͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - Prichas

หน้า: 1 [2] 3 4 ... 205
16
ตลาดทั่วประเทศ / พิธีลอดซุ้มกระบี่
« เมื่อ: 26 2023-12-26 2023 09:%i:1703558345 »
สวัสดีครับ ผม ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ CEO และผู้บริหาร ลีวาลีย์ เวดดิ้ง วันนี้ผมมีข่าวสารมาอัพเดทให้กับคู่รักทุกคู่ที่กำลังอยากจะแต่งงานได้เข้าใจกันนะครับพิธีลอดซุ้มกระบี่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีการที่มีความสวยงามมากๆ แต่ในขั้นตอนการดำเนินการในพิธีนั้นต้องอาศัยความชำนานความรู้และการจัดการในการดำเนินพิธีให้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ จะต้องมีการซักซ้อมกันก่อนพิธีจะเริ่มด้วยการวาง Blocking และตำแหน่งคน และซ้อมรันคิวให้เกิดความเข้าใจทั้งทีมงานซุ้มกระบี่และคู่บ่าวสาว รวมถึงช่างภาพและช่างวีดีโอที่จะได้รู้มุมในการถ่ายบันทึกภาพ ถึงจะทำให้คิวนี้ออกมาอย่างสวยงามรวมถึงการถ่ายภาพและให้ได้บรรยากาศกับทุกคนที่เข้ามาร่วมในงานประสบการณ์และความชำนาญจึงเป็นเรื่องที่จำเป็นมากในขั้นตอนพิธีนี้ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม FACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/ LINE @livaliwedding รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding IG : livaliwedding WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/ Mobile 0888744499,0979565144 ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง #พิธีกรงานแต่งงาน #พิธีกรงานแต่งงานเช้า #พิธีกรงานอีเว้นท์ #พิธีกร #ให้เช่าพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมากเอก #รับจัดพานขันหมาก #นายพิธีงานแต่ง




 รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม  ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแค รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี[/url] รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม  ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแค รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร

17
ตลาดทั่วประเทศ / รับจัดงานแต่งงาน 00002
« เมื่อ: 26 2023-12-26 2023 08:%i:1703554569 »
รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแคสวัสดีครับ ผม ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ CEO และผู้บริหาร ลีวาลีย์ เวดดิ้งวันนี้ผมมีข่าวสารมาอัพเดทให้กับคู่รักทุกคู่ที่กำลังอยากจะแต่งงานได้เข้าใจกันนะครับ มีคู่บ่าวสาวหลายคู่นะครับที่สอบถามเข้ามาว่าต้องการจะแต่งงานแต่งงบประมาณมีไม่ได้มาก  อันนี้ผมอยากจะแนะนำนะครับว่าจริงๆแล้วเรื่องของการแต่งงานไม่ว่าจะเป็นพิธีมงคลสมรส หรืองานฉลองมงคลสมรสนะครับขึ้นอยู่กับผู้บ่าวสาวเลยครับว่าต้องการงานในสเกลประมาณไหน แต่หัวใจที่สำคัญที่สุดเลยนะครับคือผมอยากให้ทุกคนโฟกัสถึงความสุขและความรักที่ได้รับจากญาติผู้ใหญ่คุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆที่มาร่วมในงานนะครับ ไม่จำเป็นจะต้องมีงานที่สวยหรูอลังการถ้าทุนทรัพย์ของเราไม่ไหวก็สามารถจัดงานให้มีความอบอุ่นขึ้นได้ครับ และให้ความสำคัญกับการดำเนินพิธีโดยเฉพาะพิธีงานในช่วงเช้าผมถือว่ามีความสำคัญมากๆเลย ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ของเรามีความสุขอย่างที่สุดครับใครสนใจและมีคำถามอะไรสามารถ ถามคำถามผ่านเพจของเราได้เลยนะครับผมอยากให้ทุกคนแต่งงานกันได้อย่างมีความสุขที่สุดครับ สนใจการจัดงานแค่โทรหาเรายินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตัวอย่างผลงานในปีที่ผ่านมา 





ลิงค์ดาวน์โหลดรายละเอียด PDF 
https://shorturl.asia/EgY8I
https://shorturl.asia/4um5M
รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding เรายินดีดูแลอย่างดีที่สุด
รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร[/url] รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่ง งานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแค รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล

18
ตลาดทั่วประเทศ / รีวิวงานแต่งคุณแพร
« เมื่อ: 26 2023-12-26 2023 08:%i:1703554376 »
อีกหนึ่งคู่รักที่ Livali Wedding รับจัดงานแต่งงาน จัดออกมาด้วยความอบอุ่นและประทับใจอย่างที่สุดสำหรับคู่รักคู่นี้ คุณแพรและคุณแน๊ต ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ Livali Wedding รับจัดงานแต่งงานฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE.รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์งานแต่งงาน ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงานออแกไนซ์งานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง#พิธีกรงานแต่งงาน #พิธีกรงานแต่งงานเช้า #พิธีกรงานอีเว้นท์ #พิธีกร #ให้เช่าพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมาก #รับจัดพานขันหมากเอก #รับจัดพานขันหมาก #นายพิธีงานแต่งงาน #นายพิธี #พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานเช้า #รับจัดงานแต่งพิธีเช้า #ออแกไนซ์งานแต่ง #พิธีกรงานแต่ง #พิธีกรงานแต่งงาน #รับจัดงานแต่งงานครบวงจร #รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน #รับจัดงานอีเว้นท์ #รับจัดงานทำบุญ #รับจัดงานเปิดตัว #รับถ่ายพรีเวดดิ้ง #รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น #พรีเวดดิ้ง #พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน #พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว #Presentationwedding #Presentationถ้าคุณกำลังต้องการมองหาคนดูแล รับจัดงานแต่งงาน พื่อให้คุณสามารถมีความสุข มีความอบอุ่น มีความทรงจำที่ดีภายในการจัดงานแต่งงาน โดยไม่ต้องวิตกกังวลในงานที่จะออกมาไม่ตรงตามที่ตั้งใจเอาไว้ หรือการลำดับพิธีที่ผิดพลาด คุณมีความจำเป็นที่จะต้องให้ออแกไนซ์ ดูแลการจัดงานแต่งงาน ที่มีความรู้และความสามารถ รับจัดงานแต่งงาน ดูแลทั้งในเรื่องของงานตกแต่งและการลำดับพิธีอันนี้สำคัญมากที่สุด งานของคุณจึงจะออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ออแกไนซ์งานแต่งงาน LIVALI WEDDING ( ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ) รับจัดงานแต่งงาน ออแกนไนช์ รับจัดงานแต่งงาน อันดับ 1 ในใจคู่บ่าวสาว ด้วย package การจัดการที่ครอบคลุมงบประมาณของทุกคู่บ่าวสาวที่เลือกได้ตามความต้องการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE. รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงานให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์งานแต่งงาน ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง




