͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "จับเกลี้ยงวัด" รวบ "พระ-ฆราวาส" ยึดยาบ้าคากุฏิ ตรวจเจอฉี่ม่วงทั้งหมด  (อ่าน 164 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"จับเกลี้ยงวัด" รวบ "พระ-ฆราวาส" ยึดยาบ้าคากุฏิ ตรวจเจอฉี่ม่วงทั้งหมด
จนท.บุกค้นวัด หลังรับแจ้งยาเสพติด รวบ "เจ้าอาวาส-พระลูกวัด" รวม 4 รูป "ฆราวาส" อีก 1 พร้อมยึดของกลางยาบ้า-อุปกรณ์การเสพ จับตัวฉี่ผล "สีม่วง" ทุกคน คุมจับสึก-ส่งแจ้งข้อหาดำเนินคดี หลังการจับกุมพบวัดเงียบกริบ-ไม่เหลือพระซักรูป
mgwin88
เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 11 พ.ย.64 พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สส.ภ.จว.ชุมพร รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเจ้าอาวาสและพระลูกวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงเดินทางไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.ท.ณัฐชัย พิณวานิช หันหน้าชุดปราบปราบยาเสพติด กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชุมพร ตำรวจ ปปส. ตำรวจ นปพ. กำนันและผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่

ที่เกิดเหตุเป็นวัดสังกัดมหานิกาย อยู่ห่างจากถนนเพชรเกษม เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร พบกุฏิพระมีลักษณะเป็นห้องแถวติดกัน อยู่ใกล้กับศาลากลางเปรียญ โดยห้องแรกเป็นกุฏิของเจ้าอาวาสทราบชื่อคือ พระนันทศักดิ์ รักษ์พรหม อายุ 35 ปี กำลังจำวัดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวพร้อมแจ้งให้ทราบก่อนขอเข้าตรวจค้น พบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติก จำนวน 10 เม็ด และอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง ซุกอยู่ใต้ที่นอน
mgwin88 ?????
โดย พระนันทศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตน ได้ซื้อมาจาก นายต้น (นามสมมุติ) ในราคาเม็ดละ 80 บาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมยึดกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และขยายผลจับกุมต่อไป

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ยังกระจายกำลังเข้าตรวจค้นภายในกุฏิอีก 3 ห้อง ที่อยู่ติดๆกันกับกุฎิของเจ้าอาวาส หลังแรกเป็นกุฎิของ พระกฤษฎา สรวิเชียร อายุ 29 ปี หลังที่สองเป็นกุฏิของ พระธีระพัฒน์ สุภาวงษ์ อายุ 21 ปี และหลังที่สามเป็นกุฏิของ พระจีรศักดิ์ ศิลปาจารย์ อายุ 28 ปี  จากการตรวจค้นพบภายในกุฏิทั้งสามหลัง พบของกินของใช้วางระเกะระกะทั่วห้อง บางกุฏิเต็มไปด้วยขวดปัสสาวะวางกองพะเนินเต็มห้องนับร้อยขวด เพราะไม่มีห้องน้ำเหลือเพียงที่นอนแคบๆให้นอนเท่านั้น แต่ไม่พบยาเสพติด พบเพียงอุปกรณ์การเสพ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำตัวเจ้าอาวาสและพระลูกวัด รวม 4 รูป และ นายวัชรินทร์ กรสุพรรณ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม.6 ต.นากระตาม อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งเดินอยู่หน้ากุฏิของพระกฤษฎา มาตรวจปัสสาวะ ซึ่งปรากฏว่าพระสงฆ์ทั้ง 4 รูป และ นายวัชรินทร์ ผลออกมาเป็นสีม่วงทุกคน โดยทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าได้ซื้อยาบ้ามาเสพกันจริง   mgwin
จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัวพระทั้งหมด ไปให้เจ้าอาวาสวัดเทพประดิษฐาราม (วัดหนองเรือ) ทำการสึก ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าแซะ ดำเนินคดี โดย นายนันทศักดิ์ อดีตเจ้าอาวาส ถูกแจ้งข้อหา "มียาเสพติด (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง" ส่วนอดีตพระลูกวัดทั้ง 3 คน รวมถึง นายวัชรินทร์ เจ้าหน้าที่รอผลตรวจปัสสาวะจาก รพ.ท่าแซะ เพื่อยืนยันผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หากผลยังเป็นบวกอยู่ จะถือเป็นผู้ป่วยก่อนจะทำประวัติ และส่งตัวบำบัดต่อไป
mgwin88 ?????
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นวัดดังกล่าว ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าว ได้เดินทางมาดูกันเป็นจำนวนมาก และต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนาๆ  เพราะการจับกุมกวาดล้างยาเสพติดครั้งนี้ ทำให้วัดดังกล่าวไม่มีพระสงฆ์เหลือจำวัดอยู่เลยแม้แต่รูปเดียว
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/