͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
การทำธุรกิจจำหน่ายสินค้าและบริการในปัจจุบันนี้ แนวทางหนึ่งที่จะช่วยขยายฐานของลูกค้าให้ได้มากขึ้นก็คือการเปิดเพจขายสินค้าและบริการ โดยไม่เพียงแต่จะเป็นช่องทางที่สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์คนยุคนี้ที่ต้องการความสะดวกมากขึ้นอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตามการที่แฟนเพจขายสินค้าเพจหนึ่งเพจใดจะมีคนเข้ามาซื้อสินค้ากันอย่างมากมายนั้น ก็มีปัจจัยที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ จำนวนไลค์เพจ
ยอดไลค์มีความสำคัญอย่างไร?
เมื่อคุณตั้งเพจขึ้นมาเพจหนึ่งเพื่อทำธุรกิจ คนที่เข้ามายังเพจของคุณก็คือคนที่สนใจในตัวสินค้าและบริการ ซึ่งอาจมีการตัดสินใจสั่งสินค้าหรือทดลองใช้บริการในเวลาต่อมา หากพวกเขารู้สึกว่าสินค้าและบริการของคุณมีคุณภาพเป็นที่น่าพอใจ ก็อาจกดไลค์เพื่อเป็นการแสดงออกว่าพวกเขาชอบในสินค้าและบริการนั้น ซึ่งถ้าหากจำนวนการกดไลค์เพิ่มสูงขึ้น นั่นก็แสดงให้เห็นได้ว่าผู้คนมีความเชื่อมั่นในสินค้าและบริการนั้น ๆ มากขึ้นนั่นเอง
อีกอย่างหนึ่งการที่เพจหนึ่งเพจมียอดไลค์สูงก็บอกได้ถึงการเป็นที่รู้จักของกลุ่มคนเพิ่มมากขึ้น ความน่าสนใจที่จะช่วยดึงดูดใจคนทั่วไปให้เข้ามายังแฟนเพจนั้น ๆ ก็จะมากขึ้นด้วย เพราะว่าผู้คนมีแนวโน้มที่จะคล้อยตามกระแสและสนใจกับสินค้าและบริการที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะเชื่อว่าสินค้านั้น ๆ จะต้องมีคุณภาพจึงจะได้รับการยอมรับ และคงไม่ต้องพูดเลยว่าการที่ผู้คนเข้ามากดไลค์แฟนเพจมาก ๆ นั้นจะส่งผลกระทบกับยอดการสั่งซื้อหรือบริการอย่างไร
บริการปั๊มไลค์แฟนเพจ[/url]จะช่วยธุรกิจของคุณได้อย่างไร?
ถ้าคุณเป็นนักธุรกิจมือใหม่ที่เพิ่งจะเปิดเพจขายสินค้าหรือบริการ และต้องการให้แฟนเพจเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาสั้น หรือคุณอาจจะขายสินค้าหรือบริการมาได้ระยะหนึ่งแล้วแต่ต้องการกระตุ้นยอดขายสินค้าหรือบริการให้เพิ่มสูงขึ้น บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจก็คือบริการที่จะทำให้เพิ่มจำนวนไลค์ให้กับเพจของคุณ ช่วยให้แฟจเพจของคุณได้รับความสนใจมีคนเข้ามามากมายในเวลาอันรวดเร็ว เป็นบริการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่จะช่วยให้จำนวนไลค์สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ไลค์นั้นเป็นผู้ใช้งานจริงทั้งหมด ซึ่งคุณจะมั่นใจได้อย่างแน่นอนถึงการเป็นที่สนใจและได้รับการพูดถึงของผู้คนทั่วไป ซึ่งในท้ายที่สุดก็จะตามมาด้วยยอดการสั่งซื้อสินค้าที่สูงขึ้นนั่นเอง
 

Tags : ปั๊มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ
2
ตลาดทั่วประเทศ / จะขายอย่างไร!?ถ้ายังไม่ได้เพิ่มไลค์แฟนเพจ
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 08:56 »
การจะทำให้เพจใดเพจหนึ่งจะได้รับความนิยมหรือเป็นที่รู้จักกันในวงกว้าง ปัจจัยหนึ่งที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งเลยคือจำนวนไลค์ ยิ่งเพจไหนมียอดไลค์มากเท่าไหร่ก็ยิ่งบ่งบอกได้ถึงความน่าเชื่อถือ การยอมรับ การที่แฟนเพจได้รับการพูดถึงกันแบบปากต่อปากและความนิยมชมชอบที่มีต่อแฟนเพจดังกล่าวมากขึ้นเท่านั้น  และเพจที่มีสถิติการกดไลค์สูงๆก็จะสามารถเรียกความสนใจจากคนทั่วไปได้สูงขึ้นตามไปด้วย ยอดไลค์แฟนเพจจึงเป็นเหมือนการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ในอีกแบบหนึ่งนั่นเอง