19
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอแสดงความยินดีกับคุณอาร์ทและคุณพิมด้วยนะครับ อีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแล ในเดือนธันวาคม ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding #รับจัดงานแต่งงาน
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/i][/b][/color][/url] รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ #รับจัดงานแต่งงาน
LIVALI WEDDING ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง
=AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#นายพิธี =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พรีเวดดิ้ง =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]#Presentationwedding =AZXFrJ27ApVFa4sNXO7vssdTWUXnDwXSTX3trMPEypOtISKLj71DsTrAg2VbEjHhJ76FOkjv4Dd2DRi4zw92r6iR-B12hdovfVLEmVX2ashyv3NQ1voV1-R8RwgT7c0QPmJmzyti4C9PLo0WD0qMjtl0MW9Zym0IWh7HQO2T51DxdTrldGiz-c-in6SkNYD2lGRuNOxtjppc_5_lahiLX_Sk&__tn__=*NK-R]





 

20
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอขอบคุณ อีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแล คุณเอิง และ คุณชิที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน "
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
FACEBOOK =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. @livaliwedding
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
LIVALI WEDDING [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน [/b][/i][/url]บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง
=AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกร =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#นายพิธี =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกร #รับจัดงานแต่งงาน =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พรีเวดดิ้ง =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZX-mKL1eU_z-L1xEwHuhplhhazI0MLxRAUdDxAjMR89bqOEa5HDtpEw07sPKC9wtEVWA7JCTgnrNBuuoV3cOnkUEAeGCgcVs940oDUkiEIAIlRR6n8I3Czc8LpiLtTgcW3BhwbcPSbVcJaxAGqe7_idtoiSXgT5HIcQQiboPn5RKyYxW34dJUP7PjwD7dLQJKkBLheZIyCB7oRw6a_82WnU&__tn__=*NK-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน






21
ตลาดทั่วประเทศ / รับจัดงานแต่งงาน 00002
« เมื่อ: 26 2023-12-26 2023 01:%i:1703529738 »
รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแคสวัสดีครับ ผม ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ CEO และผู้บริหาร ลีวาลีย์ เวดดิ้งวันนี้ผมมีข่าวสารมาอัพเดทให้กับคู่รักทุกคู่ที่กำลังอยากจะแต่งงานได้เข้าใจกันนะครับ มีคู่บ่าวสาวหลายคู่นะครับที่สอบถามเข้ามาว่าต้องการจะแต่งงานแต่งงบประมาณมีไม่ได้มาก  อันนี้ผมอยากจะแนะนำนะครับว่าจริงๆแล้วเรื่องของการแต่งงานไม่ว่าจะเป็นพิธีมงคลสมรส หรืองานฉลองมงคลสมรสนะครับขึ้นอยู่กับผู้บ่าวสาวเลยครับว่าต้องการงานในสเกลประมาณไหน แต่หัวใจที่สำคัญที่สุดเลยนะครับคือผมอยากให้ทุกคนโฟกัสถึงความสุขและความรักที่ได้รับจากญาติผู้ใหญ่คุณพ่อคุณแม่และเพื่อนๆที่มาร่วมในงานนะครับ ไม่จำเป็นจะต้องมีงานที่สวยหรูอลังการถ้าทุนทรัพย์ของเราไม่ไหวก็สามารถจัดงานให้มีความอบอุ่นขึ้นได้ครับ และให้ความสำคัญกับการดำเนินพิธีโดยเฉพาะพิธีงานในช่วงเช้าผมถือว่ามีความสำคัญมากๆเลย ที่จะทำให้คุณพ่อคุณแม่ของเรามีความสุขอย่างที่สุดครับใครสนใจและมีคำถามอะไรสามารถ ถามคำถามผ่านเพจของเราได้เลยนะครับผมอยากให้ทุกคนแต่งงานกันได้อย่างมีความสุขที่สุดครับ สนใจการจัดงานแค่โทรหาเรายินดีให้คำปรึกษาฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ตัวอย่างผลงานในปีที่ผ่านมา 





