͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: มัลดินี่ยันอิบราฮิโมวิชหวังขยายสัญญามิลาน  (อ่าน 9 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Thetaiso

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 9362
  • การ์ม่า: +0/-0
    • ดูรายละเอียด
เปาโล มัลดินี่ ผอ.ฝ่ายเทคนิค เอซี มิลาน คอนเฟิร์ม ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า หวังลุยกับทีมต่อในซีซั่นหน้า พร้อมระบุทางสโมสรไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว 
     เปาโล มัลดินี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดกองหน้าประสบการณ์สูงชาวสวีดิช ต้องการที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ และอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

     สัญญาฉบับปัจจุบันของ อิบราฮิโมวิช กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาล และถึงแม้ตอนนี้เจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และอายุปาเข้าไป 40 ปีแล้ว แต่ "อิบรา" ยังคงหวังที่จะอยู่เล่นให้ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

    "ซลาตัน รู้ดีว่าเขาต้องการอะไร และตอนนี้เราก็กำลังคุยกับเขาอยู่ แผนการของเขาคือการเล่นต่อไปอีกสักฤดูกาล ซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรสำหรับเรา มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขาเอง ถ้าเขารู้สึกว่า เขาไม่สามารถไปต่อได้ เขาก็จะเป็นคนแรกที่บอกกับเรา" ตำนานปราการหลัง เอซี มิลาน วัย 53 ปี กล่าว 

     สำหรับฤดูกาลนี้ แม้มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าเป็นระยะๆ แต่ อิบราฮิโมวิช ก็ยังทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยกระทุ้งไป 8 ประตู จากการลงเล่นให้ มิลาน รวมทุกรายการ 19 นัด