การที่แฟนเพจมียอดการกดไลค์จำนวนมากก็คือสิ่งที่บอกถึงคุณภาพและความน่าสนใจในตัวผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นๆได้ดี หากคุณมีธุรกิจขายเสื้อผ้า ยอดไลค์เพจจากผู้ใช้งานบนเฟสบุ๊คก็คือการบอกถึงความชอบที่เกี่ยวกับสไตล์เสื้อผ้า ความทันสมัย คุณภาพการตัดเย็บ รวมถึงโปรโมชั่นเสริมต่างๆ และยอดกดไลค์ที่สูงมากก็สามารถเรียกร้องความสนใจให้กับคนทั่วไปที่อาจจะไม่เคยได้ซื้อสินค้าจากคุณเลย ต้องหันมามองเพิ่มมากขึ้น และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดสั่งซื้อสินค้าที่เพิ่มสูงขึ้น การเพิ่มไลค์เพจ   จึงเป็นสิ่งจำเป็นหากต้องการให้มีคนมาสนใจในตัวสินค้าหรือบริการของเราเพิ่มขึ้น
การปั๊มไลค์แฟนเพจ จึงเป็นการบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจให้กับธุรกิจของคุณ ซึ่งยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้นก็หมายถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วย ถึงแม้ว่าคุณจะมีงบจำกัด แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะบริการเพิ่มไลค์เพจจะช่วยเพิ่มยอดไลค์ของคุณให้สูงขึ้นแบบรวดเร็วทันใจโดยที่ทุกไลค์ที่ได้รับมาจากคนจริงๆไม่ใช่โปรแกรม ถือเป็นการเพิ่มยอดไลค์เพจให้มากขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่มีหลายราคาให้คุณได้เลือกตามที่ต้องการ และการันตีได้เลยว่าคุ้มค่าเงินที่คุณจ่ายอย่างแน่นอน
แม้ว่าคุณจะเป็นเจ้าของแฟนเพจธุรกิจสินค้าหรือบริการหน้าใหม่ ที่ต้องการยอดไลค์ เพื่อให้ใครต่อใครมาสนใจธุรกิจของคุณทันทีที่เริ่มเปิดตัว ต้องการให้แบรนด์สินค้าเป็นที่กล่าวถึงและเป็นที่จดจำในเวลารวดเร็ว ต้องการจะสร้างความน่าเชื่อถือให้แบรนด์ หรือว่าคุณเป็นเจ้าของเพจธุรกิจที่อยากกระตุ้นยอดในการขายสินค้าหรือการบริการของคุณหรือต้องการที่จะใช้เทคนิคการขายหรือให้บริการแบบเลือกเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงก็ตาม
การบริการรับเพิ่มจำนวนไลค์แฟนเพจจึงเป็นการให้บริการที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจทั้งหลาย ที่เปิดเพจเป็นช่องทางในการประกอบธุรกิจเพิ่มยอดการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการได้รวดเร็วทันใจและได้ผลเป็นที่แน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
3
สำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ใช้อินสตาร์แกรมเป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าแล้ว จำนวนไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower ที่มีจำนวนสูงขึ้น ก็ย่อมแสดงได้ว่าการที่ผู้คนจะหลั่งไหลกันมายังไอจีของคุณมากขึ้น และทำให้ไอจีของคุณติดอันดับต้น ๆ ของผลการค้นหา โดยที่สุดแล้วก็จะหมายถึงยอดการสั่งซื้อสินค้าของคุณที่จะเพิ่มสูงขึ้นด้วยนั่นเอง
แต่จะทำอย่างไรดีหากลงรูปไปแล้วมีคนกดไลค์กดถูกใจแบบแทบจะนับนิ้วได้ อัพวีดีโอไปเท่าไหร่ คนให้ความสนใจก็ไม่ค่อยจะมี ทั้งยังมียอดผู้ติดตามเป็น follower ก็ยังน้อยจนน่าตกใจ แม้จะไปตระเวนฝากตามไอจีดารามาจนหมดทั่วฟ้าเมืองไทย ก็ไม่มีวี่แววว่าอะไร ๆ จะดีขึ้น
บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี จึงเป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือแก่ผู้ที่อยากเพิ่มยอดไลค์ เพิ่มผู้ติดตามให้สูงขึ้น ไม่ว่าคุณจะขายสินค้าทางไอจีที่จะต้องโพสเพื่อโปรโมทสินค้าอยู่ป็นประจำหรือเป็นไอจีส่วนตัวที่ขยันโพสอยู่เสมอ บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มยอดไลค์ไอจี เป็นบริการที่จะช่วยให้มีไลค์สูงขึ้นทันทีที่คุณโพสรูปโพสวีดีโอ และมีการไลค์ทุกรูปทุกวีดีโอที่โพสโดยไม่จำกัดจำนวนว่าจะเป็นเท่าไหร่ เป็นบริการดีๆที่จะทำให้คุณได้ไลค์ครบตามที่ต้องการ โดยไม่จำเป็นจะต้องเสียเวลาไปติดตามคนอื่นก่อนเพื่อแลกจำนวนไลค์แต่อย่างใด
เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการโดยผู้ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่อยู่เบื้องหลังไอจี ที่มียอดไลค์และจำนวนผู้ติดตามเป็น follower มาแล้วอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านค้า บุคคลที่มีชื่อเสียง เหล่าดารา เน็ตไอดอล คุณจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์ไอจีกับเราแล้วจะได้ยอดไลค์ยอด follower ที่เพิ่มขึ้นแน่นอน
นอกจากนี้คุณยังสามารถมั่นใจได้เลยว่าเมื่อใช้บริการเพิ่มไลค์กับเรา เราจะเก็บข้อมูลของทุกท่านเอาไว้เป็นความลับ จะไม่นำเอาความลับของคุณไปเผยให้คนทั่วไปได้รู้อย่างแน่นอน ซึ่งท่านก็ไม่จำเป็นที่จะต้องให้รหัสผ่าน แค่ทำการระบุชื่อไอจีแต่เพียงเท่านั้นจึงรับรองได้เลยว่าจะปลอดภัย100%
ถ้าหากคุณต้องการจะเพิ่มจำนวนไลค์เพิ่มยอดผู้ติดตามบนไอจี ต้องการให้มีผู้คนได้เห็นสินค้าของคุณเพิ่มมากขึ้น หรืออยากจะเป็นเน็ตไอดอล บริการเพิ่มยอดไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจีเป็นบริการที่จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
4
หากคุณรู้สึกเหนื่อยหรือไม่อยากเสียเวลาไปกับการนั่งโพสเพื่อโปรโมทธุรกิจสินค้าและบริการด้วยตัวเองเป็นเวลานาน โปรแกรมยอดนิยมในการทำการตลาดบนระบบออนไลน์อย่าง โปรแกรมโพสกลุ่ม จะเป็นเครื่องมือที่สามารถให้ความช่วยเหลือคุณได้อย่างดีเยี่ยม นั่นเพราะโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน facebook จำนวนนับล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสต์ได้โดยที่ไม่ต้องเป็นแอดเป็นเพื่อน และคุณยังสามารถเลือกได้ด้วยว่าอยากให้กลุ่มไหนบ้างที่จะได้เห็นโพสของคุณซึ่งจะเป็นกี่กลุ่มก็ได้เท่าที่คุณต้องการ
ปกติแล้วหากเป็นการโพสไทมไลน์ใน facebook ส่วนตัวจะมีก็แต่เพื่อนของคุณเท่านั้นที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพส หรือถ้าหากเป็นการโพสในเพจผู้ที่จะได้เห็นโพสของคุณก็คือผู้ติดตามเป็นแฟนเพจส่วนใหญ่ แต่สำหรับAuto Post Facebook จะเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้กลุ่มที่จะได้เห็นในสิ่งที่คุณโพสขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณสามารถเลือกกลุ่มแฟนเพจที่ต้องการให้เห็นโพสได้ทีเดียวพร้อมกันหลายกลุ่มในเวลาที่ต้องการ
โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คเป็นโปรแกรมที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้นและรู้สึกเหนื่อยน้อยลง โดยโปรแกรมจะทำหน้าที่จัดการทุกอย่างให้ ทั้งการโพสข้อความลิ้งก์หรือรูปภาพต่างๆด้วยการคลิกของคุณแค่ครั้งเดียว และในแต่ละกลุ่มที่มีผู้ติดตามเป็นเพจอยู่ในระดับหลักหมื่นหรือหลักแสนก็มีโอกาสที่จะเป็นได้มากที่จะได้พบในสิ่งที่คุณโพสเกี่ยวกับธุรกิจสินค้าและบริการของคุณ และสิ่งที่จะตามมาก็คือยอดไลค์ที่เพิ่มสูงขึ้น มีผู้ติดตามเป็นเพจมากขึ้น และมีโอกาสมากขึ้นที่จะมีผู้สั่งซื้อสินค้าจากคุณ
