͸Ժ

แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - catblack48

หน้า: [1]
1
น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย ใช้สำหรับทำความสะอาดบ้านเรือน มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม




น้ำยาฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย เบนไซออน Benzion สารฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียจากซิงค์ไอออน ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเครื่องมือแพทย์ สำหรับ ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ ต่างๆ ในสถานพยาบาล ใช้สำหรับทำความสะอาดบ้าน ประสิทธิภาพดีเยี่ยม อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนในบ้านเพื่อให้ทุกคนในครอบครัวห่างไกลจากเชื้อโรค เชื้อไวรัส และเชื้อแบคทีเรีย

น้ำยาทำความสะอาดบ้านสูตรฆ่าเชื้อ‘BENZION’ ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ผ่านการพิสูจน์ประสิทธิภาพการฆ่าเชื้อ Covid-19* ใช้ทำความสะอาดใช้ฉีดพ่นเช็ดถู สำหรับทำความสะอาดใช้เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขอนามัยที่ดีของคนในบ้าน ช่วยกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และไวรัส เช่น โควิดได้ นอกจากนี้ยังสามารถนำไปผสมกับน้ำเพื่อใช้ทำความสะอาดของใช้พื้นที่ต่างๆ ภายในบ้านได้อีกด้วย

น้ำยาทำความสะอาดสูตรฆ่าเชื้อ‘เบนไซออน’น้ำยาฆ่าเชื้อโรคสามารถฆ่าเชื้อไวรัสในตระกูลโคโรนาไวรัส (Coronavirus) ได้ถึง 99.9% ภายในเวลา 1 นาที และยังคงประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อไวรัสนาน 24 ชั่วโมง ใช้เป็นน้ำยาถูพื้นหรือน้ำยาทำความสะอาดห้องน้ำและสุขภัณฑ์ สามารถใช้ทำความสะอาดพื้นและสิ่งของเพื่อกำจัดเชื้อโรคต่างๆ รวมถึงโควิดด้วย

น้ำยาทำความสะอาดมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อโรค เบนไซออน Benzion สารฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียจากซิงค์ไอออน ปัจจุบันได้ขึ้นทะเบียนเครื่องมือแพทย์ สำหรับ ฆ่าเชื้ออุปกรณ์ ต่างๆ ในสถานพยาบาลกำจัดได้ทั้งแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อโควิด 19 สามารถทำความสะอาดได้ทุกที่ทั้งในบ้าน สำนักงาน และสถานพยาบาล ไม่กัดกร่อนพื้นผิวและไม่ทิ้งคราบน้ำยา ให้ทุกพื้นที่สะอาด ปลอดภัย และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ





สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อ

ผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย*Benzion* ได้ที่

Line: @Benzion (มี@)





Line: https://lin.ee/7D31qdL 
Facebook: FB.com/BenzionThailand 
Inbox: m.me/BenzionThailand 
Website: https://www.xn--42cdm2d2bi3esbbb0d5f3a2fkj2d.net 
Website: https://www.น้ำยาฆ่าเชื้อโรค.net/





Keyword:                   น้ำยาฆ่าเชื้อโรค                   ผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโรค

2
ตะแกรงเหล็ก ตะแกรงเหล็กระบายน้ำ แน่นหนาตลอดแนวเหล็กทำให้มีความคงทนและแข็งแรง




ตะแกรงเหล็กระบายน้ำขนาดมาตรฐาน รับสั่งทำตามขนาดและรูปแบบ โรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย ตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กครอบท่อ ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ฝาตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กฝาปิดท่อระบายน้ำ ฝาตะแกรงเหล็กบ่อพักท่อระบายน้ำ ตะแกรงปิดฝาท่อ ตะแกรงท่อระบายน้ำ

ตะแกรงเหล็กระบายน้ำขนาดมาตรฐาน รับสั่งทำตามขนาดและรูปแบบ โรงงานผู้ผลิตและจำหน่าย ตะแกรงเหล็กฝาท่อระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กครอบท่อ ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ฝาตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ ตะแกรงเหล็กฝาปิดท่อระบายน้ำ ฝาตะแกรงเหล็กบ่อพักท่อระบายน้ำ ตะแกรงปิดฝาท่อ ตะแกรงท่อระบายน้ำ

ฝาท่องานราชการ ตะแกรงเหล็กฝาท่อแผ่นเชื่อม ตะแกรงเหล็กฝาท่อ ปัจจุบันโครงการหมู่บ้าน คอนโด อาคารพาณิชย์ ต่างๆ นั้นนิยมหันมาใช้ ฝาท่อเหล็กแผ่นเชื่อม เพื่อความแข็งแรงทนทานรองรับแรงกดทับในปริมาณหลายๆตัน และบางขนาดยังสามารถใช้กับรางปูน รางระบายน้ำ รางคอนกรีต ทั่วๆไปได้โดยไม่ต้องทำการรื้อหรือทุบใหม่ เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ฝาท่อเหล็กแผ่นเชื่อม รองรับลูกค้าได้หลากหลายประเภท ตะแกรงเหล็กฝาท่อ หรือ ฝาท่อเหล็กแผ่นเชื่อม ของเรานั้นเราจะเน้นไปที่รอยเชื่อมในทุกๆ จุดสัมผัสของฝาท่อเหล็กแผ่นเชื่อมทุกจุดอย่างแน่นหนาและเชื่อมโดยรอบตลอดของแนวเหล็กเพื่อให้มีอายุการใช้งานคงทนและแข็งแรงในตัวสินค้า

ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำขนาดมาตรฐาน รับสั่งทำตามขนาดที่ต้องการ ตะแกรงเหล็กสำเร็จรูป สามารถรับน้ำหนักรถขนาดใหญ่ ตามความกว้างมาตรฐาน 25cm.และ 30cm. แข็งแรงและทนทานต่อการสึกกร่อน โดยในแต่ละขนาดมาตรฐาน มีให้เลือกสองแบบ ว่าเป็นรุ่นที่ต้องการรับน้ำหนักเพียงคนเดินผ่าน หรือให้รถวิ่งผ่าน เพราะช่องรูและความหนาของเหล็กจะต่างกัน  ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำเชื่อมด้วยไฟฟ้าทำให้เนื้อเหล็กหลอมละลายเป็นเนื้อเดียวกันทุกด้าน ตะแกรงเหล็กส่วนที่เป็นรอยเชื่อมจะเรียบเนียนสวยงาม และยึดติดแข็งแรงทนทานกว่าร้านเชื่อมเหล็กทั่วไป วัสดุคุณภาพ ผลิตจากวัสดุเหล็กกล้ามาตรฐาน มอก. ตัดเหล็กและประกอบเป็น ตะแกรงด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย และทีมงานช่างผู้ผลิตตะแกรงเหล็กจากโรงงานผู้ผลิตตะแกรงเหล็กโดยตรง  ตะแกรงเหล็กสำเร็จรูปสามารถรับแรงสำหรับรถขนาดใหญ่ ตามความกว้างมาตรฐาน 25cm.และ 30cm. ในรุ่นที่ความหนาเหล็ก 5mm. ความสูง 25mm. ด้วยช่องรูเล็กเพียง 30mm. เหมาะสำหรับทำรางระบายน้ำ ทางเข้ารอบโรงงาน ที่มีรถพ่วงตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่หรือรถเทรลเลอร์วิ่งผ่านได้อย่างปลอดภัย





สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่

คุณ กิจขจร  อ่างทอง   

Tel: 087-673-3456   

E-mail: kij_033@hotmail.com





บริษัท ชาญเอ็มอาร์ กรุ๊ป จำกัด  

119/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย

ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
 




Tel: 02-034-7777
Fax: 02-032-3939
E-mail: info@chanmr.com
Website: www.ตะแกรงเหล็ก.net
Website: https://www.xn--12car8cxdn5bxb1kg6e.net





Keyword:                    ตะแกรงเหล็ก                    ตะแกรงเหล็กฝาท่อ                    ตะแกรงเหล็กรางระบายน้ำ

3
เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟ ราคาไม่แพงมีหลากหลายต่อระดับการใช้งาน




เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหรือเครื่องปั่นไฟ (Generators) เครื่องที่ใช้สำหรับสร้างกระแสไฟฟ้าขึ้นมา โดยใช้เครื่องยนต์ดีเซล หรือเบนซิน ก็ได้ มาติดเครื่องเพื่อปั่นมอเตอร์ให้หมุน จนทำให้เกิดให้เกิดเป็นพลังงานไฟฟ้า เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ นิยมนำไปใช้ตามโรงพยาบาล หรือตามงานอุตสาหกรรมต่างๆ เช่น โรงงานการผลิตต่างๆ โรงแรมขนาดใหญ่ หรือในอาคารสูงๆ เครื่องปั่นไฟ เครื่องยนต์ดีเซล ขนาดใหญ่ (Diesel Generator) มีขนาดตั้งแต่ 50-100 kVA ขึ้นไป

เครื่องปั่นไฟดีเซล เครื่องปั่นไฟ ถือได้ว่าเป็นแหล่งให้พลังงานไฟฟ้าสำรอง มีความสำคัญมากต่อภาคการเกษตร และงานการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีความสำคัญสำหรับผู้อยู่อาศัยในเขตรอบนอกกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล หรือจังหวัดต่าง ๆ ที่ประสบปัญหาไฟฟ้าดับบ่อยครั้งก็สามารถนำไดปั่นไฟไปใช้เป็นแหล่งให้พลังงานไฟฟ้าสำรองได้อีกด้วย

