͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เซลจ์โก้ บูวัช : ยินดี ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีก แต่ไม่เกี่ยวกับ เจอร์เก้น คล็อปป์  (อ่าน 171 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ลาบนัว01

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เซลจ์โก้ บูวัจ อดีตมือขวาคู่บุญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้อำนวยการกีฬาให้ทาง ดินาโม มอสโก เผยว่า หลังออกจาก ลิเวอร์พูล เขาปฏิเสธงานกุนซือมากมาย เพราะว่าตนเองทำมาตลอด 17 ปี ส่วนเรื่องที่ หงส์แดง คว้าแชมป์ลีกก็ขอยินดีด้วย แต่ไม่เกี่ยวกับ นายใหญ่ชาวเยอรมัน แต่อย่างใด จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 5 ตุลาคม 2563

        อดีตมือขวาชาวบอสเนีย ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเขามีปัญหากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แบบรุนแรงมาก ๆ เพราะอยู่ ๆ ก็หายไปจากสโมสร และไม่กลับมาทำงาน สล็อตepicwin ช่วยทีมลุยอีกเลยในช่วงปี 2018 โดยเจ้าตัวมีข่าวว่าจะโยกไปรับงานคุมทีมกับหลาย ๆ สโมสร แต่สุดท้ายก็มารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬากับทีมดังรัสเซีย

        เซลจ์โก้ บูวัช เผยว่า "ผมไม่สนใจรับงานคุมทีมเลย เพราะว่าผมทำงานนั้นมาตลอด 17 ปี แน่นอนผมรับหน้าที่ผู้จัดการทีมมาตลอด epic win ยกเว้นเพียงแค่การออกสื่อเท่านั้น"

        "แต่นอกเหนือจากนั้นมันเป็นหน้าที่ของผมทั้งหมด และผมก็พยายามจะมีส่วนร่วมกับทุกจุดให้มากเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จ แต่ผมไม่ได้ต้องการให้ใครสนใจผมในแบบที่ผู้จัดการทีมออกสื่อชอบทำกัน"

        "แน่นอนว่าที่ลิเวอร์พูลได้แชมป์ ผมร่วมยินดี EpicWin กับพวกเขานะ ร่วมยินดีกับแฟนบอล และเหล่านักเตะทุกคนด้วย แต่ไม่เกี่ยวกับเขาเลยแม้แต่น้อย (เจอร์เก้น คล็อปป์)"

        ทั้งนี้ เซลจ์โก้ บูวัจ ร่วมงาน epicwin slot กับทาง เจอร์เก้น คล็อปป์ มาอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ JK เริ่มงานคุมทีม ไมนซ์ 05, ดอร์ทมุนด์ จนมาถึง ลิเวอร์พูล ก่อนที่ เจ้าของฉายา "เดอะ เบรน" จะแยกทางไป

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/3bnQ65y , bit.ly/30BgvIR