และนอกจากนี้หากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงข้อความลิ้งหรือรูปภาพก็ทำได้อย่างง่ายดาย หรือจะอยากโพสในเวลาไหนก็สามารถกำหนดเวลาในการโพสได้อย่างที่ต้องการ จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็ทำได้ง่ายดาย หน้าที่ของคุณเพียงอย่างเดียวก็คือการรับออเดอร์ รับเงินแล้วแพ็กสินค้าดำเนินการจัดส่งให้ถึงมือลูกค้า
ถ้าหากคุณใช้ facebook fanpage เป็นช่องทางในการทำธุรกิจของคุณและอยากโปรโมทธุรกิจและบริการให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ต้องการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ต้องการเปิดตัวสินค้าใหม่  เพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น ออโต้โพส facebookก็คือเครื่องมือที่คุณจะต้องมีในการทำธุรกิจออนไลน์ในปัจจุบัน โดยไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

Tags : ระบบออโต้โพส
5
บริษัทและรวมถึงเว็บหลายแห่งนั้นต่างต้องการที่จะทำการเพิ่ม Traffic จากหลายๆช่องทางเช่นกันเพื่อจะได้ทำให้ผู้คนมากมายสามารถมารู้จักกับการบริการของตัวคุณเอง โดยไม่จำเป็นจะต้องเน้นเฉพาะวิธีการทำ SEO เพื่อให้คนค้นหาเจอได้จากแค่ใน Google แล้วเจอในเว็บไซต์โดยตรง หลายต่อหลายเว็บนั้นต่างก็เพิ่มช่องทางในการเรียก Traffic โดยการสร้างแฟนเพจ ซึ่งเป็นบริการหลักของ Facebook ขึ้นมาด้วย ทำให้คนส่วนใหญ่ที่เล่น เฟสกันทุกวันเจอแฟนเพจแล้วมาจนถึงเว็บไซต์ได้นั่นเอง
แต่กระนั้นแล้ว ประเด็นมันอยู่ที่ว่า “จะทำยังไงถึงจะช่วยให้คนหาเจอเพจ หรือเกิดความเชื่อถือในบริการของเพจและเว็บไซต์ได้บ้าง ?” ซึ่งมันเป็นโจทย์ที่ค่อนข้างยากเช่นกัน และหากเราสามารถก่อให้เกิดความมั่นใจให้กับผู้คนที่เข้ามาชมได้นั้น โอกาสดีๆที่เพจหลายแห่งนั้นจะเพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นก็มีความเป็นไปได้สูงมากเช่นกัน และเทคนิคการสร้างหน้าม้าเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือนั้นก็คือการเพิ่มไลค์แฟนเพจนั่นเอง อาจจะไมได้เป็นวิธีในการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบธรรมชาติมากเท่าไหร่นัก แต่มันก็น่าสนใจอย่างมากเช่นกัน
เคล็ดลับในการปั๊มไลค์แฟนเพจนั้นมีอยู่ด้วยกันหลากหลายวิธีด้วยกัน โดยสำหรับแนวทางที่เรานำมาใช้ในการรับเพิ่มไลค์แฟนเพจให้กับเพจหลายเพจมาแล้วจนประสบความสำเร็จและสามารถต่อยอดที่ทำให้มีผู้คนเป็นจำนวนมากเข้ามากดไลค์กันเองแบบธรรมชาติและขยายกิจการไปได้ไกลแล้วนั้น ก็เกิดจากการที่ เราทำการสมัครอีเมล์เอาไว้เป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งเมลล์ที่ว่านี้ เราก็จะนำไปใช้ในการสมัครเมล์ของ Gmail เอาไว้ก่อน แล้วค่อยยืนยันเบอร์อีกด้วยเพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือมากกว่าเดิมนั่นเอง
และจากนั้นเราจะทำการสร้างfacebookขึ้นมาเมล์ละหนึ่งเฟสนั่นเอง และก็เริ่มต้นในการเข้าไปกดไลค์เพจได้นั่นเอง นี้จึงเป็นเทคนิคการเพิ่มไลค์แฟนเพจที่เราทำอยู่ ซึ่งเป็นวิธีการไลค์ที่ดูเหมือนเป็นธรรมชาติกึ่งหนึ่งก็เพราะเฟสที่ใช้กดไลค์นั้นมีตัวตนอยู่จริงๆ จึงสามารถทำการเพิ่มความเชื่อถือได้และทางเฟสก็ไม่มองว่าเป็นการสแปมอีกด้วยนั่นเอง ซึงค่าบริการนั้นก็จัดว่าอยู่ในเกณฑ์ที่มีราคาย่อมเยาว์มากอีกด้วย การลงทุนหน้าม้าเสมือนจริงแบบนี้ เป็นวิธีการที่เพจใหญ่ๆหลายแห่งสร้างเอาไว้ทั้งสิ้น