ลิงค์ดาวน์โหลดรายละเอียด PDF 
https://shorturl.asia/EgY8I
https://shorturl.asia/4um5M
รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding เรายินดีดูแลอย่างดีที่สุด
รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี รับจัดงานแต่งงานปทุมธานี รับจัดงานแต่งงานสมุทรสาคร รับจัดงานแต่งงานกรุงเทพ รับจัดงานแต่งงานสมุทรปราการ รับจัดงานแต่งงานใกล้ฉัน ขันหมากจีน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร รับจัดงานแต่งเช้า จัดงานแต่งงานที่โรงแรม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน Livali Wedding รับจัดพานขันหมาก  พิธีกรงานแต่ง รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน เช่าฉากงานแต่ง  รับจัดงานแต่งงานที่บ้าน ออแกไนซ์งานแต่งงาน รับจัดงานแต่ง งานราชพฤกษ์ รับจัดงานแต่งงานบางแค รับจัดพานขันหมาก พิธีกรงานแต่งงาน นายพิธี ทีมรันคิว รับจัดขันหมากจีน รับจัดงานแต่งตลิ่งชัน รับจัดงานแต่งงานพระราม 2 รับจัดงานแต่งงานลาดพร้าว [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงานพุทธมณฑล[/url] รับจัดงานแต่งงานบางนา รับจัดงานแต่งงานพระประแดง รับจัดงานแต่งงานนครปฐม ตกแต่งสถานที่งานแต่ง รับจัดงานแต่งงานราคาถูก สถานที่จัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานที่โรงแรม พานขันหมากเอกให้เช่า ขันหมาก รันคิว พิธีกร รับจัดงานแต่งงานนนทบุรี

22
ตลาดทั่วประเทศ / รับจัดงานแต่งงาน
« เมื่อ: 25 2023-12-25 2023 23:%i:1703522906 »
ออแกนไนช์ รับจัดงานแต่งงาน อันดับ 9 ของประเทศ จาการจัดอันดับประจำปี 2019 โดยดิ๊พ บอยสเก๊าท์ LIVALI WEDDING ( ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ) รับจัดงานแต่งงาน ทั้งงานมงคลสมรสในช่วงเช้า และงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น LIVALI WEDDING ให้บริการครอบคลุมทุกเรื่องสำหรับงานแต่งงาน ตั้งแต่เริ่มต้น โปรเจค ไม่ว่าจะเป็น การวางแผน พรีเวดดิ้ง พรีเซ็นเทชั่น ชุดคู่บ่าวสาว พานขันหมากเอก โท ตกแต่งสถานที่ พิธีกร รันคิว เครื่องเสียง อาหาร ของชำร่วย และทุกอย่างที่จะเนรมิตรให้งานแต่งงานของคุณออกมา ได้อย่างสมบูรณ์แบบ อย่างที่คุณต้องการ ลีวาลีย์  เวดดิ้ง   รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ  โดย   ดิ๊พ  บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก  ด้วยหัวใจ  ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งงาน มืออาชีพ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าหลั่งนำ้พระพุทธมนต์ 29,000 บาทรับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าครบทุกพิธี 39,000 บาทรับจัดงานแต่งงา พิธีเช้าครบทุกพิธี Premium + ตกแต่งสถานที่ + พานขันหมากเอกใหญ่ + เก้าอี้คริสตัลหน้าพิธี 49,000 บาทรับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าครบทุกพิธี Gold + ชุดเบญจรงค์ถวายพระ + เก้าอี้พร้อมผ้าคลุม 50 ตัว + เต็นท์ + New Backdrop 58,000 บาทรับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าครบทุกพิธี Luxury + อาหารบุฟเฟ่ต์ 50 ท่าน  + ขันหมากเอกใบตองสด 88,000Package งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส Premium 49,000 บาทPackage งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส Gold 99,000 บาทPackage งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส Grand Luxury 179,000 บาท ++++  พรีเซนท์เทชั่นhttps://youtu.be/kdlB2gyl36c Link ดวาน์โหลด รายละเอียดงาน PDF https://drive.google.com/drive/folders/18MkjmNeDUQ7s_aggf5wqbXCym7IoDPG5?usp=sharing Link ดวาน์โหลด รูปภาพงาน https://drive.google.com/drive/folders/15mZZq3ApRNuK_0S9H5AlHacZwnd4teZP?usp=sharing สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมFACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE. @livaliweddingWEBSITE. http://www.livaliwedding.com/Mobile 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ที่คงคุณค่าความเป็นไทยได้อย่างยอดเยี่ยมสวยงามและล้ำค่า คู่ควรในวันมงคลสมรสของทุกคู่บ่าวสาว และจะตราตรึงในหัวใจตราบนานเท่านาน รายละเอียดแพ็คเกจ รับจัดงานแต่งงาน บนเว็บไซต์ http://www.livaliwedding.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%20%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%84%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%81%E0%B8%95%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99.html ตัวอย่างวีดีโอผลงานhttps://youtu.be/wlOPQ2fVJEshttps://youtu.be/lU-g0yjz6fYhttps://youtu.be/QLpzrWPowpchttps://youtu.be/_DIDNZOKyhohttps://youtu.be/HRZcdSXwS-ghttps://youtu.be/Ss3XE-YpqHU รายละเอียดแพ็คเกจงาน PDF https://drive.google.com/file/d/16TA3fq5GwKjVgfsx1pVm1dwqcRyWdxat/view?usp=drivesdk https://docs.google.com/presentation/d/1mzfMQqakh1jDJug9SH1cI1VJYXcZNeK2MpJg8j9PfL8/edit?usp=sharing



