͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Refreshing plants พืชสมุนไพร สร้างความมีชีวิตชีวา  (อ่าน 236 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Refreshing plants นำพืชพวกนี้ไปไว้ที่ในหน้าต่างห้องครัว เพื่อความสบายตา ดูชื่นบาน และ ใช้ทำกับข้าวของคุณ Refreshing plants เพิ่มรสชาติที่เลือกเพียงเพื่ออาหารของคุณ โดยการปลูกสมุนไพรในบ้านตลอดทั้งปี คุณไม่จำเป็นที่ต้องมีวัสดุอุปกรณ์พิเศษอะไรก็แล้วแต่เป็นพิเศษตราบใดที่คุณมีน้ำรวมทั้งแสงตะวันเยอะมากๆ การวางสมุนไพรของคุณ ในจุดที่โดนแสงแดด ขั้นต่ำ 6 ชั่วโมง ทุกวี่ทุกวัน เพื่อทดลองความแข็งแรง ของพระอาทิตย์ ของเสนอแนะให้คุณปิดไฟทั้งหมดทั้งปวงในวันที่แดดแรง หรือ มีแดดเล็กน้อย แล้วก็ ตรวจทานเป็นระยะ เพื่อมองว่ามีแสงอาทิตย์ธรรมชาติอยู่ที่ไหน นอกเหนือจากแสงแดดแล้วสมุนไพรทุกชนิดจำต้องปลูกลงในกระถางที่มีการระบายน้ำเจริญ แม้คุณไม่ค่อยสบายใจว่ารูระบายน้ำจะทำลายโต๊ะหรือขอบหน้าต่างของคุณให้ใช้จานสำหรับรองหรือรองดูดซับเพื่อดักจับน้ำส่วนเกิน สำหรับข้อมูลเฉพาะเกี่ยวกับการรดน้ำและก็แดดให้ทำตามคู่มือ

ชอบอยู่ในที่ ที่มีอากาศอบอุ่น เป็นสมุนไพรหอมที่มีรสชาติดีเยี่ยมในหลายจานรวมทั้งเพสโต้โฮมเมดอันเป็นสุดที่รัก ปลูกเมล็ดพืชหรือปลูกถ่ายภายหลังอันตรายจากน้ำค้างกลายเป็นแข็งได้ผ่านไปและก็ดินอุ่นแล้วก็จะให้ผลผลิตได้มากมายภายในไม่กี่สัปดาห์ เก็บเกี่ยวใบ เพื่อพืชแข็งแรงถัดไป โหระพาจำพวกที่พบได้บ่อยที่สุดคือใบโหระพา จำพวกอื่นๆยกตัวอย่างเช่น ใบโหระพาสีม่วง (หวานน้อยกว่าใบโหระพาทั่วไป), ใบโหระพา (รสมะนาว) และใบโหระพาไทย (รสชะเอม) กระเพรานั้นง่ายต่อการเจริญเติบโต แต่มันจะเติบโตได้เฉพาะในฤดูร้อนแค่นั้นแล้วก็เมื่อดินอุ่นขึ้นแล้ว
 
– ด้วยเหตุดังกล่าวจึงควรวางแผน หากคุณวางแผนที่จะทำเพสโต้ให้ปลูกพืชหลายประเภท ในการใช้งานอื่นๆพืชใบโหระพาหนึ่งหรือสองใบได้ผลผลิตล้นหลาม
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : บ้านโครงการน่าอยู่

Tags : บ้านสวย,บ้านระยอง