คุณสามารถที่จะเลือกโปรโมชั่นในการเพิ่มไลค์แฟนเพจจากทางพวกเราได้ โดยมีอยู่หลายโปรโมชั่นด้วยกัน โดยคุณจะได้ยอดกดไลค์ขั้นต่ำอย่างน้อยก็เป้นหลักพันไปแล้ว จากนั้นคุณก็สามารถที่จะต่อยอดการทำให้ผู้คนเข้ามาแสดงความสนใจในคอนเทนต์ของคุณเองได้อย่างแน่นอน
 
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
6
ตลาดทั่วประเทศ / ทำไมคุณต้องเพิ่มไลค์ให้กับfanpageหรือpost
« กระทู้ล่าสุด โดย Protombonds347 เมื่อ วันนี้ เวลา 08:17 »
เคยสงสัยหรือไม่ครับว่า เมื่อท่านสร้างแฟนเพจแล้วจะโปรโมทแบบไหนให้คนอื่นเห็นแฟนเพจของเรา เพราะอย่างที่หลายท่านน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อมีคนเห็น อาจจะเกิดความพอใจในสินค้าและเนื้อหาของfanpageเราเขาอาจจะกดชอบหรือกดไลค์เพื่อที่จะติดตามข่าวสารและก็การอัพเดทสินค้าของเราเมื่อมีใหม่เข้ามา การเพิ่มไลค์นั้นอาจจะมีหลายช่องทาง ไม่ว่าแนวทางไหนก็ทำให้คนเข้ามาเห็นได้มากอยู่ดี การเพิ่มไลด์หากจะเจาะจงข้อดีที่ได้รับมีดังนี้
                1.เพิ่มความน่าเชื่อถือ แน่นอนว่าเรื่องของจำนวนกดไลค์นั้นสร้างความน่าเชื่อถือให้กับท่านที่เข้ามาใหม่หากว่าเห็นมีคนชอบมากมายก็ทำให้เห็นว่ามีคนให้ความสนใจและชอบfanpageนั้นๆอาจจะไม่ได้เป็นfanpageเกี่ยวกับการขายสินค้าก็ได้อาจจะเป็นกลุ่มคน และสังคมใดสังคมหนึ่ง อย่างเช่นการอาสาต่างๆยิ่งทำให้หลายๆคนมีความรู้สึกดีมากขึ้น แต่ว่าถ้าจะให้น่าเชื่อถือมากขึ้นก็ต้องมีการเคลื่อนไหวในเพจด้วยใช่ว่าจะมีแต่ไลค์เยอะเพียงอย่างเดียว
                2.เพิ่มโอกาสที่จะมีคนพบเห็นสินค้าเรามากขึ้น เมื่อมีคนกดไลด์เพิ่มขึ้น ท่านอัพเดทเรื่องราวส่วนใหญ่ก็จะมีการตั้งค่าติดตามอยู่แล้วและก็ข้อความเตือนทำให้เป็นการpromotefanpageเราได้ในตัวและต่อเนื่องทุกครั้งที่มีการอัพเดทของเรา เหมาะสำหรับร้านค้าที่ต้องการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นให้ลูกค้าได้ทราบ
                3.ช่วยเพิ่มการแชร์และการส่งต่อ ต่อเนื่องมาจากโอกาสที่จะมีการเห็นสินค้ามากขึ้น ยิ่งเห็นเยอะเมื่อถูกใจก็กดไลด์และหากเห็นว่าเพื่อนอาจจะสนใจก็อาจจะส่งต่อไปยังเพื่อนคนอื่น ก็อยู่ที่ว่าเนื้อหาและก็สินค้าของคุณจะโดนใจมากน้อยเพียงใดนี่ถือว่าเป็นการได้โฆษณาแบบฟรีๆ
                4.เพิ่มโอกาสที่จะติดอันดับการsearch นี่ไม่ขอยินยัน แต่จากการสังเกตุพบว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการแสดงผลในอันดับการsearchของระบบsearchอย่างgoogle
                ที่เขียนมานั้นเป็นข้อดีที่น่าสนใจของไลค์ที่ท่านจะได้ ไม่มีข้อเสียนะสำหรับปริมาณไลค์ แต่ว่าหากจะให้เป็นธรรมชาติและก็มีความมั่นคงแน่นอนนั้นอยากแนะนำว่าต้องเป็นไลด์ที่เกิดจากความต้องการจริงๆมากกว่าเพราะว่าหากมีปริมาณมากแต่ไม่ได้เป็นไลด์แบบคุณภาพก็โอกาสซื้อของของเราน้อยลงแต่ใช่ว่าจะไม่ซื้อเลยนะสำหรับไลค์ที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ ซึ่งลูกค้าอาจจะเกิดความสนใจเมื่อเห็นสินค้าหลังจากได้กดไลด์มาก่อนหน้านี้ก็ได้ หากจะถามว่าไลค์จะเพิ่มเท่าไหร่ดี ยิ่งมากยิ่งดี มากได้เท่าที่จะเยอะได้เลย
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
7
ถ้าหากคุณเป็นอีกผู้หนึ่งที่ใช้ไอจีในการจำหน่ายสินค้า และต้องการที่จะเพิ่มจำนวนยอดไลค์ให้มากขึ้น ต้องการให้  ไอจีมียอดผู้ติดตามจำนวนมาก แต่ไม่ว่าจะโปรโมทสินค้าลงไอจีไปเท่าไหร่ หรือโพสวิดีโอลงไปแค่ไหน ก็ยังเหมือนกับว่าจำนวนไลค์ ยอดผู้ติดตามแทบไม่จะไม่กระเตื้องขึ้นเลยแม้แต่น้อย
