͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
2
สร้างwebsiteขายสินค้าแล้วอยากจะหาคนเพิ่มไลค์ หรือว่า ต้องการที่จะมีคนเห็นสินค้ามากขึ้น เป็นเรื่องปกติไปแล้วในเวลานี้เพราะคนหันมาเล่นโซเชียลเพิ่มกว่าการเข้าเว็บไซต์ปกติ การซื้อสินค้าก็นิยมใช้รูปแบบการซื้อออนไลน์ผ่านการติดต่อหน้าfanpageเพราะว่าสามารถที่จะพูดคุยกับเจ้าของร้านได้โดยตรง การเพิ่มไลค์ปัจจุบันนี้ไม่ได้ง่ายเพราะว่ามีค่าใช้จ่ายมากหากคุณ
            1.ต้องการอย่างเร่งด่วน ต้องการปั่นไลค์หรือว่าปั้มไลค์จำนวนมากที่สุดเท่าที่จะมากได้ท่านต้องลงเงินมากแน่นอนต่อวัน แต่ไม่ต้องกังวลว่าไลค์ที่ได้จะไม่มีคุณภาพนะเพราะเพื่อนๆได้กำหนดเป้าหมาย ราคาแพงกว่าการจ้างนอกเหนือจากนี้เพื่อนๆน่าจะได้ผลตอบรับที่ดีในระยะยาวหลายคนเข้าเพิ่มไลค์เห็นสินค้าแล้วเขาอาจจะสนใจเพียงแต่ตอนนี้ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทันทีก็ได้ อนาคตเขารู้ว่าเคยเข้าไปเพิ่มlikeให้เพื่อนๆเขาก็จะเข้าไปซื้อเอง
            2.ไม่มีการวิเคราะห์โฆษณา แนะนำให้เพื่อนๆจ้างคนที่เขาสามารถทำการตลาดได้ดีกว่าท่านนะ เพราะเขาอาจจะไม่ได้จำเป็นต้องสร้างไลค์ด้วยการลงโฆษณาเพียงอย่างเดียวการตลาดที่จะเพิ่มlikeหรือให้คนอื่นเพิ่มไลค์นั้นมีเยอะอย่างเช่นเนื้อหาที่โดนใจหรือแปลกๆ เขาสามารถที่จะเสนอราคาต่ำกว่าที่เพื่อนๆควรจะจ่ายอย่างเช่นคุณเคยลงโฆษณาได้ไลค์ล่ะ 3 บาทเขาอาจจะคิดเหมาะ 10000ไลค์แค่ 10000บาทเพราะว่าเขาสามารถทำให้อัตราการใช้จ่ายต่อปริมาณไลค์ถูกลงนั่นเองอาจจะทำได้0.5บาทต่อไลค์ก็ได้
            3.ไม่คัดกรองบุคคล หากว่าคุณยังจะยืนยันลงโฆษณาด้วยตัวเอง แนะนำว่าให้เจาะจงและคัดกรองกลุ่มเป้าหมายให้เหมาะสมที่สุด
            การทำการเพิ่มlike เวลานี้มีเครื่องมือออกมาจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมที่สามารถดึงอีเมล์หรือว่าไอดีของกลุ่มที่เรานั้นต้องการ แต่เครื่องมือเหล่านี้มีราคาแพงและก็ก็ไม่ง่ายนักที่จะใช้งานสำหรับที่ไม่มีความรู้ในเรื่องภาษาต่างประเทศ คนไทยก็เขียนได้แต่ว่าอาจจะไม่เท่าของต่างประเทศที่มีลูกเล่นน่าสนใจมากกว่าความสามารถมากกว่า แต่อย่างที่บอกมาพร้อมกับราคาที่แพงกว่าหลายเท่า แต่สำหรับบริษัทที่จำหน่ายสินค้าหรือว่าคนที่เปิดร้านค้าถือว่าคุ้มนะเพราะว่าช่องทางการลงโฆษณาเฟสบุ๊คได้มีรูปแบบการเจาะจงบุคคลได้นั่นเอง ทำให้การเพิ่มlikeทำได้ตรงจุด และก็เป็นคนที่สนใจจริงๆ เพิ่มเติมอีกนิดสำหรับการเพิ่มไลค์ หลายท่านอาจจะบอกว่าลงโฆษณาลิ้งค์ตรงไม่ดีกว่าไหม ถ้าเกิดเพื่อนๆคิดแบบนี้ท่านไม่ได้หวังผลในระยะยาวคุณรู้หรือเปล่าว่าคนกดไลค์สามารถที่จะได้รับข่าวสารจากเราไปตลอด

 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์ฟรี

Tags : ปั้มไลค์,ปั๊มไลค์,เพิ่มไลค์
3
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
7
ตลาดทั่วประเทศ / ต้องการแฟนเพจโตเร็ว ลอง ปั้มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 16:20 »
คุณเป็นคนหนึ่งหรือเปล่า ? ที่มีความสนใจอยากเริ่มต้นสร้างธุรกิจในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการขายของ หรือ บริการ ตลอดจนการสร้างแฟนเพจต่างๆ เพื่อสร้างตัวตนในโลกโซเชี่ยว เมื่อคุณมีชื่อเสียงก็สามารถต่อยอดรับงานรีวิว , งานโฆษณาสินค้าได้อีกมากมาย ซึ่งไม่ว่าจะเปิดแฟนเพจในลักษณะไหนขอแค่มีผู้ให้ความสนใจ รายได้ก็เข้ามาทั้งนั้น โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่มีความสำคัญมากที่คุณจำเป็นต้องใส่ใจ ก็คือ ‘ยอดไลค์’ เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องการันตีอันดับต้นๆที่จะทำให้ผู้คนสนใจในสินค้า , บริการและตัวตนของคุณ
เริ่มต้นสร้างแฟนเพจออนไลน์ ด้วยการ ปั้มไลค์แฟนเพจ
หากคุณตั้งเพจขึ้นมาใหม่ๆสิ่งที่ยาก คือ การทำให้ผู้คนจำนวนมากรู้จัก แล้วจะต้องทำยังไงล่ะผู้คนถึงจะรู้จัก ? ส่วนหนึ่งมีผลจากยอดไลค์ ลองคิดถึงเวลาที่คุณเข้าเล่น Facebook ดู คุณเองก็มีความสนใจโพสที่มียอดไลค์มากอยู่แล้ว ส่วนโพสที่มีจำนวนไลค์น้อยก็ยังได้รับความสนใจบ้าง หากแต่ถ้าไม่มีไลค์ หรือมีจำนวนไลค์ระดับ 10 ก็จะไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นัก เพราะฉะนั้นมาเพิ่มจำนวนไลค์กันดีกว่า !