23
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง ขอขอบคุณ อีก 1 คู่รักที่เราได้ดูแล ในเดือนพฤศจิกายน 2565 คุณมินและคุณแฮ๊ค เน้นงานตกแต่งทันสมัย งานนี้ต้องเหมือนวันแห่งความฝัน ขอบคุณทุกความรักที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง  ขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน [url=https://www.livaliwedding.com/]ออแกไนซ์งานแต่ง[/i][/b][/color][/url]
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง
FACEBOOK =AZXncVEznFhi3tOzt1xZDO5I7C_m-z7Kd317qJTbdQF98GXf_XTf71V7tMS7MeFfWRa-G2-D1OE2P3DyooTtIU9CH-bqU8ekPxq8x2BhuqQxaMsyrXkhh9apqdxOBVKLNb640XguRD3OQ1JgSgbGkeN7nDgtMZIDFhe6IKxubLILHZHIdHHfnqUBrkYtNEFIbxXHip0Jty_EQdNbDkAE2uIM&__tn__=kK-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE. ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali Wedding
Line@.         @livaliwedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. =AT2IMot0ara1k4saRpiNjYtQuodeVjdKtVBy8qUY8WNxb4QGUALPxIBrW9P4KYtJpNj3m1gUemwNvLujZ9GNoTcRqonUZvJWHY-QojcDp02pf8NWz98lvudyhHxnd38B1t2e5DSSYR3EZLJchYUXUgR6esftJL6bi7SpFyO_oeE1XE2nQkJHFNGwXyzL-v7vZt5jauqQ_a9J6Ns9-baYwlOm-kxOXkZ052g]http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่ง

24
ตลาดทั่วประเทศ / รับจัดงานแต่งงาน. #00001
« เมื่อ: 25 2023-12-25 2023 22:%i:1703519274 »
Livali Wedding รับจัดงานแต่งงานMeet Khun Oh & Khun Fai , our lovely Siambrasserie We're honored to be your witness of love. Thank you so much for very opportunities and we're appreciated with your compliments. We will serve you with impressive event as our concept " It's not just a wedding, It's more than wedding."For more information :We offer Organize , Wedding Organize and Tray of Gifts (Khan Mak) for rent.-FACEBOOK  : https://www.facebook.com/livaliwedding/รับจัดงานแต่งงาน Livaliพบกับ คุณโอ๋ & คุณฝ้าย , Siambrasserie ที่น่ารักของเรา เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพยานรักของคุณ ขอบคุณมากสําหรับโอกาสและเราซาบซึ้งกับคําชมของคุณ เราจะบริการคุณด้วยกิจกรรมสุดประทับใจ ตามคอนเซ็ปต์ของเรา " ไม่ใช่แค่งานแต่ง แต่มากกว่างานแต่ง "" รับจัดงานแต่งงานสําหรับข้อมูลเพิ่มเติม :เรามีบริการจัดระเบียบ รับจัดงานแต่งงาน และถาดของขวัญ (ขันหมาก) ให้เช่า-FACEBOOK  : https://www.facebook.com/livaliwedding/-ไลน์@ : @livaliwedding-IG : livaliweddingเว็บไซต์ http://www.livaliwedding.com/มือถือ 0888744499,0979565144รับจัดงานแต่งงาน LivaliOne stop service Wedding organizer โดยคุณ Dip Boyscout เขาจะบริการคุณด้วยความรักและความห่วงใยจากใจ คุณสามารถไว้ใจเราได้ รับจัดงานแต่งงาน FACEBOOK https://www.facebook.com/livaliwedding/LINE. รับจัดงานแต่งงาน ออแกไนซ์งานแต่งงาน ให้เช่าพานขันหมาก Livali WeddingIG : livaliweddingเว็บไซต์ http://www.livaliwedding.com/มือถือ 0888744499,0979565144ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน รับจัดงานแต่งครบวงจร ออ แก ไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ รับจัดงานแต่งงานLIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง




Tags : รับจัดงานแต่งงาน l ออแกไนซ์งานแต่งงาน l ออแกไนซ์งานแต่ง l รับจัดงานแต่งงานครบวงจร

25
     คลังสินค้าออนไลน์สต็อกสินค้าของคุณที่โกดังเก็บสินค้า Boxme ไว้ใจให้พวกเราช่วยดูแลและก็จัดแจงสินค้าของคุณ พร้อมแพ็คแล้วก็จัดส่งไปยังคนรับจุดหมายปลายทางตามคำสั่งซื้อโดยอัตโนมัติ ในเงินลงทุนและเวลาที่เหมาะสมที่สุด



คลิ๊กอ่านรายละเอียดได้ที่ >> บริษัท คลังสินค้าออนไลน์ https://boxme.asia/th/ecommerce-fulfillment/

     จัดการร้านค้ากล้วยๆด้วยบริการคลังสินค้าออนไลน์ Boxme ตอบปัญหาทุกบริการที่ช่วยทำให้คุณจุดโฟกัสกับธุรกิจได้ดีเพิ่มขึ้น

     - แพ็คของพรีเมี่ยม

     บริการแพ็คสินค้าตามโอกาสพิเศษ เก็บ แพ็ค ส่งระยะสั้น รองรับของฝากงานอีเว้นท์ ของงานวิ่ง ของรางวัล ของเทศกาลพิเศษ อื่นๆอีกมากมาย แพ็คเสร็จพร้อมส่งได้ข้างใน 1 อาทิตย์

     - ห้องควบคุมอุณหภูมิ

     รักษาคุณภาพสินค้าของคุณในห้องควบคุมอุณหภูมิ 24 ชม. เหมาะสมกับสินค้าที่มีวันหมดอายุ หรือผลิตภัณฑ์ที่อ่อนไหวกับอุณหภูมิห้อง ให้คุณพร้อมส่งสินค้าคุณภาพดีถึงมือลูกค้าเสมอ

     - ระบบจัดแจงคำสั่งซื้อ

     เชื่อมต่อคำสั่งซื้อจากทุกวิถีทางขายของคุณ ทั้ง Shopee, Lazada, Shopify, Facebook, Instagram รวมถึงเว็บไซต์ตนเองและก็อื่นๆกับบริการโกดังเก็บสินค้า สามารถจัดแจงออเดอร์ทั้งหมดทั้งปวงได้ในหน้าเดียว

