͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มาอ่านข่าวกีฬากันเถอะ  (อ่าน 545 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

seo888

  • บุคคลทั่วไป
มาอ่านข่าวกีฬากันเถอะ
« เมื่อ: 12 2020-08-12 2020 15:%i:1597220194 »
แฟนหงส์ตั้งแต่เด็ก, มุ่งมั่นคว้าแชมป์ ! เปิดใจ คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่อง

แค่ชื่อหัวข้อก็อยากอ่านกันแล้วใช่มั้ยละครับ ถ้าอยากอ่านข่าวดีๆแบบนี้คลิ๊กที่ https://goooglewidgets.blogspot.com/2020/08/blog-post_11.html ข่าวอัพเดทไว้ที่สุดในตอนนี้



คอสตาส ซิมิคาส แบ็กซ้ายใหม่แกะกล่องของ ลิเวอร์พูล มีโอกาสได้เปิดใจกับการให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือกถึงความรู้สึกในการได้ย้ายมาเป็นสมาชิก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, เป้าหมายที่คาดหวังกับทีม และการยืนยันถึงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ "เดอะ เร้ดส์" ตั้งแต่เยาว์วัย
    ดาวเตะทีมชาติกรีซ ย้ายจาก โอลิมเปียกอส มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยถือเป็นการย้ายทีมที่รวดเร็วทันใจชนิดที่สาวก "เดอะ ค็อป" ยังไม่ทันตั้งตัว ที่สำคัญอาจจะมีบางคนไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ซิมิคาส คือใคร และฝีเท้าดีแค่ไหน ถึงทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องดึงตัวมาเสริมทัพ

    แน่นอนว่าสิ่งที่ ซิมิคาส ต้องเจอก็คือการแย่งตำแหน่งกับ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่ด้วยประสบการณ์ และศักยภาพของเขา งานนี้คงจะได้เห็นดาวเตะหมายเลข 21 ฟาดฟันตำแหน่งแบ็กซ้ายกับ ฟูลแบ็กทีมชาติสกอตแลนด์ กันสนุกสุดเหวี่ยง
Q : คอสตาส ยินดีต้อนรับสู่สโมสรลิเวอร์พูลที่แสนอบอุ่น คุณรู้สึกยังไงกับที่นี่ ?
KT : ผมมีความสุขมากๆ ผมภูมิใจที่สุดที่ได้อยู่ที่นี่ สำหรับผมนี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันช่างเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมจะทุ่มเทผลงานที่ดีที่สุดของผมเพื่อสโมสรแห่งนี้

Q : ครั้งแรกที่คุณได้ยินว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจในตัวคุณ คุณมีปฏิกิริยายังไงในเวลานั้น ?
KT : ช่วงแรกผมไม่เชื่อเรื่องนี้ แต่หลังจากนั้นผมก็มีความสุขที่สุดที่ได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ และเล่นให้กับทีมนี้

Q : หลายๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณเพิ่งลงเล่นเกมสุดท้ายให้ โอลิมเปียกอส คืนวันพฤหัสบดี จากนั้นก็เจรจากับเราช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และวันนี้ก็มาอยู่ที่นี่.....
KT : หลังเกมนั้นผมพร้อมที่จะย้ายมาอยู่ที่นี่ และเตรียมตัวสำหรับความท้าทายนี้ สิ่งที่ผมเคยพูดเอาไว้ก่อนหน้านี้ก็คือผมพร้อมที่จะเล่นภายใต้เสื้อตัวนี้
Q :  คุณรู้จักสโมสรแห่งนี้มากแค่ไหน ? หรือคุณเคยเห็นผลงานของทีมมากแค่ไหนในช่วง 2 ซีซั่นที่ผ่านมา ?
KT : พี่ชายของผมเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล และเขาเป็นคนผลักดันผมให้ย้ายมาที่นี่ และเซ็นสัญญากับทีม สมัยเด็กๆ ผมก็เป็นสาวกลิเวอร์พูล สำหรับทุกๆ คนในครอบครัวของผม และสำหรับพี่ชายของผม เราแฮปปี้ที่สุดกับเรื่องนี้

Q : แล้วพี่ชายของคุณมีปฏิกิริยายังไงเมื่อคุณบอกเขาว่าคุณกำลังจะย้ายไปเล่นให้ลิเวอร์พูล ?
KT : ผมคิดว่าจนกระทั่งตอนนี้เขาคงไม่อยากจะเชื่อว่าผมอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้เมื่อเขาได้เห็นภาพทั้งหมดนี้เขาคงจะเข้าใจว่าผมเซ็นสัญญากับที่นี่แล้ว และก็คงมีความสุขที่สุด

Q : สำหรับแฟนบอลลิเวอร์พูล ซึ่งอาจจะไม่เคยเห็นคุณเล่น ช่วยบรรยายตัวเองในฐานะนักฟุตบอลให้ฟังหน่อย....
KT : ผมเล่นแบ็กซ้าย ผมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีในทุกๆ นาทีเพื่อทีม