͸Ժ

กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: [1] 2 3 ... 10
1
ตลาดทั่วประเทศ / วิธีเพิ่มไลค์เพจแบบที่ใครๆก็ทำได้
« กระทู้ล่าสุด โดย nongbell เมื่อ วันนี้ เวลา 16:10 »
หลายคนต่างก็รู้กันว่าการมีคนไลค์แฟนเพจเยอะมากเป็นอะไรที่ดีมากโดยเฉพาะบรรดาร้านค้าออนไลน์ทั้งหลายเพราะนั่นหมายถึง มีคนที่กำลังชอบสินค้า และ บริการของเรา และเมื่อใดที่เราโพสสินค้าและบริการ รวมถึงพวกโปรโมชั่น ลงในเพจเขาก็จะเห็นและอาจมาเป็นลูกค้าเราก็ได้ นอกจากนี้พวกคนที่เปิดเข้ามาดูเพจของเราอีก เมื่อพบกับยอดกดไลค์เยอะๆก็ถือเป็นการกลายๆว่าแฟนเพจของเราได้รับความนิยมและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย ซึ่งทั้งนี้จำนวนการกดไลค์ เยอะๆ นั้นดีจริงแต่ก็ควรดู Feedback ที่เราได้รับด้วย ไม่ใช่แค่เราเปิดร้านขายเสื้อผ้าผู้หญิงแต่กลับมีแต่ผู้ชาย หื่นๆ ที่เข้ามาดู แถมคอยส่งรูปวาบหวิวมีอีกด้วย แบบนี้ก็ไม่ดี แต่สุดท้ายแล้วมียอดไลค์มากๆก็ดีกว่าไม่มีแน่นอน คราวนี้มาดูวิธีการเพิ่มไลค์แฟนเพจแบบที่ใครๆก็ทำได้กันดีกว่า

  • ให้เพื่อนคอยช่วย เชื่อเลยว่าfacebookของแต่ละคนย่อมมีเพื่อนมากมาย อย่างไรก็ช่วยให้พวกเพื่อนๆเหล่านั้นช่วยกดไลค์ แฟนเพจสินค้าหรือบริการของเราหน่อย หรืออาจให้ช่วยแชร์สินค้าให้ด้วยก็ดีเหมือนกัน คิดว่าคงพอจะทำได้เน๊อะ!!
  • ในเพจร้านของเราอย่าได้มุ่งแต่จะโพสขายของอย่างเดียว แถมวันๆลงสินค้าเป็นจำนวนมาก แบบนี้ลูกค้าอาจเบื่อก็ได้ แนะนำให้ลงประเภท การทักทาน ข่าวน่าสนใจ หรือลงพวกบทความบ้างจะดีกว่า
  • เดี๋ยวนี้มีแบบให้ลงภาพ + VDO ด้วย เผื่อว่าใครขี้เกียจอ่าน ก็ทำความเข้าใจด้วยการดูได้
  • ใช้แบบคำถามบ้างก็เข้าท่านะ เพื่อให้เพื่อนๆหรือเหล่าลูกค้าได้เข้าร่วมสนุกตอบคำถามกับเรา หรือถามประมาณว่า ลูกค้าชอบอะไรที่สุด ชอบแบบไหน และทำให้เขาได้มีส่วนร่วม และเมื่อไหร่ที่เขามาตอบคำถาม ข้อความนั้นๆ ก็จะไปแสดงบน Feed ของเพื่อนเขาด้วย
  • ลองเอาเพจร้านค้าของเราไปแป่ะที่ ไลน์ เฟสบุ๊ค Blog,  เว็บ หรือ Email ที่เรามี คนอื่นเขาจะได้รู้ว่าเราเพจร้านค้าออนไลน์กับเขาด้วย
  • จัดโปรโมชั่นให้กับเหล่าลูกเพจบ้าง หรือจัดเกมส์ชิงรางวัลสำหรับคนกดไลค์ กดแชร์ ก็ดีนะ เพราะว่าจะช่วยเรียกร้องความสนใจจากผู้คนได้เป็นอย่างดี และแน่นอนว่าคุณก็จะได้ยอดกดไลค์เพิ่มขึ้นแน่ๆ


