัดมาก เมื่อเทียบกับการจ้างลูกจ้างมาทำการโพสแทน ซึ่งอาจจะไม่ได้ตรงความต้องการของคุณด้วย และที่สำคัญเลยคือมีความรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊คมากกว่าเป็น 2 เท่า
มีความน่าสนใจไม่น้อยใช่ไหมกับโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ซึ่งนอกจากจะใช้เพื่อโพสเพื่อการโปรโมทเพจหรือขายสินค้าได้แล้ว ก็สามารถโพสเพื่อแบ่งปันความรู้ต่างๆ หรือเรื่องราวที่น่าสนใจได้ด้วย ดังนั้นสำหรับใครที่ต้องการโพสตามเฟสหรือในกลุ่มแบบเยอะๆ ก็มาใช้โปรแกรมโพสอัตโนมัติกันดู แล้วคุณจะได้ผลลัพธ์ที่โดนใจแน่นอน แถมยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้เยอะอีกด้วยเลยทีเดียว

ที่มา : https://www.likeyoungna.com

Tags : โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
7
Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมทำงานอัตโนมัติที่จะทำให้คุณไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือเสียเวลากับการโพสต์เพื่อโปรโมทธุรกิจด้วยมือตัวเอง เป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานเฟสบุ๊คคนอื่นๆที่มีหลายล้านคนทั่วทั้งประเทศได้เห็นที่เราโพส โดยที่ไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเพื่อนกันทางเฟซบุ๊คแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มคนที่ต้องการให้เห็นโพสจะมีมากเท่าใด ระบบออโต้โพส ก็สามารถช่วยจัดการให้คุณได้
ซึ่งการโพสต์บนไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่เห็นในสิ่งที่เราโพสต์จะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่ว่าการใช้ ออโต้โพส facebook เป็นตัวช่วยที่จะช่วยเหลือคุณนั้น จะสามารถขยายวงของผู้ที่จะเห็นในสิ่งที่เราโพสในวงกว้างมากขึ้น
โดยโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook, โปรแกรมโพส group มีจุดเด่นที่เจ๋งที่สุด ก็คือเราสามารถเจาะจงแฟนเพจ ที่เราอยากให้ผู้คนเห็นในสิ่งที่เราโพสได้ตามความต้องการของเราได้หลากหลายกลุ่มพร้อมกัน และข้อความหรือสิ่งที่เราโพสต์จะปรากฏได้ในทุกกลุ่มที่เราเลือก
ซึ่งการที่โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ออโต้โพส facebook สามารถโพสได้พร้อมกันทีละหลายกลุ่มจะสามารถช่วยประหยัดเวลาให้เราได้เอาไปใช้ทำอย่างอื่น และส่งผลให้เรารู้สึกเมื่อยล้าน้อยลงอีกด้วย โดยมีโปรแกรมโพสทำหน้าที่ในการจัดการทุกอย่างแทนคุณ แค่หนึ่งคลิกคุณก็สามารถที่จะโพสข้อความ ลิ้งก์ และรูปภาพได้ทันที และเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่มีมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มคนที่มากมายอาจเป็นหลักหมื่นหรือแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมที่จะมีโอกาสได้เห็นสินค้าหรือบริการของคุณผ่านสายตาของพวกเขาได้ไม่น้อย แน่นอนว่าเราจะต้องได้จำนวนไลค์ที่สูงขึ้น มีคนมาติดตามเรามากขึ้น และร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
ยังมีมากกว่านั้นอีก หากว่าคุณอยากจะเปลี่ยนข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพก็สามารถทำได้ไม่ยากด้วยตัวเอง โดยการกำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็สามารถทำได้อย่างสะดวก ส่วนตัวคุณก็คือรับออเดอร์จากลูกค้า รับเงิน แล้วส่งของให้กับลูกค้าเท่านั้นเอง
