͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ริดสีดวงดียิ่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่า นกไป่หลิง สมุนไพรของหมอ. ขวดเดียวจบ....ปัญหาริชช  (อ่าน 91 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ TTSEOA1

  • Sr. Member
  • ****
  • กระทู้: 436
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

 
 

- เป็นสมุนไพร 100% ไม่มีสารสเตียรอยด์
- ใช้ได้กับริดสีดวงทุกระยะ
- ทุเลาปวด เพียงแค่ทาบางๆ
- ซึมเร็ว กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ระคายเคือง
- ควบคุมมาตรฐานการผลิตด้วยแพทย์แผนไทย-จีน
- บอกต่อด้วยผู้ใช้จริง ที่บอกต่อกันมายาวนาน
- ประหยัดเงินและก็เวลา ใช้ได้ทุกหนทุกแห่ง ตลอดเวลา
#ริดสีดวงหาย ในขวดเดียว ราคา 595 บาท
จัดส่งฟรี!!! ที่หมายเพิ่ม 20 บาท
ปวดทวารหนัก
มีเลือดออก
เจ็บเวลาถ่าย
ลดบวม
ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย
ของกินที่ควรจะรับประทาน เมื่อคุณเป็นโรคริดสีดวง
แม้ว่าในขณะนี้คุณกำลังเป็นโรคริดสีดวงอยู่คุณควรต้องเลือกกินอาหารที่มีกากใยสูงช่วยทำให้การขับถ่ายหรือเปล่าขัดข้องรวมถึง ก็เลยทำให้สุขภาพของคุณดีขึ้นด้วยถ้าหากพร้อมแล้วเราไปดูกันดีกว่า
1.ควรจะกินธัญพืช โดยเฉพาะ เมล็ดพืชที่ไม่ผ่านการขัดสี อาทิเช่น ข้าวกล้อง ข้าวบาร์เลย์ โฮลวีต สำหรับ ข้าวซ้อมมือนั้นเป็นประโยชน์สำหรับการช่วยกระตุ้นระบบขับถ่ายเนื่องจากว่าข้าวซ้อมมือมีกากใยสูงช่วยทำให้ถ่ายคล่องคุ้มครองป้องกันโรคท้องผูกรวมทั้งยังช่วยคุ้มครองไส้อักเสบ ไม่เพียงเท่านั้นข้าวกล้อง ยัง คุ้มครองโรคมะเร็งลำไส้เนื่องจากมีสารต้านอนุมูลอิสระ คุ้มครองป้องกันโรคเหน็บชา คุ้มครองปกป้องโรคโลหิตจางรวมทั้งยังช่วยลดอาการหมดแรงด้วยเพราะข้าวซ้อมมืออุดมไปด้วยวิตามินบี 1 รวมทั้งบี ช่วยลดอาการอ่อนแรงเมื่อยล้าง่ายหอบหมดแรง รวมทั้งไม่อยากอาหาร
2.ควรกินถั่ว ได้แก่ ถั่วเขียว ถั่วเหลือง ถั่วดำ สั่งอาหารชนิดนี้ จะมีใยอาหารสูง มากถึง 1 ใน 3 เท่าที่ร่างกายอยาก สำหรับถั่วเขียวนั้นจะช่วยลดปริมาณระดับน้ำตาลซึ่งอยู่ภายในเลือดลดเบาหวานรวมทั้งมีแคลเซียมแล้วก็ฟอสฟอรัสช่วยคุ้มครองปกป้องกระดูกรวมทั้งฟันรวมถึง ยังมีใยอาหารสูง ที่ร่างกายต้องการในวันแล้ววันเล่าด้วย ถั่วเหลือง อุดมไปด้วยสารอาหารที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงผิวพรรณแจ่มใส มี Omega ที่ช่วยบำรุงรักษาสมองและเซลล์ประสาท รวมทั้งยังมีวิตามินที่ช่วยสำหรับการคุ้มครองปกป้อง โรคต่างๆดังเช่นความดันสูงโรคหัวใจและก็ช่วยต้านทานอนุมูลอิสระนอกจากนี้ ถั่วเหลือง ยังมีใยอาหารสูงช่วยในเรื่องของการขับถ่ายได้เป็นอย่างดีลดการเสี่ยงสำหรับการกำเนิดโรคริดสีดวงทวารและโรคมะเร็งในระบบทางเดินอาหาร ถั่วดำ จะอุดมไปด้วยแคลเซียมโปรตีนและก็เส้นใยช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันภายในร่างกายช่วยทำนุบำรุงกระดูกรวมทั้งฟันให้แข็งแรง มีกากใยที่ช่วยสำหรับในการถ่ายรวมทั้งทำให้อิ่มท้องนานขึ้นคุ้มครองปกป้องท้องผูกมีสารต้านอนุมูลอิสระแล้วก็ช่วยคุ้มครองป้องกันโรคมะเร็งแล้วก็โรคอ้วนได้
3.พืชเครือญาติกะหล่ำ เป็นต้นว่า กะหล่ำดอก ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยคุ้มครองโรคมะเร็ง บล็อกวัวลี่ ช่วยสำหรับในการสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย กะหล่ำปลี ช่วยลดความเสี่ยงในโลกของมะเร็งยั้งการเกิดโรคมะเร็งต่างๆรวมทั้งยังช่วยกระตุ้นโปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีที่ไปทำความสะอาดตับ กะหล่ำปลีม่วง มีใยอาหารสูงช่วยคุ้มครองป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง กะหล่ำดาว มีลักษณะเหมือนกะหล่ำปลีแต่ว่ามีขนาดเล็ก จะมีสารต้านอนุมูลอิสระ แล้วก็ช่วยคุ้มครองปกป้องโรคต่างๆเช่นโรคมะเร็ง
แล้วก็อาหารกลุ่มนี้ เป็นของกินที่เหมาะกับคนที่เป็นริดสีดวงควรจะรับประทานเพราะมีใยอาหารมาก กินแล้วดีต่อสุขภาพร่างกาย นอกจากนั้นคุณควรลดเนื้อสัตว์รวมทั้งหันมารับประทาน ผักผลไม้ และดื่มน้ำจำนวนไม่ใช่น้อยจะยอดเยี่ยม รวมทั้งปรับพฤติกรรมสำหรับการถ่าย ดังเช่น ไม่สมควรนำโทรศัพท์ไปเล่นในขณะถ่าย ไม่เบ่งอุจาระแรงๆเป็นต้น
หารือปัญหาริดสีดวง พอดีหมอลี่ 083-0424999
Line @nokbailing
FB นกไป่หลิง สมุนไพรรักษาริดสีดวงทวาร
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ยาทาริดสีดวง

Tags : ยาทาริดสีดวง,ยารักษาริดสีดวง,ริดสีดวง