‘ปั๊มไลค์แฟนเพจ’ ช่วยทำให้คุณหาคนติดตามได้ง่ายขึ้น !
ทุกวันนี้ มีการบริการดีๆที่จะทำให้คุณสะดวกสบายขึ้น นั่นคือการ ‘ปั้มไลค์แฟนเพจ’ คุณสามารถกำหนดได้ว่าต้องการยอดผู้กดไลค์เท่าไหร่ ส่วนราคาในการให้บริการก็อยู่ที่จำนวนยอดที่คุณต้องการ โดยสามารถได้ยอด LIKE ภายในเวลา 2-5 นาทีเท่านั้น และเสร็จสิ้นภายในเวลา 1 วัน ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วทันใจมากๆ ถ้าคุณมีงบประมาณน้อยคุณก็สามารถใช้บริการ เพิ่มไลค์แฟนเพจจำนวนหนึ่งก็ได้ ไม่จำเป็นต้องมียอดไลค์ที่มากมายอะไร เพียงแค่มียอดกระตุ้นให้คนอื่นๆเข้ามาสนใจแฟนเพจของคุณก็พอ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ก็จัดเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งที่น่าสนใจ
ข้อดีของการ ปั๊มไลค์แฟนเพจที่คุณต้องรู้
เหมะสำหรับผู้ที่เริ่มตั้งเพจ ยังไม่มีคนมาให้ความสนใจ ยอดไลค์ขึ้นช้ามาก
ช่วยเพิ่มยอดไลค์ได้ในเวลาสั้นๆแบบง่ายๆ เสร็จสิ้นในเวลา 1 วัน
เมื่อมีจำนวนไลค์แล้ว แฟนเพจของคุณยังสามารถกระตุ้นให้มีคนเข้ามากดไลค์แฟนเพจของคุณได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
ได้รับการสนใจมากขึ้น
มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา หลายยอดไลค์
และนี่ก็คือบริการดีๆ ที่เราอยากแนะนำให้คุณใช้กันดู รับรองว่าการสร้างเพจของคุณจะสะดวกง่ายดายมากขึ้นอีกเยอะ แม้จะเปิดอีกกี่แฟนเพจ ก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
9
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
10
ถ้าหากคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้า และอยากจะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้มากขึ้น ต้องการให้  ไอจีมียอดผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโพสโปรโมทสินค้าลงในไอจีแค่ไหน หรือโพสวิดีโอลงไปมากแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่ายอดไลค์ ยอดผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยให้ไอจีของคุณ มีจำนวนผู้ติดตามที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้น เป็นบริการที่จะทำให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการต้องไปติดตามไอจีคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อที่จะต้องการให้บุคคลเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับคืน
ถ้าคุณใช้บริการกับการปั้มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะอยากจะยอด followers เป็นจำนวนมากแค่ไหน การปั้มไลค์ไอจีก็สามารถเพิ่มจำนวนยอดผู้ติดตามได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองอัตโนมัติ ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองอย่างอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้เริ่มการโพสรูปหรืออัพวิดีโอลงไอจี โดยหลังจากที่คุณทำการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นช้าๆ จนได้ยอดกดไลค์ที่คุณต้องการภายในเวลาแค่เพียง 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว โดยจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นนี้ก็เป็นจำนวนไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่เทคนิคการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย และไม่ใช่การแลกไลค์ แต่ก็เป็นการเพิ่มด้วยระบบอัตโนมัติ ซึ่งผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
ถ้าหากคุณมีความจำเป็นที่จะต้องอัพเดตสินค้าอยู่เสมอ และควรเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อเพิ่มความสนใจให้กับตัวสินค้า  เพื่อเพิ่มการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของลูกค้าให้มากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็ถือเป็นอีกบริการดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการดี ๆ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมีจำนวนไลค์และผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองอีกต่อไป
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
หน้า: [1] 2 3 ... 10