ไม่ว่าคุณกำลังอยากทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ เพิ่มยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขายสินค้า เปิดตัวสินค้าใหม่ ขยายฐานของลูกค้า หาผู้มาร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแสความนิยม โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส group เป็นเครื่องมือที่ไว้ใจได้และจำเป็นต้องพึ่งพาสำหรับการทำธุรกิจในยุคออนไลน์
 
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม
8
ตลาดทั่วประเทศ / โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ดียังไง
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 02:26 »
บอกก่อนเลยว่าปัจจุบันแทบจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค[/url][/i] ซึ่งถือเป็นสุดยอดโปรแกรมในการทำการตลาดเชียวล่ะ โดยนิยามของ ระบบออโต้โพส ก็คือการใช้โปรแกรมทำงานแทนนั่นเอง เพราะคุณสามารถตั้งเวลาให้โปรแกรมมีการทำงานเองได้แบบอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องนั่งโพสเองให้เหนื่อย และนอกจากนี้การใช้โปรแกรมโพส Auto Post Facebook ก็ยังมีจุดเด่นอีกมากมาย ดังนี้
เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการโพสเฟสบุ๊ค
โปรแกรม ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมที่จะเพิ่มความสะดวกสบายและรวดเร็วในการโพสได้ดี หลายๆ คนคงจะเหนื่อยล้ากับการโพสเองใช่ไหม และการนั่งจ้องหน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็ไม่เป็นผลดีต่อดวงตาอีกด้วย ดังนั้นคงจะโอเคกว่าหากมีโปรแกรมมาช่วยทำงานแทนแบบอัตโนมัติ ซึ่งโปรแกรมจะทำหน้าที่โพสโฆษณา ข้อความหรือโพสสินค้าของคุณไปตามกลุ่มเฟสบุ๊คและไทม์ไลน์ที่ได้ตั้งค่าไว้ และแน่นอนว่ามันสามารถกระจายโพสไปได้อย่างรวดเร็วกว่าการโพสด้วยมือซะอีก
สบายๆ กับการใช้งานโพสบนโทรศัพท์มือถือ
นอกจากโปรแกรมโพส group ที่ใช้ได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว ก็มีระบบการใช้งานใหม่ที่ออกแบบให้สามารถใช้งานบนโทรศัพท์ได้อีกด้วย โดยลักษณะการทำงานและการใส่คำสั่งก็จะคล้ายๆ กัน แต่ให้ความสะดวกกว่า เพราะไม่ว่าคุณอยู่ที่ไหน ก็สามารถทำการตั้งค่าโพสกับโปรแกรมบนมือถือได้ตลอดทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องเปิดเครื่องทิ้งไว้ แค่สั่งงานเรียบร้อยก็ปิดเครื่อง รอผลลัพธ์แบบชิลๆ ได้เลย
สามารถกระตุ้นยอดขายได้ดี
ขอบอกเลยว่าการใช้โปรแกรม ออโต้โพส facebook นั้น จะช่วยกระตุ้นยอดขาย และสร้างกำไรได้ดีไม่น้อย ก็เพราะเมื่อข้อความขายสินค้าของคุณ ถูกโพสกระจายออกไปอย่างแพร่หลายมากขึ้น ก็จะช่วยให้มีผู้คนมองเห็นโพสของคุณมากกว่าเดิม และมีโอกาสที่ลูกค้าจะสั่งซื้อสินค้าสูงขึ้นด้วยนั่นเอง เห็นไหมเอ่ยการสร้างยอดขายผ่านโซเชียลไม่ยากเลย
หมดกังวลเรื่องการเปิดตัวสินค้าใหม่
นอกจากกระตุ้นยอดขาย การเปิดตัวสินค้าใหม่ ก็จะต้องอาศัยการโพสมากๆ เพื่อกระจายโพสให้สินค้าของคุณกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้น และการใช้โปรแกรมโพส group ก็เป็นวิธีที่จะช่วยได้ดีมาก เพราะสามารถกระจายโพสได้อย่างรวดเร็วและแพร่หลาย จึงไร้กังวลกับการเปิดตัวสินค้าใหม่ได้เลย