7. ทำการปรับแต่งแฟนเพจร้านค้าออนไลน์ของเราให้มีความสวยงาม โดดเด่น โดนใจ และ น่าติดตาม ซึ่งก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยเรียกไลค์ได้อย่างดีเยี่ยมเชียวล่ะ
 ในบางครั้งยอดกดไลค์อาจจะไม่ต้องมีเป็นหมื่นเป็นแสนไลค์ก็ได้ แค่เพียงหลักร้อยพันแต่ให้พวกเขาชอบและซื้อสินค้าเราสม่ำเสมอก็พอ แต่ถ้าอยากได้จริงๆก็อาจพึ่งบริการของปั๊มไลค์แฟนเพจ หรือ รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ ก็ได้เช่นกัน รับรองว่ายอดไลค์เยอะเป็นหลักพันเป็นหลักหมื่นถูกใจแน่นอน
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ปั้มไลค์แฟนเพจ

เครดิตบทความจาก : https://www.รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ.net

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ
2
เมื่อเอ่ยถึงการขายสิ่งของสักชิ้นบนโลก โซเชียล มั่นใจได้เลยว่าสิ่งหนึ่งที่เราจะลืมไม่ได้เลยก็คือการโฆษณาสินค้าของตัวเองออกไปเพื่อให้คนอื่นๆได้ผ่านตา ได้รู้จักสินค้าของเรา ซึ่งแน่นอนว่าในยุคนี้การใช้โลกโซเชียลเพื่อที่จะโฆษณาสิ่งของ มีให้เห็นบ่อยไม่น้อยและก็มีการแข่งขันที่สูงมากเช่นกัน คนไหนที่รู้จักใช้ทางลัดต่างๆบนโลกออนไลน์อย่างเช่นการใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค คนนั้นย่อมได้เปรียบเพราะ จะช่วยทำให้มีคนรู้จักสินค้าของเราที่มากและที่สำคัญเมื่อมีผู้คนรู้จักสิ่งของของเราเยอะขึ้นแล้ว โอกาสที่จะกลุ่มคนเหล่านั้นซื้อสินค้าของเราก็จะบ่อยขึ้นเช่นกัน ถึงแม้ว่าสิ่งของจากเราจะเป็นสิ่งของที่ค่อนข้างจะดูพื้นๆเมื่อเทียบกับสิ่งของแบรนด์เนมคุณภาพสูง แต่ถ้าหากรู้จักการใช้ Auto Post Facebook เพื่อที่จะทำให้คนอื่นๆเห็นสิ่งของของเราใน Facebook บ่อยๆด้วยแล้ว มั่นใจได้เลยว่าสิ่งของธรรมดาๆที่เราถืออยู่ จะเป็นที่ต้องการอย่างมากและมีการบอกต่อที่บ่อยเช่นกัน ฉะนั้นแล้วการเลือกใช้โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะสามารถทำให้เพิ่มปริมาณการขายได้อย่างมากเลยล่ะ
เพราะ ออโต้โพสเฟสบุ๊ค จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำการโพสโฆษณาสิ่งของต่างๆให้กับเราทุกเวลา ตามช่วงเวลาอยากให้โพส เพียงแค่เปิดคอมทิ้งไว้นิ่งๆเท่านั้นเอง เราสามารถกำหนดให้โพสได้ทุกที่เลยล่ะอย่างเช่นโพสโฆษณาสิ่งของลงบนเพจ โพสโฆษณาสินค้าลงในกลุ่มโดยไม่จำเป็นต้องใช้ โปรแกรมโพส group หรือ โปรแกรมโพสกลุ่ม เพื่อที่จะช่วยโพสโฆษณาสินค้าของเราไปในกลุ่มต่างๆ ไม่เว้นแม้แต่โพสโฆษณาสินค้าลงบนเฟสตัวเองก็สามารถทำได้หมดเลยล่ะ พูดได้ว่าสามารถโพสแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างได้เป็นอย่างดีเหมือนกับการที่เรามีคนทำงานแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่ว่างนะ
หลายครั้งที่เรารู้ดีว่า บนโลกออนไลน์นั้นก็จะมีจังหวะเวลาโอกาสทองอยู่ช่วงหนึ่ง เป็นจังหวะที่คนส่วนใหญ่มักจะว่างเล่น Facebook ทำให้เป็นจังหวะที่ดีมากเลยล่ะที่เราจะมานั่งโพสโฆษณาของเราลงไป แล้วสมมุติว่าเราบังเอิญไม่ว่างจังหวะโอกาสทองเวลานั้นพอดีล่ะ มั่นใจได้ว่า Auto Post Facebook จะทำงานแทนเรา โพสโฆษณาสิ่งของต่างๆแทนเราตามที่เรากำหนดและโพสได้ถี่ต้องการอีกด้วย หากเราเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการความได้เปรียบในการแข่งขันในด้านการตลาดออนไลน์ ต้องการเพิ่มยอดขายของตัวเองมากๆ ต้องการคนทำการโพสโฆษณาแทนเราในช่วงเวลาที่เราไม่สะดวก ลองเลือกใช้บริการ Auto Post Facebook ของเราดูสิ แล้วจะสัมผัสได้ทันทีเลยว่าการขายของออนไลน์นั้น สามารถประสบความสำเร็จได้ง่ายกว่าที่คิด
 
