͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: บริการปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Protombonds347

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 20368
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
บริการปั๊มไลค์ จำเป็นจริงหรือ?
« เมื่อ: 27 2023-10-27 2023 10:%i:1698379111 »
ทุกวันนี้เราจะพบเห็นได้ว่าการเพิ่มยอดไลค์กำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก โดยหลายคนก็ยอมลงทุนจ้างปั๊มไลค์ในราคาแพงเพื่อการเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจ หรือโพสต่างๆ ของตัวเองกันเลย โดยเฉพาะแฟนเพจเพื่อการขายสินค้า ที่มักจะแข่งกันปั๊มไลค์กันอย่างถล่มทลายสุดๆ แต่ว่าการเพิ่มยอดปั๊มไลค์นั้นมีความจำเป็นจริงหรือ และมีความสำคัญอย่างไร ในบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความเข้าใจกัน
ปั๊มไลค์จำเป็นและมีความสำคัญอย่างไร

  • 1. เพิ่มความน่าเชื่อถือ


แฟนเพจ ข้อความหรือโพสขายสินค้าต่างๆ จะมีความน่าเชื่อถือและเกิดความน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมียอดไลค์สูงมาก แต่การจะรอให้มีการกดไลค์เยอะๆ นั้น คงจะต้องใช้เวลาน่าดูเลยทีเดียว แถมยังต้องอาศัยการโพสการแชร์บ่อยๆ ด้วย เพราะฉะนั้นการปั๊มไลค์จึงเป็นวิธีแบบเร่งด่วน ที่จะช่วยเพิ่มยอดไลค์ให้กับคุณได้รวดเร็วทันใจ

  • 2. ช่วยเพิ่มยอดแชร์


ยิ่งมีการกดไลค์มากเท่าไหร่ ก็จะเกิดความสนใจและยากจะแชร์มากเท่านั้น ซึ่งก็จะช่วยให้แฟนเพจหรือโพสของคุณถูกแชร์ไปอย่างทันใจโดยที่คุณเองไม่จำเป็นต้องมานั่งกดแชร์ให้เหนื่อย โดยเฉพาะคนที่ได้เปิดเพจเพื่อขายสินค้า จะมีความต้องการการแชร์มากที่สุด

  • 3. เพิ่มยอดขายสินค้าให้กับเพจ


การเพิ่มยอดไลค์จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับเพจได้ดี นั่นก็เพราะว่า เมื่อมียอดไลค์เยอะๆ จะส่งผลให้แฟนเพจนั้นๆ ดูน่าเชื่อถือและทำให้ลูกค้าส่วนมากรู้สึกสนใจในสินค้าและบริการของคุณยิ่งขึ้น ซึ่งหากว่าลองเทียบระหว่างแฟนเพจที่มียอดไลค์น้อยมากกับแฟนเพจที่มีจำนวนไลค์นับแสนแล้วล่ะก็ จะพบได้ว่าแฟนเพจที่มีไลค์น้อยจะมีจำนวนลูกค้าและทำยอดการขายได้น้อยกว่าแฟนเพจที่มีไลค์สูงๆ มาก อีกทั้งยังมีคนกดเข้ามาชมแฟนเพจน้อยอีกด้วย

  • 4. กระตุ้นแฟนเพจให้ติดอันดับ ในการค้นหา


เพจก็เหมือนเว็บไซต์บน google ที่มี{คู่แข่งมากพอสมควร จึงจำเป็นต้องพยายามกระตุ้นแฟนเพจนั้นๆให้ติดอันดับ ในการทำการค้นหา ซึ่งก็สามารถที่จะทำได้โดยการเพิ่มยอดไลค์ให้สูงมากขึ้นนั่นเอง โดยหากว่าแฟนเพจของคุณมีจำนวนไลค์สูงมากเท่าไหร่ ก็จะส่งผลให้เพจติดอันดับในการค้นหามากเท่านั้น ดังนั้นการเพิ่มไลค์จึงมีความจำเป็นมากพอสมควร
จะเห็นได้ว่าการเพิ่มไลค์ มีความจำเป็นมากพอสมควร โดยกับคนที่ทำธุรกิจหรือขายสินค้าบนเพจ เพราะการมียอดไลค์เยอะๆ จะสามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถืออและเพิ่มยอดขายให้กับเพจสินค้าของคุณได้มากขึ้นโดยปกติแล้วการแชร์เพื่อชักชวนให้คนมาเพิ่มไลค์ก็สามารถทำได้ แต่ก็อาจได้ยอดไลค์ช้ามาก ดังนั้นจึงจะต้องอาศัยการปั๊มไลค์เข้ามาช่วย ซึ่งอาจมีค่าใช้จ่ายสักนิด แต่ก็นับว่าคุ้มค่ามาก หากใครที่กำลังคิดจะเพิ่มยอดไลค์ให้กับแฟนเพจหรือข้อความโพสของตัวเอง การใช้บริการเพิ่มไลค์ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย
 
 

Tags : ปั้มไลค์,ปั้มไลค์ฟรี