͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "เสี่ยชัด สายเปย์" กลับกำแพงเพชรเยี่ยมบ้าน ช่วยลูกสาวส่งหน่อกล้วยขาย  (อ่าน 127 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"เสี่ยชัด สายเปย์" กลับกำแพงเพชรเยี่ยมบ้าน ช่วยลูกสาวส่งหน่อกล้วยขาย
“เสี่ยชัด สายเปย์” กลับกำแพงเพชรเยี่ยมบ้านช่วยลูกสาวส่งหน่อกล้วยไข่ เผยยังไม่ทิ้งอาชีพเก่า นำเงินที่ได้มาเปิดปรับปรุงร้านให้ลูกสาวดูแลแทน ส่วน น้องเกตุ ไปแจกของช่วยชาวบ้านที่ตลาดคลองแม่ลาย  mgwin88 
เมื่อวันที่ 12 พ.ย. 64 เวลา 10.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ม.7 ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านของนายธนสิทธิ์ สุขเกตุ หรือ“เสี่ยชัด” หลังทราบว่าเสี่ยชัดเดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้าน ที่เปิดเป็นซุ้มเพาะชำหน่อต้นกล้วยไข่ ที่มีอยู่หลากหลายสายพันธุ์ พบเสี่ยชัด และลูกสาวกำลังขนเอาหน่อกล้วยขึ้นรถยนต์กระบะเพื่อที่จะนำเอาไปส่งลูกค้า และส่วนหนึ่งจะนำเอาไปไว้ที่ร้าน“เสี่ยชัด สายเปย์” ซึ่งอยู่บริเวณตลาดมอกล้วยไข่ ที่อยู่ห่างไปกว่า 4 กิโลเมตร โดยเสี่ยชัดขับรถไปส่งด้วยตัวเอง ระหว่างไปส่งหน่อกล้วยตามร้านต่างๆ โดยเฉพาะบริเวณหน้าร้านของเสี่ยชัด เมื่อทราบว่าเสี่ยชัดจะเดินทางมา ก็ได้มีชาวบ้านที่แวะเวียนเข้ามาซื้อของฝากได้มายืนเฝ้ารอขอถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเสี่ยชัดเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนได้อุดหนุนซื้อหน่อกล้วยเสี่ยชัด สายเปย์ติดมือกลับบ้านกันอีกด้วย  mgwin88 ????? 
"น้องกล้วย" ลูกสาวเสี่ยชัด กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากปกติพ่อตนจะไม่ว่างงานเยอะมากช่วงนี้ตนจึงได้มารับช่วงต่อจากคุณพ่อซึ่งจริงๆ แล้วร้านนี้เปิดมานานแล้ว มาวันนี้ได้เตรียมที่จะปรับปรุงร้านใหม่เพราะหน่อกล้วยของพ่อตนที่นี่จะขายดีมาก ส่วนตัวแล้วเมื่อพ่อไปอยู่ไกลๆ แบบนั้นตนก็มีความเป็นห่วงและคิดถึงคุณพ่อเหมือนกัน ทั้งนี้ตนขอฝากร้านขายหน่อกล้วย “เสี่ยชัด สายเปย์” ที่ตลาดแห่งนี้ด้วยก็แล้วกัน    นายธนสิทธิ์ กล่าวว่า กลับมาจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย.แล้ว วันนี้มีเวลาว่างจึงได้มาช่วยลูกสาว ขายส่งหน่อกล้วย โดยตนช่วงนี้ยอมรับไม่ค่อยมีเวลาว่างสักเท่าไร เพราะมีคิวงานเดินสายไปตามสถานที่ต่างๆ ยาวไปถึงปีหน้าซึ่งวันพรุ่งนี้ตนก็คงจะเดินทางกลับไปทำงานที่กรุงเทพฯ เช่นเดิม ส่วนร้านที่เปิดขายอยู่นั้นตนให้ลูกสาวดูแลแทนไปก่อน และขอฝากให้แฟนคลับ ที่ผ่านไป ผ่านมาต้องการหน่อกล้วยคุณภาพอย่าลืมมาอุดหนุนได้ที่ “ร้านเสี่ยชัด สายเปย์” ตลาดมอกล้วยไข่ ขาล่องไป จ.นครสวรรค์ จะมีป้ายหน้าร้านบอกอย่างชัดเจน”    mgwin     ขณะเดียวกัน น้องเกตุ อดีตคนเคยรักของเสี่ยชัด เดินทางไปที่ตลาดคลองแม่ลายจุดเกิดเหตุคลิปดังเกาะรถที่ส่งให้ตัวเองดังเปรี้ยงปร้างในชั่วข้ามคืน ร่วมแจกข้าวสารอาหารแห้ง ไข่ไก่ ขนม แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน พร้อมฝากซิงเกิลใหม่ล่าสุด “เจ็บซำหมา” ดังเปรี้ยงปร้างเพราะคลิปแท้ๆ สำหรับ ซ้อเกตุ อดีตหวานใจเสี่ยชัดสายเปย์ที่ตอนนี้ใครก็ต่างรู้จักกันดี หลังจากมีคลิปวิดีโอเกาะรถสะบั้นรักกลางตลาด ทำให้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสายทั้งพรีเซ็นเตอร์ งานรีวิวสินค้า งานไลฟ์ขายสินค้า รวมทั้งงานเพลงของตัวเองที่พึ่งปล่อยออกมาหมาดๆ ทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ   mgwin88 ?????    โดยในวันนี้ "น้องเกตุ" ขอร่วมหยิบยื่นน้ำใจช่วยเหลือชาวกำแพงเพชร ด้วยการนำข้าวสาร ไข่ไก่ ขนม และสิ่งของบริโภคต่างๆ ตั้งโต๊ะแจกให้กับพี่น้องประชาชนผู้ที่ประสบปัญหาภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน บริเวณด้านหน้าตู้สายตรวจคลองแม่ลาย ตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร จุดเกิดเหตุที่ทำให้โด่งดังจนมีคนรู้จักไปทั่วประเทศโดยมีประชาชนมายืนรอต่อคิวรับสิ่งของจำนวนมาก ท่ามกลางมาตรการป้องกันและควบคุมโรคจาก อสม.ตำบลคลองแม่ลาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้สายตรวจคลองแม่ลาย ทั้งตรวจวัดอุณหภูมิ ฉีดพ่นสเปรย์แอลกอฮอล์ การควบคุมการยืนให้เว้นระยะห่าง.
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/