͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เผยคำพูด โชเซ่ มูรินโญ่ อัดใส่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ระหว่างเกม คาราบาว คัพ  (อ่าน 151 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ ลาบนัว01

  • Newbie
  • *
  • กระทู้: 18
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด

มีการเปิดเผยข้อความที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อัดใส่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ลูกศิษย์คนโปรด เมื่อคืนที่ผ่านมา ในเกมคาราบาว คัพ โดยกุนซือโปรตุกีส ได้เล่นงานจี้ใจดำของนายใหญ่เชลซีจนต้องยิ้มออกมา จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 30 กันยายน 2563

        หลังจบ คาราบาว คัพ ที่ผลบอลออกมาเป็น สเปอร์ส เอาชนะ เชลซี ไปได้ในการดวลจุดโทษ ก็มีกระแสตามหลังมาอีกอย่าง Slot EpicWin คือบทสนทนาตอนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ มีปากเสียงกับทาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ข้างสนาม

        โดยทาง กุนซือโปรตุกีส ได้เปิดฉากใส่อดีตลูกทีมของเขาว่า "เฮ้ย แฟรงค์ ตอนที่ลูกทีมนายโดนนำ 3-0 ไม่เห็นนายออกมา สมัคร epic game ยืนเต๊ะจุ๊ยแบบนี้เลย"

        จากนั้นเมื่อจบเกมการแข่งขันก็มีการแถลงข่าวหลังเกมของทั้งคู่ โดยทาง น้ามู กล่าวว่า "เอาจริง ๆ ในเกมที่แล้วตอนที่ เชลซี โดนนำ 3-0 ผมสงสารพวก สมัครสมาชิก epic เขามากนะ เพราะ แฟรงค์ ก็ดูซึม ๆ ภายในทีมก็ดูหงอย ๆ ไปหมด แต่ผมไม่มีอะไรต้องแนะเขาหรอกนะ เขาเยี่ยมอยู่แล้ว"

        ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ได้กล่าวตอบไปว่า "มันไม่มีอะไรเลย เราก็แค่คุยกันตามปกติ ผมก็แค่บอกไปว่า เขาพูดกับผู้ตัดสินเยอะกว่าพูดกับ epic win ลูกทีมตัวเองเสียอีก แน่นอนผมเคารพเขาเสมอ และมันไม่มีวันเปลี่ยนแปลง"

        ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ช่วยกันพา เชลซี เป็นแชมป์ได้มากมายระหว่างที่ทั้งคู่ยังทำงานให้ทีมสิงห์บลูส์

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร bit.ly/2Y6qvsy , bit.ly/2Gp31sp