͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Salad Garden ผักไฮโดรโปนิกส์ ปลูกง่าย โตเร็ว ไม่มีอันตราย  (อ่าน 194 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanricher

  • บุคคลทั่วไป
Salad Garden เป็นผักกาดหอม ยอดฮิต ที่ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง
Salad Garden การปลูก ผักไฮโดรโปนิกส์ ปลูกง่าย ไม่จำเป็นที่จะต้องย้ายดินเติบโตขึ้นบนคอนโดมิเนียมที่เลอะเทอะและก็ยุ่งเสียเวลาชำระล้างอีกครั้ง ศัตรูพืชน้อย แต่ว่าถ้าเกิดไม่มีพวกมันส่วนใหญ่จะเป็นเพลี้ยตัวเล็กๆที่จะรอทำร้ายผลผลิตของคุณ การลงทุนไม่มากเท่าไรนักเพียงแค่ซื้อสายพันธุ์ A แพ็คราคาเพียงแค่ไม่กี่สิบบาทรับเมล็ดไม่น้อยเลยทีเดียวผักไฮโดรโปนิกส์ เป็นผักที่ชาวไทยชอบรับประทานเป็นจำนวนมาก เนื่องจากว่าผักกาดหอมนั้นเป็นผักที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะช่วยในการถ่ายขับสารพิษ หรือช่วยทำให้นอนง่ายขึ้น และก็ยังเป็นที่นิยมในการตกแต่งอาหารเพื่อความสวยสดงดงาม รวมทั้งยังได้รับการยินยอมรับว่าเป็นสลัดเพราะมีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีวิตามิน B, วิตามิน C, lutian และเบต้าแคโรทีนสรรพคุณช่วยต่อต้านมะเร็งแล้วก็สารต้านอนุมูลอิสระ การปลูกผักด้วยไฮโดรโปนิกสามารถทำนายเวลาออกดอกได้ง่าย

ซึ่งวันนี้ เราได้ยกตัวอย่างผักไฮโดรโปนิกส์ 5 ชนิด ที่มีต้นเหตุหลายอย่างดังเช่นว่าน้ำสารอาหารแสงแล้วก็อุณหภูมิที่จัดไว้อย่างเหมาะควรสำหรับพืช พืชนั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว ผลิตผลสูงแล้วก็บ่อยสะอาดคุณภาพดีและสามารถเติบโตอย่างสม่ำเสมอตลอดทั้งปี สามารถปลูกเอาไว้ในพื้นที่ที่ไม่มีดิน หรือดินที่ไม่เหมาะกับการปลูกพืชใช้น้ำใช้ปุ๋ยอย่างมีประสิทธิภาพ การควบคุมแมลงศัตรูพืชง่ายดายเสียยิ่งกว่าพืชธรรมดา ใช้แรงงานน้อยลง ดังนี้

ฟิลเลย์ ไอซ์เบิร์ก ใบมีรูปร่างหยิก และก็เป็นฝอย แต่มีความกรอบ และก็หวาน สามารถใช้เป็นผักเครื่องแนม หรือทำสลัดคู่กับผักอื่นๆได้ รวมทั้งยังเป็นผักกาดหอมที่มีวิตามินซีสูงมาก ที่ช่วยสำหรับในการสร้างภูมิต้านทานหวัดจะได้รับสารอาหาร วิตามิน A วิตามิน B1 วิตามิน B2 วิตามิน B3 วิตามิน B5 วิตามิน B6 วิตามิน B9 วิตามิน C วิตามิน E แคลเซียม เส้นใย โพแทสเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก เบต้าแคโรทีน คาร์โบไฮเดรต โปรตีน ไขมัน แมกนีเซียม แมงกานีส
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่