͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: Forest House กลิ่งอายดินในเช้า เสียงคลื่นลมบริสุทธิ์  (อ่าน 199 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

baanpatpicha

  • บุคคลทั่วไป
Forest House แสงดวงอาทิตย์ ในรุ่งเช้า รวมทั้งเสียงเพลง จากธรรมชาติ  Forest House บ้านสำหรับเพศหญิง และ หมาของเธอ บนเนินเขา ในป่าทึบ ที่มาพร้อมแสงสว่างแห่งสมุทร ใน โคลัมเบีย แคนาดาแคนาดา การก่อสร้างบ้าน ทาบกึ่งกลาง ธรรมชาติป่าดง ด้วยไม้ ดักลาสเฟอร์ ล้อมไปด้วย ต้นสนอ่อน แล้วก็ ต้นซีดาร์ ใบไม้สูงมากขึ้นไปบน ท้องฟ้า รวมทั้ง อากาศ  แบบนี้ส่วนประกอบถูกจัดวาง รอบเสาคอนกรีต ที่มีรูปทรงหนึ่ง ของแปลงบ้าน ซึ่งลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งเลียนแบบต้นไม้ลำต้น ในขนาด แล้วก็ ขนาด แปลงบ้านนี้ กับท่อเตาไม้ สร้าง และ รวมบ้านกับ ป่าดง จากการอยู่ในป่ารวมทั้งหลีกเลี่ยงแรงกระตุ้นดั้งเดิมที่จะวางบ้านบนขอบของป่ามองออกไปในห้วงสมุทร เนินหิน กลายเป็นสถานที่ธรรมชาติที่จัดไซต์ ‘เป็นสถานที่ที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อสังเกตรวมทั้งพบปะ ได้รับการยินยอมรับเช่นนี้ การตัดสินใจที่จะออกมาจากพื้นที่นี้ดังเดิม แล้วก็ ห่อหุ้มมันไว้กับบ้าน ภาพวาดจากต้นไม้ในป่าสูงรอบๆเว็บไซต์ คนเขียนแบบพัฒนาองค์ประกอบรอบเสาคอนกรีตหนึ่งเสา ซึ่งเลียนแบบลำต้น ของต้นไม้ในขนาดใหญ่ แล้วก็ ขนาดเล็ก

เกร็ดความรู้ Forest House แคนาดา เป็นประเทศ ที่ตั้งอยู่ทางด้านเหนือ ของประเทศสหรัฐ อเมริกา มีพื้นที่ราวเกือบจะ 10 ล้าน ตารางกิโลเมตร มีขอบเขตใกล้กับ ห้วงสมุทรถึง 3 ด้าน แคนาดามี 11 บริเวณ รวมทั้งเขต การปกครอง 2 เขต ซึ่งอยู่ภายใต้การปกครอง ของรัฐบาล ตรงกลาง โดยมีเมืองหลวงเป็น เมืองออตตาวา ซึ่งอยู่ในเขตมอนตาริโอ ไทยมี
 
พื้นที่ราว5 แสนกว่า ตารางกิโลเมตร ใหญ่กว่าไทย 20 เท่า แต่มีสามัญชน น้อยกว่าไทย ครึ่งเดียวลักษณะอากาศในฤดูใบไม้ผลิที่แสดงให้เห็นว่า แคนาดาเป็นประเทศที่มีลักษณะอากาศค่อนจะมากมาย มีทั้งอากาศที่หนาวเย็นจนกระทั่งจุดที่ทำให้เป็นน้ำแข็ง แล้วก็แบบเขียวชอุ่มตามแบบริมฝั่งตะวันตกของบริติชโคลัมเบีย ตัวอย่างเช่น เกาะแวนคูเวอร์
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย

เครดิตบทความจาก : https://baanricher.wordpress.com/

Tags : บ้านราคาไม่แพง,บ้านโครงการน่าอยู่,บ้านระยอง