เครื่องปั่นไฟจะมีอยู่ 2 ขนาด ซึ่งจะเหมาะกับการทำงานที่แตกต่างกันดังนี้      

เครื่องปั่นไฟขนาดเล็กหรือขนาดกลาง : มีขนาดที่พอดี สะดวกต่อการเคลื่อนย้าย ใช้งานง่าย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับใช้ในแหล่งเพาะปลูก ใช้ในระดับครัวเรือน เป็นแหล่งพลังงานสำรอง ใช้ในไซต์ก่อสร้าง ใช้ในงานเชื่อมโลหะ (ขนาดเล็ก มีกำลังไฟประมาณ 1-20 KVA, ขนาดกลาง มีกำลังไฟประมาณ 20 - 50 KVA)     

เครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่ : รูปทรงของตัวเครื่องจะเป็นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ มีน้ำหนักหลายสิบกิโลกรัม เหมาะกับใช้ในระดับอุตสาหกรรม โรงแรม และโรงงาน สถานที่เหล่านี้เป็นแหล่งที่ต้องการไฟฟ้าตลอดเวลา หากมีเครื่องปั่นไฟไว้ใช้งาน แม้จะเกิดปัญหาไฟตกหรือไฟตกก็ไม่มีปัญหา (มีกำลังไฟประมาณ 50 - 100 KVA ขึ้นไป) 

เครื่องปั่นไฟสามารถแบ่งออกได้ตามประเภทของเครื่องยนต์ แต่ละแบบจะมีความสามารถในการให้กระแสไฟฟ้าที่ต่างกัน โดยจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้     

เครื่องปั่นไฟเบนซิน : เป็นเครื่องปั่นไฟขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ปล่อยมลพิษน้อย ราคาไม่แพง เหมาะสำหรับพกพาไปในสถานที่ต่าง ๆ ได้สะดวก และแน่นอนการดูแลรักษาก็ง่ายกว่าแบบเครื่องยนต์ดีเซล

เครื่องปั่นไฟดีเซล : จะมีเครื่องยนต์ที่ทนทาน และมีกำลังจ่ายไฟที่สม่ำเสมอ นิยมใช้อุตสาหกรรม หรืองานอาคารสถานที่ขนาดใหญ่ ใช้งานต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานได้ กระแสไฟฟ้าที่ได้มีความเสถียร มีความปลอดภัยมากในการใช้งานสูง เนื่องจากตัวเครื่องใช้น้ำมันดีเซลเป็นเชื้อเพลิง ทำให้โอกาสในการระเบิดหรือเกิดการลุกติดไฟเป็นไปได้ยาก แต่เมื่อเทียบกับแบบเครื่องยนต์เบนซินจะมีการดูแลรักษาที่ยุ่งยากกว่าสักหน่อย อีกทั้งยังก่อให้เกิดปัญหามลพิษมากกว่าและมีราคาแพงกว่าเครื่องยนต์เบนซิน   

เครื่องปั่นไฟอินเวอร์เตอร์ : เครื่องปั่นไฟอินเวอร์เตอร์ เป็นเครื่องปั่นไฟที่พัฒนามาจากเครื่องปั่นไฟเบนซิน ข้อดีก็คือมีอัตราการบริโภคน้ำมันที่ต่ำ ดังนั้นมลพิษที่ปล่อยออกมาจึงน้อยตามไปด้วย เมื่อไฟดับเครื่องก็ทำงานได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องสตาร์ทมือ แถมเสียงรบกวนขณะทำงานค่อนข้างเบา แต่ข้อเสียก็คือเรื่องราคาจะสูงกว่าเครื่องปั่นไฟทั่วไป และมีความสามารถในการจุไฟน้อยกว่าแบบอื่น ๆ

ในการเลือกซื้อเครื่องปั่นไฟจะต้องดูจากหลายปัจจัย เพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งานที่สุด ซึ่งปัจจัยที่ว่าจะมีดังนี้ กำลังไฟที่เหมาะสมกับอุปกรณ์หรือกิจกรรมที่ต้องการ  ตรวจสอบรายการจำนวนเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์ที่ต้องการใช้ เพื่อจะได้ตรวจสอบกำลังไฟที่ต้องการ เช่น เครื่องปั่นไฟขนาดเล็ก นิยมใช้กับงานที่บ้านหรืองานช่างทั่วไปที่ไม่ต้องใช้ไฟมากอย่างการเชื่อมโลหะ เครื่องตัด สว่าน เป็นต้น ส่วนเครื่องขนาดใหญ่นั้นนิยมใช้เป็นพลังงานสำรองในกรณีฉุกเฉินของโรงพยาบาลหรือตามโรงงานอุตสาหกรรมต่าง ๆ





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณ ฉัฐวัฒน์  062-875-4594
 
Lind Id: wa.ndtt

 



บริษัท เอ็นดีที (ประเทศไทย) จำกัด

110/2 หมู่ 13 ซอย 25/1 

อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540





Tel: 062-875-4594
Email: chattawat@ndtthailand.co.th
Website: https://www.เครื่องปั่นเครื่องปั่นไฟ.com
Website: https://www.xn--42caib2gckd1b6ae9if6cg9fh5mi2g5cefe.com/





Keyword:                    เครื่องปั่นไฟ                    เครื่องกำเนิดไฟฟ้า

หน้า: [1]