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : ระบบออโต้โพส

Tags : โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
3
โปรแกรมออร์โต้โพสเฟสบุ๊ค เป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะทำให้คุณไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยหรือต้องเสียเวลากับการโพสต์เพื่อทำการธุรกิจด้วยตัวเอง เป็นสุดยอดของโปรแกรมในการทำการตลาดออนไลน์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานfacebookคนอื่นๆที่มีหลายล้านคนทั่วประเทศได้เห็นในสิ่งที่เราโพสต์ โดยไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเพื่อนกันทาง facebookแต่อย่างใด ไม่ว่ากลุ่มคนที่อยากให้เห็นโพสจะมีมากเท่าใด ระบบออโต้โพส ก็จะช่วยจัดการให้กับคุณได้
โดยการโพสต์บนหน้าไทม์ไลน์ตามปกติ ผู้ที่เห็นในสิ่งที่เราโพสออกไปจะมีก็แต่กลุ่มเพื่อนของเราซึ่งมีอยู่จำนวนหนึ่งเท่านั้น แต่การใช้ ออโต้โพส facebook เป็นเครื่องมือที่จะช่วยเหลือคุณนั้น จะช่วยขยายวงของผู้ที่จะพบในสิ่งที่เราได้โพสมีวงกว้างมากขึ้น
โดยโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค Auto Post Facebook[/url][/i], โปรแกรมโพส group มีข้อดีที่เจ๋งมากๆ ก็คือเราสามารถที่จะเจาะจงแฟนเพจ ที่เราอยากให้ผู้คนเห็นในสิ่งที่เราโพสได้ตามที่เราต้องการได้หลายกลุ่มพร้อมกัน และสิ่งที่เราโพสต์จะปรากฏได้ทุกกลุ่มที่เราเลือก
ซึ่งการที่โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค ออโต้โพส facebook สามารถโพสได้พร้อมๆ กันครั้งละหลายกลุ่มจะสามารถช่วยประหยัดเวลาให้เราได้ทำอย่างอื่น และทำให้เรารู้สึกเมื่อยน้อยลงด้วย โดยมีโปรแกรมทำหน้าที่จัดการทุกอย่างแทนคุณ แค่เพียงหนึ่งคลิกคุณก็สามารถโพสข้อความข้อความ ลิ้งก์ และรูปภาพได้ทันที และเนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่มีอยู่อย่างมากมาย ซึ่งในจำนวนกลุ่มที่มากมายอาจเป็นหลักหมื่นหรือแสนในแต่ละกลุ่ม ย่อมที่จะมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าหรือการบริการของคุณผ่านสายตาพวกเขาไม่น้อยเลยทีเดียว แน่นอนว่าเราต้องได้ยอดไลค์สูงขึ้น มีคนมาคอยติดตามเรามากขึ้น และมาร่วมแสดงความคิดเห็นกับสินค้าหรือบริการของเรามากขึ้นอีกด้วย
ยังมีมากกว่านั้นอีก ถ้าคุณอยากเปลี่ยนข้อความลิ้งก์ รูปภาพก็ทำได้ง่ายๆด้วยตัวเอง กำหนดเวลาโพสก็ได้   จะเพิ่มหรือลบกลุ่มก็สามารถทำได้โดยสะดวก สิ่งที่เหลือให้คุณทำก็คือรับออเดอร์จากลูกค้า รับโอนเงิน แล้วส่งของให้กับลูกค้าเท่านั้น
ไม่ว่าคุณกำลังต้องการทำการตลาด โฆษณาประชาสัมพันธ์ พิ่มจำนวนยอดขาย กระตุ้นยอดขาย ส่งเสริมการขาย เปิดตัวสินค้า ขยายฐานของลูกค้า หาผู้ร่วมงาน แนะนำธุรกิจ สร้างกระแส โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค โปรแกรมโพส เป็นเครื่องมือที่สามารถไว้ใจได้และจำเป็นต้องพึ่งพาในการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์
 
