͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: "ปาร์เตย์" มั่นใจคว้าแชมป์กับอาร์เซน่อล  (อ่าน 426 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

dramanews1

  • บุคคลทั่วไป
โธมัส ปาร์เตย์ มิดฟิลด์ป้ายแดง อาร์เซน่อล สุดมั่นใจ ตนได้แชมป์แน่นอน หลังย้ายมาร่วมก๊วน "ไอ้ปืนใหญ่" พร้อมเร้าสโมสรจำเป็นต้องกลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควรอีกครั้ง
     โธมัส ปาร์เตย์ กองกลางดาวดังคนใหม่ของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ตนจะประสบความสำเร็จและสมัคร mega888คว้าแชมป์ร่วมกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" อย่างแน่นอน หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ mega888 กับสโมสร เมื่อวันอังคารที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา
อาร์เซน่อล ปิดดีลกระชากตัว ปาร์เตย์ มาจาก แอตเลติโก มาดริด ได้สำเร็จในวันปิดตลาดนักเตะ เมื่อวันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวตามค่าฉีกสัญญา 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,845 ล้านบาท) ขณะที่ ดาวเตะทีมชาติกานาวัย 27 ปี จะรับค่าเหนื่อยmega888 androidสูงถึงสัปดาห์ละ 260,000 ปอนด์ (ประมาณ 10.66 ล้านบาท)
     "ใช่เลย มันแน่นอนอยู่แล้ว" ปาร์เตย์ ตอบชัด หลังถูกถามถึงความมั่นใจที่จะคว้าแชมป์กับ อาร์เซน่อล "มันเป็นอะไรที่ยาก ซึ่งเราทุกคนต่างก็รู้ดีว่ามันยากมาก แต่เราก็ทุ่มเททำงานกันอย่างหนักเพื่อสิ่งนั้น และผมก็คิดว่า เราพร้อมแล้ว ซึ่งเราก็ต้องพยายามทำให้ได้ สำหรับผมแล้ว ผมคิดว่า เราจำเป็นต้อง mega888 ios downloadกลับไปอยู่ในจุดที่ควรอยู่"
      สำหรับเกมต่อไปของ อาร์เซน่อล คือการบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็มีความเป็นไปได้ที่ ปาร์เตย์ จะถูกส่ง เมก้า888 ลงเล่นทันที
สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://bit.ly/2wRX6rC , https://mega888tm.com/