͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โอบาเมยองรับมีปัญหาอาร์เตต้าเหตุ  (อ่าน 4 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Thetaiso

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9362
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกมากประสบการณ์ของบาร์เซโลน่า ยอมรับการที่ตนมีปัญหากับ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ชาวสแปนิช เป็นเหตุผลหลักที่กระตุ้นให้ตนต้องการย้ายหนี "เดอะ กันเนอร์ส" 
     ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าใหม่แกะกล่องบาร์เซโลน่า ยืนยันตนมีปัญหากับ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล จนเป็นสาเหตุสำคัญที่ตัดสินใจอำลา "ไอ้ปืนใหญ่" มาเล่นกับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" 

     หัวหอกทีมชาติกาบอง กับ อาร์เตต้า ไม่กินเส้นกันมานานพอสมควรแต่จุดแตกหักเกิดขึ้นจากกรณีที่เขาโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมจากการทำผิดเรื่องระเบียบวินัย และสุดท้ายนักเตะก็โดนอัปเปหิออกจากสโมสร ก่อนจะได้เซ็นสัญญากับทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ช่วงเดดไลน์ตลาดพ่อค้าแข้งรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา

     โอบาเมยอง เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าปัญหากับ อาร์เตต้า เป็นแรงกระตุ้นสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายทีม "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากตลอด 2-3 เดือน ผมไม่อยากทำผิดอะไรทั้งนั้นในช่วงที่ผ่านมา"

     "ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาของผมกับเขา (มิเกล อาร์เตต้า) ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก เอาเป็นว่าเขาไม่มีความสุข ส่วนผมอยากอยู่อย่างสงบ มันก็แค่นั้นแหละ" อดีตดาวยิง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว