͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เว็บไซต์โฉมใหม่ เมซอง แบร์เช่ ไทยแลนด์  (อ่าน 11 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kaidee20

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 16451
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เว็บไซต์โฉมใหม่ เมซอง แบร์เช่ ไทยแลนด์

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา คุณเอ๋-นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง เดินทางไปลอนดอน ประเทศอังกฤษ ครั้งนี้ไปอยู่นานนับเดือน แม้เวลาส่วนใหญ่จะหมดไปกับการดูแลลูกสาว ลูกชาย  แต่ก็ยังทำงานข้ามประเทศแบบไม่มีหยุด โดยเฉพาะกับโปรเจกต์ล่าสุด ในการพัฒนาเว็บไซต์เมซอง แบร์เช่ ของประเทศไทยโฉมใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แฟนคลับได้ช้อปอย่างเพลิดเพลิน ไม่ต่างจากบินตรงไปช้อปที่ปารีส แต่ขอกระซิบว่าบุคคลที่อยู่เบื้องหลังคือ มืออาชีพด้านไอทีอย่างคุณสามีนี่เอง ที่คอยช่วยไม่ห่างในบรรยากาศแสนโรแมนติก จนโปรเจกต์ลุล่วงก่อนวาเลนไทน์พอดี แฟนคลับตามไปให้กำลังใจกันได้ที่

ชูครีมแป้งบางกรอบไส้ทะลักต้นตำรับจากฝรั่งเศส ที่ซิงก์เบเกอรี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
 
ชูครีมแป้งบางกรอบไส้ทะลักต้นตำรับจากฝรั่งเศส ที่ซิงก์เบเกอรี่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ต้อนรับเมนูน้องใหม่ที่พร้อมให้คุณได้สัมผัสความอร่อยตามแบบฉบับสไตล์ฝรั่งเศส เชฟธวัช หัวหน้าเชฟ ซิงก์ เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ที่ผ่านการอบรมจากประเทศฝรั่งเศส ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส นำมาบรรจงรังสรรค์ ให้คุณได้อิ่มเอม และ เพลิดเพลินความอร่อยไปกับชูครีม ขนมฝรั่งเศสคลาสสิกที่ทำจากแป้งชู สอดไส้ด้วยครีมอันหอมหวานไส้ฉ่ำทะลักเต็มคำ เหมาะสำหรับรับประทานกับน้ำชายามบ่ายหรือเสิร์ฟในโอกาสพิเศษ อาทิ พิสตาชิโอปารีสเบรสท์, เคร-ลี-ยุส ช็อกโกแลต, ครีมกรอบ 3 รส (บลูเบอร์รี, ราสเบอร์รี และสตรอว์เบอร์รี), แซ็งโตโนเคร่, ไส้วานิลลาครีม ชุบด้วยคาราเมลช็อกโกแลต, เอแคร์กรอบ ไส้ครีมฮาเซลนัท, ชูครีมไส้วานิลลา ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียงชิ้นละ 140 บาท++เท่านั้น มาร่วมสัมผัสลิ้มลองความอร่อยกับต้นตำรับของชูครีมได้แล้ววันนี้ ที่ ซิงก์เบเกอรี่ ชั้น G เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00 น. ถึง 19.00 น. อีกทั้งยังมีขนมเค้ก มาให้เลือก อาทิ ยูซุครีมชีส, ทีรามิสุ, แคนโนลี, ชีสเค้กหน้าไหม้

ห้ามพลาดกับช่วง Happy Hour คืนกำไรให้ลูกค้าซื้อ 1 แถม 1 เค้ก และขนมหลากหลายเมนู กันทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 - 19.00 น. สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02100 1234 ต่อ 6485