     - ช่วยร้านออนไลน์

     จบปัญหาออเดอร์ลอย บริการคอนเฟิร์มออเดอร์ก่อนแพ็คส่งจริง ลดปัญหาตีกลับ พร้อมอัพเซลล์ได้ตามโปรโมชั่นของร้านค้า ตอบปัญหา-บริการลูกค้าได้ราวกับบุคลากรของคุณเอง

     - บริการติดตามพัสดุ

     บริการบุคลากรติดตามพัสดุ ประสานงานได้ทุกบริษัทขนส่ง ช่วยแก้ไขปัญหาดูแลทุกออเดอร์จนถึงมือคนรับคนสำคัญ



     Tracking SMS

     แก้ไขปัญหาเล็กๆน้อยๆวุ่นวาย ลูกค้าทวงเลข ส่งเลขผิด อื่นๆอีกมากมาย ด้วยบริการ Tracking SMS ส่งเลขพัสดุภัณฑ์ไปยังมือถือของผู้รับโดยตรงได้ทุกออเดอร์ ในราคาหลักสตางค์

     เพราะอะไรต้องเลือกบริการคลังสินค้าออนไลน์จาก BOXME

     - สนับสนุนการส่งขายต่างชาติ สามารถชำระแล้วก็โอนเงิน COD ผ่านประเทศได้ง่าย ไม่ต้องรอนาน

     - บริษัท Logistics และก็บริการคลังที่เอาไว้สำหรับเก็บสินค้า Fulfillment แห่งเดียว ที่มีคอนเนคชั่นกว้างขวางที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

     - บริการเสริมที่ตอบโจทย์การค้าขายออนไลน์ทั้งในไทยแล้วก็ต่างแดน

     - มีทีมงานมืออาชีพ รอให้คำแนะนำปัญหาเรื่อง Logistics พร้อมพาร์ทเนอร์ผู้ชำนาญสำหรับในการบุกเข้าสู่ตลาดใหม่

     - จัดแจงเวลาแคล่วคล่องว่องไวเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จุดโฟกัสงานอื่นๆที่เพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจได้มากกว่า เพราะแบกรับหนี้สิน Boxme ดูแลให้ตั้งแต่ต้นทางจนถึงจุดหมายปลายทาง

     - ขยายธุรกิจได้ง่ายกว่า เชื่อมต่อ fulfillment ระบบเดียวสามารถขายได้ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีคณะทำงานพร้อมซัพพอร์ตที่ต่างถิ่นเลยในทันที

     - สต็อกสินค้าในแต่ละประเทศเพื่อการจัดส่งที่เร็วกว่า พร้อมค่าจัดส่งพิเศษทุกการขนส่งอีกทั้งในและต่างแดน



คลังสินค้าออนไลน์ https://boxme.asia/th/ecommerce-fulfillment/
Tags : ระบบ คลังสินค้าออนไลน์