ไม่ว่าจะต้องการโพสขายสินค้าหรือโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก โปรแกรมโพสก็จะช่วยคุณได้แน่นอน และสามารถใช้งานได้สะดวกไม่ยุ่งยาก และใช้ได้ทั้งกับคอมพิวเตอร์และมือถืออีกด้วย โปรแกรมดีๆ ช่วยทำการตลาดได้อย่างมั่นใจอย่างนี้ ห้ามพลาดเลยเชียว
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
9
ตลาดทั่วประเทศ / ขอแนะนำการเพิ่มไลค์เพจรับรองถึงคุณภาพ
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 02:20 »
ยอดไลค์ในเพจนั้นมีความจำเป็นมากแค่ไหนกันถึงทำให้หลายๆเพจนั้นหันมาพึ่งพาบริการในด้านของการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบนี้ มันมีประโยชน์อยู่อย่างมากในระดับที่เราอาจคาดไม่ถึงเลย และไม่ใช่แค่เท่านั้น การจ้างบริการแบบนี้นั้นยังเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ในด้านของfanpageที่ได้สร้างขึ้น ทำให้มีความน่าวางใจที่มากยิ่งขึ้น เพิ่มมากว่าเดิมด้วยนั่นเอง ทางเราจึงอยากแนะนำให้กับทุกท่านที่ซึ่ง มีเพจเป็นของตนเอง แล้วมีความต้องการเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีและสร้างความเชื่อถือให้กับตัวเอง
เพราะอะไรเราถึงต้องเพิ่มไลค์แฟนเพจก็เพราะ ยอดกดไลค์ยิ่งหากมีมากเท่าไหร่ ความสนใจและความน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพก็จะยิ่งมีมากกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน และไม่เพียงเท่านั้น ด้วยการลงทุนในช่วงเวลาแรกนั้นมันยังช่วยให้คนอื่นๆที่เข้ามาในเพจของคุณนั้นให้ความสำคัญและอยากที่จะคอยติดตามในแฟนเพจของเราไปเรื่อยๆเหมือนกัน เพราะมันน่าสนใจ แล้วก็จำเป็นที่จะต้องใช้วิธีก่อนในขั้นต้นเพื่อทำให้ “ไลค์ธรรมชาติ” เกิดขึ้นในที่สุดนั่นเอง
หลายๆ คนนั้นคุ้นเคยกับการซื้อพวกโฆษณากับเฟสบุ๊คเพื่อเป็นแนวทางในการโปรโมต แต่ว่าการทำแบบนั้นจริงอยู่ว่า โอกาสได้ยอดกดไลค์แบบธรรมชาตินั้นจะมีมากกว่าก็จริง แต่กว่าจะยอดไลค์ขยับขึ้นมานั้นก็ต้องอดทนรอและใช้เวลาพอควรเลยนั่นเอง และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว เรายังจะต้องจ่ายเงินให้ต่อเนื่องด้วยเป็นเวลาประมาณเดือนต่อเดือน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการลงโฆษณานั้นก็อยู่ที่ว่า อยากให้มียอดกดไลค์ประมาณเท่าไหร่ เฟสบุ๊คจจำคำนวณมาเรื่อยๆเองเพื่อให้เราจ่ายค่าบริการ
แต่มันต่างกันกับเพิ่มไลค์แฟนเพจอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่าการใช้บริการแบบนี้จะต้องอาศัย พวกบริการที่คุณสามารถได้ยอดกดไลค์ในเพจไปในคราวเดียวกัน ทีเดียวเป็นจำนวนหลักพันไลค์ขึ้นไปเลยทีเดียว ซึ่งมันจะมาจากแอคเคาท์ที่ทางเราได้สร้างเอาไว้ แล้วก็รีบนำไปใช้ในการกดไลค์ทันที คุณจะได้รับยอดกดไลค์เพิ่มมากขึ้นมาตามโปรโมชั่นที่คุณจ่ายนั่นเอง และถ้าหากคุณอยากได้ยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นกว่าเดิมก็สามารถเลือกแพคเพจอื่นๆเพิ่มได้อีกด้วยเช่นกัน
