͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: รีวิวพัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมราคาประหยัด สบายกระเป๋า เย็นสบายประหยัดไฟ  (อ่าน 17 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

homepro.

  • บุคคลทั่วไป
รีวิวพัดลมตั้งโต๊ะ พัดลมราคาประหยัด สบายกระเป๋า เย็นสบายประหยัดไฟ

อย่างที่รู้กันว่าประเทศไทยเป็นเมืองร้อนที่อากาศอบอ้าวเกือบตลอดทั้งปี และแน่นอนว่าวิธีแก้ร้อนที่หลายคนมักจะนึกถึงเป็นอย่างแรกก็คือการเปิดเครื่องปรับอากาศ แต่ถึงแม้การเปิดแอร์นั้นจะเย็นสบายแต่จะให้เปิดทิ้งไว้ทั้งวันก็คงจะสู้ค่าไฟกันไม่ไหว ดังนั้นพัดลมตั้งโต๊ะจึงเป็นอีกตัวช่วยในการลดอุณหภูมิ สร้างลมเย็นสบายระหว่างวัน และช่วยคุณประหยัดค่าไฟได้มากกว่าเดิม ว่าแล้ววันนี้เราก็จะมารีวิวพัดลมตั้งโต๊ะฟังก์ชั่นดีราคาถูกให้กับทุกท่าน ถ้าอยากรู้ว่าจะมีพัดลมตั้งโต๊ะรุ่นอะไร ยี่ห้อไหนบ้างก็ตามมาดูกันได้เลย


1. พัดลมตั้งพื้น MITSUBISHI D16-GA SF-GY
ราคา 890 บาท


พัดลมตั้งโต๊ะ จากแบรนด์ MITSUBISHI ขนาดใบพัด 16 นิ้ว ดีไซน์แบบโปร่งใสสวยงามทันสมัย มีปุ่มปรับระดับแรงลม และสามารถส่ายซ้าย-ขวา สร้างลมเย็นทั่วทิศ มอเตอร์ประสิทธิภาพสูง ทนทาน ประหยัดพลังงาน(มีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5) สร้างแรงลมเย็นสบายได้ต่อเนื่อง ที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูงด้วย Premium Safety ฟังก์ชั่นตัดไฟอัตโนมัติเมื่ออุณหภูมิมอเตอร์สูงเกิน 140 องศา และตัวมอเตอร์ยังมีการรับประกันให้ถึง 5 ปี

2. พัดลมตั้งโต๊ะ 12 นิ้ว M-TECH DF-8122
ราคา 299 บาท


พัดลมตั้งพื้น DF-8122 จาก M-TECH เป็นพัดลมตั้งโต๊ะขนาด 12 นิ้ว กำลังไฟ 40 วัตต์ น้ำหนักเบาเคลื่อนย้ายได้สะดวก สามารถปรับแรงลมได้ 3 ระดับ ระยะส่าย 120 องศา สามารถกระจายลมแรงได้ทั่วถึง สามารถถอดประกอบสำหรับทำความสะอาดได้ง่าย ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีมีความคุ้มค่าคุ้มราคา

3. พัดลมตั้งโต๊ะ HATARI HT-T18M3
ราคา 1,098 บาท


พัดลมตั้งโต๊ะ HT-T18M3 พัดลมยอดขายดีจาก HATARI ขาด 18 นิ้ว ผลิตจากวัสดุเกรดสูงมาตรฐาน ISO 9001 และมาตรฐาน มอก.934-2558 มีความทนทานแต่น้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ปรับแรงลมได้ 3 ระดับช่วยให้บ้านเย็นสบาย เพิ่มประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์ระบบรองลื่น หมดห่วงเรื่องความปลอดภัยด้วยฟังก์ชั่น THERMAL FUSE สำหรับการตัดไฟอัตโนมัติถ้าหากอุณหภูมิร้อนเกินไป นอกจากนี้ตัวเครื่องยังมีฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 เป็นเครื่องการันตีความคุ้มค่า

4. พัดลมตั้งโต๊ะ 16 นิ้ว M-TECH DF-8162
ราคา 439 บาท


DF-8162 พัดลมรุ่นใหม่ของ M-TECH ขนาด 16 นิ้ว ผลิตจากวัสดุคุณภาพในราคาจับต้องได้ สามารถปรับระดับของแรงลมได้ 3 ระดับ ปรับส่ายซ้ายขวาได้ 120 องศา ให้ความเย็นได้อย่างทั่วถึง ตัวเครื่องใช้ระบบไฟฟ้าแบบเฟสเดียว แรงดันไฟฟ้า 220 โวลต์ กำลังไฟเข้า 67 วัตต์ ทำให้ได้ลมแรงเย็นสดชื่น มอเตอร์พัดลมมีความทนทานสามารถใช้งานติดต่อกันได้ตลอดวันโดยไม่เกิดปัญหา