26
ไฮไลท์โปรแกรมทัวร์
น้ำตกคอนพะเพ็ง ไนแองการ่า เอเซีย
ล่องเรือแม่น้ำโขง ชม แก่งหลีผี
น้ำตกตาดผาส้วม
น้ำตกตาดฟาน
น้ำตกตาดเยืองทัวร์ปากเซ ลาวใต้ 2วัน1คืน เริ่มจากอุบลราชธานี ปี 2566วันที่ 1 : อุบลฯ-ช่องเม็ก-ปากเซ-หลี่ผี-คอนพะเพ็ง 
07.00 น. รับคณะที่จุดนัดหมาย อุบลราชธานี และเดินทางมุ่งสู่ด่านช่องเม็ก
08.30 น. ถึงด่าน ต.ม ช่องเม็ก ตรวจเอกสารก่อนข้ามสู้ สปป.ลาว และเดินชมสินค้าที่ดิวตี้ฟรีก่อนเดินทางสู่เมืองปากเซ ผ่านบ้านเรือนชนบทวิถีชีวิตชาวลาว 2 ข้างทาง ชมทัศนียภาพแม่น้ำโขงและสะพานลาว-ญี่ปุ่น และออกเดินทางตามเส้นทางหมายเลข 13 สายใต้ ระยะทางประมาณ 148 กิโลเมตร ถึง ท่าเรือบ้านนากะสัง จากนั้นนั่งเรือ ลัดเลาะเกาะแก่ง ดอนต่างๆ เทียบท่าบ้านดอนเดดเพื่อนั่งรถห้าแถวต่อไปยัง น้ำตกหลี่ผี มหานทีสีทันดอน น้ำตกหลี่ผี หรือตาดสมพะมิต เป้นน้ำตกกลางลำน้ำโขง เกิดจากพื้นแม่น้ำโขงยุบตัวลงเป็นโตรกผาสูง 15-20 เมตร ทำให้น้ำโขงไหลตกลงมาเป็นกระแสน้ำเชี่ยวกราก ชื่อหลี่ผี มาจากคำว่า หลี่ คือเครื่องมือจับปลาชนิดหนึ่งคล้ายลอบ และผีก้คือศพคนตายที่ไหลตามน้ำ และถูกพัดพามาติดหลี่จับปลาของชาวบ้านที่มีอยู่มากมายบริเวณนี้ ยังมีสิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างที่หาชมได้ยาก คือโลมาน้ำจืด หรือโลมาอิรวะดี บริเวณใต้น้ำตกหลี่ผี โดยที่โลมาอิระวดีในประเทศลาวพบเพียง 2 แห่ง คือ แม่น้ำเซกอง แขวงอัตตะปือ และแม่น้ำโขง เชิญท่านเก็บภาพประทับใจ จากนั้นเดินทางกลับตามเส้นทางเดิม
12.00 น.รับประทานอาหาร (มื้อที่ 1 )
14.00 น.เดินทางถึง น้ำตกคอนพะเพ็ง ชมความยิ่งใหญ่ของน้ำตกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอาคเนย์ จนได้สมญานามว่า ไนแองการ่าแห่งเอเชีย ซึ่งเกิดจากการลดระดับของชั้นหินและกระแสน้ำที่เชี่ยวกรากกลางน้ำโขง ที่มีเพียงจุดเดียวของแม่น้ำสายนี้ที่เรือชนิดใดก็ไม่สามารถผ่านไปได้ เจ้ามหาชีวิตสุริยวงสา เคยตรัสไว้ว่า แก่งหลี่ผี คอนพะเพ็ง เปรียบเสมือนกำแพงเมืองต่อต้านข้าศึก
18.00 น. รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 2 ) และเข้าที่พัก วันที่ 2 : ปากเซ-ตาดเยือง-ตาดฟาน-ตาดผาส้วม
07.00 น. รับประทานอาหารเช้า ที่โรงแรม (มื้อที่ 3 )
08.00 น. และออกเดินทางตามเส้นทางหมายเลข 16 สู่ที่ราบสูงเมืองปากซอง ไปยัง น้ำตกตาดเยือง ที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากธรรมชาติ และเดินทางต่อไปยัง น้ำตกตาดฟาน ชมความงามของน้ำตกคู่แฝดที่ไหลมาจาก ภูเขาเทวดา 2 แห่งตกมารวมกันในแอ่งระดับน้ำตกสูงถึง 120 เมตร
11.00 น.เดินทางถึง อุทยาน น้ำตกตาดผาส้วม เมืองบาเจียง ต้นตำนานวรรณกรรมรักอมตะ นางมะโรง ท้าวบาเจียง โศกนาฏกรรมรักสามเส้าของสาวลาวลุ่ม หนุ่มลาวเทิง และเศรษฐีจำปาสัก อันเป็นที่มาของชื่อ ภูบาเจียง ภูมะโรง ภูสาเหล้า ตาดผาส้วม นอกจาก นี้นำพาคณะชมวิถีชีวิตหมู่บ้านชนเผ่าพื้นเมืองที่ถูกรวบรวมเพื่อเป็นสื่อ ถ่ายทอดและต้อนรับแขกผู้มาเยือนอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง
12.00 น.รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 4 )
13.30 น.นำคณะเข้าสู่ ตลาดดาวเรือง ตลาดใหญ่ที่สุดในเมืองปากเซ ช๊อปปิ้งสินค้าหลากหลาย อาทิ ผ้าไหม ผ้าฝ้ายลาว เครื่องเงิน สินค้าอินโดจีน
15.30 น.กลับถึงด่านช่องเม็ก ช๊อปปิ้งสินค้า ดิวตี้ฟรี ในขณะผ่านขั้นตอนตรวจเอกสารผ่านด่าน ตม.ลาว-ไทย กลับถึงฝั่งไทย ส่งคณะที่สนามบิน อุบลราชธานี หรือ จุดนัดหมาย โชคดีทุกท่าน
Tags : ทัวร์ลาวใต้2วัน1คืน

27
     ตู้เสื้อผ้าพวกเราแน่ใจว่าทุกคนจำเป็นต้องเคยเห็น ห้องที่มีแต่ตู้เสื้อผ้ารายล้อมเต็มไปหมด เป็นห้องสำหรับเพื่อการแต่งตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหล่าอาภรณ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็น เสื้อ กางเกง เสื้อคลุม รองเท้า ไปจนถึงเครื่องเพชรพลอยต่างๆจะรวมกันเอาไว้ภายในห้องนี้ สิ่งนี้เรียกว่า “Walk-in Closet” แม้คุณเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบพอการแต่งตัว รวมทั้งอย่างแต่งบ้านให้งดงามเหมาะกับ Lifestyle ในบทความนี้ เราจะพาคุณไปรู้จักกับตู้เสื้อผ้าในรูปแบบนี้ พร้อมทราบถึงคุณประโยชน์ต่างๆที่คุณจะได้รับ ถ้าหากพร้อมแล้วไปดูกันเลย!



สามารถอ่านรายละเอียดได้ตามนี้ >> ตู้เสื้อผ้า https://www.harvbrand.com/closet/

     ตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet คืออะไร ?

     หากว่ากันตามหลักแล้ว Walk-in Closet ไม่ใช่ตู้เสื้อผ้า แม้กระนั้นเป็น “ห้องสำหรับแต่งตัว” ที่จะรายล้อมไปด้วยตู้เสื้อผ้าที่บิ้วอิน (Built-in) อย่างสวยงาม มีการจัดแจงให้ห้องที่คุณจัดวาง เปลี่ยนเป็นตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ โดยส่วนมากแล้วคุณจะเจอห้องชนิดนี้ได้ในบ้านของผู้ที่เป็นที่รู้จัก ไปจนถึงปรากฏในละครอยู่บ่อยๆแต่ว่าในตอนนี้การเป็นเจ้าของไม่ได้ยากอย่างที่คุณคิด ราคาของการติดตั้งไม่ได้แพงเท่าไรนัก เนื่องมาจากมีผู้สร้างที่สามารถมอบห้องที่ราคาแพงสัมผัสได้ให้แก่ท่าน ซึ่งนั่นก็คือเฟอร์นิเจอร์จากแบรนด์ HARV นั่นเอง

     ประโยชน์ของตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet ที่นอกจากความมีระดับ

