͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: โดนล้อฟรี!ฮาแลนด์เปล่าเย้ยเปแอสเช  (อ่าน 335 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Ailie662

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 14271
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
หลังจากที่มีการเปิดเผยว่าบรรดาแข้ง ปารีสฯ ทำท่าแบบเดียวกับ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้า ดอร์ทมุนด์ เพราะต้องการเอาคืนที่อีกฝ่ายอวดอ้างบน Snapchat ช่วงก่อนเกมว่ากรุงปารีสเป็นเมืองของเขา ล่าสุด เกร็ก จอห์นสัน นักข่าวรายหนึ่งก็ออกมาบอกว่า ฮาแลนด์ ไม่ได้ทำแบบนั้นเลย เพราะที่จริงเขาไม่มีแอคเคาท์บน Snapchat ด้วยซ้ำ
   เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ กองหน้าดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่ได้เย้ยหยัน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รังเหย้าของ "เปแอสเช" เมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่อย่างใด ตามการเปิดเผยของ เกร็ก จอห์นสัน บรรณาธิการของ ฟุตบอล ลอนดอน สื่อแวดวงฟุตบอลจากประเทศอังกฤษ

    ในนัดดังกล่าวมีประเด็นที่น่าสนใจ หลังจากที่ เนย์มาร์ หัวหอกคนดังของเจ้าถิ่นทำท่านั่งสมาธิแบบเดียวกับ ฮาแลนด์ หลังจากที่เขาทำประตูขึ้นนำให้ทีมกับได้ และพอจบเกมไปแล้วนั้น นักเตะหลายคนของ ปารีสฯ ก็มารวมตัวกันทำท่าแบบเดียวกันด้วย

    ในตอนแรกยังไม่มีใครรู้ว่าอะไรเป็นแรงจูงใจให้นักเตะ ปารีสฯ ทำอย่างนั้น ก่อนที่หลังจากนั้นจะมีการเผยว่ามันเป็นเพราะเหล่าแข้งของทีมดังแห่งเมืองน้ำหอมต้องการตอกกลับ ฮาแลนด์ เพราะในช่วงก่อนลงเล่นมันมีแอคเคาท์บน Snapchat แอคเคาท์หนึ่งซึ่งเหมือนเป็นแอคเคาท์ของ ฮาแลนด์ ที่โพสต์ภาพของดาวเตะชาวนอร์เวย์ พร้อมกับมีข้อความว่า "นี่มันเมืองของฉัน ไม่ใช่เมืองของพวกแก"

    ทั้งนี้ ตอนจบเกมไปแล้วนั้น เนย์มาร์ ยังเอาภาพตอนตัวเองก๊อปท่าฉลองของ ฮาแลนด์ ไปโพสต์บน อินสตาแกรม พร้อมกับพิมพ์ข้อความด้วยว่า "ปารีส คือเมืองของเรา ไม่ใช่เมืองของแก" ซึ่งข้อความดังกล่าวถือเป็นการตอบโต้กับประโยคด้านบนอย่างชัดเจน และแฟนบอล ปารีสฯ หลายคนก็ถูกใจกันสุดๆ

    อย่างไรก็ตาม ที่จริงแล้ว ฮาแลนด์ ไม่ได้เป็นคนทำข้อความนั้นขึ้นมา เพราะเขาไม่ได้สมัครแอคเคาท์เล่น Snapchat แต่อย่างใด ส่วนภาพนั้นถึงแม้จะเป็นภาพ ฮาแลนด์ จริง แต่มันก็เป็นภาพที่แอคเคาท์ปลอมเอามาจากที่อื่นเท่านั้น