͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Messages - anatomi88

หน้า: [1] 2 3 ... 404
11


อิมูร่า วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม ฉายแสง รับยามุ่งเป้า
แพ้คีโม กินข้าวไม่ได้ แผลร้อนในปาก อาเจียน นอนไม่ค่อยเต็มอื่ม


การดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้เข้ารับทำคีโม การทำความเข้าใจทางร่างกาย และทางด้านจิตใจ พร้อมทั้งศึกษาแนวทาง ฟื้นฟูร่างกายหลังทำคีโม

ผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับเคมีบำบัดจำเป็นต้องได้รับการดูแลเอาใจใส่เพื่อช่วยให้พวกเขารับมือกับการรักษาทั้งทางร่างกาย อารมณ์ และการปฏิบัติการดูแลอย่างเอาใจใส่และมีความเข้าใจในตัวผู้ป่วย และสำหรับวันนี้เราจะมาแชร์และบอกผ่านความรู้สึกที่อยากให้บุคคลที่มีคนรู้จักหรือว่าคนรอบตัวที่กำลังพบกับปัญหาโรคร้ายนี้อยู่ บทความนี้จะกล่าวถึงแง่มุมทางร่างกาย อารมณ์ และการปฏิบัติของการดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็ง พร้อมทั้งดูเรื่อง วิตามินอาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยหลังทำคีโม เพื่อเข้าใจถึงอาการผู้ป่วยมะเร็งที่ได้รับเคมีบำบัดหรือที่เรียกว่าทำคีโม

I.M.U.RA อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยทำคีโม เป็นวิตามินจากธรรมชาติ  ช่วยฟื้นฟูไวไม่นอนซม

อิมูร่า คีโม, อาหารเสริมอีมูล่า, อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA,
I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ,

อาหาร เพิ่ม NK Cell เพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม
คีโมผลข้างเคียง, เคมีบำบัด, คีโม และผลข้างเคียง, ต้องดูแลด้วย IMURA - อิมูร่า อาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม เพราะอาจจะมี ผลกระทบหลังทำคีโม, ลดผลกระทบหลังทำคีโม หลังทำเคมีบำบัด

ด้วยการดื่ม อิมูร่า คีโม, อาหารเสริมอีมูล่า อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell ของ I.M.U.RA

ดูเพิ่มเติม  I.M.U.RA อาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน NK Cell 👇

https://shope.ee/7pW78VFYLs

สอบถามโทร : 088-9542239

Line ID : @imuramamasita 👇

Line ID: https://lin.ee/6ouKgmw

ฟื้นฟูร่างกายหลังทำคีโม

การดูแลทางกายภาพหรือร่างกาย


    การดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับเคมีบำบัด โดยทั่วไปแล้วจะต้องมีการติดตามสัญญาณชีพและการจัดการผลข้างเคียงจากเคมีบำบัด อย่างเช่นอาการจำพวก อาการคลื่นไส้ ความเหนื่อยล้า และความเจ็บปวด พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงบุคคลใกล้ชิก จะต้องคอยติดตามสัญญาณชีพ เช่น ความดันโลหิต อัตราการเต้นของหัวใจ และความอิ่มตัวของออกซิเจน ฉะนั้นแล้ว

ผู้ที่ต้องรับหน้าที่ดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้รับการทำคีโมจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับผลข้างเคียงของเคมีบำบัด และรู้วิธีของการให้ยา วิตามินอาหารเสริม ตามที่แพทย์สั่ง สิ่งนี้ต้องบอกเลยว่าก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ค่อนข้างสำคัญในการดูแลร่างกายของผู้ป่วยเช่นกัน นอกจากนี้การทำให้ผู้ป่วยรู้สึกสบายใจระหว่างการรักษาและการให้การดูแลแบบประคับประคองสามารถช่วยบรรเทาอาการไม่สบายทางร่างกายได้
เช่น
    การให้ยาป้องกันอาการคลื่นไส้ก่อนทำเคมีบำบัดสามารถช่วยป้องกันอาการคลื่นไส้อาเจียนได้
    การจัดหาสภาพแวดล้อมที่รู้สึกสบาย เช่น ผ้าห่มหรือหมอนอุ่นๆ สามารถช่วยให้ผู้ป่วยผ่อนคลายระหว่างการรักษาได้
    การจัดการความเจ็บปวด เช่น การนวดหรือการบำบัดเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ สามารถช่วยบรรเทาอาการปวดและไม่สบายตัวได้เช่นกัน

การดูแลทางอารมณ์

การดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้รับเคมีบำบัด ทางอารมณ์ของการดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ได้รับเคมีบำบัดจะเกิดสภาวะทางอารมณ์ ฉะนั้นผู้ดูแลจะต้องเข้าใจและคอยให้กำลังใจกับผู้ป่วย เพราะว่าผู้ป่วยที่ได้รับเคมีบำบัดมักจะตกอยู่กัความวิตกกังวล ความกลัว และความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการรักษาโรค ฉะนั้นผู้ที่ดูแลผู้ป่วยที่เป็นโรคนี้ควรที่จะมีกำลังใจที่ดี และต้องคอยปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพจิต เพื่อนำมาจัดการกับความกลัวและความวิตกกังวลเหล่านี้และคอยอยู่เคียงข้างผู้ป่วยในช่วงเวลาเข้ารักษา จะต้องคอยสนับสนุนผู้ป่วยคอยแบ่งปันความรู้สึกให้เหมือนว่าเรานั้นพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเขา ตัวอย่างเช่น

คุณพยาบาลสามารถใช้เทคนิคการรับฟังเรื่องราวของผู้ป่วยอย่างตื่นเต้นเพื่อกระตุ้นให้ผู้ป่วยแสดงอารมณ์ที่บ่งบอกถึงความกังวลของตนเองออกมา เพื่อให้เรานั้นได้เข้าถึงความรู้สึกและเข้าใจสิ่งที่เขานั้นคิดอยู่ในช่วงนั้น และควรที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับเคมีบำบัดจุกนี้สามารถช่วยบรรเทาความวิตกกังวลและความกลัวที่เกี่ยวข้องกับการรักษาของผู้ป่วยลงไปได้



สู้คีโม ด้วยการดื่ม อิมูร่า ดื่มง่ายรสผลไม้ อาหาร เพิ่ม NK Cell

อาหารเสริม อิมูร่า เป็นเครื่องดื่ม ดื่มง่ายรสผลไม้ เพิ่มภูมิคุ้มกัน สำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม หรือ เคมีบำบัด,

อิมูร่า เป็นเครื่องดื่มสำหรับ ผู้ป่วยทำคีโม
สู้คีโม ด้วย อิมูร่า ดูแลผู้ป่วยมะเร็ง ช่วยฟื้นฟูไวไม่นอนซม ,
อาหารเสริม I.M.U.RA เป็นวิตามินจากธรรมชาติ ,
อิมูล่า ในอาหารเสริมเพิ่มภูมิคุ้มกัน ดื่มง่ายรสผลไม้ ,
ผู้ป่วยทำคีโม แนะนำ ดื่มอาหารเสริม


เคล็ดลับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้เข้ารับทำคีโม ที่สามารถช่วยให้ ฟื้นฟูร่างกายหลังทำคีโม

การดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้เข้ารับทำคีโม เป็นสิ่งสำคัญสำหรับบุคคลที่ป่วยและต้องการฟื้นตัวจากเคมีบำบัด เคล็ดลับต่อไปนี้สามารถช่วยได้

• การดูแลอาหารการกินที่สมดุลและมีคุณค่าทางโภชนาการเป็นสิ่งสำคัญ เคมีบำบัดอาจทำให้รับประทานอาหารได้ยาก แต่สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคแคลอรี่และสารอาหารให้เพียงพอ หาทาน วิตามินอาหารเสริมสำหรับผู้เข้ารับคีโม เพื่อสนับสนุนกระบวนการบำบัดของร่างกายให้ฟื้นตัวเร็ว

• การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เคมีบำบัดอาจทำให้เกิดความเหนื่อยล้าได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อให้ร่างกายได้ฟื้นตัว
• การออกกำลังกายเบาๆ และการกายภาพบำบัดสามารถช่วยฟื้นฟูได้เช่นกัน การออกกำลังกายช่วยเพิ่มระดับพลังงาน ลดความเหนื่อยล้า และทำให้อารมณ์โดยรวมดีขึ้น
เคล็ดลับการดูแลผู้ป่วยมะเร็งที่ได้เข้ารับทำคีโม ทางจิตวิทยาเพื่อการฟื้นฟูจากเคมีบำบัด

• การขอความช่วยเหลือจากครอบครัว เพื่อน หรือนักบำบัดสามารถช่วยแต่ละบุคคลรับมือกับอาการทางอารมณ์ของเคมีบำบัดได้ การพูดคุยกับคนที่เข้าใจจะช่วยลดความวิตกกังวลและภาวะซึมเศร้าได้
• การฝึกเทคนิคการผ่อนคลาย เช่น การทำสมาธิและการหายใจลึกๆ สามารถช่วยให้บุคคลจัดการกับความเครียดและความวิตกกังวลได้ เทคนิคเหล่านี้สามารถช่วยลดอาการทางกายภาพของความเครียดได้ เช่น ความตึงเครียดของกล้ามเนื้อและอาการปวดหัว

• การผู้ป่วยมะเร็งที่ได้เข้ารับทำคีโม เข้าร่วมกิจกรรมที่สนุกสนานและมีความหมายสามารถช่วยให้แต่ละคนมีทัศนคติเชิงบวกและปรับปรุงความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันได้ การมีส่วนร่วมในกิจกรรมที่สร้างความสุขและความรู้สึกมีเป้าหมายสามารถช่วยลดความเครียดและปรับปรุงสุขภาพจิตได้
การเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตผู้ป่วยมะเร็งที่ได้เข้ารับทำคีโม มีความสำคัญต่อการฟื้นตัวจากเคมีบำบัดในระยะยาว

• การเลิกสูบบุหรี่และหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสารอันตรายอื่นๆ ถือเป็นสิ่งสำคัญ สารเหล่านี้สามารถเพิ่มความเสี่ยงของโรคมะเร็งและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ ดังนั้นจึงควรหลีกเลี่ยงสิ่งเหล่านี้
• การติดตามและการจัดการภาวะสุขภาพเรื้อรังเป็นสิ่งสำคัญ เคมีบำบัดสามารถเพิ่มความเสี่ยงในการเกิดปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องติดตามและจัดการภาวะสุขภาพเรื้อรัง
• การนัดหมายติดตามผลกับแพทย์เพื่อดูแลสุขภาพเป็นประจำสามารถช่วยให้ดพทย์ได้ตรวจพบปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่เนิ่นๆ การตรวจสุขภาพเป็นประจำสามารถช่วยให้แน่ใจว่าบุคคลต่างๆ อยู่ในแนวทางที่ถูกต้องในการฟื้นตัว

การฟื้นตัวจากเคมีบำบัดต้องใช้แนวทางแบบองค์รวมซึ่งรวมถึงการดูแลตนเองทั้งทางร่างกาย จิตใจ และวิถีชีวิต การทาน วิตามินอาหารเสริม เพียงแค่ปฏิบัติตามเคล็ดลับที่ระบุไว้เพื่อเพิ่มโอกาสในการฟื้นตัวได้เร็ว และสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการฟื้นตัวต้องใช้เวลาและความอดทนของแบบนี้ควรให้เวลาอย่าใจร้อนจนเป็นกังวล



ยาเคมีบำบัด คืออะไร

ยาเคมีบำบัด หรือบางท่านอาจเรียกสั้นๆ ว่า “คีโม” ย่อมาจาก “คีโมเทอราปี” (chemotherapy) หมายถึง สารเคมีหลายชนิดที่ออกฤทธิ์ ต้านหรือทำลายเซลล์มะเร็ง โดยมีเป้าหมายสำคัญคือเซลล์มะเร็งที่แบ่งตัวเร็ว และต่อเนื่อง ยาเคมีบำบัดจะออกฤทธิ์ยับยั้งการแบ่งตัวของเซลล์มะเร็ง หลายรูปแบบ ทำให้เซลล์ไม่สามารถแบ่งตัวต่อไปและตายในที่สุด
.
แม้ว่าปัจจุบันยาที่ใช้รักษาโรคมะเร็งส่วนมากยังเป็นการใช้ยาเคมีบำบัด แต่ยาต้านมะเร็งยังรวมถึงยากลุ่มอื่นที่มีฤทธิ์ต่อต้านการเจริญเติบโตของ เซลล์มะเร็งด้วยเช่นกัน ยาเคมีบำบัดแตกต่างจากยาต้านมะเร็งกลุ่มอื่นด้วย กลไกการออกฤทธิ์ไปขัดขวางกระบวนการแบ่งเซลล์ในระยะต่างๆ โดยตรง ขณะที่ยาต้านมะเร็งอื่น เช่น ยาต้านฮอร์โมน ออกฤทธิ์ต้านการสร้างหรือการใช้ ฮอร์โมนในการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็ง ยาต้านมะเร็งแบบมุ่งเป้า (targeted therapy) อาจออกฤทธิ์ต้านการทำงานของโปรตีนในเซลล์มะเร็ง แล้วจึงมีผล ต่อการเจริญเติบโตของเซลล์มะเร็งในภายหลัง
.
เคมีบำบัด คือ การนำสารเคมีหรือยามาใช้ในการรักษามะเร็ง ยาเหล่านี้ถือว่าเป็นยาต่อต้านมะเร็ง ยาเคมีบำบัดจะเข้าไปขัดขวางขบวนการเจริญเติบโตของวงจรชีวิตเซลล์ทำให้เซลล์ตาย ยาแต่ละตัวออกฤทธิ์แตกต่างกัน ในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งอาจให้การรักษาด้วยยาเคมีบำบัดอย่างเดียว บางแผนการรักษาประกอบด้วยยาหลายชนิดที่ให้ร่วมกัน หรือให้ร่วมกับการรักษาวิธีอื่นเมื่อให้ยาเคมีบำบัดเข้าสู่ร่างกายจะไปทำลายเซลล์มะเร็ง เเละทำลายเซลล์ปกติบางส่วนทำให้มีผลกระทบต่อเซลล์ปกติด้วย โดยเฉพาะเซลล์ที่มีการเจริญและแบ่งตัวอย่างรวดเร็ว เช่นเซลล์เยื่อบุทางเดินอาหาร, เม็ดเลือด, เส้นผม และระบบสืบพันธุ์ (รังไข่, ลูกอัณฑะ) ดังนั้น จึงเป็นสาเหตุของอาการข้างเคียงหรืออาการไม่พึงประสงค์ระยะหนึ่งในระหว่างการให้ยาแต่ละชุด

อาการข้างเคียงที่พบบ่อย เช่น คลื่นไส้อาเจียน, ผมร่วง, แผลในปาก, ปริมาณเม็ดเลือดลดลง เป็นต้น อาการข้างเคียงที่ต้องปรึกษาแพทย์ เช่น มีเลือดออกหรือเป็นแผลในปากมาก, มีผื่นหรืออาการแพ้, มีไข้ หนาวสั่น, ปวดมากบริเวณที่ฉีด, หายใจลำบาก, ท้องเดินหรือท้องผูกอย่างรุนแรง, ปัสสาวะหรืออุจจาระมีเลือดปน

วิธีปฏิบัติตนเมื่อมีอาการข้างเคียง

• รับประทานอาหารอ่อนๆ ย่อยง่าย
• รับประทานครั้งละน้อยๆ แต่บ่อยครั้ง
• หลีกเลี่ยงอาหารที่มีรสจัด มีไขมัน และของทอดทุกชนิด
• ทำความสะอาดปากและฟันหลังอาหารทุกมื้อ
• ถ้ารู้สึกคลื่นไส้ ให้พักผ่อนและสูดหายใจยาวๆ ลึกๆ ช้าๆ
• ควรรีบปรึกษาแพทย์ หากมีอาการคลื่นไส้และอาเจียนมากตลอดวัน และรับประทานอาหารได้น้อยมาก

.
นอกจากนี้เราควรหาอาหารเสริมที่เสริมสร้างวิตามินให้กับร่างกายและช่วยให้การพักฟื้นหลังการทำคีโมได้เร็วขึ้นด้วย
.

*IMURA* (อิมูร่า) วิตามินอาหารเสริมสำหรับผู้ที่เตรียมเข้ารับคีโมและป้องกันความเสี่ยงของโรคมะเร็ง

.✅ปกป้องเซลล์ในร่างกาย ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง
✅สร้างภูมิคุ้มกันระดับเซลล์ ชะลอความเสี่ยงของเซลล์
✅เตรียมพร้อมร่างกายก่อนทำคีโม
✅ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันและร่างกายฟื้นฟูตัวได้ไวกว่าปกติ
✅ทำให้ทานอาหารได้และพักผ่อนได้เพียงพอ
✅ลดอาการบาดเจ็บจากแผลในปาก
✅ร่างกายได้วิตามินที่ครบถ้วน


ให้ IMURA ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยให้คุณสามารถยืนหยัดสู้กับโรคร้ายให้ผ่านพ้นไปได้อย่างแข็งแรง

ดูเพิ่มเติม  วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม ฉายแสง 👇
https://shope.ee/7pW78VFYLs



อาการข้างเคียงหลังทำคีโมสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง

อาการข้างเคียงหลังทำคีโม ไม่ว่าจะเป็น ร้อนในในช่องปาก ปวดเมื่อยกล้ามเนื้อและข้อทั้งร่างกาย หรืออาการคลื่นไส้ นอนไม่หลับ ผมร่วง ท้องเสีย ท้องผูก ฝ่ามือ ฝ่าเท้า เหมือนมีเข็มทิ่มแทง

ซึ่งทุกคนก็น่าจะพอทราบแล้วว่า การทำคีโมนั้นคือการฆ่าและทำลายเซลล์ทั้งหมดในร่างกายไม่ว่าเซลล์ดีหรือเซลล์ร้ายจะถูกทำลายทั้งหมด ดังนั้นผู้ป่วยที่ได้รับคีโมนั้นจะมีร่างกายและภูมิคุ้มกันที่ต่ำกว่าคนปกติทั่วไป เพราะเนื่องจากจำนวนเม็ดเลือดขาวลดต่ำลง จนทำให้ไม่สามารถจัดการกับเชื้อโรคที่เข้ามาในร่างกายได้ดีเหมือนปกติ
ดังนั้นจึงทำให้เกิดอาการต่างๆ ที่เกิดหลังจากการได้รับเคมีบำบัด หรือ คีโม นั่นเอง อาการต่างๆ มีดังต่อไปนี้

» อาการผมร่วง เพราะคีโมไปทำลายเซลล์รากผม จะเกิดขึ้นช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลหากมีอาการผมร่วงแสดงว่าร่างกายตอบสนองในการทำเคมีบำบัด
» อาการคลื่นไส้ ที่เกี่ยวกับการย่อยอาหาร เพราะคีโมมาส่วนทำลายผนังของกระเพราะ (อาจจะเกิดขึ้นกับบางราย แต่โดยทั่วไป 80% ของผู้ป่วยที่ได้รับคีโมจะเกิดขึ้น)
» อาหารและลำไส้ ทำให้ท้องเสียง่ายขึ้น คลื่นไส้ง่ายขึ้น บางรายอาจจะมีอาการท้องผูก
» อาการปวดตามข้อและกล้ามเนื้อ ร้อนในขึ้นในปาก คือการอักเสบ เพราะไขกระดูกที่เปรียบเสมือนโรงงานผลิตเม็ดเลือดขาว ถูกทำให้เสียหาย เม็ดเลือดขาวมีจำนวนน้อยลง เมื่อเกราะป้องกันอ่อนแอ ผลคือปวดเมื่อยรุนแรง ฝ่ามือ ฝ่าเท้าจะร้อนวูบวาบ


อาการดังกล่าวที่เกิดขึ้นเหล่านี้ ประกอบกับความเครียดกังวล ยิ่งทำให้นอนไม่หลับ หลับยาก และหากพักผ่อนน้อยภูมิคุ้มกันก็จะลดลง ทำให้เมื่อเวลาไปตรวจครั้งต่อไปทำให้ผู้ป่วยที่ได้รับเคมีบำบัด อาจจะมีการรับเคมีต่อไม่ได้ เนื่องจากร่างกายที่อ่อนแอนั่นเอง

ดังนั้นอาการข้างเคียงเหล่านี้ จะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับความพร้อมของร่างกายก่อนการทำคีโม และการดูแลหลังทำคีโม อย่าลืมว่า อาการข้างเคียงที่รุนแรง ไม่ได้แปลว่าคีโมได้ผลดีกว่าอาการไม่รุนแรงนะคะ

ข่าวดีคือ สารคีโมจะสลายตัวไปภายในเวลา 7-10 วัน และร่างกายของเราจะเริ่ม “สร้าง” ส่วนต่างๆที่เสียหายไป กลับคืนมา ไม่มีอาหารหรือวิธีการใด สามารถช่วยให้จำนวนเม็ดเลือดขาว เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น

ร่างกายของเราต้องใช้เวลาในการ “สร้าง” และฟื้นฟู แต่ สิ่งที่เราทำได้ คือการหา “วัตถุดิบ” และ “เครื่องมือ” ที่ดี ให้ร่างกายสร้างไขกระดูก และฟื้นฟูความแข็งแรงของเซลล์ให้กลับมาได้เร็วขึ้น

    “วัตถุดิบ” ที่ดี คือสารอาหารที่เราเลือกทานหลังทำคีโมนั่นเอง

วัตถุดิบชั้นดีที่ช่วยสร้างไขกระดูกให้กลับมาผลิตเม็ดเลือดขาว คือโปรตีน วิตามิน B12 วิตามิน C และ โฟเลตการเลือกทานอาหารที่มีสารอาหารจำเป็นเหล่านี้ คือการให้ “วัตถุดิบ” กับร่างกาย

     “เครื่องมือ” ที่ใช้แปลง “วัตถุดิบ” ที่ช่วยฟื้นฟูไขกระดูกที่จะไปสร้างเม็ดเลือดขาวกลับมา ก็คือการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ ลดความเครียดกังวล เพราะความเครียดสร้างฮอร์โมนเครียดที่เป็นสาเหตุให้ร่างกายนำ “วัตถุดิบ” ที่เราอุตส่าห์ใส่เข้าไปไปใช้ได้ยากขึ้น

ตัวช่วยที่ทำให้นอนหลับดีขึ้น อย่างสาร CBDrive การออกกำลังกายเบาๆอย่างโยคะ และการผ่อนคลายความกังวลด้วยการฝึกสมาธิ เป็นเครื่องมือสำคัญที่จะทำให้ร่างกาย กลับมาฟื้นตัวได้เร็วขึ้น
รู้เท่าทันการทำคีโม กับ I.M.U.RA (อิมูร่า)

