͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "กระดูกคนซุกพงหญ้า" หมาคาบมาเล่น แม่เห็นกระโหลก เชื่อเป็นลูกชายหายตัว  (อ่าน 179 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ B001

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 575
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
"กระดูกคนซุกพงหญ้า" หมาคาบมาเล่น แม่เห็นกระโหลก เชื่อเป็นลูกชายหายตัว
พบกระดูกคน-ซุกพงหญ้าเถียงนาชาวบ้าน คนพบเจอเผยหมาชื่อ "บักจ่อย" คาบมาเล่น จึงสังเกตุเห็นเป็นกระดูกคน ด้านคุณยาย 76 รุดมาดู เห็นรอยผ่าตัดที่กระโหลก เชื่อเป็นลูกชายที่หายตัว เผยลูกเคยประสบอุบัติเหตุผ่าสมอง เป็นคนพิการ-ป่วยโรคลมชัก ชอบเดินไปเล่นเถียงนาประจำ หายตัวตั้งแต่ 23 กันยาฯ ด้านตำรวจคาดผู้ตายโรคประจำตัวกำเริบ แต่เดินอยู่เพียงลำพัง ไม่มีคนเห็น-ช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิตตรงจุดพบเจอนานนับเดือน
เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 11 พ.ย.64 ร.ต.อ.ประวิทย์ อิ่มใจ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยหลวง รับแจ้งเหตุมีคนพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ บริเวณเถียงนาท้ายบ้านบ่อน้อย หมู่ 11 ต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรม   mgwin88
ที่เกิดเหตุอยู่ติดไร้อ้อย พบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายอยู่ในพงหญ้า และมีเสื้อผ้ากองอยู่ จากการตรวจสอบพบเป็นกระดูกผู้ชาย คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 เดือน
จากการสอบถาม นายสุพจน์ แสงหมี อายุ 58 ปี ผู้พบโครงกระดูก เล่าว่า ตนกำลังเดินเก็บท่อพีวีซีและรดน้ำต้นไม้ที่เถียงนา ก็เดินมาพบหัวกะโหลกวางอยู่ คิดว่าเป็นของเล่นที่หมาคาบมา แต่พอดูดีๆพบว่าเป็นกะโหลกมนุษย์ ต่อมาหมาตัวผู้ชื่อ "บักจ่อย" ที่ตนเลี้ยงไว้ ได้คาบกระดูกมาอีก ตนจึงเรียกเพื่อนมาดูก็พบโครงกระดูกมนุษย์กระจัดกระจายอยู่ในพงหญ้า  จากนั้นจึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
mgwin88 ?????
ต่อมา นางสมบูรณ์ ไชยมณี อายุ 76 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งมีเถียงนาอยู่ห่างจุดพบโครงกระดูก 200 เมตร ได้เดินทางมาดูโครงกระดูกดังกล่าว และมั่นใจว่าเป็นโครงกระดูกของ นายกิตติศักดิ์ ไชยมณี อายุ 44 ปี ลูกชาย ซึ่งหายตัวไประหว่างเดินจากเถียงนากลับบ้าน ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย.64 อย่างแน่นอน
โดย นางสมบูรณ์ เล่าว่า ตนมีลูก 6 คน นายกิตติศักดิ์ เป็นลูกคนที่ 5 เมื่อ 3 ปีก่อนลูกได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้มได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้ต้องผ่าตัดสมอง เมื่อรักษาหายกลับบ้าน ก็ต้องกลายเป็นคนพิการทำงานไม่ได้ แถมยังมีอาการลมชักอีกด้วย ลูกชอบเดินจากบ้านไปเถียงนาประจำ ก่อนหายตัวไปนั้น ลูกมีอาการลมชักกำเริบอยู่ที่บ้าน พอปฐมพยาบาลหายแล้ว พี่ชายก็นำมานอนเล่นที่เถียงนา จากนั้นช่วงเย็นลูกได้เดินทางกลับบ้าน แต่หายตัวไป ตนและญาติได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ซึ่งตนเชื่อว่าลูกหลงทาง ผ่านไป 48 ชั่วโมง จึงไปแจ้งความคนหายและแจ้งมูลนิธิกระจกเงา
mgwin
"ตลอดเวลาที่ลูกหายออกจากบ้านไปนั้น ตนก็ใส่บาตรพร้อมอธิษฐานว่า ขอให้พบลูกทุกครั้ง และพากันไปดูหมอตามที่ต่างๆ ซึ่งหมอดูก็บอกว่ายังไม่ตาย ยังมีชีวิตอยู่ เดือน พ.ย.จะกลับมาบ้าน แต่ขณะรอให้ลูกกลับมา ตนก็ฝันเห็นลูกกลับมาบ้าน แต่เดินรอบบ้านไม่เข้าบ้าน และยังมีญาติพี่น้องฝันเห็นว่า ลูกสวมชุดดำกลับมาบ้าน แต่ยืนอยู่นอกบ้าน วันนี้ก็มีคนมาบอกมีคนพบโครงกระดูกคน จึงรีบมาดูละมั่นใจว่าเป็นโครงกระดูกลูกแน่นอน เพราะบริเวณนี้ไม่มีใครหายไปนอกจากลูกชายของตน ที่สำคัญกะโหลกมีรอยผ่าตัดสมอง ซึ่งตนก็ไม่ได้ดีใจเพราะลูกเสียชีวิต แต่รู้สึกโล่งใจที่พบลูกแล้ว" ผู้เป็นแม่ ระบุ
mgwin88 ?????
ด้าน นางหนูพิศ กันศักดิ์ อายุ 64 ปี อาผู้ตาย เล่าว่า ตั้งแต่หลานหายตัวไป ก็ฝันเห็นหลานหลายครั้ง ฝันว่าหลานถือลูกโปร่งสวรรค์จำนวนมากลอยลงมา ซึ่งลูกโปร่งทุกลูกเสียบด้วยเข็มฉีดยา ต่อมาฝันเห็นหลานใส่ชุดดำมาบ้านกับเพื่อนผู้ชาย 7 คน แต่ยืนอยู่หน้าบ้านเข้าบ้านไม่ได้และพูดให้พี่ชายฟัง หลังจากนั้นก็ไปดูหมอ ซึ่งหมอดูบอกว่ายังไม่ตาย ยังอยู่ในป่า เดือนนี้ก็จะเห็น พวกตนก็พากันไปหาในตัวเมืองอุดรธานี แต่ก็ไม่พบ ทุกครั้งที่ฝัน ผู้ตายจะเข้าบ้านไม่ได้ จึงปรึกษากันว่าคงจะตายเป็นผีแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ขณะที่ผู้ตายเดินกลับบ้านตามลำพังนั้น โรคลมชักเกิดกำเริบ ไม่มีใครพบเห็นช่วยเหลือ จึงทำให้เสียชีวิตในพงหญ้านานนับเดือน อีกทั้งในพื้นที่นี่มีการแจ้งคนหายเพียงคนเดียว จึงมอบโครงกระดูกที่พบให้ นางสมบูรณ์ นำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
ติดตามรายละเอียดได้ที่ ::: https://slotxo-game.vip/