บริการเพิ่มไลค์ไอจี,ปั้มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี เป็นบริการเพิ่มไลค์ที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ไอจีของคุณ มียอดผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้น เป็นบริการที่จะช่วยให้คุณเลิกเสียเวลาโดยไม่จำเป็นกับการต้องไปติดตามไอจีของคนอื่น ไป follower คนอื่นก่อน เพื่อจะได้ต้องการให้บุคคลเหล่านั้น follower ไอจีคุณกลับมา
ถ้าคุณใช้บริการกับการรับเพิ่มไลค์ไอจี ไม่ว่าคุณจะต้องการจะยอด followers จำนวนมากแค่ไหน การเพิ่มไลค์ไอจีก็จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ผู้ติดตามได้มากเท่าที่ต้องการ  โดยรับรองได้ถึงความปลอดภัย และไม่จำเป็นที่จะต้องบอกรหัสผ่านแต่อย่างใด
นอกจากนี้แล้ว บริการเพิ่มไลค์ไอจี ยังมีการเพิ่มไลค์รูปตัวเองAuto Like ซึ่งเป็นระบบที่จะช่วยกดไลค์รูปตัวเองอย่างอัตโนมัติ ในทันที่คุณได้ทำการโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจี โดยหลังจากที่คุณโพสรูปหรือโพสวิดีโอลงในไอจีแล้ว ยอดไลค์ของโพสหรือพวกวิดีโอนั้น ๆ ก็จะเพิ่มจำนวนสูงขึ้นช้าๆ จนได้ยอดไลค์ที่คุณต้องการภายในเวลาแค่ 40-50 นาที และเป็นการเพิ่มขึ้น " แบบอัตโนมัติ " หลังจากที่โปรแกรมได้ทำการตรวจสอบแล้ว โดยจำนวนไลค์ที่เพิ่มขึ้นนี้ก็เป็นจำนวนไลค์ที่มาจากคนจริง ๆ ไม่ใช่วิธีการโกงแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์โดยที่คุณไม่ต้องทำเองเลย และไม่ใช่การแลกไลค์ แต่เป็นการเพิ่มโดยระบบอัตโนมัติ โดยผู้เข้าชมและผู้ติดตามไอจีของคุณ จะรู้สึกได้ว่าเป็นการเพิ่มขึ้นโดยเป็นธรรมชาติและดูมีความสมจริง
ถ้าหากคุณจำเป็นที่จะต้องอัพสินค้าอยู่เสมอ และต้องการเพิ่มจำนวนไลค์เพื่อสร้างกระแสความสนใจให้กับสินค้า  เพื่อเพิ่มโอกาสในการตัดสินใจที่จะสั่งซื้อสินค้าของกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น บริการเพิ่มไลค์รูปตัวเองใน Instagram โดยอัตโนมัติ ก็เป็นอีกหนึ่งบริการดี ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด
บริการรับเพิ่มไลค์ไอจี จึงเป็นบริการ ที่จะช่วยให้ ig ของคุณมียอดไลค์และผู้ติดตามเพิ่มสูงขึ้นได้ง่าย ๆ แบบที่คุณไม่ต้องเสียเวลาที่จะทำด้วยตัวเองต่อไป
 

Tags : เพิ่มไลค์ไอจี,รับเพิ่มไลค์ไอจี
8
เมื่อคุณอยากลงโปรโมทจำหน่ายสินค้าผ่านกลุ่มfacebook

                เชื่อว่าบางครั้งคุณเองอยากจะจำหน่ายสินค้าให้ได้เยอะแต่การลงโฆษณานั้นมีราคาที่แพงแสนแพง หากท่านเองอยากที่จะลด แนะนำการ postลงกลุ่มเฟสบุ๊คนั้นเป็นอีกช่องทางที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายของคุณลงได้เยอะเลยนะ อย่างเช่นบางคนนั้นเลือกลงโฆษณาแต่อาจจะไม่ได้ผลตอบแทนและลูกค้าที่เข้ามาซื้อสินค้า แต่การลงประกาศgroupfacebookนั้นลงทุนแค่เพียง่เวลาแต่ความเป็นไปได้ก็ไม่ต่างจากการลงโฆษณา เพราะหากเราหา groupเฟสบุ๊คลงประกาศฟรี ที่ต้องกับกลุ่มลูกค้าที่จะใช้หรือว่าซื้อสินค้าของเราก็เจาะจงได้ไม่ต่างจากการกำหนดคนที่จะเห็นแบบเดียวกับโฆษณา
                สำหรับท่านที่อยากจะเลือกหาช่องทางการโปรโมทสินค้า การลงโฆษณาในกลุ่มfacebookก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่น่าสนใจแต่การลงโฆษณาเหล่านี้อาจจะไม่ได้บอกว่าเป็นโฆษณาโดยตรงอาจจะเป็นไปกับการแฝงโฆษณา เนื่องจากว่าเนื้อหาสาระของการโพสต์นั้นเป็นเรื่องเกี่ยวกับสิ่งเหล่าอยู่แล้วอาจจะมีการลงลิ้งเว็บไซต์จำหน่ายสินค้าต่อท้าย และอาจจะลงชื่อแบรนด์เพื่อให้สมาชิกกลุ่มนั้นได้เห็นได้เข้าไปชมสินค้า ปกติแล้วการลงประกาศจะไม่ต้องเสียงบประมาณแนะนำให้เลือกgroupเฟสบุ๊คลงประกาศฟรีแต่เน้นจำนวนเข้าไว้จะน่าสนใจมากกว่านะ