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ระบบออโต้โพส
4
นักธุรกิจออนไลน์หลายคนอาจมีคำถามขึ้นมาว่าโปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสตามกลุ่มมีความจำเป็นอย่างไรต่อธุรกิจสินค้าและบริการที่ใช้ แฟนเพจ เป็นช่องทางในการค้าขาย เราก็มีคำตอบที่จะทำให้ท่านได้หายสงสัยกันดังนี้
สำหรับธุรกิจสินค้าและบริการนั้น การโปรโมทหรือทำการตลาดให้สินค้าและบริการเป็นที่รู้จักและเข้าถึงเป้าหมายเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ท่ามกลางการแข่งขันที่สูงมากและจำเป็นที่จะขายสินค้าให้ทันกับกระแสความนิยมในขณะนั้น จะดีแค่ไหนหากคุณมีเครื่องมือช่วยเหลือที่จะทำให้สินค้าและบริการของคุณเป็นที่รับรู้ของผู้คนจำนวนมากภายในระยะเวลาอันรวดเร็วโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค ก็คือโปรแกรมที่สามารถช่วยคุณได้ โดยจะทำให้กลุ่มเป้าหมายมีโอกาสที่จะได้เห็นสินค้าของคุณเป็นจำนวนหลายครั้งต่อวัน ซึ่งก็มีผลต่อการตัดสินใจซื้อในที่สุด
โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook เป็นโปรแกรมที่สามารถตั้งเวลาการโพสสินค้าและบริการได้โดยอัตโนมัติ โดยคุณจะสามารถกำหนดช่วงเวลาที่กลุ่มเป้าหมายจะได้เห็นโพสได้ตามต้องการ และยังทำให้คุณโพสล่วงหน้าได้ด้วย จึงไม่ต้องคอยนั่งโพสตลอดวันให้เหนื่อยอยู่นั่นเอง
หรือถ้าหากคุณไม่ว่างที่จะทำการโพสด้วยตนเองในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้ Facebook เยอะที่สุด ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากจะมีโอกาสได้เห็นโพสต่าง ๆ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมสำหรับโพสกลุ่ม ก็สามารถที่จะโพสแทนคุณได้เหมือนกัน
และหากคุณอยากจะให้คลิปวีดีโอที่เพิ่งแชร์ไปไม่นานมีจำนวนวิวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วรวมทั้งมียอดผู้ติดตามเพิ่มมากขึ้นด้วย โปรแกรมโพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook หรือโปรแกรมโพสกลุ่มก็สามารถที่จะช่วยคุณได้ โดยเลือกกลุ่มเป้าหมายที่คุณต้องการให้เห็นจะเป็นจำนวนกี่กลุ่มก็ได้จากนั้นโปรแกรมจะทำให้คลิปวีดีโอของคุณแสดงอยู่ในแต่ละกลุ่มตามเวลาที่ได้กำหนดไว้
การทำธุรกิจออนไลน์ในทุกวันนี้มีความรวดเร็วทันเวลาและใช้เวลาให้น้อยลงได้คือหัวใจแห่งความสำเร็จ และเครื่องมือที่จะสามารถช่วยคุณได้ก็คือโปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,Auto Post Facebook โปรแกรมโพสกลุ่ม โปรแกรมโพสอัตโนมัติที่จะช่วยให้คุณโพสได้ง่ายดายและเร็วขึ้น และสามารถกำหนดเวลาให้โพสอัตโนมัติในช่วงเวลาที่ต้องการได้ด้วย ดังนั้นโปรแกรมนี้จึงจำเป็นต่อการทำธุรกิจแบบออนไลน์อย่างมาก เพราะฉะนั้นสำหรับผู้ที่ทำธุรกิจออนไลน์ ก็อย่าพลาดที่จะใช้บริการนี้เลยเชียว
 
