͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมต้องใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค  (อ่าน 28 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ nongbell

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20358
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ทำไมต้องใช้โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค
« เมื่อ: 18 2021-10-18 2021 12:%i:1634535161 »
ออโต้โพส facebook เป็นโปรแกรมสำหรับทำการโพสข้อความ ลิ้งค์ หรือรูปภาพ ที่อยากจะลงบนเฟสบุ๊คอย่างอัตโนมัติ ซึ่งตามปกติแล้วfacebookที่เราใช้ในการติดต่อกับเพื่อนฝูงหรือคนรู้จัก สิ่งที่เราทำการโพส ทั้งข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏบนไทม์ไลน์ ก็จะเห็นกันได้แค่เฉพาะในกลุ่มที่เรารับ add เป็นเพื่อนเท่านั้น
แต่เพราะบัญชีผู้ใช้facebookนั้นมีจำนวนมาก ที่เราอาจจะไม่ได้เป็นเพื่อนกันผ่านทางfacebookกับบุคคลเหล่านั้น แต่หากเราอยากจะผู้ใช้เฟสบุ๊คที่มีอยู่จำนวนนับล้านบัญชีได้เจอสิ่งที่เราโพสต์และ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คสามารถช่วยคุณได้
ตามปกติแล้วเวลาที่เราโพสต์บนไทม์ไลน์  จะมีเพื่อนเราแค่เพียงไม่กี่คนที่ได้เห็นสิ่งที่เราได้โพสต์ แต่การทำงานของระบบออร์โต้โพสต์นั้น จะทำให้มีผู้ที่จะได้เห็นสิ่งที่เราโพสเพิ่มยิ่งขึ้นอีกเป็นจำนวนมาก โดยเราจะสามารถเลือกแฟนเพจ ที่เราอยากจะให้เห็นโพสต์ของเราได้ไม่ว่าจะกี่กลุ่มก็ตาม เนื่องจากข้อมูลที่เราโพสจะไปปรากฏขึ้นให้เห็นในหลายๆกลุ่ม ซึ่งในกลุ่มคนมากมายที่ได้เห็นโพสต์ของเรา อาจจะมีมาaddเราเป็นเพื่อน หรือว่ามาแสดงความคิดเห็นต่อข้อความรูปภาพที่เราโพสต์
โปรแกรมออร์โพสต์เฟสบุ๊คเหมาะกับใครบ้าง
เนื่องจาก Auto Post Facebook[/url]เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ

  • คนที่ไม่มีเวลาในการโฆษณาสินค้าหรือธุรกิจต่างๆผ่านกลุ่มเฟสบุ๊ค เนื่องจากหลายๆ คนอาจจะมีงานส่วนตัวที่ต้องทำ และการโพสต์ด้วยตนเองอาจต้องใช้เวลา
  • คนที่อยากจะโฆษณาสินค้าหรือธุรกิจ อย่างหลากหลายกลุ่ม แต่ไม่สามารถที่จะทำการโฆษณาหรือประชาสัมพันธ์ด้วยตนเอง
  • ผู้ที่ต้องการเอาเวลาที่จะต้องใช้สำหรับโพสทำประชาสัมพันธ์สินค้า ไปทำอย่างอื่น ตัวอย่างเช่น ทำการติดต่อกับลูกค้า หาช่องทางในการทำการตลาดเพิ่มขึ้น
  • ผู้ที่เป็นนักธุรกิจแบบเครือข่าย ที่อยากจะขยายเครือข่าย อยากจะหาทีมงานเพื่อทำธุรกิจเพิ่ม
  • ผู้ที่อยากเพิ่มยอดขายสินค้าต่างๆ
จุดเด่นของโปรแกรมออร์โพสต์เฟสบุ๊ค
โปรแกรมโพสกลุ่ม จึงเป็นโปรแกรมที่เหล่านักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์มีความนิยมใช้กัน เพราะนอกจากไม่จำเป็นต้องเสียเวลากับการนั่งโพสแล้ว ยังมีประสิทธิภาพสูงกว่าในการขยายฐานลูกค้า ช่วยการโฆษณาประชาสัมพันธ์ ธุรกิจสินค้าและบริการต่างๆ  และที่สำคัญก็คือตัวเลขของยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น  นอกจากนี้แล้วยังมีต้นทุนในการโฆษณาที่ต่ำมาก จึงมีความเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการทำสื่อโฆษณาออนไลน์บนเฟสบุ๊ค
สำหรับพ่อค้า แม่ค้า และเหล่านักธุรกิจมือใหม่ หากต้อหารให้ธุรกิจสินค้าและบริการของคุณเติบโตแบบก้าวกระโดดแล้วละก็ ให้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นตัวช่วยสิครับ รับรองว่าไม่มีผิดหวัง
 
 
 
 
 

Tags : ระบบออโต้โพส,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook