͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - fairya

หน้า: 1 ... 824 825 [826] 827
12377


กล่องไปรษณีย์ กล่องไปรษณีย์ ลูกฟูก ฝาชน ราคาเหมา ถูก 999 บาท
0 x 5 แพ็ค
00 x 5 แพ็ค
A x 5 แพ็ค
B x 5 แพ็ค
สอบถามทางไลน์ @doodeebox เล่นบนมือถือ คลิก https://lin.ee/eei1h4d

======================================
Website : www.doodeebox.comTel : 065-612-9921Line@doodeebox หรือ คลิก https://lin.ee/eei1h4d

เทปกาว

12385
รับทำ seo รายเดือน 
 
10 เทคนิคสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวมากเพิ่มขึ้น

ในปัจจุบันกรรมวิธีสมัครงานมิได้มีเพียงการเดินทางไปสมัครที่บริษัทได้เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แม้กระนั้นการสมัครเข้าทำงานงานผ่านเว็บหางานออนไลน์ก็เป็นตัวช่วยสำหรับการหางานได้ดิบได้ดีเช่นกัน แต่ทั้งนี้ตัวเราเองก็ควรมีการเตรียมความพร้อมในการไปสัมภาษณ์งานและก็มีคุณสมบัติตรงจากที่ผู้ว่าจ้างปรารถนาด้วย

นิสิตจบใหม่ ควรจะทราบไว้เลย!!
และในเนื้อหานี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 10 เทคนิคที่สามารถช่วยทำให้พวกเรามีความพร้อมเพรียงสำหรับเพื่อการสมัครงานและก็ได้งานที่ต้องการมาฝากกันด้วย ถ้าหากพร้อมแล้วไปฝ่ากันเลย….

1. ประหยัดเวลาเพิ่มมากขึ้น เมื่อใช้เว็บไซต์ช่วยหางาน
ในหลายๆเว็บหางานมักจะมีตัวเลือกที่พูดว่า “Advanced Search” หรือตัวช่วยสำหรับเพื่อการค้นหาขั้นสูง ที่เราสามารถใช้คำคีย์เวิร์ดสำหรับเพื่อการค้นหางานที่ปรารถนาได้ แค่เพียงเราเลือกใส่ใจความพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้งบริษัท ชื่อบริษัท ตำแหน่งงาน ประเภทงานที่ต้องการ อื่นๆอีกมากมาย

2. สมัครงานทุกตำแหน่ง ไม่ใช่ความนึกคิดที่ดี
เราไม่สมควรที่จะสมัครงานทุกตำแหน่งที่เจอ เพียงแค่เนื่องจากว่ามีความคิดว่าลองสมัครไปเหอะเผื่อได้ เราควรที่จะเลือกสมัครตำแหน่งที่เราอยากหรือมีคุณลักษณะตรงกับที่บริษัทอยาก ซึ่งจะมีโอกาสสำหรับการเรียกไปสมัการพูดมากกว่า การส่งเรซูเม่ไปแบบสุ่มๆหรือทุกตำแหน่งงาน โดยก่อนที่เราจะลงมือการสมัครนั้นควรที่หางานแล้วก็พิจารณางานนั้นให้ดีซะก่อนว่าเรามีคุณสมบัติตรงหรือเปล่า รวมทั้งพวกเราต้องการทำจริงๆหรือเปล่า

10 เทคนิคสมัครงานยังไง ให้ได้งานไวเยอะขึ้นเรื่อยๆ
3. อย่าหยุดสมัครงาน ในช่วงเวลาที่รอผลสัมภาษณ์งาน
ถึงแม้ว่าพวกเราจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์มาแล้วหลายบริษัท แม้กระนั้นในเมื่อผลการสมัภาณ์ยังไม่ออกมา เราก็ไม่ควรที่จะรออยู่เฉยๆเพราะว่าเราไม่เคยทราบว่าพวกเราจะได้งานนั้นหรือไม่ โดยเหตุนี้ระหว่างที่กำลังรอผลอยู่นั้นพวกเราก็สามารถที่จะสมัครงานไปได้เรื่อยเนื่องจากบางคราวพวกเราบางครั้งก็อาจจะได้งานที่ดียิ่งกว่าก็ได้

4. ทำประวัติโดยย่อที่ใช้เพื่อสมัครงานให้ตรงกับตำแหน่งงานที่เลือก
นอกจากที่เราจำเป็นต้องมองคุณสมบัติของงานแล้วว่าตรงกับที่เรามีหรือไม่นั้น อีกหนึ่งสำคัญก็คือกระบวนการทำประวัติโดยย่อที่ใช้เพื่อสมัครงานอย่างไรให้มีความเด่น มีความน่าดึงดูดใจ ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราควรที่จะต้องปรับแก้/ปรับแก้ประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสมัครงานให้มีความเหมาะสมกับงานที่สมัครไปด้วย

5. ไม่จำเป็นต้องใส่ประสบการณ์ดำเนินงานทั้งปวง
เพื่อนพ้องๆบางคนอาจจะมีประวัติการทำงานที่ค่อนข้างจะยาวหรือผ่านงานมาแล้วหลายที่ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้พวกเราไม่สมควรที่จะใส่ไปทั้งผอง ด้วยเหตุว่าอาจจะเป็นผลให้นางว่าจ้างหรือบริษัทที่พวกเราไปสมัครรู้สึกว่าพวกเราไม่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครอยู่ก็บางครั้งอาจจะเป็นได้ พวกเราควรที่คัดแม้กระนั้นประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวกับการทำงานที่สำคัญหรือตรงกับงานที่เรากำลังจะสมัครนี้

6. แต่งตัวให้เหมาะสมกับงาน
ความซาบซึ้งแรกของการสัมภาษณ์งานก็เป็นสิ่งที่มีความหมายไม่แพ้ในเรื่องอื่นๆเลย และองค์ประกอบหลักที่สำคัญก็คือ การแต่งกาย ก่อนที่จะพวกเราจะออกมาจากบ้านพวกเราควรที่จะต้องเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายเหตุว่าเหมาะสมกับตำแหน่งที่พวกเราไปสมัครมาหรือเปล่า ที่สำคัญจำต้องแต่งออกมาแล้วดูเหมือนกับว่าอาชีพด้วยนะ

7. เป็นตัวของตัวเอง (เผยออกมาเลย)
ในเวลาสัมภาษณ์งาน เราจำเป็นที่จะต้องเป็นตัวของตนให้ได้มากที่สุด เพราะเหตุว่าผู้ว่าจ้างเขาต้องการทราบว่าเขาจะสามารถคาดหวังอะไรได้จากพวกเราบ้าง ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราจำเป็นที่จะแสดงความสุจริตใจและก็เป็นต้วเอง รอยยิ้มแบบปลอมๆรวมทั้งคำตอบแบบให้ผู้ฟังอยากว่าจ้างเรานั้นก็ควรจะน้อยลงไปบ้าง

10 กลเม็ดสมัครงานยังไง ให้ได้งานไวมากยิ่งขึ้น
8. เอ่ยถึงความสามารถรูปแบบการทำงานของพวกเราเป็นสิ่งที่ดี
เมื่อนายถามคำถามในระหว่างการสัมภาษณ์งานอยู่นั้น ให้พวกเราถ่ายทอดความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในด้านที่เกี่ยวกับการทำงานที่มีออกมาให้ได้มากที่สุด รวมทั้งแนวทางการจัดแจงกับสถานการณ์ที่ไม่ได้นึกฝันที่เคยเจดในการดำเนินการมาด้วย หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เคยเผชิญมาด้วย เพราะเหตุว่าสิ่งเหล่านี้สามารถที่จะช่วยทำให้นายจ้างมองเห็นถึงวิธีการทำงานของพวกเรา รวมทั้งสนใจที่จะว่าจ้างพวกเราในที่สุด

9. อย่ากล่าวอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับนายจ้างเดิม
ตามความจริงข้อผิดพลาดสำคัญๆสำหรับการสัมภาษณ์งานที่พบบ่อยที่สุดก็คือ การที่เราเอ๋ยถึงผู้ว่าจ้างเดิมในทางมุมที่ไม่ดีหรือพูดสิ่งที่ไม่ดีออกมาเพียงอย่างเดียว โดยที่มิได้เอ๋ยถึงจุดเด่นเลย และนี่ก็จะก่อให้เราสัมภาษณ์งานไม่ผ่านในทันที

10. การสมัครเข้าทำงานงานที่เดิมมากยิ่งกว่า 1 ครั้งไม่ใช่เรื่องผิด
ไม่เป็นอะไรเลยที่เราจะเลือกสมัครงานในฝันของตัวเองหลายๆครั้ง แม้กระทั่งมิได้รับการตอบกลับจากบริษัทที่พวกเราต้องการ แม้กระนั้นมันกลับเป็นสิ่งช่วยสนับสนุนให้พวกเราพัฒนาตัวเองให้มากเพิ่มขึ้น เพื่อคุณสมบัติของเราตรงตามความอยากได้ของผู้ว่าจ้างเยอะขึ้น

 

12386
gclub 
 
10 เทคนิคสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวเพิ่มมากขึ้น

ในขณะนี้กรรมวิธีการสมัครงานมิได้มีเพียงแค่การเดินทางไปสมัครที่บริษัทได้เพียงอย่างเดียวแค่นั้น แต่การสมัครพนักงานผ่านเว็บหางานออนไลน์ก็เป็นตัวช่วยสำหรับในการหางานก้าวหน้าเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นดังนี้ตัวเราเองก็ควรจะมีการเตรียมความพร้อมสำหรับการไปสัมภาษณ์งานและมีคุณสมบัติตรงตามที่เจ้านายอยากได้ด้วย

นักศึกษาจบใหม่ ควรรู้ไว้เลย!!
รวมทั้งในเนื้อหานี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มี 10 เทคนิคที่จะสามารถช่วยทำให้เรามีความพร้อมเพรียงสำหรับในการสมัครงานแล้วก็ได้งานที่ต้องการมาฝากกันด้วย หากพร้อมแล้วไปลุยกันเลย….

1. ประหยัดเวลามากเพิ่มขึ้น เมื่อใช้เว็บไซต์ช่วยหางาน
ในหลายๆเว็บหางานมักจะมีตัวเลือกที่บอกว่า “Advanced Search” หรือตัวช่วยสำหรับเพื่อการค้นหาขั้นสูง ที่เราสามารถใช้คำคีย์เวิร์ดสำหรับในการค้นหางานที่ปรารถนาได้ เพียงแต่เราเลือกใส่เนื้อความพวกนี้ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ตั้งบริษัท ชื่อบริษัท ตำแหน่งงาน จำพวกงานที่อยาก อื่นๆอีกมากมาย

2. สมัครงานทุกตำแหน่ง ไม่ใช่ความคิดที่ดี
พวกเราไม่ควรที่จะสมัครงานทุกตำแหน่งที่พบ เพียงแค่เนื่องจากมีความคิดว่าลองสมัครไปเหอะเผื่อได้ พวกเราควรจะเลือกสมัครตำแหน่งที่เราปรารถนาหรือมีคุณลักษณะตรงกับที่บริษัทอยาก ซึ่งจะได้โอกาสสำหรับในการเรียกไปสมัภาษณ์มากยิ่งกว่า การส่งประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานไปแบบสุ่มๆหรือทุกตำแหน่งงาน โดยก่อนที่จะเราจะลงมือการสมัครนั้นควรจะที่หางานรวมทั้งไตร่ตรองงานนั้นให้ดีเสียก่อนว่าเรามีคุณลักษณะตรงไหม และเราอยากทำจริงๆหรือเปล่า

10 เคล็ดลับสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวเยอะขึ้นเรื่อยๆ
3. อย่าหยุดสมัครงาน ระหว่างที่รอผลสัมภาษณ์งาน
ถึงพวกเราจะถูกเรียกไปสัมภาษณ์มาแล้วหลายบริษัท แม้กระนั้นในเมื่อผลของการสมัภาณ์ยังไม่ออกมา เราก็ไม่ควรที่จะรออยู่เฉยๆเพราะว่าเราไม่รู้เรื่องว่าพวกเราจะได้งานนั้นหรือเปล่า ด้วยเหตุนั้นระหว่างที่กำลังคอยผลอยู่นั้นพวกเราก็สามารถที่จะสมัครงานไปได้เรื่อยเนื่องจากว่าบางคราวพวกเราบางทีอาจจะได้งานที่ดียิ่งกว่าก็ได้

4. ทำประวัติแบบย่อสำหรับเพื่อใช้ในการสำหรับสมัครงานให้ตรงกับตำแหน่งงานที่เลือก
เว้นแต่ที่พวกเราจำเป็นจะต้องมองคุณสมบัติของงานแล้วว่าตรงกับที่เรามีหรือไม่นั้น อีกหนึ่งสำคัญก็คือแนวทางการทำเรซูเม่อย่างไรให้มีความโดดเด่น มีความน่าสนใจ โดยเหตุนั้นเราควรที่จะปรับแก้/ปรับแต่งประวัติย่อสำหรับใช้สมัครงานให้มีความเหมาะสมกับงานที่สมัครไปด้วย

5. ไม่จำเป็นที่จะต้องใส่ประสบการณ์ทำงานทั้งปวง
เพื่อนพ้องๆบางคนอาจจะมีประวัติการทำงานที่ออกจะยาวหรือผ่านงานมาแล้วหลายที่ด้วยกัน ด้วยเหตุนี้พวกเราไม่สมควรที่จะใส่ไปทั้งหมด ด้วยเหตุว่าอาจส่งผลให้นางจ้างหรือบริษัทที่เราไปสมัครคิดว่าเราไม่เหมาะสมกับตำแหน่งงานที่เปิดรับสมัครอยู่ก็อาจจะเป็นไปได้ พวกเราควรที่คัดเลือกแม้กระนั้นประสบการณ์การทำงานที่สำคัญหรือตรงกับงานที่เรากำลังจะสมัครนี้

6. แต่งตัวให้เหมาะสมกับงาน
ความตรึงใจแรกของการสัมภาษณ์งานก็เป็นสิ่งที่มีความหมายไม่แพ้ในเรื่องอื่นๆเลย และก็ส่วนประกอบหลักที่สำคัญก็คือ การแต่งกาย ก่อนที่พวกเราจะออกจากบ้านเราควรที่จะเช็คความเรียบร้อยของการแต่งกายเพราะว่าเหมาะสมกับตำแหน่งที่เราไปสมัครมาหรือเปล่า ที่สำคัญต้องแต่งออกมาแล้วดูเหมือนกับว่าอาชีพด้วยนะ

7. เป็นตัวของตัวเอง (เปิดเผยออกมาเลย)
ในเวลาสัมภาษณ์งาน พวกเราจำเป็นที่จะเป็นตัวของตนให้ได้มากที่สุด เพราะเหตุว่าเจ้านายเขาต้องการทราบว่าเขาจะสามารถคาดหมายอะไรได้จากพวกเราบ้าง เพราะฉะนั้นพวกเราควรที่จะแสดงความจริงใจและก็เป็นต้วเอง รอยยิ้มแบบเลียนแบบๆและคำตอบแบบให้คนฟังปรารถนาจ้างพวกเรานั้นก็จำเป็นที่จะต่ำลงไปบ้าง

10 เทคนิคสมัครงานอย่างไร ให้ได้งานไวมากขึ้น
8. กล่าวถึงความถนัดการทำงานของเราเป็นสิ่งที่ดี
เมื่อนายจ้างถามคำถามในระหว่างการสัมภาษณ์งานอยู่นั้น ให้พวกเราถ่ายทอดความเชี่ยวชาญและก็ประสบการณ์ในการทำงานที่มีออกมาให้ได้มากที่สุด รวมถึงกรรมวิธีการจัดการกับสถานการณ์ที่คิดไม่ถึงที่เคยเจดในการปฏิบัติงานมาด้วย หรือขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าที่เคยประสบมาด้วย เพราะว่าสิ่งเหล่านี้สามารถช่วยทำให้เจ้านายเห็นถึงกระบวนการทำงานของพวกเรา และพอใจที่จะว่าจ้างพวกเราท้ายที่สุด

9. อย่าพูดอะไรที่ไม่ดีเกี่ยวกับนายเดิม
ในความจริงข้อผิดพลาดหลักๆสำหรับเพื่อการสัมภาษณ์งานที่พบบ่อยที่สุดก็คือ การที่พวกเราเอ๋ยถึงนายจ้างเดิมในแง่มุมที่ไม่ดีหรือพูดสิ่งที่ไม่ดีออกมาเพียงอย่างเดียว โดยที่ไม่ได้เอ่ยถึงข้อดีเลย และก็นี่ก็จะมีผลให้เราสัมภาษณ์งานไม่ผ่านในทันที

10. การสมัครงานที่เดิมมากกว่า 1 ครั้งไม่ใช่เรื่องผิด
ไม่เป็นอะไรเลยที่พวกเราจะเลือกสมัครงานในฝันของตนหลายๆครั้ง แม้กระทั่งมิได้รับการตอบกลับจากบริษัทที่พวกเราอยากได้ แต่มันกลายเป็นสิ่งช่วยผลักดันให้เราปรับปรุงตัวเองให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้คุณลักษณะของเราตรงตามสิ่งที่จำเป็นของนายเยอะขึ้นเรื่อยๆ

 
 

หน้า: 1 ... 824 825 [826] 827