 
 

Tags : Auto Post Facebook,โปรแกรมโพส group,ออโต้โพส facebook
5
การเปิดเพจ facebook เพื่อขายสินค้าและบริการต่าง ๆ สิ่งสำคัญเลยจำเป็นอย่างมากต้องทำคือ การโพสต์เพื่อกระจายข้อมูลข่าวสารหรือโฆษณาต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าของทางเพจ ซึ่งเจ้าของสินค้าและบริการหรือผู้ดูแลเพจก็จำเป็นที่จะต้องขยันอัพเดทเพื่อให้แฟนเพจ{มี|ดูมี,ความเคลื่อนไหวอยู่เสมอ ซึ่งหากคุณเป็นเจ้าของเพจที่ต้องโพสต์อัพเดทเรื่องราวต่าง ๆ เองละก็ นั่นจะช่วยให้คุณต้องใช้เวลาไปกับโพสต์ไม่น้อยเลย ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าหากคุณจะลดการเสียเวลาได้มากขึ้น โดยที่สามารถเอาเวลาตรงส่วนนี้ไปทำอย่างอื่นแทน
ระบบออโต้โพสเรียกได้ว่าเป็นคำตอบที่จะช่วยให้คุณออกจากปัญหาดังกล่าว โดยคุณจะประหยัดเวลาได้มากขึ้นและไม่ต้องเหนื่อนมากนักกับการโพสต์ด้วยตนเองอีกต่อไป เพราะ โปรแกรมโพสกลุ่มเป็นโปรแกรมที่ทำงานเองได้อย่างอัตโนมัติ โดยที่คุณเพียงแค่ตั้งค่าตั้งเวลาในการโพสต์เท่านั้นเอง
ออโต้โพส facebookเป็นโปรแกรมอัตโนมัติที่จะช่วยในการโพสโฆษณาประชาสัมพันธ์ ข้อความหรือสินค้าและบริการของทางเพจไปยังลูกค้าที่เราต้องการให้เห็น ซึ่งเราสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการและกำหนดเวลาในการโพสต์ได้ เพียงแค่ตั้งค่าในการโพสต์จากนั้นโปรแกรมก็จะดำเนินการเองโดยที่เราไม่เสียเวลาหรือรู้สึกเมื่อยล้าไปกับการเฝ้าหน้าจอแต่อย่างใด
และนอกจากลูกเล่นในการทำงานที่ใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์แล้ว คุณยังสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นไปอีกกับโปรแกรมใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ซึ่งไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนเวลาไหนก็สามารถที่จะตั้งค่าโพสต์ได้ทุกที่ทุกเวลา แค่ป้อนคำสั่งระบบก็จะทำงานแทนคุณอย่างอัตโนมัติ
ไม่ว่าข้อความพวกโฆษณา ภาพ หรือคลิปวีดีโอที่คุณอยากเผยแพร่ ก็เข้าถึงเป้าหมายที่ต้องการได้ไม่ว่ากี่กลุ่มก็ตามอีกทั้งยังมีความเร็วขึ้นด้วย เมื่อเทียบกับการที่คุณจะต้องมานั่งทำการโพสต์ด้วยตนเองคนเดียวแล้ว โปรแกรมโพสกลุ่ม จึงมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด
ถ้าหากคุณกำลังมองหาวิธีที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการโพสต์ได้มากกว่าเดิมหรือกำลังจะเปิดตัวสินค้าใหม่ ต้องการให้สินค้าเป็นที่รู้จักภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ระบบออโต้โพสก็จะช่วยคุณจัดการได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์หรือใช้งานผ่านมือถือก็ทำได้ง่ายดายทั้งสิ้น  และก็แน่นอนว่าการที่คนมากๆ ได้เห็นโพสต์สินค้าของคุณ โดยใช้ โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊คจะไม่เพียงแค่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้ดีขึ้นเท่านั้น แต่นั่นยังหมายถึงจำนวนยอดขายที่จะเพิ่มขึ้นและรายได้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย
 

Tags : โปรแกรมโพสกลุ่ม,โปรแกรมออโต้โพสเฟสบุ๊ค,ระบบออโต้โพส
6
ขออนุญาต อัพเดทกระทู้
หน้า: [1] 2 3 ... 10