͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ทำอย่างไรถ้าต้องการให้มีคนติดตามเพจมากขึ้น  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20611
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เป็นหนึ่งคำถามที่ส่งผลให้เจ้าของเพจหรือแอดมินของแฟนเพจหลายแห่งนั้นจะต้องเอากลับมาคิดและทำการบ้านในเรื่องการโปรโมตให้มากหน่อย แต่ก็ทำได้ไม่ถึงขั้น อาจจะเพราะติดหลายๆปัญหาเช่น ความเชื่อใจที่มีน้อยอยู่ ก็เพราะเห็นว่า มียอดไลค์น้อย อาจเพราะว่าไม่มีความน่าเชื่อถือ ชัดเจนเป็นรูปธรรม เมื่อเทียบกับอีกหลายๆแฟนเพจ จึงทำให้บริการด้านเพิ่มไลค์แฟนเพจ[/url]ถือกำเนิดขึ้นมานั่นเองเพื่อตอบสนองต่อธุรกิจทางด้านดิจิตอลนั้นกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก
สาเหตุหนึ่งก็เพราะในกรณีที่เราสังเกตได้ชัดเจนนั่นก็คือ เพจที่กำเนิดขึ้นมามากสุดก็เห็นจะเป็นแฟนเพจประเภทกีฬานั่นเอง โดยเฉพาะข่าวสารฟุตบอล หรือแฟนเพจประเภทคลับสโมสรฟุตบอลต่างๆ และยังทำให้มีแฟนเพจเฉพาะทางต่างๆ เกิดขึ้นมามากมาย แต่หากเราลองพิจารณาว่า อย่างเช่นแฟนเพจอย่าง Siamsport หรือ Goal ที่มีแฟนเพจของตัวเอง หรือแฟนเพจเช่น Soccersuck หรือแก๊งค์ซ่าบ้าบอล ที่เพจหลังๆนี่ ก็ไม่ใช่สำนักข่าวที่เป็นทางการแบบสองรายแรก แต่ทำไมกลับมีคนมาติดตามกดไลค์กันอย่างมาก เพราะพวกเขาก็ผ่านทางการทำ IM มาพอสมควรเลยทีเดียว และยังทำให้มีความน่าเชื่อถือได้นั่นเอง
ขนาดไม่ใช่เพจเป็นทางการ แต่ก็ยังมีคนติดตามกันอย่างมากล้นแบบนั้น แสดงให้เห็นว่าถ้าหากคุณทำเพจ ก็สามารถดังในระดับนั้นได้เช่นกัน แต่หากคุณต้องรู้จักที่จะทำการวางแผนในการที่จะปั้นเพจของคุณให้ดีด้วย และก็ยังแสดงให้เห็นชัดเจนว่า โดยส่วนมากนั้นคนจะคอยมองดูแฟนเพจเยอะหน่อยต้องอยู่ในระดับของคนกดไลค์ในหลักหมื่นไปจนถึงหลักแสน ไม่ก็หลักล้านไปเลยนั่นเอง และเราก็สามารถทำเช่นนั้นได้ ถ้าเราเริ่มทำการดำเนินการจากการกดเพิ่มไลค์แฟนเพจแล้วก็ค่อยๆมาเติมแต่งและต่อยอดด้วยตัวของคุณเอง
เพราะเราสามารถเพิ่มไลค์แฟนเพจได้ยังไง ก็เกิดขึ้นจากการใช้ไอดีของเฟสบุ๊คที่ผ่านการยืนยันตัวตนไปแล้ว ไม่ใช่เฟสที่ปลอมขึ้นมาหรือเฟสบุ๊คที่มีแต่ความเลื่อนลอย ทำให้การกดไลค์จะไม่ถูกมองว่าเป็นสแปมแน่นอน แล้วยังเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้เพจของคุณได้ เห็นแค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าการใช้เทคนิคเพิ่มไลค์แฟนเพจมันเป็นสิ่งที่ทำให้แฟนเพจของคุณก้าวหน้าไปเป็นอย่างมากเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นเพียงแค่การใช้ไลค์แค่สามพันไลค์ มันก็เป็นการต่อยอดทำให้เพจของคุณเติบโตและขยายไปได้มากทีเดียว ถ้าอยากให้แฟนเพจของคุณมีการพัฒนาไปไกล โปรดใช้บริการเพิ่มไลค์แฟนเพจนี้ได้เลย
 
 
 

Tags : ปั้มไลค์แฟนเพจ,เพิ่มไลค์แฟนเพจ,รับเพิ่มไลค์แฟนเพจ