͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: “นัทรียา” เผย จนท.สลน.ทำเนียบฯ ติดโควิด 2 ราย ส่วนอีก 4 สัมผัสเสี่ยงสูง  (อ่าน 89 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
“นัทรียา” เผย จนท.สลน.ทำเนียบฯ ติดโควิด 2 ราย ส่วนอีก 4 สัมผัสเสี่ยงสูง
“นัทรียา”ผู้อำนวยการสำนักโฆษกฯ เผย พบ จนท.สลน.ทำเนียบฯ 2 ราย ติดโควิด-19 ส่วนอีก 4 ราย สัมผัสเสี่ยงสูง กักตัวแล้ว แจ้งสื่อฯ จำกัดคนเข้าปฏิบัติหน้าที่ พร้อมให้เคร่งครัดมาตรการครอบจักรวาล
mgwin88
วันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังทำเนียบรัฐบาล พบ จนท.สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) ตรวจ ATK แล้วพบมีผลเป็นบวก จำนวน 3 ราย ที่มีรายงานข่าวไปแล้วนั้น

น.ส.นัทรียา ทวีวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำด้านประสานกิจการภายในประเทศ กล่าวว่า เพื่อให้การปฏิบัติงานของสื่อมวลชนเป็นไปด้วยดี จึงขอแจ้งให้สื่อมวลชนสามารถกลับเข้ามาปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล โดยใช้มาตรการควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด วัคซีนครบ ตรวจ ATK และขอลดจำนวน ดังนี้     mgwin88 ?????
1 TV สังกัดละ 1 ทีม ยกเว้นวันอังคารอนุญาตให้ 2 ทีม

2 สื่อแขนงอื่น สังกัดละไม่เกิน 2 คน
ขอให้ทุกท่านเคร่งครัดมาตรการ Universal Prevention (UP) และสามารถเข้ามาได้ตั้งแต่ วันอังคารที่ 11 มกราคม 65 เป็นต้นไป
mgwin
ขณะเดียวกัน น.ส.นัทรียา ขอชี้แจงกรณี เจ้าหน้าที่สำนักโฆษก ตรวจพบติดโควิด 19 จำนวน 2 ราย โดยรายแรกเป็นเจ้าหน้าที่หญิง มาปฏิบัติงานที่ทำเนียบวันอังคารที่ 4 ม.ค. 65 มาพิมพ์ข่าว แต่ไม่มีอาการ ไม่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับใคร

ต่อมา เจ้าหน้าที่ดังกล่าวมาปฏิบัติงานอีกครั้ง วันพฤหัสฯที่ 6 ม.ค. 65 มีทานอาหารกับเจ้าหน้าที่ชาย และพูดคุยใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่อีก 4 ราย

มาวันเสาร์เจ้าหน้าที่หญิงดังกล่าวมีอาการ และตรวจพบติดเชื้อโควิด 19 และได้รับการดูแลในระบบ Hospitel แล้ว    mgwin88 ?????
ส่วนเจ้าหน้าที่ชายที่ทานอาหารด้วย มีอาการและตรวจพบติดโควิด 19 เช่นเดียวกัน ขณะนี้รักษาในระบบ Home Isolation

ส่วนผู้สัมผัสเสี่ยงสูง อีก 4 ราย สำนักฯได้สั่งกักตัวและตรวจ ATK ทุกวัน เนื่องจากทั้ง 4 รายไม่มีอาการ และตรวจผลเป็นลบ สำหรับคณะโฆษกฯ ไม่มีสัมผัสใกล้ชิด หรือมีความเสี่ยงแต่ประการใด

จึงเรียนมาเพื่อทราบ...
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/