͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ Candyman  (อ่าน 260 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ siritidaphon

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1002
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ดูหนังออนไลน์ Candyman
« เมื่อ: 31 2020-05-31 2020 14:%i:1590910742 »
มันกลับมาแล้ว Candyman เป็นภาพยนตร์ slasher เหนือธรรมชาติที่กำลังจะมากำกับโดย Nia DaCosta และเขียนโดย Jordan Peele, Win Rosenfeld และ DaCosta มันเป็นผลสืบเนื่องโดยตรงกับภาพยนตร์ 1992 ที่มีชื่อเดียวกันและภาพยนตร์เรื่องที่สี่ในแฟรนไชส์ ​​Candyman ตามเรื่องสั้น “The Forbidden” โดยไคลฟ์บาร์เกอร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉายเรื่อง Yahya Abdul-Mateen II, Teyonah Parris, Nathan Stewart-Jarrett และ Colman Domingo พร้อมกับ Tony Todd และ Vanessa Estelle Williams ชดใช้บทบาทจากภาพยนตร์ต้นฉบับ

ตราบใดที่ผู้อยู่อาศัยจำโครงการบ้านจัดสรรในย่าน Cabrini Green ของชิคาโกถูกคุกคามด้วยเรื่องผีปากต่อปากเกี่ยวกับฆาตกรเหนือธรรมชาติที่มีตะขอสำหรับมือเรียกได้ง่ายโดยผู้ที่กล้าทำซ้ำชื่อของเขาห้าครั้ง กระจก. ในยุคปัจจุบันทศวรรษที่ผ่านมาหลังจากที่หอคอย Cabrini ถูกทำลายลงศิลปิน Anthony Anthony แท้และแฟนของเขา Brianna Cartwright ผู้กำกับหอศิลป์ย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโดลอฟท์สุดหรูใน Cabrini ซึ่งตอนนี้ได้รับการยอมรับ ด้วยอาชีพการวาดภาพของแอนโทนี่ที่ขอบของคอกม้าโอกาสพบกับตัวจับเวลาเก่าของ Cabrini Green ตีแผ่แอนโธนีให้สัมผัสกับธรรมชาติที่น่าสะพรึงกลัวอนาถของเรื่องราวจริงที่อยู่เบื้องหลัง Candyman แอนโธนีเริ่มสำรวจรายละเอียดอันน่าสะพรึงกลัวเหล่านี้ในสตูดิโอของเขาด้วยความวิตกกังวลที่จะรักษาสถานะของเขาในสตูดิโอของเขาในฐานะภาพวาดสดๆโดยไม่เจตนาเปิดประตูสู่อดีตอันซับซ้อนที่ไขสติแห่งสติปัญญา เขาชนกับโชคชะตาแน่นอน

เล่าเรื่องราวถึง ปิศาจตนหนึ่งที่อาศัยอยู่ในยุคโบราณ ตอนยังมีชีวิตอยู่นั้นเป็นลูกของทาส (รับบทโดย Tony Todd ที่มีหนังฮิตอย่าง Final Destination (2011) และซีรีส์ 24) แต่เพราะผิดผีไปแต่งงานกับหญิงผิวขาว จึงถูกจับไปตัดแขน สวมตะขอที่มือ แล้วถูกราดด้วยน้ำผึ้งให้ผึ้งมาต่อยเขาจนตายเป็นปิศาจ “แคนดี้แมน” เมื่อถึงยุคปัจจุบันตามท้องเรื่อง “เฮเลน ไลล์” (รับบทโดย Virginia Madsen จากซีรีส์ Designated Survivor) นางเอกของเรื่องที่ทำวิทยานิพนธ์เรื่องตำนานท้องถิ่น เธอพยายามลบล้างว่าตำนานนี้ไม่มีอยู่จริง แคนดี้แมนจึงกลับออกอาละวาดเพื่อให้ความน่ากลัวและความสยองไม่หลงลืมไปจากผู้คน



ดูหนังออนไลน์ Candyman  ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/