อิมูร่า ช่วยดูแลผู้ป่วยคีโม ฟื้นฟูไวไม่นอนซม ดื่มง่ายรสผลไม้
I.M.U.RA อาหารเสริม สกัดจากธรรมชาติ เพิ่ม NK Cell activity พร้อมResveratrol สกัดจากเปลือกเมล็ดองุ่น, CBDrive วิตามิน B C และ Zinc ทั้งช่วยกำจัดเซลล์ร้าย และฟื้นฟูเซลล์ดี

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนและหลังทำคีโม ด้วย IMURA Chemo Set

วิธีการรับประทาน  อิมูร่า
ดื่มวันละ 2 ครั้ง 14 วันต่อเนื่อง ก่อนเข้าทำคีโมบำบัด
และ วันละ 2 ครั้ง 14 วันต่อเนื่อง หลังบำบัด
เลขที่ อ.ย. : 1210516150077
ผลิตและจัดจำหน่ายโดย : บริษัท มามาสิตา จำกัด

วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม กินข้าวไม่ได้ แผลร้อนในปาก อาเจียน นอนไม่ค่อยเต็มอื่ม
https://shope.ee/7pW78VFYLs



วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม ฉายแสง ดูเพิ่มเติม 👇
https://shope.ee/7pW78VFYLs

วันนี้พบกับบูธอิมูร่า ได้ที่โรงพยาบาลเปาโลรังสิต
สามารถแวะมาพูดคุยสอบถามกันได้นะคะ
ทางเรามีพยาบาลมาให้คำปรึกษาแนะนำและไขข้อสงสัยของทุกท่าน

ขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน *อิมูร่า* เป็นอย่างดี

ผลิตภัณฑ์ IMURA (อิมูร่า) เป็น วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม ฉายแสง
รับยามุ่งเป้า แพ้คีโม กินข้าวไม่ได้ แผลร้อนในปาก อาเจียน นอนไม่ค่อยเต็มอื่ม

I.M.U.R.A. อาหารเสริมสำหรับผู้เข้ารับคีโม
ออกแบบสูตรเฉพาะโดยทีมวิจัยชั้นนำของประเทศ
ที่เน้นการใช้สารสกัดจากธรรมชาติ
ดูดซึมง่าย และไม่ตกค้าง
ปลอดภัย ได้ผลจริง เลขที่ อย. : 1210516150077
#ได้รับการพิสูจน์ผลลัพธ์มาแล้วจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศ

ขอบคุณลูกค้าที่ให้ความสนใจ ให้การสนับสนุน อิมูร่า เป็นอย่างดี

สู้คีโม ด้วย อิมูร่า ช่วยฟื้นฟูไวไม่นอนซม ,อิมูร่า  วิตามินจากธรรมชาติ ,
อิมูร่า ดื่มง่ายรสผลไม้ ,4.ดูแลผู้ป่วยคีโม ด้วย อิมูร่า  ,5.สู้คีโม ,
ช่วยฟื้นฟูไวไม่นอนซม , วิตามินจากธรรมชาติ ,

ดื่มง่ายรสผลไม้ , ดูแลผู้ป่วยคีโม , สู้คีโม


วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม ฉายแสง รับยามุ่งเป้า

แพ้คีโม กินข้าวไม่ได้ แผลร้อนในปาก อาเจียน นอนไม่ค่อยเต็มอื่ม

สอบถามโทร : 088-9542239

Line ID : @imuramamasita 👇

Line ID: https://lin.ee/6ouKgmw

ดูเพิ่มเติม  I.M.U.RA วิตามินอาหารเสริมสำหรับคนทำคีโม 👇

https://shope.ee/7pW78VFYLs




หน้า: [1] 2 3 ... 404