     อย่างที่เราได้เกริ่นไปในข้างต้นว่าตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet สะดุดตาในเรื่องของดีไซน์ ช่วยยกระดับให้บ้านของคุณมีความหรูหราโอ่อ่าเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าโน่นเป็นแค่ประโยชน์เพียงด้านนอกเท่านั้น เพราะว่านอกเหนือจากความหรูหราเลิศเลอที่เราเห็นได้อย่างเห็นได้ชัดแล้ว ตู้เสื้อผ้าในจำพวกนี้ ก็ยังซ่อนเอาจุดแข็งต่างๆเอาไว้อีกเยอะมาก ซึ่งพวกเราจะขอยกตัวอย่างให้คุณได้รับทราบสัก 3 ข้อ ดังต่อไปนี้

     1. ง่ายต่อการจัดเก็บเครื่องแต่งตัวจำพวกต่างๆ

     ตู้เสื้อผ้า Walk-in Closet แม้จะมีรูปลักษณ์ที่มีความไม่นิมอล แต่กลับกันนั้นการใช้แรงงานกลับเกิดผลดีต่อการแต่งตัวมหาศาล เพราะสามารถเลือกเสื้อผ้าได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น จากการที่มีพื้นที่แขวนเสื้อผ้าที่ไม่ต้องยัดเยียดกัน ทำให้สามารถมองหาเสื้อผ้าที่คุณอยากได้ได้ง่าย และเครื่องไม้เครื่องมือเสริมต่างๆภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น เครื่องประดับ นาฬิกา แว่น รองเท้า เพียงแต่ก้าวเข้ามาในห้องนี้ ก็สามารถแต่งตัวได้เบ็ดเสร็จ ไม่ต้องเดินไปเดินมาให้ยุ่งยากเหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป

     2. เป็นการใช้พื้นที่ให้กำเนิดคุณประโยชน์มากที่สุด

     ในความเข้าใจโดยธรรมดา ตู้เสื้อผ้าชอบเป็นตู้ขนาด 4 เหลี่ยม ที่อยู่รอบๆห้องนอนของทุกๆคน มีประตูเปิดแย้มออกมา เราแน่ใจว่าทุกคนย่อมเคยประสบพบเจอกับปัญหา กับความขวางของตู้ชนิดนี้กันมาแล้ว เพราะว่าความใหญ่งุ่มง่าม ใส่ของก็ได้ไม่เยอะเท่าที่ควร ยิ่งเป็นผู้ที่มีเสื้อผ้าไม่น้อยเลยทีเดียวกว่าจะหาเสื้อที่อยากพบ ต้องเสียเวล่ำเวลาอยู่พักใหญ่เลยทีเดียว แต่ว่าตู้เสื้อผ้าแบบ Walk-in Closet ส่วนใหญ่จะเป็นตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน หรืออาจไม่มีบานประตูมาบดบังเสื้อผ้า แถมยังจัดวางตำแหน่งต่างๆเพื่อไม่ยุ่งยากต่อการจับจับเสื้อผ้าที่อยากได้ได้อีกด้วย

     3. เพิ่มค่าให้บ้านของคุณ

     ถ้าหากคุณมีความสำคัญต้องซื้อบ้านข้างหลังที่คุณกำลังอยู่ การมีห้องแต่งตัวแบบ Walk-in Closet ช่วยให้สามารถเพิ่มมูลค่าของบ้านได้พอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากว่าเป็นห้องที่สามารถใช้ประโยชน์ได้โดยตลอด แตกต่างจากการมีตู้เสื้อผ้าราคาถูกแบบเดิมๆที่เมื่อจำต้องขายบ้าน จำเป็นต้องว่าจ้างรถมายกไปในบ้านหลังใหม่ หรือบางครั้งก็อาจจะจำต้องขายทอดตลาดแบบถูกๆมิได้ผลกำไร เชื่อมั่นได้เลยว่าคนซื้อบ้านเกือบจะ 90% จะพอใจการมีห้องแต่งตัว ตู้เสื้อผ้า เช่นนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เพราะเหตุว่าเป็นภาพจำของความ Luxury ที่ไม่ว่าใครต่างก็ถูกใจกันทั้งหมด



Website: บทความ ตู้เสื้อผ้า https://www.harvbrand.com/closet/

28
      เครื่องสแกนลายนิ้วมือ บริการ HR Software โปรแกรมเงินเดือน โปรแกรม Payroll โปรแกรม HR เครื่องสแกนนิ้ว เครื่องสแกนบริเวณใบหน้าระบบ face recognition

     ผู้ให้บริการโซลูชันงาน HR โปรแกรม HR Software บริหารจัดการงานทรัพยากรบุคคล โปรแกรมเงินเดือน โปรแกรม payroll รวมทั้งเป็นผู้ติดตั้งเครื่องบันทึกเวลา เครื่องสแกนนิ้ว สแกนเนอร์บริเวณใบหน้าระบบ face recognition ด้วยบริการที่ครบวงจรในราคาที่คุ้ม



คลิ๊กหาเราสิ  เครื่องสแกนลายนิ้วมือ  https://tigersoft.co.th

     Tiger HR Openspace​

     โปรแกรม HR โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ง่ายสำหรับคุณ อีกทั้งสะดวกรวมทั้งรวดเร็วด้วยระบบจัดแจงที่มีคุณภาพ แค่เพียงมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้

     3 ข้อดีสำคัญ

     - ออมรายจ่าย​​​

     สามารถเลือกใช้งาน เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ตามปริมาณของพนักงานให้เหมาะสมกับหน่วยงาน ช่วยมัธยัสถ์ค่าใช้สอยหมดทั้งตัวระบบและก็ทีมงาน IT ที่จำต้องรอดูแลตัวโปรแกรม ที่สำคัญพวกเรามีทีมงานคอยดูแลในทุกกรรมวิธีการใช้งาน

     - ปฏิบัติงานได้ทุกที่ที่ต้องการ​​

     ด้วยระบบการจัดการที่มีประสิทธิภาพแค่เพียงมีสัญญาณอินเทอร์เน็ตก็สามารถใช้งานได้ทุกที่ที่ต้องการผ่านเว็บไซต์บราวน์เซอร์โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม

     - ข้อมูลมีความปลอดภัย​​

     ข้อมูลทั้งผองจะถูกจัดเก็บด้วยระบบ Cloud ที่มีการป้องกันแน่นหนา รวมถึงการสำรองข้อมูลเพื่อปกป้องการหาย ซึ่งข้อมูลพวกนี้จะสามารถเข้าถึงได้เฉพาะเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวเนื่องเพียงแค่นั้น หมดห่วงเรื่องข้อมูลรั่วไหล​

     HR Openspace On-premise

     โปรแกรม HR โปรแกรมบริหารบุคคล HR Openspace โปรแกรมเงินเดือนสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ ครอบคลุมทุกหลักการทำงานของฝ่ายบุคคล ไม่ว่าจะเป็นระบบข้อมูลพนักงาน ระบบค่าตอบแทนรายเดือน ระบบการลงเวลา พร้อมฟังก์ชันการลงเวลา แล้วก็ลางานออนไลน์ ระบบฝึกฝนอบกรม ระบบรับสัมครงาน และก็ฟังก์ชันรองรับการขอความยินยอม จากพนักงานตามกฎหมายของ PDPA

     โปรแกรม ERP

     ฮิวแมนิก้า รวมทั้ง ไทเกอร์ซอฟท์

     โปรแกรมเงินเดือน พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจในการให้การบริการด้านโปรแกรม ERP, ERP Oracle, ERP Cloud, โปรแกรม SAP ERP, ระบบบริหารทรัพยากรหน่วยงาน ERP ระดับโลก พวกเราช่วยลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจของพวกเขาด้วยโซลูชันด้าน ERP ในองค์กรและบนคลาวด์ที่ดีที่สุดสองรายในโลก



Website: บทความ  โปรแกรมเงินเดือน  https://tigersoft.co.th

29
KaiBaan.in.th
ขายบ้าน
ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ออนไลน์ประเทศไทย
บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ และอสังหาฯ อื่นๆ



30
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  นำภาพบรรยากาศเบื้องหลังงาน set up ของ คุณคอร์สและคุณจิ๊กซอว์ มาฝากกัน ครับเจ้าบ่าวสุดหล่อและเจ้าสาวสุดสวยยินดีมากๆนะครับที่ได้ดูแลและจัดงานทั้งงานในช่วงเช้าและงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสทุกคนประทับใจปลาบปลื้มรวมทั้งตัวคู่บ่าวสาว ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ได้จัดงานออกอย่างมาสมบูรณ์แบบแม้จะเหนื่อยขนาดไหนก็ยอมเพราะทำให้คู่บ่าวสาวและญาติประทับใจและปลาบปลื้มไปทำตามๆกัน ขอบคุณทุกโอกาสที่คู่บ่าวสาวมอบให้เรา ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน ขอขอบคุณทุกคำชื่นชมและความชื่นใจของคุณพ่อคุณแม่ ที่สุดแสนประทับใจในผลงานของเรา เราจะตอบแทนทุกความไว้วางใจ ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมและประทับใจ ฤกษ์ดีปีนี้ให้ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน  ดูแลงานแต่งงานของคุณ เพราะเรา จะทำให้วันที่สำคัญที่สุด เป็นมากกว่า " งานแต่งงาน " ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
FACEBOOK =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=kK-y-R]https://www.facebook.com/livaliwedding/
LINE@. @livaliwedding
IG : livaliwedding
WEBSITE. http://www.livaliwedding.com/
Mobile 0888744499,0979565144
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง ลีวาลีย์ เวดดิ้ง [url=https://www.livaliwedding.com/]รับจัดงานแต่งงาน[/i][/b][/color][/url] รับจัดงานแต่งครบวงจร ออแกไนซ์ งานแต่ง ดูแลพิธีการ โดย ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ พิธีกรงานแต่ง ขอดูแลทุกคู่รัก ด้วยหัวใจ ด้วยอุปกรณ์ที่ทรงคุณค่าและมีความสวยงามตามหลักจารีตประเพณี ลำดับทุกขั้นตอนพิธี โดย พิธีกรงานแต่งงาน มืออาชีพ ดิ๊พ บอยสเก๊าท์ ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
LIVALI WEDDING รับจัดงานแต่งงาน บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง
=AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงานเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานอีเว้นท์ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#ให้เช่าพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมากเอก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดพานขันหมาก =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#นายพิธีงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#นายพิธี =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงานเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งพิธีเช้า =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#ออแกไนซ์งานแต่ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พิธีกรงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงานครบวงจร =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานแต่งงายที่บ้าน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานอีเว้นท์ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานทำบุญ =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับจัดงานเปิดตัว =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับถ่ายพรีเวดดิ้ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#รับถ่ายพรีเซ็นเทชั่น =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเวดดิ้ง =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเซ็นเทชั่นงานแต่งงาน =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#พรีเซ็นเทชั่นคู่บ่าวสาว =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#Presentationwedding =AZXP_saYzYrBsftvUD-WLaQy_08pOQIh6yZpelHrKZUJipLnWEsilfGCoO8ofYscOg8Waoq3nkf_jEry8a3z5XojGp9YGA1kQI_Z881x8biNrrebISesBxcdgEJHzzBDuQPDVaw1myEMahDCJFb4JPLMPoo2C4Aor4O8qtqGSxYRDctp_0czR_DJGy2JBQPrXVUW0d8fEt7IYQa5T8bu0xOv&__tn__=*NK-y-R]#Presentation
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน
ลีวาลีย์ เวดดิ้ง รับจัดงานแต่งงาน



หน้า: 1 [2] 3 4 ... 205