͸Ժ

ผู้เขียน หัวข้อ: ดูหนังออนไลน์ : Still Human 淪落人  (อ่าน 249 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

pannipa12

  • บุคคลทั่วไป
ดูหนังออนไลน์ : Still Human 淪落人
« เมื่อ: 18 2020-05-18 2020 13:%i:1589784130 »
เป็นหนังในโครงการ FFFI หรือ First Feature Film Initiative ซึ่งเป็นโครงการที่ดูแลโดยกองทุนพัฒนาภาพยนตร์ของรัฐบาลฮ่องกง เพื่อกระตุ้นอุตสาหกรรมหนังในฮ่องกง สนับสนุนคนทำหนังหน้าใหม่ หลังจากที่ทศวรรษที่ผ่านมาหนังฮ่องกงซบเซาเพราะคนแห่ไปทำหนังที่จีนแผ่นดินใหญ่

เป็นภาพยนตร์ดราม่าคอมิกส์ ของฮ่องกง กำกับและเขียนโดย Oliver Siu Kuen Chan ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอที่กำกับโดย ดารานักแสดงรุ่นเก๋าแอนโทนี่หว่องและ Crisel Consunji ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ ภาพยนตร์เรื่องนี้บันทึกความสัมพันธ์ระหว่างชายที่พิการ ต้องนั่งรถเข็นและผู้ช่วยแม่บ้านชาวฟิลิปปินส์ของเขา

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการตอบรับเชิงบวกเมื่อมีการออกฉาย มันเป็นภาพยนตร์ที่ขายดีที่สุดในฮ่องกงในช่วงสัปดาห์ที่ภาพยนตร์ออกฉายสร้างรายได้มากกว่า 940,000 เหรียญสหรัฐในช่วงสุดสัปดาห์ ที่ 38th Hong Kong Film Awards และยังได้รับสามรางวัล มาด้วย รวมไปถึงนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

ชายฮ่องกงที่เป็นอัมพาตและสิ้นหวัง พบกับคนรับใช้ในบ้านคนฟิลิปปินส์คนใหม่ ซึ่งเคยทำให้เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นช่างภาพและพักอยู่ที่เมืองเพื่อหาเลี้ยงชีพ คนแปลกหน้าสองคนอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกันผ่านฤดูกาลที่แตกต่างกันและเมื่อพวกเขาเรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับกันและกันพวกเขายังเรียนรู้เกี่ยวกับตัวเองมากขึ้น พวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีเผชิญหน้ากับฤดูกาลต่าง ๆ ของชีวิต



ดูหนังออนไลน์ : Still Human 淪落人  ดูเพิ่มเติมที่นี่ http://ดูหนังออนไลน์.video/