͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: 3 ชีวิต ติดโควิดฯ ตระเวนกลางดึก หา รพ.รักษา "เตียงเต็ม" แม่หนัก-ไข้สูง  (อ่าน 49 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
3 ชีวิต ติดโควิดฯ ตระเวนกลางดึก หา รพ.รักษา "เตียงเต็ม" แม่หนัก-ไข้สูง
3 ชีวิต "พ่อ-แม่-ลูก" ติดโควิดฯ ฝ่ายแม่ยังไม่ฉีดวัคซีนอาการหนัก แถมมีโรคประจำตัว "ไข้ขึ้นสูง-ไอ-เจ็บคอ-ท้องเสีย" พากันตะเวนขับรถหา รพ.กลางดึก-ไม่มีที่ไหนรับ เหตุเตียงเต็ม-ห้องฉุกเฉินปิด เพจดังรุดช่วย-เตรียมพาส่ง รพ.รุ่งเช้า ฝากหน่วยานเกี่ยวข้องแก้ไข้-หา รพ.ยากมาก
mgwin88
เมื่อวันที่ 20 ม.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา "ทีมสายไหมต้องรอด" ได้เข้าช่วยเหลือหนุ่มอดีตหัวหน้าวงดนตรีตกงาน เพราะพิษโควิด-19 ที่บริเวณริมถนนเพิ่มสิน-วัชรพล หลังตระเวนพาภรรยาและลูกสาว ออกมาหาโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการป่วย  เนื่องจากติดเชื้อโควิดฯแต่ไม่มีที่ไหนรับรักษา เนื่องจากเตียงเต็มและห้องฉุกเฉินปิด
mgwin88 ?????
โดยหนุ่มอดีตหัวหน้าวงดนตรี เล่าว่า ภรรยายังไม่ได้ฉีดวัคซีน มีอาการหนักสุด ไข้สูง ไอ เจ็บคอ ท้องเสีย และอาเจียนทั้งวัน ปวดตามร่างกายจนไม่สามารถนอนได้ อีกทั้งมีโรคประจำตัวเป็นโรคธารัสซีเมียและโรคหัวใจ แต่โรงพยาบาลไม่รับรักษา แนะนำให้มาติดต่อใหม่ในวันและเวลาราชการ เนื่องจากห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลปิด ตนพยายามขอร้องเจ้าหน้าที่ให้ช่วยตามแพทย์มาดูอาการของภรรยาสักนิดก็ยังดี หากไม่มีเตียงตนก็จะขอให้หมอจ่ายยาให้ภรรยากลับไปรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าให้มาติดต่อในวันและเวลาราชการ ตนจึงต้องขับรถตระเวนพาภรรยาและลูกไปหาโรงพยาบาลอื่นรักษา แต่เมื่อโทรศัพท์ไปสอบถาม ก็ไม่มีที่ไหนรับ จึงหาเบอร์ติดต่อทีมสายไหมต้องรอดเพื่อขอความช่วยเหลือ
mgwin
หนุ่มอดีตหัวหน้าวงดนตรี เล่าต่อว่า ตนจอดรถรออยู่ริมถนนเพิ่มสิน-วัชรพล ประมาณ 10 นาที ทีมสายไหมต้องรอด มาถึงได้ให้ตนขับรถเข้าไปจอดที่ปั้มน้ำมันใกล้เคียง และให้เจ้าหน้าที่มาตรวจพบว่า ภรรยามีไข้สูง 39 องศาฯ ชีพจรเต้นเร็ว หายใจเร็ว 40 ครั้ง/นาที ทีมสายไหมต้องรอด จึงพยายามพูดคุยให้ภรรยาลดความกังวลลง กำหนดลมหายใจให้ช้าลง กระทั่งภรรยาเริ่มมีอาการดีขึ้น ทีมสายไหมต้องรอดจึงมอบยาลดไข้ ยาฟ้าทะลายโจร เกลือแร่ และยาแก้ไอ มาให้ครอบครัวไว้รับประทาน โดยเช้าวันรุ่งขึ้นก็จะมารับไปส่ง รพ.ต่อไป
mgwin88 ?????
"อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการรับผู้ป่วยโควิดฯ สีเหลือง-สีแดง ตอนกลางคืนด้วย เนื่องจากหา รพ.รักษายากมาก" หนุ่มอดีตหัวหน้าวงดนตรี ระบุ
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/