͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "เต้" บอกอีก 2 เดือนน่าจะมีเลือกตั้งซ่อมชุมพรใหม่ ขอบคุณ 502 เสียงบริสุทธิ์ที่มอ  (อ่าน 64 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"เต้" บอกอีก 2 เดือนน่าจะมีเลือกตั้งซ่อมชุมพรใหม่ ขอบคุณ 502 เสียงบริสุทธิ์ที่มอบให้
"มงคลกิตติ์" ขอบคุณประชาชนชาวชุมพร มอบให้ถึง 502 คะแนน บอกเพิ่มขึ้นกว่าเลือกตั้งครั้งก่อน 97% ยันเป็นคะแนนบริสุทธิ์ไม่มีอะไรเจือปน แย้มอีก 2 เดือน น่าจะมีเลือกตั้งซ่อมใหม่      mgwin88   

วันที่ 16 ม.ค. 2565 ที่จ.ชุมพร นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ขอบคุณประชาชนชาวจ.ชุมพร ที่มอบ 502 คะแนนให้     mgwin88 ?????          โดยเป็นคะแนนบริสุทธิ์ไม่มีอะไรเจือปน ถือเป็นกำลังใจในการทำการเมืองต่อไป โดยครั้งนี้แม้จะเป็นการเลือกตั้งซ่อม แต่ก็มีการต่อสู้ที่หนักหน่วง ส่วน 502 คะแนนครั้งนี้ถือว่าเพิ่มขึ้นกว่าครั้งก่อนถึง 97% เพราะครั้งที่ผ่านมาได้คะแนนเสียง 297 คะแนน       mgwin
ด้าน ร.ต.ท.สมชาย แพ่งยงยุทธ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 1 ชุมพร พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้กล่าวขอบคุณประชาชน ระบุจะไม่ย่อท้อ จะสู้ต่อไป เพื่อประเทศของเราและพรรคของเรา ที่ภูมิใจคือ ไม่ใช่เงินแม้แต่บาทเดียว โดยจะยังคงนโยบายนี้ต่อไป
mgwin88 ?????
ขณะที่นายมงคลกิตติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้จะให้ผู้สมัครลงพื้นที่ต่อ เพราะคิดว่าน่าจะเลือกตั้งใหม่อีกภายใน 2 เดือน เนื่องจากคณะกรรมการการเลือกตั้งกำลังดำเนินการเรียบร้อยเล้ว และจะมีการวินิจฉัยเร็วๆนี้
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/