͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โปรaisพร้อมเครื่อง อยากเปลี่ยนมือถือใหม่ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ในเวลานี้!  (อ่าน 93 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ deam205

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 15564
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
May 13, 2021โปรais พร้อมเครื่องโปรais พร้อมเครื่องโปรais พร้อมเครื่อง อยากเปลี่ยนมือถือใหม่ ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เวลานี้! ใครๆก็ช้อปออนไลน์กันทั้งนั้น เนื่องจากอีกทั้งง่าย สบาย แล้วก็ได้ของแน่นอน ไม่ต้องเดินหาเครื่องให้นานเหมือนแต่ก่อน แค่เพียง “เข้าเว็บ-คลิกเลือกรุ่นที่ใช่ใส่ตะกร้า-พร้อมจ่ายเงิน-คอยยอมรับได้ที่บ้าน” ง่ายๆแล้วก็สะดวกอย่างงี้ ก็แค่คุณมองหาที่ AIS Online Store จะซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ เครื่องใช้ไม้สอยเสริม หรือซิมการ์ด ได้ทุกที่ที่ต้องการโปรais พร้อมเครื่องสำหรับ V-Avenue.Co ได้เก็บแหล่งช้อปปิ้งชั้นหนึ่งเอาไว้ภายในที่เดียว มี
AIS Virtual Store ฉีกกฎ AIS SHOP แบบเดิมๆเติมเต็มเจอการดิจิทัลไลฟ์ ในแบบอย่าง Virtual เก็บรวบรวมสมาร์ทโฟน 5G, แก็ดเจ็ต IoT สุดล้ำ จากนานาประการแบรนด์ชั้นนำ เป็นต้นว่า Samsung, Apple, Huawei, Oppo, Vivo, Xiaomi, Realme, Oneplus พร้อมแบรนด์สมาร์ทดีไวซ์ชั้นแนวหน้าระดับนานาชาติอีกเยอะแยะ มาจัดจำหน่ายในราคาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
The Emporium และ The Mall Lifestore Ngamwongwan สัมผัสมิติใหม่ที่การช้อปปิ้งที่แตกต่างรวมทั้งล้ำกว่าที่เคย ชูกระบวนผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สุดเก๋ พร้อมแบรนด์ชั้นนำสุดยอดร่วมสร้างความเอ็กซ์คลูซีฟ ครอบคลุมทุกกรุ๊ปสินค้าหลักไม่ว่าจะเป็น BEAUTY HALL, WOMEN & MEN FASHION, POWER MALL, SPORTS MALL, WATCH GALLERIA, .REND รวมทั้ง GOURMET MARKET
Asian Lifestyle ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์รีเทลชั้นแนวหน้า 3 แบรนด์ดังระดับโลก ALAND ร้านแฟชั่นมัลติแบรนด์ดังจากประเทศเกาหลีที่รวมผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมดีไซเนอร์จากประเทศเกาหลีมาไว้ในที่เดียว, Jung Saem Mool (จอง แซม มุล)แบรนด์เมคอัพมือโปรเชื้อชาติประเทศเกาหลี ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาวไทย และก็ Loft ร้านสเปเชี่ยลตี้สโตร์แบรนด์ดัง จากประเทศญี่ปุ่น มาร่วมสร้างประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ คัดสรรผลิตภัณฑ์พิเศษ รวมทั้งสินค้าลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นให้ได้เลือกช้อป
TV Direct คัดสรรสินค้าของใหม่จากทั่วทั้งโลก เพื่อชีวิตดีๆมีได้วันแล้ววันเล่า ภายใต้โซนต่างๆตัวอย่างเช่น Your Health อาหารเสริมสุขภาพแข็งแรง และเครื่องใช้ไม้สอยเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น Your Home เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องใช้ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ของใหม่เพื่อตอบโจทย์ชีวิตที่ง่ายขึ้น, Your Beauty สินค้าความงามสำหรับทุกเพศทุกวัย เพื่อความดูดีในแบบของคุณ รวมทั้ง Your Yummy รายการอาหารอร่อยขึ้นชื่อ ของดีประจำจังหวัด ที่พวกเราคัดเลือกแล้วว่าเด็ด เสริฟความอร่อยจากทั่วไทย รวมไว้ที่เดียว
Community Hub พื้นที่เปิดให้ SME ผู้ค้ารายย่อย กว่า 210 ร้านค้า ที่มีผลิตภัณฑ์ อาหาร แฟชั่นเครื่องประดับบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ และก็อีกเยอะแยะมาให้เลือกช้อปนายปรัธนา กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ในอนาคตเราวางแผนสร้างแล้วก็ปรับปรุงฟีพบร์ ให้ตอบปัญหาการช้อปปิ้งออนไลน์มากขึ้นยกตัวอย่างเช่นพนักงานที่มีหน้าที่สำหรับขาย LIVE สด คุยชี้แนะลูกค้าสำหรับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ หรือการเปิดพื้นที่ลานหน้าห้าง V Avenue ให้ผู้ประกอบกิจการทุกขนาด เข้ามาใช้แพลตฟอร์มสร้างอีเวนต์ในต้นแบบ Virtual Expo แสดงสินค้า นำเสนอการแสดงดนตรี หรือจัดโชว์แฟชั่นโชว์เพื่อต่อยอดเป็น Business Model ใหม่ที่วงการ Market Place ซึ่ง AIS 5G พร้อมช่วยเหลือเทคโนโลยี เพื่อขยายระดับความสามารถแล้วหลังจากนั้นก็ยกระดับสมรรถนะธุรกิจขายปลีกของเมืองไทยให้ก้าวไปอีกขั้น โดยข้างหลังเปิดห้าง จะทำการตลาดอัดแน่นทุกวิถีทาง ทั้งสื่อออนไลน์และก็ออฟไลน์ พร้อมร่วมกับผู้ส่งเสริมจัดโปรโมชั่นพิเศษ มอบสิทธิพิเศษส่วนลดจัดเต็มเอาใจนักช้อปตลอดตลอดทั้งปี”โปรaisพร้อมเครื่อง