                สำหรับช่องทางการโปรโมทผ่านการโพสต์กลุ่มเฟสบุ๊คนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากในทุกวันนี้เพราะคนเริ่มที่จะเข้าโซเชียลกันมากขึ้นลองสังเกตให้ดีๆท่านจะเห็นว่ากลุ่มการพูดคุยมักจะตั้งในเฟสบุ๊คกันทั้งนั้นเนื่องจากง่ายหรือว่าสะดวก ดังนั้นท่านเองต้องมีการใช้ช่องทางเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์มากที่สุด

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : โปรแกรมโพส group

Tags : โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ออโต้โพส facebook
9
การเปิดหน้าเพจ facebook เพื่อขายสินค้าต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยจำเป็นอย่างมากต้องทำคือ การโพสต์เพื่อให้ข้อมูลข่าวสารหรือโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าหรือผู้ดูแลเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้หน้าเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวตลอดเวลา ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของแฟนเพจที่จะต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะช่วยให้คุณต้องใช้เวลาในการโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมหากคุณจะลดการเสียเวลาได้ดีขึ้น โดยสามารถเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำสิ่งอื่นแทน
ระบบออโต้โพสเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะช่วยให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว โดยคุณจะประหยัดเวลาได้เยอะขึ้นและไม่ต้องเหนื่อยกับการโพสต์ขายสินค้าด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะ Auto Post Facebookเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงทำการตั้งค่าเวลาในการโพสต์เท่านั้นเอง
ระบบออโต้โพสเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยโพสโฆษณา ข้อความหรือสินค้าและบริการของทางเพจไปยังลูกค้าที่ต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถที่จะเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามที่ต้องการและกำหนดเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมอัตโนมัติก็จะทำงานเองโดยที่เราไม่เสียเวลาหรือรู้สึกเมื่อยล้าไปกับการเฝ้าหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นในการทำงานที่ใช้งานได้กับคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังจะมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่ป้อนคำสั่งระบบจะทำงานแทนคุณแบบอัตโนมัติ
ไม่ว่าจะเป็นข้อความพวกโฆษณา รูป หรือวิดีโอที่คุณต้องการจะเผยแพร่ ก็เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการได้ไม่ว่าจะกี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความรวดเร็วขึ้นด้วย เมื่อเปรียบเทียบกับการที่คุณจะต้องมานั่งทำการโพสต์ด้วยตนเองคนเดียวแล้ว ออโต้โพส facebook จึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ขายสินค้าได้มากขึ้นหรือกำลังเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าเป็นที่รู้จักในระยะเวลาอันรวดเร็ว Auto Post Facebookก็สามารถช่วยคุณจัดการได้อย่างไม่ยากเย็น ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และก็แน่นอนว่าการที่คนมากๆ ได้เห็นโพสต์ของคุณ โดยใช้ โปรแกรมโพสกลุ่มจะไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงยอดขายที่จะเพิ่มสูงขึ้นและรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