และด้วยบริการแบบนี้แล้วก็เลยคิดว่าน่าจะมีประโยชน์อย่างสูงสำหรับคนที่กำลังมีธุรกิจทางแฟนเพจ แล้วต้องการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับคนทั่วๆไปที่เข้ามาเยี่ยมชมยังเพจ และยังเป็นการสร้างความมั่นใจต่อการส่งไปยังแทรฟฟิกอีกช่องทางหนึ่ง ซึ่งก็คือเว็บไซต์ของคุณอีกด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นหากว่าอยากที่จะมียอดกดไลค์เป็นพันเป็นหมื่นเป็นแสน ก็อย่าลืมมาใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจของเรา
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ
10
ยอมรับเลยว่าสมัยนี้เป็นยุคของการค้าขายบนโลกออนไลน์จริงๆ เพราะสามารถเพิ่มรายได้ให้เป็นกอบเป็นกำโดยไม่ต้องหน้าดำเพื่อไปเปิดหน้าร้านที่ไหน อยู่ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว หรือที่ไหนๆก็ทำได้ จึงไม่แปลกใจที่จะมีหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่เกิดขึ้นทุกวัน แต่ปัญหาหนึ่งสำหรับพวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทั้งหลายก็คือ เบื่อหน่ายที่จะต้องมานั่งโพสกันบ่อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า หรือไม่ค่อยมีเวลาโพสเท่าไร ซึ่งหากคุณเองก็กำลังเป็นแบบนี้ล่ะก็ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ช่วยคุณได้แน่นอน
โปรแกรมช่วยโพสเฟสบุ๊ค (AutoPost Facebook) คืออะไร
โปรแกรมนี้ก็คือ เครื่องมือสำหรับช่วยขายของหรือโฆษณาต่างๆบนเฟสบุค ซึ่งมันจะทำงานแบบอัตโนมัติทุกอย่าง โดยมีข้อดีคือ
- เป็นโปรแกรมโพสกลุ่ม สามารถที่จะโพสตามกลุ่มต่างๆบนfacebook แบบโปรแกรมอัตโนมัติ โดยสามารถตั้งเวลาในการโพสกลุ่มล่วงหน้าได้ สำหรับใครที่ไม่ค่อยว่างจึงไม่ต้องกังวลเลย ก็เพราะโปรแกรมจะจัดการให้คุณอย่างอัตโนมัติเอง
- โปรแกรมโพส group สามารถที่จะโพสกลุ่มหลายๆเฟสบุคพร้อมๆกันได้ แค่คลิกเดียวเท่านั้นก็สามารถโพส ข้อความ,ลิ้งค์และรูปได้ ซึ่งจะโพสตามกลุ่มต่างๆที่เราได้กำหนดเอง ไม่กระทบกับกลุ่มที่เราไม่อยากโพสเด็ดขาด
-ไม่ต้องมานั่งเหนื่อยโพสเอง ให้โปรแกรมจัดการทุกอย่าง แค่รอดูผลอย่างเดียว
- โพสตามกลุ่มต่างๆในเฟสบุค ในรูปแบบสคริป
- สามารถดันโพสในกลุ่ม เฟสบุ๊ค ได้
- ทำหน้าที่ขอเข้าร่วมกลุ่ม facebookอัตโนมัติ ทำให้คุณไม่ต้องวุ่นวายกับการขอเข้ากลุ่มเอง
- สามารถเพิ่มหรือลบกลุ่มได้ตามที่ต้องการ ถ้าไม่ชอบใจ
- สามารถโพสโปรโมทวีดีโอลงในกลุ่มfacebookได้ เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยคุณได้เยอะเลยล่ะ
- เพิ่มไลค์แบบอัตโนมัติ โดยอาจมากตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักหมื่นเลยก็ได้
 - ช่วยเพิ่มไลค์อินสตราแกรม
- ทำหน้าที่ปั๊มเพื่อนเข้ากลุ่มfacebook การันตีถึงยอดคนเข้ากลุ่มที่น่าพอใจกันเลย
- เปลี่ยนข้อความ ลิ้งค์และภาพได้เองแบบง่ายๆ
                จะเห็นว่า ระบบ ออโต้โพส facebook มีประโยชน์มากทีเดียว สำหรับคนที่ขายของออนไลน์ทั้งหลาย ทั้งมือเก่ามือใหม่ อีกทั้งระบบแบบนี้ราคาไม่แพง ซื้อใช้แค่ครั้งเดียวก็คุ้มสุดคุ้ม หากใช้ไม่เป็นก็จะต้องมีคนสอนหรือดูจากไฟล์วีดีโอการสอนก็ได้ ง่ายๆแม้คนที่ไม่ค่อยเก่งคอมพิวเตอร์ยังทำได้เลย ย้ำเลยว่าอย่าได้รอคอยจนร้านอื่นขายดีแซงหน้าไปได้ ด้วย ระบบออโต้โพส[/url] แบบนี้ งานนี้ถ้าช้าอดได้พร้าเล่มงามนะ เพราะว่าคนอื่นจะรวยแซงหน้าเราไปก่อน!!

 
 

ที่มา : https://www.postsabuy.com

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook
หน้า: [1] 2 3 ... 10