͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ไฟไหม้หญ้าลามเข้าร้านซ่อมเฟอร์นิเจอร์ไม้วอด คลอกสลดน้องหมากว่า 20 ตัว  (อ่าน 45 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ไฟไหม้หญ้าลามเข้าร้านซ่อมเฟอร์นิเจอร์ไม้วอด คลอกสลดน้องหมากว่า 20 ตัว
ไฟไหม้ป่าหญ้าลามเข้าร้านซ่อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ เมืองจันทบุรี วอดเกือบทั้งหมด พบสุนัข พันธุ์ปอมเมอเรเนียน เฟรนช์ บูลล์ด็อก กว่า 24 ตัว ถูกไฟคลอก ตายคากองเพลิง
mgwin88
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ ร้านรับซ่อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ เลขที่ 39/1 หมู่ 14 ต.คลองนารายณ์ อ.เมืองจันทบุรี บริเวณด้านข้างสำนักงานเทศบาลตำบลพลับพลานารายณ์ ริมถนนสุขุมวิท ก่อนเข้าตัวเมืองจันทบุรี หลังจากได้รับแจ้งจึงเร่งประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่อยู่บริเวณใกล้เคียงให้เร่งรัดเข้าควบคุมเพลิงทันที
mgwin88 ?????
เบื้องต้นในที่เกิดเหตุยกเป็นเพิง และมีเต็นท์ไว้สำหรับเก็บเฟอร์นิเจอร์ไม้ มีทั้งขายและที่กำลังซ่อมแซม ส่วนที่ได้รับความเสียหาย อยู่ช่วงบริเวณด้านหลัง เป็นโซนสำหรับซ่อมเฟอร์นิเจอร์ไม้ ถูกเพลิงไหม้ทั้งหมด ส่วนต้นเพลิงมาจากป่าหญ้าด้านข้าง มีวัสดุที่เป็นยางรถยนตร์เก่าถูกทิ้งไว้จำนวนมาก ทำให้เป็นเชื้อไฟได้อย่างดี โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงเกือบ 2 ชั่วโมง ซึ่งในขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น เจ้าของไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
mgwin
แต่ที่น่าสลดใจ พบสุนัขกว่า 24 ตัว มีพันธุ์ปอมเมอเรเนียน เฟรนช์ บูลล์ด็อก ถูกไฟคลอกคากองเพลิง เนื่องจากอยู่ในกรง เหลือเพียงสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน สีขาว รอดตายปาฏิหาริย์เพียงตัวเดียว โดยชื่อว่า เจ้ากระติ๊บ เพศเมีย อายุ 5 ปี ขณะนี้ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์ เนื่องจากมีบาดแผลถูกไฟไหม้บริเวณช่วงหลัง
mgwin88 ?????
ส่วนเจ้าของชื่อ นางไฉน กลิ่นสอน อายุ 59 ปี เล่าเหตุการณ์ให้ทีมข่าวฟังว่า ขณะเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้าน ไปรับจ้างทำงานอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านโทรแจ้งถึงได้ทราบเหตุการณ์ ตนเองเลี้ยงสุนัขมาประมาณ 7 ปีแล้ว รู้สึกเสียใจมาก