10
เพจเฟสบุ๊คเป็นอีกช่องทางในการทำธุรกิจของยุคปัจจุบัน ซึ่งหากนักธุรกิจยุคใหม่ต้องการสร้างชื่อเสียงให้กับธุรกิจออนไลน์ของตน นักธุรกิจยุคใหม่ก็มีความจำเป็นที่จะต้องรู้ว่าจะโปรโมทธุรกิจของตนยังไงให้เป็นที่รู้จักของผู้คนจำนวนมาก บริการเพิ่มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์เพจ เป็นบริการที่เกิดขึ้นมาเพื่อช่วยให้ผู้คนจำนวนมากได้เข้าถึงแฟนเพจของคุณได้อย่างรวดเร็ว โดยเป็นการเพิ่มไลค์ให้สูงขึ้นอย่างที่ไม่ต้องพึ่งพาโปรแกรมหรือเทคนิคกลโกงใด ๆ ทั้งสิ้น โดยยอดไลค์ที่เพิ่มขึ้นนั้นก็ล้วนเป็นจำนวนไลค์ที่มาจากผู้ที่ใช้งานจริงทั้งสิ้น
บริการปั๊มไลค์เพจ หรือ ปั๊มไลค์แฟนเพจจะช่วยโปรโมทธุรกิจออนไลน์ให้คุณได้อย่างไร
เพจfacebookที่มีจำนวนยอดไลค์ในระดับสูง จะส่งผลต่อพฤติกรรมของผู้เล่นfacebookเป็นอย่างมาก เพราะจะส่งผลให้ผู้คนมีความอยากรู้อยากเห็นและสนใจที่จะเข้ามาดู และยิ่งยอดไลค์มีมากแค่ไหนผู้คนก็จะเกิดความสนใจและติดตามเป็นแฟนเพจมากขึ้นเท่านั้น อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาชมหรือลูกเพจก็จะได้มีส่วนทำให้แฟนเพจของคุณได้เป็นที่รู้จักของผู้คนมากยิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการกดแชร์ออกไป
บริการรับปั๊มไลค์แฟนเพจมีข้อดีอย่างไร
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์เพจจะช่วยให้แฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์ที่สูงขึ้นในเวลารวดเร็ว  โดยที่จำนวนไลค์ที่ได้นั้นเป็นยอดไลค์ที่มาจากผู้ใช้จริง โดยที่ไม่ได้ใช้การโกงหรือโปรแกรมใดเข้าช่วยแต่อย่างใด เป็นการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ซึ่งก็จะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับเพจของคุณมากขึ้น ทำให้ธุรกิจของคุณเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว เมื่อแฟนเพจของคุณเข้าถึงลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นแล้ว แน่นอนว่ายอดขายสินค้าและบริการของคุณก็จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย นั่นก็เพราะเพจที่มียอดกดไลค์เยอะ ผู้คนก็จะรู้สึกได้ว่ามีคุณภาพและน่าเชื่อถือ ซึ่งก็จะส่งผลให้ลูกค้ามีความมั่นใจที่จะสั่งซื้อสินค้าและบริการจากคุณนั่นเอง
บริการปั๊มไลค์เพจหรือรับเพิ่มไลค์แฟนเพจจึงเป็นอีกหนึ่งบริการที่เป็นประโยชน์ต่อการทำธุรกิจ การเพิ่มยอดขายให้ มากขึ้น นักธุรกิจหน้าใหม่ที่ใช้แฟนเพจfacebookเป็นช่องทางเพื่อทำธุรกิจจึงไม่ควรมองข้ามที่จะใช้บริการรับเพิ่มไลค์เพจเด็ดขาด เพราะนอกจากช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ได้อย่างสำเร็จเร็วขึ้น ก็สามารถสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มลูกค้าได้ดีอีกด้วย ซึ่งก็การันตีได้เลยว่าคุณจะได้ยอดการขายที่ถล่มทลายแน่นอน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ

Tags : เพิ่มไลค์แฟนเพจ,ปั้มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
หน้า: [1] 2 3 ... 10