͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ตร.มุกดาหารเร่งล่ามือมีด แทงหนุ่มลาวตายหลังตีกันในคอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์  (อ่าน 94 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ตร.มุกดาหารเร่งล่ามือมีด แทงหนุ่มลาวตายหลังตีกันในคอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์
ตร.เมืองมุกดาหาร เร่งสืบสวนหาพยานหลักฐาน ตามล่ามือมีดแทงหนุ่มลาวตาย จากเหตุวัยรุ่นตีกันที่คอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์ ในงานกาชาดฯ ด้าน เจ้านายผู้ตาย เผย เป็นคนดี ขยัน กำลังเก็บเงินจะแต่งงานกับแฟน      กรณีเมื่อคืนวันที่ 14 ม.ค.65 ที่ผ่านมา นายไข ไชยพระแสง อายุ 22 ชาวบ้านแขวงสะหวันนะเขต สปป.ลาว     mgwin88     โดนแทงบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณการแสดงคอนเสิร์ตนักร้อง ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในงานกาชาด และงานของดีจังหวัดมุกดาหาร ที่บริเวณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดมุกดาหาร พบผู้บาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณท้องจนไส้ทะลักออกมา และถูกแทงที่แขน กู้ชีพและกู้ภัยมุกดาหาร ตรวจร่างพบไม่มีชีพจร จึงได้ทำการช่วยฟื้นคืนชีพประมาณ 2 นาที และได้ประเมินอีกครั้ง ผู้บาดเจ็บมีชีพจรกลับมาหายใจได้เองอีกครั้ง และได้ปฐมพยาบาลตามขั้นตอน ก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อรักษา และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเมื่อช่วงสายในวันนี้ (15 ม.ค.65)     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นระหว่างที่กำลังมีการแสดง คอนเสิร์ตปู พงษ์สิทธิ์ เมื่อกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม ซึ่งเป็นคู่อริกัน ได้เดินทางมาเที่ยวงาน และเดินมาเจอกัน จึงเกิดการเขม่นกันและรุมตีกันชุลมุน เจ้าหน้าที่ต้องเข้าระงับเหตุ ห้ามปรามแยกออกจากกันได้สำเร็จ ก่อนที่จะพบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและได้เสียชีวิตดังกล่าว      mgwin88 ?????   
ด้าน พ.ต.อ.เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร กล่าวเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นนอกรั้วเวทีคอนเสิร์ต ซึ่งเป็นการแสดงของนักร้องปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีคนมาเที่ยวงานกว่า 3,000 คน ภายในบริเวณเวทีการแสดง จนท.ได้ตรวจเข้มงวดอยู่แล้ว จากการตรวจสถานที่เกิดเหตุไม่พบหลักฐานอย่างใด เบื้องต้นทราบว่านายไข ผู้ตายเป็นชาวลาวแขวงสะหวันนะเขต มาทำงานเป็นลูกจ้างที่ตลาดอินโดจีน ก่อนเกิดเหตุได้สอบถามภรรยาผู้ตายได้ความว่า ก่อนจะออกจากบ้านไปสามีได้รับโทรศัพท์โดยมีคนโทรมาชักชวนไปเที่ยวงาน จากนั้นสามีจึงได้ออกจากบ้านไป จนถูกแทงเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทาง จนท.ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลและหาพยานแวดล้อม และเช็คดูว่าใครเป็นคนโทรมาชักชวนออกไปเที่ยว เพื่อจะได้คลี่คลายคดี หาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป      mgwin         ต่อมาเมื่อเวลา 13.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางนายจ้างและแฟนสาวได้เข้าไปรับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดป่าศิลาวิเวก อำเภอเมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร พร้อมกับทำการฌาปนกิจศพไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
นางสาวเจน อายุ 20 ปีชาวลาว แฟนสาวของนายนายไข ผู้ตาย กล่าวว่า ไม่ทราบว่าแฟนตัวเองไปชมคอนเสิร์ตกับใครบ้าง ส่วนตัวเองนอนอยู่ที่บ้านพัก โดยส่วนตัวนั้นแฟนตัวเองเป็นคนนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร ตั้งแต่มาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 3 ปี ซึ่งก่อนแฟนจะไปถูกแทงจนตายนั้น มีลางบอกเหตุโดยแฟนเดินมาหาแล้วบอก "ตัวเอง ขอกอดหน่อย" พร้อมกับหอมแก้ม แล้วก็ออกไป     ส่วน พี่หญิง อายุ 40 ปี นายจ้างของผู้ตาย กล่าวว่า คนตายมีน้ำใจไม่ดื่มเหล้า ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดปกติผู้ตายจะมาช่วยงานที่ร้านแฟนสาวก็จะให้เงินพิเศษ แต่นายไขก็ไม่เคยรับเงินสักครั้ง      mgwin88 ?????        เลยประทับใจเขาเป็นคนขยันทำงานเก็บเงินกำลังจะแต่งงาน เสียดายต้องมาเสียชีวิตเพราะเหตุแบบนี้ วิงวอนให้ตำรวจจับคนร้ายได้เร็วๆ เพราะครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของจังหวัดมุกดาหาร คนทำผิดต้องได้รับโทษทางกฎหมาย ก็ขอฝากฝีมือตำรวจจับคนร้ายให้ด้วย.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/