͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: เกมไบรท์ตันฉะอาร์เซน่อลโดนเลื่อนส่วนเชลซีรอยืนยัน  (อ่าน 341 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
ไบรท์ตันฯ ระบุ เกมกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์นี้ โดนเลื่อนไปแล้ว ภายหลัง มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ "ไอ้ปืนใหญ่" ติดเชื้อโควิด-19 ส่วนฝั่ง เชลซี ยังไม่ออกมาบอกว่าจะเอายังไงเรื่องเกมกับ วิลล่า หลังจาก คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ติดเชื้อเหมือนกัน
    ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ประกาศว่าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่เดิมทีพวกเขาต้องเปิดรัง ดิ อเมริกัน เอ็กซ์เพรส คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เจอกับ อาร์เซน่อล ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมนี้นั้น โดนเลื่อนการแข่งขันออกไปก่อน หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19

    การเปิดเผยถึงเรื่องการติดเชื้อของ อาร์เตต้า เพิ่งมีขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งมันก็ทำให้ อาร์เซน่อล โดนเลื่อนโปรแกรมของพวกเขามา 2 นัดติดต่อกันแล้ว หลังจากเดิมทีเมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล มีคิวไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ถูกสั่งเลื่อน จากการที่ตอนนั้น เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีม น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ โอลิมเปียกอส บอกว่าตัวเองติดเชื้อร้าย และ มารินาคิส ก็ไปชมเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสองที่ โอลิมเปียกอส ไปเยือน อาร์เซน่อล เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านั้น

    "เกมในวันเสาร์นี้กับ อาร์เซน่อล โดนเลื่อนออกไปก่อน หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับ มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชของ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงค่ำของวันนี้" ไบรท์ตัน กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต

    ขณะที่ เชลซี ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับโปรแกรมที่พวกเขามีคิวไปเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้แต่อย่างใด หลังจากที่ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวรุ่งของทีมติดเชื้อโควิด-19 เหมือนกัน โดยเชื่อกันว่าทั้ง เชลซี และ วิลล่า คงจะรอความคืบหน้าเพิ่มเติมจากการประชุมวาระฉุกเฉินของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)